[Review] Viên uống chống nắng DHC tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống chống nắng DHC của nước nào? Viên uống chống nắng DHC có tốt không? Và sử dụng viên uống DHC như thế nào là đúng cách? Đây hiện đang là những băn khoăn lớn nhất từ phía chị em phụ nữ trong thời gian gần đây. Nếu bạn cũng quan tâm về vấn đề này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được thông tin chính xác nhất nhé!

Viên uống chống nắng DHC của nước nào?

Viên uống chống nắng DHC là dòng sản phẩm viên uống chống nắng được sản xuất tại Nhật Bản bởi thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng DHC -Daigaku Honyaku Center.

Viên uống chống nắng DHC là sự kết hợp của hợp chất Lutein 16mg cùng nhiều loại thảo dược từ thiên nhiên như quả cam đỏ, nho đen, chiết xuất từ dầu hướng dương, cúc vạn thọ, vitamin E….nên có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da và hạn chế tối đa sự tác động của ánh nắng mặt trời.

viên uống chống nắng DHC

Đây hiện đang là dòng sản phẩm được yêu thích và ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy viên uống chống nắng DHC có công dụng gì? Cùng tìm hiểu trong các mục tiếp theo nhé!

Có nên dùng viên uống chống nắng DHC không?

Như chúng ta đã biết, kem chống nắng truyền thống hoạt động như 1 lá chắn chống lại các tia cực tím, tia UV có hại từ bên ngoài, nhưng ngay cả khi thoa 1 lượng vừa đủ lên bề mặt da thì cơ thể vẫn sẽ phần nào đó bị tổn thương. Và chúng ta phải bôi đi bôi lại rất nhiều lần trong ngày.

Qua tuổi 25, da sẽ bắt đầu quá trình lão hóa và không thể sản sinh ra tế bào mới, làn da cũng sẽ yếu hơn trước các tác động xấu của môi trường bên ngoài. Vì vậy nên, chúng ta cần phải kết hợp sử dụng kem chống nắng chung với viên uống chống nắng DHC để vừa có thể bảo vệ làn da từ tác động bên ngoài mà vừa bảo vệ cả ở bên trong, để giúp ngăn ngừa tối ưu nhất sự độc hại của tia UV một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, sử dụng viên uống chống nắng DHC không có công dụng chống nắng mà còn giúp làn da của chị em phụ nữ trở nên trắng sáng đều màu hơn, Đồng thời giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da trắng hồng từ sâu bên trong. Chính vì thể sử dụng viên uống chống nắng DHC thường xuyên là một sự lựa chọn đúng đắn!

Review chi tiết viên uống chống nắng DHC có tốt không?

Để có thể biết được viên uống chống nắng DHC có thực sự là sản phẩm tốt hay không? Sau đây phong Reviews sẽ đánh giá chi tiết nhất về thành phần, thiết kế, công dụng và cảm nhận của người dùng để chị em có cái nhìn tổng quan nhất về dòng viên uống chống nắng đang được ưa chuộng này.

viên uống chống nắng DHC

Thành phần

Thành phần chính của dòng viên uống chống nắng DHC này, có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như:

  • Năng lượng / 2.0kcal
  • Sodium / 0.44mg
  • Lipid / 0.16g
  • Protein / 0.09g
  • Carbohydrate / 0.06g
  • Vitamin E (d-α- tocopherol) 13.4mg / Lutein 16mg, Chiết xuất từ Acer Maximowiczianum 20mg (35% anthocyanins),  Chiết xuất từ bột Cassis 20mg và Chiết xuất cây sơn 4mg (crocetin 3mg).

Viên uống chống nắng DHC được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên khác như: Cúc vạn thọ, Nho đen, Cây Sơn. Đây đều là những thành phần được lấy hoàn toàn từ tự nhiên có công dụng chống nắng, chống oxy hóa mạnh, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, bên trong thành phần của viên uống DHC còn chứa vitamin E cùng các khoáng chất tự nhiên đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của 1 làn da khỏe mạnh. Đồng thời giúp cải thiện và phòng ngừa quá trình lão hóa da sớm.

Thiết kế

Thiết kế của viên uống chống nắng DHC tương tự như các dòng sản phẩm chức năng khác của hãng. Viên uống chống nắng DHC được đựng trong túi zip có khóa kéo bảo vệ.

Mới đầu nhìn hình ảnh bên ngoài của sản phẩm bạn có thể dễ bị nhầm tưởng như các sản phẩm bảo vệ mắt vậy. Vì trên bao bì in toàn tiếng nhật, đã thế còn có hình tia nắng chiếu thẳng vào mắt nữa.

