[Review] Top 4 Lò nướng Sunhouse tốt được ưa chuộng nhất

Lò nướng hiện nay chính là một thiết bị có mặt trên hầu hết các căn bếp của mỗi gia đình Việt. Hơn nữa lò nướng chính là sản phẩm có khả năng làm chính thức ăn bằng nhiệt từ từ và đồng đều, giúp cho thức ăn luôn giữ được độ tươi ngon cũng như không bị khô. Bên cạnh đó giữa muôn vàn thương hiệu lò nướng khác nhau thì những chiếc lò nướng thương hiệu Sunhouse đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.Vậy hãy cùng tìm hiểu về top 4 lò nướng Sunhouse tốt được ưa chuộng nhất, dưới bài viết này.

Tiêu chí lựa chọn lò nướng Sunhouse phù hợp

Sunhouse là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng  về các mặt hàng đồ gia dụng. Bên cạnh đó lò nướng Sunhouse chính là một sản phẩm đã mang rất nhiều doanh số về cho thương hiệu trong suốt thời gian qua. Sản phẩm này được đánh giá rất cao về chất lượng mà nó mang lại. Tuy nhiên để có giúp sản phẩm phát huy hết tác dụng của nó, thì khi lựa chọn lò nướng của Sunhouse bạn cần chú ý tới những tiêu chí sau:

Lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian của bếp ăn

Trên thực tế thì mỗi một gia đình sẽ có không gian phòng bếp khác nhau, nên bạn cần dựa vào diện tích của không gian và nội thất căn bếp trong quá trình lựa chọn lò nướng. Điều này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình của mình một chiếc lò nướng nào tốt có kích thước phù hợp cũng như mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian bếp.

Lựa chọn sản phẩm dựa trên mục đích sử dụng của gia đình

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như giúp sản phẩm phát huy được hết công dụng bạn cần dựa vào mục đích sử dụng của gia đình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hơn nữa điều này còn giúp bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Lò nướng Sunhouse

Dựa vào tần suất sử dụng của gia đình

Trước khi lựa chọn lò nướng bạn nên dựa vào tần suất sử dụng của gia đình như là sử dụng nhiều hay ít. Điều này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm lò nướng có dung tích cũng như công suất phù hợp nhất. Giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng chế biến và nướng thực phẩm của gia đình một cách tối ưu nhất.

Dựa vào những tính năng đi kèm của sản phẩm

Để có thể mang đến nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng lò nướng bạn cần chú ý tới những tính năng đi kèm của sản phẩm như là chức năng hẹn giờ, khóa bảng điều khiển,… Những chức năng đi kèm không chỉ giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm dễ dàng hơn, mà còn mang đến độ an toàn trong suốt quá trình sử  dụng.

Top 4 Lò nướng Sunhouse tốt nhất hiện nay

Những sản phẩm lò nướng Sunhouse không chỉ được đánh giá là có chất lượng vượt trội, mà nó còn được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như kiểu dáng của sản phẩm. Hơn nữa chúng có màu sắc phù hợp với nhiều không gian, đặc biệt là rất đa dạng về sản phẩm. Dưới đây chính là những loại lò nướng của Sunhouse tốt nhất hiện nay, cụ thể như sau:

1. Sản phẩm lò nướng điện Sunhouse SHD4210

Lò nướng điện Sunhouse SHD4210 chính là một trợ thủ rất đắc lực giúp bạn trong việc nướng bánh, rau củ, thịt,… rất nhanh chóng. Hơn nữa dòng sản phẩm này còn có thiết kế sang trọng và rất bắt mắt phù hợp với rất nhiều không gian bếp khác nhau. Đặc biệt chiếc lò nướng này có dung tích là 10 lít nên mang kích thước khá nhỏ gọn, nên không gây tốn diện tích cho không gian của gia đình bạn.

Lò nướng Sunhouse

Mặt khác chiếc lò nướng này còn được trang bảng điều khiển núm xoay rất thuận tiện khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh chức năng hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ thông minh giúp cho thức ăn trong quá trình nướng được chín đều. Bên cạnh đó với thanh nướng kép đối xứng ở phía trên cùng với công nghệ đối lưu sẽ giúp thức ăn được chín đều và ngon hơn.

Mặt khác dòng sản phẩm này được trang bị giá để thực phẩm bằng thép không gỉ vừa đảm bảo khi sử dụng vừa  rất tốt cho sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa chiếc lò nướng này còn được trang bị với 6 chế độ nhiệt khác nhau, giúp bạn có thể nướng đa dạng các loại thực phẩm.

Giá thành của sản phẩm: 700.000VNĐ.

2. Sản phẩm lò nướng Sunhouse SHD4206 10 lít

Đây chính là một sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn, bởi nó không chỉ có giá thành phù hợp mà nó còn có kích thước nhỏ gọn cùng với thiết kế hiện đại. Đồng thời với chiếc lò nướng này bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ với 4 mức nhiệt khác nhau, phù hợp với từng loại thực phẩm. Dòng lò nướng này này còn có vỏ làm bằng inox có tác dụng chống gỉ sét rất cao cùng với cửa lò được làm bằng kính rất an toàn và chịu được nhiệt độ cao.

