Top 10 Shop hoa tươi Ninh Bình uy tín, chất lượng, giao hàng nhanh

Hiện nay trên địa bàn thành phố Ninh Bình có rất nhiều shop hoa tươi lung linh với những bó hoa tươi đẹp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy đã có rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và đến với những cửa hàng hoa tươi Ninh Bình. Những shop hoa tươi nào ở Ninh Bình được ưa chuộng và chất lượng nhất? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 10 shop hoa tươi Ninh Bình, dịch vụ điện hoa Ninh Bình chất lượng tốt nhất bạn có thể tham khảo.

1. Sakura Flower – Shop hoa tươi uy tín số 1 tại Ninh Bình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 97 Lê Đại Hành,P. Thanh Bình, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
  • Điện thoại: 032.858.3777

Đầu tiên trong danh sách các shop hoa tươi Ninh Bình đó là Sakura Flower – “siêu thị hoa” đẹp nhất thành phố Ninh Bình bạn không thể bỏ qua. Sakura Flower tin rằng những bông hoa đẹp nhất là những bông hoa được nâng niu bởi tình cảm của người nhận. Quán nhỏ, không quá hoành tráng, cũng không quá cầu kỳ. Cửa gỗ với lớp sơn cũ của thập niên 90 cho cảm giác trở lại với thời xưa cũ. Lạc vào xứ sở ngàn hoa ấy, bạn thậm chí có thể bắt gặp những bông hoa đơn giản như cúc tana, cúc họa mi hay những bông hoa lộng lẫy như Juliet, hoa mao lương xa hoa hay David Austin quyến rũ. Là thương hiệu hoa cao cấp hàng đầu tại tỉnh Ninh Bình, các kỹ thuật viên của Sakura Flower luôn gửi gắm tâm huyết, kỹ thuật và tình yêu hoa vào từng tác phẩm của mình.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-1

Sakura Flower hy vọng sẽ mang đến niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng thông qua những lẵng hoa, những lời yêu thương, những thông điệp còn hơn cả giá trị vật chất đó là nụ cười. “Yêu thương trao đi và hạnh phúc sẽ tới” là thông điệp Sakura gửi đến khách hàng. Đam mê, nhiệt huyết và bền bỉ, những tác phẩm của Sakura không hề cứng nhắc, đạo văn, hạn chế mà là sự sáng tạo và không ngừng học hỏi của những người thợ cắm hoa. Hãy ghé thăm Sakura Flower để cập nhật địa chỉ bán hoa, tranh lụa chất lượng và giá tốt nhất.

2. Cửa hàng Thảo Flowers

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 139 đường Lương Văn Tụy, tp Ninh Bình
  • Điện thoại: 094.1104.135

Cửa hàng Thảo Flowers là một trong những cơ sở bán hoa nổi tiếng tại Ninh Bình và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Shop hoa tươi Ninh Bình này cung cấp các dịch vụ điện hoa cao cấp như: Hoa chúc mừng, hoa kỷ niệm, hoa bó, hoa sinh nhật, hoa giỏ…Cửa hàng hoa Thảo Flowers luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng, chú trọng đến từng khâu, lựa chọn kỹ lưỡng từng bông hoa, giấy gói phù hợp, kết hợp khéo léo, những bó hoa độc đáo, tôn dáng tự nhiên tạo nên sức hút.

Ngoài ra, shop còn cung cấp dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận đặt hoa theo yêu cầu của khách hàng. Bước vào Thảo Flowers, bạn sẽ bị đánh thức bởi một không gian luôn ngập tràn sắc hoa. Tại đây, đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và phục vụ anh em bối rối không biết chọn hoa gì cho bà, mẹ, chị và những người thân yêu. Cửa hàng có những người thợ lành nghề và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những bó hoa tươi đẹp một cách độc đáo, hài hòa và ý nghĩa nhất.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-2

3. Shop hoa tươi Sơn Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 87 đường Lê Đại Hành, P, Thanh Bình, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0852.296.789

Shop hoa Sơn Trang ra đời với sứ mệnh để cuộc sống tốt đẹp hơn. Sơn Trang là một mô hình doanh nhân, không chỉ là một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực hoa mà còn là một người muốn truyền tải tình yêu nghệ thuật để tạo ra giá trị mới cho cuộc sống. Cửa hàng hoa chuyên cung cấp các loại hoa nhập khẩu, thiết kế và tư vấn cắm hoa theo yêu cầu. Shop hoa tươi Ninh Bình này cam kết khách hàng sẽ hài lòng 100%.

