Top 5 Toner Christian Lenart nào tốt nhất được ưa chuộng

Nước hoa hồng (hay còn gọi là Toner) đem lại nhiều công dụng tốt giúp làn da luôn được làm sạch, dưỡng ẩm và dưỡng trắng sáng da. Cho nên, sử dụng nước hoa hồng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu chăm sóc da của tín đồ làm đẹp. Toner Christian Lenart đang được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao hiện nay. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu khám phá top 5 toner Christian Lenart được ưa chuộng nhất ngay bài viết dưới đây.

Giới thiệu thương hiệu Christian Lenart

Christian Lenart là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp ra đời từ những năm đầu của thế kỷ XX. Thương hiệu này đã không ngừng phát triển tung ra thị trường các sản phẩm các nguôn gốc từ nhiên nhiên, an toàn và lành tính với làn da con người. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng Christian Lenart đều được chiết xuất từ hoa và quả mọng mang hương thơm thiên nhiên.

Toner Christian Lenart

Ngoài ra, Christian Lenart có đa dạng các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng da, nước tẩy trang,… Nổi bật trong đó không thể không kể đến sản phẩm toner Christian Lenart được nhiều người dùng đánh giá cao. Dòng sản phẩm này đem lại nhiều công dụng nổi trội và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Tiêu chí chọn toner Christian Lenart phù hợp

Có nhiều người hiện nay đang băn khoăn không biết nên lựa chọn toner Christian Lenart nào phù hợp cho làn da của mình? Đừng lo lắng, hãy cùng tham khảo các tiêu chí chọn mua toner Christian Lenart theo từng loại da sau đây:

Toner Christian Lenart

Toner cho làn da dầu

Thông thường người có làn da dầu lỗ chân lông sẽ to, làn da bóng nhờn và dễ nổi mụn. Cho nên, đối với làn da ngày nên lựa chọn các loại toner cho da dầu mụn có chứa thành phần AHA/BHA:

  • AHA (dạng Axit Glycolic) là thành phần hoạt động trên bề mặt da, loại bỏ và đào thải các tế bào chết, đẩy mạnh quá trình tái tạo da. Đồng thừi cũng làm thuyên giảm các loại mụn trên làn da.
  • BHA (dạng Betaine Salicylate hoặc Axit Salicylic) là thành phần dễ thẩm thấu sâu dưới làn da giúp làm sạch lỗ chân lông. Đồng thời còn giảm thiểu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ từ đó hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn.

Toner cho làn da hỗn hợp

Toner Christian Lenart

Làn da này thường đổ dầu ở khu vực chữ U, chữ T và những khu vực khác như 2 bên má, trán thì lại thường khô, dễ bong tróc. Vì vậy, bạn nên dùng dòng sản phẩm toner vừa dưỡng ẩm vừa kiểm dầu. Đồng thời nên ưu tiên chọn các sản phẩm chiết xuất từ trà xanh hoặc lô hội để cung cấp độ ẩm cho da và kiểm soát dầu thừa.

Toner cho làn da nhạy cảm

Thông thường làn da này thường sẽ rất yếu, dễ mẩm đỏ và bị dị ứng do tác động của môi trường. Chính vì vậy, khi chọn toner nên tránh xa các sản phẩm có chứa cồn, dầu khoáng, paraben và hương liệu nếu không muốn làn da bị kích ứng. Đồng thời nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm không chứa cồn và giàu chiết xuất từ thiện nhiên.

Toner cho làn da khô

Làn da này do thiếu nước nên thường gặp tình trạng bong tróc, khô ráp và không được mịn màng, lão hóa nhanh. Cho nên, trong quá trình chăm sóc làn da nên tậ trung vào việc cung cấp độ ẩm. Qua đó, các sản phẩm tone của Christian Lenart giàu dưỡng chất sẽ là một sự lựa chọn tuyệt hảo.

Toner Christian Lenart

Toner dưỡng ẩm thường là các sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm như lô hội, chiết xuất gạo hoặc Ceramides và Axit Hyaluronic. Đồng thời cũng có thể dùng sản phẩm chứa AHA để cung cấp độ âm và làm sạch sâu.