Viên chống nắng DHC bên trong túi zip được đặc chế dưới dạng viên nang mềm màu đen, khá nhỏ gọn nên rất dễ uống. Trên mỗi viên nam mềm đó đều được in tên của thương hiệu DHC.

viên uống chống nắng DHC

Công dụng

Với bảng thành phần tuyệt hảo, vô cùng lành tính và an toàn được liệt kê bên trên, sản phẩm viên uống chống nắng DHC đem lại những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Có khả năng chống lại các tác hại của tia cực tím, tia UV đem lại cho người dùng làn da sáng khỏe, mềm mịn và trắng hồng tự nhiên.
  • Sản phẩm đem đến khả năng trị mụn ở thể nhẹ, giúp dưỡng sáng, làm liền các vết sẹo từ mặt cho đến cả body.
  • Cung cấp nguồn vitamin C dồi dào cho cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, bảo vệ làn da tránh khỏi sự tấn công từ các tác hại do thời tiết và đặc biệt ngăn chặn tối đa quá trình lão hóa da xuất hiện sớm.
  • Giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa ung thư da và bảo vệ làn da tránh xa khỏi thâm sạm của biến đổi sắc tố cơ thể.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp mắt sáng khỏe, phục hồi tóc, móng hư tổn 1 cách hiệu quả.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

Hầu hết mọi người dùng đều ưa chuộng và tin dùng viên uống chống nắng DHC trong thời gian gần đây bởi có công dụng chống nắng và bảo vệ da hiệu quả.

Tuy nhiên, cần phải uống đến túi zip  thứ 2 sản phẩm mới phát huy tốt công dụng chống nắng và bảo vệ da của mình. Về mặt ưu điểm thì em viên uống này rất tiện lợi khi mang theo bên mình, dù đi bất cứ nơi đâu như công tác, du lịch.. bạn có thể đem theo bên mình mà hoàn toàn không gây vướng víu.

Khi uống viên chống nắng DHC hàng ngày bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình luôn mịn màng, trắng hồng tự nhiên và không còn tình trạng bỏng rát da khi phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời suốt cả ngày dài.

viên uống chống nắng DHC

Nếu bạn giữ thói quen thoa kem chống nắng kết hợp cùng với việc uống 2 viên chống nắng DHC vào mỗi ngày thì kể quả sẽ thực sự đáng kinh ngạc đó. Sau 1 tháng sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng và đều màu hơn rất nhiều. Phần tay không những không bị đen sạm đi mà còn trở nên sáng màu hơn 1 xíu.

Không chỉ mang trong mình chất lượng chống nắng tốt mà giá thành của sản phẩm cũng được đánh giá là vô cùng hợp lý. Đây là dòng sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung nên bất cứ ai cũng có thể mua được mà không cần quá đắn đo về giá quá mắc.

Như vậy, qua những đánh giá chi tiết này, chúng ta có thể thấy được viên uống DHC là sản phẩm tốt. Tuy nhiên để sản phẩm phát huy tốt công dụng chống nắng của mình bạn cần uống viên chống nắng đúng cách. Nếu chưa nắm bắt được thông tin này, bạn hãy tham khảo ngay ở mục tiếp theo nhé!

Cách uống viên uống chống nắng DHC hiệu quả và một số lưu ý

Một trong những thắc mắc lớn nhất mà Phong Reviews nhận được từ phía chị em phụ nữ khi sử dụng viên uống DHC chính là uống viên chống nắng DHC như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu. Để sản phẩm phát huy tốt công dụng vốn có của mình, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cùng 1 số lưu ý sau đây:

Cách uống viên uống chống nắng DHC hiệu quả

Để viên uống phát huy tối đa công dụng chống nắng và bảo vệ làn da của mình trước tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài, bạn nên làm theo cách uống sau đây:

Cách uống viên uống chống nắng DHC

  • Bạn nên sử dụng 1 viên vào buổi sáng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút.
  • Kết hợp giữa uống viên uống chống nắng DHC và thoa kem chống nắng hàng ngày để nâng cao hiệu quả chống nắng và bảo vệ da.
  • Nên nghe theo tư vấn từ các bác sĩ, dược sĩ trước khi sử dụng dụng để tránh lạm dụng thuốc quá liều, làm phản tác dụng của thuốc và mắc các bệnh lý về ung thư da.

Những lưu ý khi uống viên chống nắng DHC

Khi sử dụng viên uống DHC, bạn cần lưu ý đến 1 số điều sau đây để tránh gây hại cho sức khỏe của cơ thể như sau:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng của mặt trời.
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Viên uống DHC của Nhật là 1 dạng thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Sử dụng viên uống chống nắng DHC đúng cách sẽ giúp sản phẩm phát huy tốt công dụng vốn có của mình

Như vậy, qua bài viết trên đây bạn đã biết được thông tin chi tiết của viên uống chống nắng DHC. Hy vọng với những chia sẻ, đánh giá chi tiết của Phong Reviews trong bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về thiết kế, thành phần, công dụng và cảm nhận khi dùng sản phẩm. Từ đó, đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất, đảm bảo được an toàn cho cơ thể trước khi lựa chọn sản phẩm viên uống chống nắng DHC.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general