Tiệm hoa Sơn Trang sẽ luôn làm khách tự hào và hài lòng với kỹ thuật cùng sự tận tâm, tận tình và chuyên nghiệp. Thương hiệu cửa hàng hoa uy tín từ huyện đến thành phố tỉnh Ninh Bình sẽ làm hài lòng quý khách và mang vui vẻ, hạnh phúc đến bên người thân yêu. Shop hoa Sơn Trang luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất, cửa hàng hoa luôn giao hoa đúng giờ, đúng hẹn, đảm bảo hoa tươi, đẹp.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-3

4. Cửa hàng hoa Thủy Flower

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 đường Lê Đại Hành, phố Trần Kiên, phường Thanh Bình, tp Ninh Bình
  • Điện thoại: 097.9039.928

Tiếp theo trong danh sách các shop hoa tươi Ninh Bình chất lượng là Thủy Flower. Đây là cửa hàng bán hoa Ninh Bình chuyên thiết kế hoa theo từng chủ đề tiệc cưới, khai trương, sinh nhật, sự kiện…Những bông hoa tươi nhất và hướng đến cách bó hoa trông tự nhiên. Thủy Flower cung cấp các dịch vụ điện hoa cao cấp như: Hoa chúc mừng, hoa valentine, bó hoa, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa hội nghị, …Quan trọng nhất là giá hoa ở shop rất hợp lý và làm hài lòng tất cả các khách hàng.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-4

Đặc biệt shop hoa tươi Thủy Flower với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và không ngừng đổi mới cho ra đời những tác phẩm tinh tế, độc đáo đáp ứng nhu cầu của khách hàng về hoa, hoa giấy, nghệ thuật trang trí, phòng ốc, quà tặng, phong phú và đa dạng. Điều đặc biệt của shop là cắm hoa theo chủ đề. Đến với shop hoa Thủy Flower quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với chất lượng và phục vụ nơi đây.

5. Tuyết Flowers Events – Tiệm hoa tươi Ninh Thuận được yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 1107 – 1103/2 Trần Hưng Đạo, phường Vân Giang, Tp. Ninh Bình
  • Điện thoại: 0987.424.343

Tuyết Flowers Events không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ về hoa cho khách hàng mà còn là nơi gửi gắm tình cảm, gửi gắm yêu thương, để hoa gửi gắm tấm lòng của mình đến người nhận. Mỗi sản phẩm của Tuyết Flowers Events là tâm huyết, nhiệt huyết của những bạn trẻ có niềm đam mê với hoa, điều này được thể hiện thông qua chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và tinh thần mà khách hàng nhận được qua từng sản phẩm.

Tuyết Flowers Events hiểu được sứ mệnh truyền tải thông điệp cao cả của mình và cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng 100% với dịch vụ của cửa hàng thông qua sự đa dạng của dịch vụ, lượng hoa phong phú và sự nồng nhiệt, tình yêu thương và khéo léo của đội ngũ nhân viên nơi đây.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-5

6. Hoa tươi Văn Minh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 30 đường Trường Định, tp Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình
  • Điện thoại: 097.5369.815

Shop hoa Văn Minh là một trong những shop hoa tươi Ninh Bình mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoa đa dạng. Đến với Văn Minh, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm hoa sáng tạo, được nhân viên cửa hàng sắp xếp cẩn thận đảm bảo hoa tự nhiên nhất.

Văn Minh Flower mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoa chất lượng cao như:

  • Cắm hoa mừng khai trương, họp mặt, sinh nhật.
  • Cắm hoa thường xuyên cho công ty – nhà hàng – khách sạn – phòng họp
  • Trang trí đám cưới – hoa cưới và các ngày đặc biệt có ý nghĩa quan trọng khác trong năm: Lễ tình nhân, 8/3,20/10, 20/11…

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-6

7. Phương Hoa – Tiệm hoa tươi Ninh Bình chất lượng hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 41 Hoàng Hoa Thám, TP Ninh Bình, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0979.656.411

Shop Phương Hoa Ninh Bình chuyên thiết kế và cắm các mẫu hoa theo yêu cầu của khách hàng, và cung cấp các mẫu hoa, như: Hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa trang trí, hoa chúc mừng…Cửa hàng cam kết rằng hầu hết tất cả các khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ hoa của shop. Phương Hoa tạo nên được thương hiệu bởi sự khéo léo của bàn tay tài hoa của người thợ cắm hoa chuyên nghiệp và tâm huyết, tạo nên một kiệt tác nghệ thuật độc đáo, được chăm chút và nâng niu.

Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại kiểu Châu Âu, trẻ trung năng động nhưng không kém phần sang trọng tinh tế, cách gói hoa tại cửa hàng đơn giản mà lại tinh tế, với nhiều loại bó hoa, hoa hộp, lẵng hoa…phù hợp với ý nghĩa của từng dịp lễ hội, cũng như truyền tải tình yêu của người gửi vào những ngày quan trọng.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-7

Khi đến với hoa tươi Phương Hoa, bạn không phải lo lắng về việc chọn mẫu phù hợp, vì nhân viên ở đây sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn. Cửa hàng có đầy đủ các dịch vụ trang trí hoa, cách bài trí và trang trí hoa ở cửa hàng cũng khá bắt mắt và thu hút khách hàng.