Toner cho làn da thường

Đối với làn da thường này thì có thể dễ dàng sử dụng được đa số các loại toner của Christian Lenart. Bởi da thường là một làn da khỏe mạnh, có sự cân bằng và ít bị dị ứng hay nổi mụn nên có thể thoái mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu, sở thích của bản thân.

Top 5 Toner Christian Lenart được ưa chuộng nhất

Toner Christian Lenart trên thị trường hiện hiện có rất nhiều loại khác nhau cho bạn thoái mái lựa chọn sử dụng. Mỗi một loại nước hoa hồng Christian Lenart đều có công dụng và thành phần đặc trưng riêng biệt. Cùng tham khảo top 5 toner Christian Lenart được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây:

1. Nước hoa hồng Christian Lenart Eau Florale de Bleuets cho mọi làn da

Đây là dòng nước hoa hồng dịu nhẹ thuộc thương hiệu nổi tiếng Christian Lenart. Sản phẩm này với công thức đến từ hơn 98% thành phần thiên nhiên, nổi bật trong đó là chiết xuất từ hoa cúc lam giúp thúc đẩy tuần hoàn máu quanh vùng mắt. Đồng thời còn xóa tan các vết thâm quầng và bọng mắt, mất đi dấu hiệu mệt mỏi. Chiết xuất hoa cúc lam chứa hàm lượng cao Lipoic Acid tạo nên Vitamin C, E tốt cho da, đặc biệt là vùng da ở quanh mắt.

Toner Christian Lenart

Ngoài ra, toner Christian Lenart Eau Florale de Bleuets có công thức tinh giản chỉ với 3 thành phần chính và an toàn tuyệt đối cho da mặt. Sản phẩm này ở dạng nước nên có kết cấu lỏng và nhẹ, thẩm thấy dễ dàng vào da hỗ trợ cấp nước tức thời, cho bề mặt da mịn và khô ráo. Nước hoa hồng này có tính năng làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm, kháng viêm và se khít lỗ chân lông, chống lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 380.000đ/lọ 200ml

2. Toner Christian Lenart Eau Aromatisee de Fleurs Oranger cho da khô

Christian Lenart Eau Aromatisee de Fleurs Oranger là dòng toner cân bằng độ ẩm cho làn da mềm mượt. Sản phẩm này chuyên sử dụng cho làn da khô thiết nước và da không đều màu. Nước hoa hồng này từ khi ra mắt thị trường đã được đông đảo người dùng đánh giá cao và yêu thích sử dụng.

Toner Christian Lenart

Dòng nước hoa hồng này có chiết xuất từ hoa cam đắng có khả năng làm mờ sẹo do mụn, vết thương nhỏ và trầy xước. Đồng thời kích thích sự tăng trường và tái tạo của tế bào mới tăng độ đàn hồi cho làn da. Qua đó giúp cho da trở nên mềm mại, mịn màng hơn sau thời gian dài sử dụng sản phẩm toner này.

Ngoài ra, Christian Lenart Eau Aromatisee de Fleurs Oranger sở hữu thành phần tinh giản chỉ với 3 thành phần chính. Trong đó bao gồm chiết chuất tinh chất hoa cam đắng chiếm 98%, hoạt chất dung môi và bảo quản. Sản phẩm này hoàn toàn đảm bảo an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho làn da khi dùng.

Giá tham khảo: 280.000đ/lọ 200ml

3. Nước hoa hồng Christian Lenart Eau Fruitee Energisante cho mọi loại da

Đây là sản phẩm nước hoa hồng của thương hiệu Christian Lenart dạng xịt phù hợp với mọi làn da. Sản phẩm này có tính năng cân bằng da, cung cấp độ ẩm và làm sạch sâu cho làn da. Christian Lenart Eau Fruitee Energisante chứa tới 98% thành phần thiên nhiên giúp cung cấp năng lượng, dưỡng trắng làn da hiệu quả. Đồng thời làn da được phục hồi nhanh chóng, xóa tan các dấu hiệu lão hóa và tổn thương.

Toner Christian Lenart

Thành phần chính của dòng nước hoa hồng này gồm tinh chất quả phúc bồn tử (đỏ và đen), rễ cây dâu tằm. Chiết xuất của quả mâm xôi giàu Carotenoid, vitamin E và Flavonoid có công dụng chống dị ứng, tiêu viêm, giải độc và bảo vệ làn da khỏi tia UV. Đồng thời làm giảm các vết thâm nám trên làn da, giúp da dần hồi và tái tạo các tế bào collagen mới cho làn da sáng đẹp.

