[Review] Mặt nạ nén Muji Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau như dạng gel, dạng kem, dạng hộp, dạng đất sét…Tuy nhiên trong thời gian gần đây, mặt nạ dạng giấy nén đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các chị em. Nổi bật nhất là mặt nạ nén Muji với chất bông mềm mịn tự nhiên, mỏng nhưng cũng khó bị rách. Và để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi khám phá qua những thông tin review sau đây.

Giới thiệu mặt nạ nén Muji

Mask nén hay còn được gọi là mặt nạ nén Muji hiện đang là phát minh sáng tạo và vô cùng tiện lợi của người Nhật trong việc chăm sóc da. Chưa cần đi sâu vào tìm hiểu kỹ về tính năng của loại  mặt nạ này, chỉ cần nghe tên gọi mặt nạ nén là bạn cũng có thể thấy tưởng tượng ra thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm. Rất phù hợp để mang theo bên mình khi đi xa, đi chơi hay kể cả đi công tác dài ngày.

Mặt nạ nén Muji

Dòng mặt nạ nén Muji có nguồn gốc từ thương hiệu của Nhật bản nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc. Mục đích chính là giảm giá thành sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khi mua. Bên cạnh đó, Muji còn là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và đồ gia dụng.

Bên cạnh đó mặt nạ nén Muji đã được được kiểm định chất lượng gắt gao bởi Nhật Bản cho nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Và điểm chung của các loại mask nén Muji là giá thành rẻ, phổ biến trên thị trường. Đây còn là loại Lotion Mask đã có một số dưỡng chất đi kèm sẵn, nhờ vậy khi đắp sẽ apply dễ dàng và cho phép thẩm thấu nhanh vào da.

Review Mặt nạ nén Muji Nhật Bản có tốt không?

Nhiều người khi mới biết tới sản phẩm đã đặt câu hỏi cho chúng tôi rằng mặt nạ nén Muji liệu có tốt, có an toàn với da hay không. Và để giải đáp cho câu trả lời này chúng ta cần xem xét rất nhiều khía cạnh.

1. Thiết kế bao bì mặt nạ Muji

Có thể nói đây là một trong những điểm nhấn gây ấn tượng của loại mặt nạ viên nén Muji này với người tiêu dùng. Với thiết kế bao bì đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và tiện dụng, thể hiện rõ nét riêng biệt của thương hiệu Muji đem đến cho khách hàng.

Mặt nạ nén Muji

Khi vừa nhìn vào bao bì thiết kế bạn đã đoán ngay được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, trong mỗi gói sẽ có 20 viên nén sẵn. Bên trên bao bì túi là đầy đủ các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, cách sử dụng, quy cách của sản phẩm, hơn nữa tất cả đề được in bằng tiếng Nhật một cách ngắn gọn và xúc tích nhất.

Viên nén mặt nạ hình tròn màu trắng tinh bắt mắt, khá nhẹ và khi cầm cảm giác trọng lượng gần như không ảnh hưởng bao nhiêu. Cũng chính nhờ vào thiết kế này mà mặt nạ nén Muji dễ dàng đi xa và để được trong túi áo hay túi xách tiện dụng.

2. Thành phần mặt nạ nén Muji

Vì có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản, cũng như trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt mà mask nén Muji an toàn và thân thiện với da. Thành phần của mặt nạ này là 100% cotton tự nhiên, rất dai khó xé rách. Đồng thời cũng rất mỏng, mềm mại cho nên khi đắp không cần lo lắng gây tổn hại đến da.

Hơn nữa sản phẩm cũng không có chứa chất tẩy trắng, không có hương liệu, không chất tạo màu, tạo mùi,…Vì vậy đảm bảo an toàn và phù hợp được với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm khó trị nhất.

Ngoài ra bản thân mặt nạ cũng có một thành phần chất dưỡng ẩm nhỏ, cho nên khi chưa cần thấm lotion và đắp lên mặt bạn cũng có thể dễ dàng cảm thấy mát mẻ.

3. Công dụng mặt nạ nén Muji

Có nhiều người vẫn nghĩ rằng mặt nạ nén sẽ không có nhiều công dụng như những loại mặt nạ dưỡng da khác. Tuy nhiên điều này là sai lầm bởi khi mask nén Muji kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da sẽ cho nhiều tác dụng vượt trội.

Mặt nạ nén Muji

Đầu tiên nhờ vào thiết kế có chứa chất dưỡng ẩm giúp cho mặt nạ nén Muji chỉ cần hút lượng lotion vừa đủ là đã có thể cấp nước vượt trội cho da. Khi hút đủ lotion, viên nén sẽ nở ra thành mặt nạ giống với miếng mặt nạ thông thường và bạn dễ dàng đắp lên mặt, tạo thành lớp màng bảo vệ và cấp nước cho da tối ưu.

Tiếp đó sản phẩm mặt nạ nén Muji có tác dụng kích thích sự trao đổi chất cùng với khả năng phục hồi da, tạo độ săn chắc và đàn hồi của da hiệu quả. Đồng thời duy trì độ ẩm cho da giúp làn da của bạn luôn mềm mại, mịn màng và căng mướt.