Ngoài ra, mỗi sản phẩm tạo ra ở đây đều được những người thợ lành nghề có trình độ thẩm mỹ cao, không ngừng sáng tạo để những bông hoa trở nên độc đáo và bắt mắt hơn. Chất lượng liên quan mật thiết đến việc tạo dựng niềm tin, vì vậy các sản phẩm hoa của shop Phương Hoa được khách hàng rất yêu thích.

8. Shop hoa Bảo Ngọc – Cửa hàng hoa tươi số 1 về chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 31 đường Quyết Thắng, tp Tam Điệp, Ninh Bình
  • Điện thoại: 097.1611.787

Tiếp tục danh sách những shop hoa tươi Ninh Bình chất lượng tốt đó là shop hoa Bảo Ngọc. Cửa hàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện hoa chất lượng cao như: Hoa chúc mừng, hoa valentine, bó hoa, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng khai trương, hoa hội nghị…Shop hoa Bảo Ngọc đảm bảo hoa tươi 100% với giá cực kỳ hợp lý.

Bảo Ngọc cung cấp dịch vụ giao hoa nhanh chóng, chất lượng cao và nhận đặt hoa online và giao hoa tận nhà. Đặc biệt là một trong những cửa hàng hoa chấp nhận các hình thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản hoặc chuyển thanh toán tiền mặt.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-8

Hoa trong cửa hàng luôn tươi, rực rỡ và được bảo quản tốt. Hoa có thể được giữ và trưng bày trong nhiều ngày sau khi mua. Thêm vào đó, sự đa dạng về mẫu mã hoa cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Cửa hàng nhận đặt hoa online và giao hoa tận nơi, giúp khách hàng thuận tiện trong việc đặt hoa bất ngờ cho người thân yêu của mình.

Những mẫu thiết kế mà cửa hàng hoa Bảo Ngọc cung cấp có thể kể đến: Hoa khai trương, hoa tang lễ, hoa sinh nhật, hoa cưới…Nói chung nếu bạn đang tìm nơi bán hoa tươi chất lượng và uy tín tại Ninh Bình thì có thể tham khảo shop hoa Bảo Ngọc này!

9. Shop hoa tươi Vân Giang – Cửa hàng uy tín chất lượng Ninh Bình

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 14 Bạch Đằng 2, Nam Thành, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0334.092.005

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến shop hoa tươi Vân Giang trong danh sách những shop hoa tươi Ninh Bình mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Cửa hàng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng và ý nghĩa của việc quan tâm đến từng bó hoa, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-9

Shop hoa tươi Ninh Bình Vân Giang là một địa chỉ chuyên bán hoa tươi, hoa giá sỉ, thiết kế và sản xuất hoa sự kiện. Shop hoa Vân Giang Ninh Bình phục vụ tận tâm 100% hoa với giá cả vô cùng hợp lý. Hơn hết, cửa hàng cung cấp dịch vụ giao hoa nhanh chóng, chất lượng cao và nhận đặt hoa online giao hoa tận nhà. Đặc biệt shop chuyên thiết kế và cắm các mẫu hoa theo yêu cầu của khách hàng, cam kết đáp ứng đa dạng các mẫu mã khác nhau.

10. Shop hoa tươi Minh Châu nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 245 Nguyễn Công Trứ, Vân Gia, Ninh Bình
  • Điện thoại: 039.6272.603

Cuối cùng trong danh sách các shop hoa tươi Ninh Bình đó chính là shop hoa Minh Châu. Cửa hàng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ điện hoa cao cấp như: Hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa tiệc, hoa cưới, hoa chúc mừng khai trương, hoa hội nghị … Shop hoa Minh Châu cung cấp các loại hoa từ bình dân đến cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Shop hoa tươi Minh Châu nổi tiếng đã triển khai dịch vụ nhận đặt hoa và giao hoa nhanh chóng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm hoa đa dạng về kiểu dáng, giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng và có giá trị thẩm mỹ cao.

shop-hoa-tuoi-ninh-binh-10

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại shop Minh Châu cũng rất thân thiện và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Về giá cả của shop luôn ổn định và đa dạng, trung bình khoảng vài trăm nghìn là sẽ có một bó hoa lớn bắt mắt. Ngoài ra, những mẫu hoa tinh tế, kích thước khác nhau cũng sẽ có giá thành tương xứng.

Trên đây là thông tin top 10 shop hoa tươi Ninh Bình, dịch vụ điện hoa tốt nhất Ninh Bình. Với những chia sẻ trong bài chúc các bạn chọn được cho mình một shop hoa tươi ưng ý.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general