Lò nướng Sunhouse

Hơn nữa với thiết kế của chiếc lò nướng này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những gia đình có tư 3-4 thành viên. Sản phẩm này còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ 60 phút giúp bạn có thể chủ động hơn trong suốt quá trình nấu ăn. Bên cạnh đó với công suất 800W giúp cho thực phẩm được làm chính nhanh hơn. Chiếc lò nướng này còn được  trang bị công nghệ nướng không khó nên vẫn giữa được hương thơm của sản phẩm sau khi nướng.

Giá thành sản phẩm: 650.000VNĐ.

3. Sản phẩm lò nướng Sunhouse 32 lít SHD4232

Lò nướng 32 lít Sunhouse SHD4232 là một sản phẩm được thiết kế khá tinh tế cùng với vỏ ngoài được làm bằng inox rất bền bỉ. Hơn nữa chiếc lò nướng này còn được sở hữu màu đen sang trọng cùng với các chi tiết nhỏ màu vàng giúp cho tổng thể của sản phẩm trở nên hiện đại hơn.

Lò nướng Sunhouse

Mặt khác với sản phẩm này nó được trang bị thanh nướng kép đối xứng ở phía trên và dưới sản phẩm cùng với công nghệ đối lưu giúp cho thức ăn bên trong lò được chín đều hơn và ngon hơn. Bên cạnh đó với công nghệ nướng không khói sản phẩm này sẽ giúp thức ăn luôn giữ được hương thơm tự nhiên. Với công suất lên tới 1.6000W sẽ giúp thức ăn được chín nhanh hơn.

Ngoài việc có chất liệu bền bỉ thì chiếc lò nướng này còn có tới 6 chế độ nhiệt khác nhau, nên bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với từng loại thực phẩm. Đặc biệt với nút điều chỉnh dạng xoay cùng với chế độ nướng hẹn giờ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng, cùng với đó nó còn có dung tích khá lớn nên rất phù hợp gia đình có đông thành viên.

Giá thành sản phẩm: 1.5 triệu đồng.

4. Sản phẩm lò nướng Sunhouse SHD4248S 48 lít

Lò nướng Sunhouse SHD4248S là sản phẩm có dung tích lên tới 48 lít nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên, nhà hàng,… Sản phẩm này được đi kèm khay nướng, xiên quay, tay cầm ngắn, tay cầm dài và vỉ nướng. Bên cạnh đó chiếc lò nướng này còn được thiết kế với khoang lò rộng cùng với vỏ lò thép không gỉ rất bền bỉ.

Lò nướng Sunhouse

Sản phẩm này được trang bị núm điều chỉnh rất dễ dàng sử dụng cùng với chế độ hẹn giờ tắt 60 phút mang đến cho bạn nhiều tiện lợi khi sử dụng. Bên cạnh đó dòng lò nướng này còn được sử dụng công suất 2000W kết hợp với dải nhiệt 230 độ C có khả năng giúp cho thực phẩm nhanh chín hơn và giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi nấu ăn,

Hơn nữa chiếc lò nướng này còn được trang bị mặt kính 2 lớp chịu nhiệt rất tốt, đảm bảo được an toàn khi sử dụng cũng như giúp bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong. Với khoang lò bạn có thể xếp và nướng nguyên 2 con gà cùng một lúc. Đặc biệt với chất liệu của chiếc lò này bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 2 triệu đồng.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Sunhouse hiệu quả

Hiện nay lò nướng đang được sử dụng rất phổ biến tại nhiều hộ gia đình, tuy nhiên để có thể sử dụng an toàn thì không phải ai cũng biết. Dưới đây chính là hướng dẫn sử dụng lò nướng Sunhouse hiệu quả, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bạn nên sử dụng những khay nướng bằng kim loại thay cho những loại hộp bằng nhựa,…khi cho thức ăn vào lò nướng để  có thể đảm bảo sức khỏe cũng như an toàn khi sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc hộp bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt.
  • Bước 2: Bạn chọn vị trí đặt lò nướng phù hợp, bạn nên đặt những chiếc lò nướng ngang với tầm nhìn của mắt để có thể dễ dàng theo dõi. Đồng thời không nên để lò nướng gần bếp gas và những vật dụng  dễ bắt lửa.

Lò nướng Sunhouse

  • Bước 3: Bạn sẽ tiến hành điều chỉnh nhiệt độ nướng sao cho phù hợp nhất với từng món ăn khi nướng. Bởi không phải loại thực phẩm nào cũng có chế độ và thời gian nướng giống nhau.
  • Bước 4: Bạn nên nướng thức ăn trước từ 10 tới 15 phút, để nhiệt độ của bếp ổn định giúp cho thức ăn chín đều hơn.
  • Bước 5: Bạn nên vệ sinh toàn bộ lò nướng sau khi sử dụng, điều này sẽ giúp bạn có thể loại bỏ hoàn toàn dầu thừa cùng gia vị bám trên bếp.

Đây chính là những hướng dẫn sử dụng lò nướng Sunhouse hiệu quả, bạn nên tham khảo để có thể sử dụng lò nướng an toàn nhất.

Lò nướng Sunhouse chính là lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của gia đình bạn, giúp cho bữa ăn gia đình trở nên hấp dẫn hơn. Mong rằng qua những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu bếp nướng này. Đồng thời nắm bắt được những sản phẩm lò nướng của thương hiệu Sunhouse  tốt nhất hiện nay. Từ đó giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm lò nướng phù hợp nhất với không gian bếp.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general