Top 5 Điều hòa âm trần hãng nào tốt nhất hiện nay đáng mua

Ngoài những chiếc điều hòa thông thường thì điều hòa âm trần đã và đang được sử dụng rất  phổ biến và rộng rãi ở nhiều không gian khác nhau. Bởi nó có tính thẩm mỹ cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng đối với các không gian rộng một cách tối ưu.Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 5 điều hòa âm trần hãng nào tốt nhất hiện nay đáng mua, dưới bài viết này.

Tìm hiểu về điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần hay còn được gọi với cái tên khác là máy lạnh âm trần và điều hòa cassette. Dòng điều hòa này có cấu tạo không quá khác biệt lắm so với những loại điều hòa treo tường khác, nhưng nó lại có thiết kế rất thích hợp cho lắp đặt chìm trong trần nhà. Hơn nữa hệ thống thoát nước thải của các máy điều hòa âm tường luôn được bơm tự động, bởi vậy khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy.

Điều hòa âm trần

Mặt khác khi lắp đặt điều hòa âm trần, thông thường thì người ta sẽ phải khoét trần nhà hoặc 1 phần trần trống đủ để có thể lắp đặt máy âm vào bề mặt cả tường. Toàn bộ phần máy lạnh sẽ được nằm sâu trong trần cũng như chỉ có mặt trước của máy sẽ được nằm ngoài bề mặt của trần nhà. Điều hòa âm tường có cấu tạo bao gồm dàn lạnh điều hòa âm trần và dàn nóng.

Có nên mua điều hòa âm trần không?

Việc có nên mua điều hòa âm trần hay không se còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như là có như cầu sử dụng của gia đình, diện tích phòng và cũng như thiết kế phòng. Tuy nhiên, ban nên mua điều hòa âm trần khi bạn có nhu cầu muốn không gian của bạn được làm mát nhanh đều cũng như bạn có thể điều chỉnh tốc độ quạt, hướng gió và các chế độ gió tự nhiên, khô, ẩm và khử khuẩn hút mùi,…

Hơn nữa điều hòa âm trần được sở hữu một thiết kế rất gọn gàng mà bạn không cần phải vệ sinh thường xuyên. Nhưng với những không gian hẹp và không quá rộng thì bạn không nên dùng điều hòa âm trần hoặc chiều cao của không gian đang bị hạn chế.

Tiêu chí mua điều hòa âm trần tốt

Điều hòa chính là  thiết bị có  khả năng giúp làm mát hoặc làm ấm bầu không khí cũng như giúp không  gian của bạn được thoáng mát hơn. Dưới đây chính là những tiêu chí giúp bạn có thể mua điều hòa âm trần tốt nhất, cụ thể như sau:

Điều hòa âm trần

  • Lựa chọn kiểu điều hòa 1 hay 2 chiều: Bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng và thời tiết tại vùng miền đang ở để có thể đưa ra quyết định lựa chọn điều hòa 1 hay 2 chiều sao cho phù hợp nhất.
  • Lựa chọn công suất của điều hòa: Bạn nên dựa vào diện tích của không gia để có thể lựa chọn dòng điều hòa có công suất phù hợp.
  • Hơn nữa bạn cũng nên lựa chọn các dòng máy có công nghệ tiết kiệm điện năng, đây chính là một tiêu chí rất quan trọng khi lựa chọn điều hòa âm trần.
  • Bạn nên lựa chọn các loại máy có độ bề cao và ổn định: Bạn nên xem xét các tính năng cũng như công công nghệ của thiết bị, để có thể nhận định được độ bền của thiết bị.

Top 5 Điều hòa âm trần hãng nào tốt bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa âm tường khác nhau, giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Dưới đây chính là những dòng điều hòa âm trần tốt nhất hiện nay, cụ thể như sau:

1. Điều hòa âm trần LG 24000BTU

Điều hòa âm trần LG 24000BTU chính là dòng điều hòa thế hệ mới của hãng LG, có công suất khá lớn. Hơn nữa nhờ có công suất sử dụng lên đến 24000BTU, nên sản phẩm điều hòa âm trần LG 24000BTU này đa năng hơn, cũng như có thể phục vụ tốt cho cả không gian nhỏ cho đến những không gian có kích thước vừa phải.

Điều hòa âm trần

Mặt khác, do thuộc dòng điều hòa âm trần nên LG 24000BTU được mang tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình thi công cũng như lắp đặt. Chiếc điều hòa này có, cấu trúc dàn lạnh thiết kế âm tường, bởi vậy sẽ không bị thừa thãi các linh kiện ra bên ngoài không gian khi lắp đặt. Hơn nữa sản phẩm này còn được trang bị công nghệ Dual Inverter có khả năng tiết kiệm điện rất tối ưu.

LG 24000BTU còn được trang bị rất nhiều các tính năng hữu ích  như  là công nghệ diệt khuẩn, tấm lọc kháng khuẩn, cảm biến bụi, xua đuổi muỗi,…Từ đó đảm bảo không khí sẽ luôn khô thoáng trong khi đó dòng điều hòa này có độ ồn cực thấp.

Giá thành sản phẩm: 18.5 triệu đồng.