Một công dụng nữa của mặt nạ là giúp giảm các dấu hiệu lão hóa trên da, giúp quá trình hấp thu dưỡng chất thuận lợi hơn, cũng như đảm bảo sự an toàn không gây kích ứng cho da.

Đánh giá cảm nhận về mặt nạ nén Muji

Mặt nạ nén Muji đang gây được ấn tượng mạnh với các chị em phụ nữ. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi đi sâu vào đánh giá ưu điểm và nhược điểm của mask nén Muji.

Ưu điểm của mặt nạ nén Muji

  • Trước hết loại mặt nạ này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, cho nên đảm bảo được chất lượng cho người tiêu dùng.
  • Mask nén Muji có độ bung nở tốt hơn so với các loại mặt nạ nén khác, cho nên giúp tiết kiệm được lotion, serum khi thấm.

Mặt nạ nén Muji

 

  • Thành phần là cotton lành tính và an toàn cho cho da, kể cả với các mẹ bầu, người đang cho con bú hay người có làn da nhạy cảm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho phép người dùng mang đi nhiều nơi mà không cần lo vướng víu.
  • Có thể sử dụng kết hợp với nhiều loại mỹ  phẩm khác nhau để mang tới những tấm mặt nạ giàu dưỡng chất.
  • Cuối cùng mặt nạ nén Muji có giá thành rất rẻ, thuộc phân khúc thấp do đó dù bạn đang là học sinh, sinh viên đều có thể mua được.

Nhược điểm của mặt nạ nén Muji

  • Tuy mức giá của mặt nạ nén Muji được đánh giá ở phân khúc rẻ nhưng vẫn không rẻ bằng nhiều loại mask nén khác, do đó vẫn khiến nhiều người từ bỏ sử dụng.
  • Vì là dạng mặt nạ nén cho nên khi nở ra loại sản phẩm này thường to hơn so với khuôn mặt của người dùng. Đặc biệt nhiều người từng sử dụng cho biết phần trán thừa rất nhiều, cũng như khó ôm khít vào mặt, dễ bị rơi.

Hướng dẫn cách dùng mặt nạ nén Muji hiệu quả

Có rất nhiều cách để sử dụng mặt nạ nén Muji để mang lại hiệu quả cao. Chúng tôi ngay sau đây sẽ giới thiệu tới bạn cách dùng mask nén tiêu biểu nhất để có công dụng vượt trội.

Mặt nạ nén Muji

  • Bước 1: Người dùng cần tiến hành thực hiện các bước chăm sóc da như bình thường gồm có bước đầu tiên là tẩy trang, rửa mặt với các sản phẩm dầu tẩy trang, nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn cần lấy ra một viên mặt nạ nén Muji và sau đó cho vào một khay đựng nhỏ. Tiến hành đổ toner hoặc lotion yêu thích của da vào cho ngập mặt nạ. Và khi đã hút đủ dưỡng chất mặt nạ nén sẽ tự động nở to hết cỡ như một chiếc mặt nạ thông thường. Lúc đó bạn chỉ cần lấy mặt nạ ra và đắp lên như bình thường là được.
  • Bước 3: Với loại mặt nạ lotion mask này, người dùng chỉ nên đắp trên da từ 3 đến 4 phút là đủ, không được để quá lâu vì khi mặt nạ khô sẽ hút nước ngược từ da trở lại.

Một cách dùng khác cũng được nhiều chị em yêu thích là dùng 2 lần sáng và tối, hơn nữa đều có thể dùng tất cả các ngày trong tuần. Đây có thể xem như một biện pháp cấp nước tức thì cho da. Chứ không cho vào da quá nhiều dưỡng chất khiến khi dùng da rất thoáng, nhẹ không cũng như không có cảm giác nhờn dính như nhiều loại mặt nạ khác.

Để có hiệu quả tối ưu hơn, khi sử dụng mặt nạ nén Muji thay vì chỉ sử dụng lotion như thông thường, bạn cũng có thể cho thêm vài giọt serum để tăng hiệu quả dưỡng da.

Mặt nạ nén Muji giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hiện nay mặt nạ nén Muji đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam, cũng chính vì lý do này mà có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng đang được bán trôi nổi. Để mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng bạn có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm, các siêu thị, hiệu thuốc uy tín, có tên tuổi.

Hoặc cũng có thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada…Hơn nữa bạn cũng cần chú ý là chỉ mua của các shop đã được tích dấu chính hãng để đảm bảo mua được mặt nạ nén Muji chuẩn.

Mặt nạ nén Muji

 

Mặt nạ nén Muji hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng giao động từ 120.000 VNĐ đến 140 000 VNĐ cho một gói gồm 20 viên mặt nạ nén. Tuy nhiên mức giá này có thể chênh lệch tuy từng vào cơ sở bán ra. Đồng thời bạn có thể canh vào các dịp sale hay nhận các mã khuyến mãi để mua được hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Trên đây là một số thông tin review chi tiết nhưng cũng vô cùng khách quan mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ này bạn đã có thêm hiểu biết hữu ích về mặt nạ nén Muji, cũng như cách sử dụng hiệu quả để vừa có thể chăm sóc da vừa tiết kiệm được kinh tế tối ưu nhất.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general