Ngoài ra, Christian Lenart Eau Fruitee Energisante chứa rễ cây dâu tằm trắng giúp bổ sung hàm lượng dưỡng chất. Đồng thời tái tạo tế bào sắc tố cho làn da, dần dần cải thiện cho làn da trắng sáng, mịn màng.

Giá tham khảo: 310.000đ/lọ 200ml

4. Nước hoa hồng Christian Lenart Eau Florale de Hamamelis cho da nhờn mụn

Christian Lenart Lenart Eau Florale de Hamamelis là sản phẩm toner Christian Lenart phù hợp sử dụng cho làn da nhờn mụn. Sản phẩm này có công dụng khử trùng kháng khuẩn cho làn da dày hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đồng thời chống oxy hóa cho làn da được tươi trẻ, mịn mang và khỏe khoắn hơn.

Toner Christian Lenart

Thành phần chính của Christian Lenart Eau Florale de Hamamelis được chiết xuất từ hoa kim mai. Trong chiết xuất hoa kim mai chứa hàm lượng lớn chất Tannins có tác dụng se khít lỗ chân lông và làm dịu da mềm mịn. Đồng thời còn tăng cường khả năng đề kháng cho da, tạo lớp phủ giúp bảo vệ làn da khỏi viêm sưng và chữa lành các vết thương. Sản phẩm này còn chứa Flavonoids hỗ trợ chống oxy hóa, cấp nước, khử trùng và thúc đẩy tái tạo tế bào mới.

Giá tham khảo: 300.000đ/lọ 200ml

5. Nước hoa hồng Christian Lenart Eau Fruitee Purifiante cho làn da dầu

Christian Lenart Eau Fruitee Purifiante là dòng toner dạng xịt tiện dụng phù hợp sử dụng cho làn da dầu. Sản phẩm này cung cấp độ ẩm cho làn da luôn cân bằng và làm sạch dầu thừa, bã nhờn ở trên làn da. Dòng toner này làm sạch các tạp chất, se khít lỗ chân lông hiệu quả, đẩy trội tế bào da chết với hoạt chất Citric Acid.

Toner Christian Lenart

Thành phần của toner Christian Lenart Eau Fruitee Purifiante được chiết xuất từ quả mọng và chanh tây. Qua đó có công dụng làm sạch sâu da mặt và se khít lỗ chân lông cho làn da ẩm mượt, mềm mịn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chiết xuất bưởi chùm nhiều vitamin B1, C và các chất chống oxy hóa giúp chống nấm mạnh và kháng viêm. Chiết xuất quả lý cua đỏ giúp hỗ trợ chống viêm và kháng khuẩn giảm tình trạng kích ứng trên da.

Giá tham khảo: 310.000đ/lọ 200ml

Cách sử dụng toner hiệu quả

Toner là một trong các bước quan trọng và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da. Thế nhưng không phải ai cũng biết sử dụng nước hoa hồng này đúng cách để phát huy hiệu quả cao. Cùng tham khảo cách sử dụng tone hiệu quả theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt để làm sạch làn da rồi lau khuẩn mặt với khăn bông mềm và khô. Tránh sử dụng nước nóng rửa mặt sẽ làm cho làn da bị khô, bong tróc.
  • Bước 2: Thoa toner lên mặt bằng cách sử dụng miếng cotton hoặc thoa tay. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng miếng cotton để đảm bảo nước hoa hòng được thoa đều lên mặt hơn.
  • Bước 3: Vỗ nhẹ nhàng lên mặt và đợi khoảng 2 – 3 phút để cho dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong làn da.
  • Bước 4: Cuối cùng sử dụng miếng cotton để lau hết phần toner trên da rồi dùng kem dưỡng để tiếp tục quá trình dưỡng da khác của mình.

Việc sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc, bảo vệ làn da hàng ngày là rất cần thiết và quan trọng. Mong rằng với những thông tin chia sẻ về top 5 toner Christian Lenart tốt được ưa chuộng nhất giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm. Đồng thời lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp giúp làn da luôn được mịn màng, căng bóng và khỏe khoắn.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general