2. Điều hòa âm trần Panasonic CU/CS-D34DB4H5 34000BTU

Điều hòa âm trần Panasonic CU/CS-D34DB4H5 34000BTU là dòng điều hòa được thiết kế một cách rất tinh tế, sang trọng cũng như hoà hợp với hầu hết nội thất căn phòng của nhiều không gian khác nhau. Hơn nữa với thiết kế thân thiện với người tiêu dùng, đây sẽ là một trong những sản phẩm rất hòa hỏa cho phòng khách hay văn phòng của bạn.

Điều hòa âm trần

Mặt khác chiếc điều  hoàn này có công suất làm lạnh lên tới 34.000BTU, điều hoà âm trần Panasonic CU/CS-D34DB4H5 chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian lớn từ 50 cho tới 60 m2 như là các phòng làm việc lớn, phòng Karaoke hoặc các nhà hàng… Bên cạnh đó, máy cũng có thể lắp đặt tại những không gian phòng ngủ, phòng khách có diện tích rộng hoặc phòng có khả năng thất thoát nhiệt  độ lớn.

Hơn nữa chiếc điều hòa này còn có khả năng tiết kiệm điện năng rất tối ưu. Đồng thời giúp bầu không khí luôn thông thoáng và loại bỏ được các vi khuẩn có hại.

Giá thành sản phẩm:  23 triệu đồng.

3. Điều hòa âm trần Casper 28.000BTU CH-28TL22

Chiếc điều hòa âm trần này được thiết kế mặt panel vuông đồng nhất với 950mm x 950mm rất đẹp mắt, cùng với màu sắc trang nhã và hài hòa với với nhiều không gian nội thất. Hơn nữa có thể nói rằng dòng điều hòa này chính  là giải pháp lựa chọn tuyệt vời để lắp đặt cho những công trình như phòng khách và văn phòng làm việc hay tại các nhà hàng, showroom… có diện tích là dưới 45m2.

Điều hòa âm trần

Với những tính năng công nghệ đã được cải tiến, dòng điều hòa này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, với mặt Panel 4 cửa gió, sản phẩm này giúp phân bổ luồng gió đồng đều ra khắp không gian phòng. Giúp không gian được làm lạnh nhanh chóng và đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Chiếc điều hòa này  sẽ giúp không gian của bạn được làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn, nhất là máy cũng được trang bị thêm chức năng tự làm sạch bởi công nghệ iClean.

Giá thành sản phẩm: 20.2 triệu đồng.

4. Điều hòa âm trần Cassette Daikin 36.000BTU (FCNQ36MV1/RNQ36MV1)

Điều hòa âm trần Cassette Daikin 36.000BTU (FCNQ36MV1/RNQ36MV1) có thiết kế rất tinh tế và trang nhã cùng với khả năng làm mát rất nhanh. Hơn nữa Với mức công suất 36.000BTU tương ứng với 4 HP phù hợp sử dụng cho các căn hộ có diện tích trung bình vào khoảng 45m2. Dòng điều hòa này có mức công suất là 36.000BTU nó tương ứng với 4 HP, nên rất phù hợp sử dụng cho các căn hộ có diện tích trung bình từ khoảng 45m2.

Điều hòa âm trần

Mặt khác chiếc điều hòa này được sử dụng loại gas R410 có tác dụng giúp cho chiếc điều hòa thương mại này luôn hoạt động êm ái. Nhất là có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt cùng với công nghệ tiên tiến nên có khả năng lọc không khí rất tối ưu. Giúp cho bầu không khí của bạn được trong lành và cũng như loại  bỏ được các vi khuẩn gây hại tới sức khỏe của bạn.

Giá thành sản phẩm: 36.2 triệu đồng.

5. Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều 48.000BTU (CSHY-5001/CCHY-5001)

Điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy 1 chiều 48.000BTU (CSHY-5001/CCHY-5001) là sản phẩm được thiết kế hiện đại, cùng với khả năng tiết kiệm điện năng cao và phù hợp với nhiều không gian. Bên cạnh đó nó còn được vận hành rất êm ái nhờ vào công nghệ R22 không gây tiếng ồn và âm thanh phát ra cực kì êm cũng như không tạo nên sự khó chịu.

Điều hòa âm trần

Hơn nữa sản phẩm này còn có giúp tiết kiệm không gian cùng với thiết kế được giấu trong trần, mang đến vẻ thẩm mỹ tối ưu nhất khi lắp đặt. Bên cạnh đó, với thiết kế mới giúp bạn có thể dễ dàng kiểm tra máng thoát nước bằng cách tháo nắp góc. Từ đó việc kiểm tra tình trạng của máy bơm nước sẽ trở nên dễ dàng mà bạn không cần tháo panel ra. Đồng thời việc định vị các lỗ thoát nước xả của máng nước sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với đường ống bơm nước 700mm sẽ cho phép bạn bố trí mặt bằng đường ống tự do. Có thể nói chiếc điều hòa này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian của bạn.

Giá thành sản phẩm: 31 triệu đồng.

Điều hòa âm tường sẽ giúp không gian của bạn được làm mát nhanh hơn. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích khi mua điều hòa âm trần. Đồng thời giúp bạn có thể nắm bắt được những dòng điều hòa âm tường tốt nhất hiện nay. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình những dòng điều hòa âm tường phù hợp nhất và có chất lượng cao.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general