Top 5 Hộp cơm giữ nhiệt Lock&lock nào tốt được ưa chuộng

Sử dụng hộp cơm giữ nhiệt sẽ giúp bạn luôn có được bữa cơm nóng hổi, thơm ngon và tiết kiệm ngay cả khi không ở nhà. Sản phẩm này rất phù hợp để bạn mang theo khi đi làm, đi học. Một trong những thương hiệu hộp cơm giữ nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là Lock&Lock. Vậy hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có tốt không, loại nào đáng mua? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Giới thiệu thương hiệu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, chuyên về các dòng sản phẩm đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp. Hãng được thành lập vào năm 1978 và ngày càng trở nên lớn mạnh theo năm tháng. Phân khúc khách hàng mà đơn vị này hướng tới đó là những người có mức thu nhập ở tầm trung và cao.

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Lock&Lock đều được sản xuất từ những chất liệu an toàn với thiết kế thời trang, đẹp mắt cùng những tính năng vô cùng hiện đại, độc đáo và chất lượng đạt chuẩn. Chính vì vậy, thương hiệu này luôn nằm trong top đầu về ngành đồ gia dụng tại Hàn Quốc và cũng đã chinh phục được các thị trường khó tính khác tại châu Âu.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Lock&Lock cũng rất được lòng người tiêu dùng, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi người Việt muốn tìm mua những mặt hàng gia dụng chất lượng cao.

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có tốt không?

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock có tốt không là thắc mắc của không ít người hiện nay. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần nắm được những ưu và nhược điểm mà sản phẩm đang sở hữu, cụ thể như sau:

Ưu điểm

  • Hộp cơm của Lock&Lock đều được làm từ những chất liệu tốt, an toàn với người sử dụng. Khi này, người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa hộp cơm thủy tinh, hộp cơm làm từ nhựa PP không chứa BPA hoặc hộp cơm bằng inox 304.
  • Các sản phẩm này đều có thiết kế đẹp mắt, nắp hộp chắc chắn với công nghệ khóa 4 cạnh cùng vòng đệm cao su nằm giữa nắp và thân hộp, đảm bảo hiệu quả giữ nhiệt tốt, đồ ăn dạng lỏng không bị tràn ra ngoài.
  • Khả năng giữ nhiệt của sản phẩm này rất tốt, khả năng chịu nhiệt ổn.
  • Dễ dàng trong việc tháo lắp, vệ sinh, độ bền cao…

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì hộp cơm giữ nhiệt đến từ Hàn Quốc này cũng có những nhược điểm của riêng minh. Cụ thể như sau:

  • Hộp cơm nhựa Lock&Lock không dùng được với lò nướng bởi khả năng chịu nhiệt không cao.
  • Hộp cơm thủy tinh dễ vỡ và có kích thước không quá lớn.
  • Hộp cơm thép không gỉ không thể đựng các loại thực phẩm chứa acid, chất chua vì có thể gây nên hiện tượng oxy hóa, khiến inox 304 bị xỉn màu, han gỉ…

Tuy nhiên, về cơ bản thì hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock vẫn là dòng sản phẩm tốt, là mặt hàng gia dụng cao cấp mà bạn không nên bỏ qua khi muốn chăm sóc tốt hơn cho bữa cơm của chính mình và người thân trong gia đình.

Tiêu chí chọn mua hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock phù hợp

Hộp cơm Lock&Lock khá đa dạng. Do đó để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với mình, bạn cần dựa trên những tiêu chí như sau:

  • Dựa trên chất liệu sản phẩm: Chất liệu hộp cơm giữ nhiệt của Lock&Lock có thể là thủy tinh, inox hoặc nhựa PP. Mỗi chất liệu này lại có những ưu và nhược điểm riêng nên bạn cần cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

  • Dựa trên nhu cầu sử dụng: Sản phẩm này có thể thiết kế 2 khay, 3 khay hoặc 2 khay + 1 bình đựng thức ăn lỏng. Bạn nên xem xét, tính toán về số ngăn mà mình cần dùng để đựng thức ăn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
  • Dựa trên dung tích hộp. Dung tích hộp cơm Lock&Lock cũng là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua khi muốn chọn cho mình sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất và phù hợp nhất. Những hộp cơm có dung tích nhỏ có thể không đáp ứng được hết nhu cầu của bạn. Trong khi đó hộp có dung tích lớn có thể khiến thức ăn bị xộc xệch, mất ngon khi di chuyển…. Do đó, bạn hãy xem xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn cho mình nhé.

Top 5 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock tốt nhất được ưa chuộng

Như đã nói ở trên, hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock rất đa dạng. Tuy nhiên để nói về những dòng sản phẩm tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua top 5 dưới đây.

1. Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8034

Lock&Lock LHC8034 là một trong những mẫu hộp cơm giữ nhiệt bán chạy hiện nay của Lock&Lock. Sản phẩm này được thiết kế với dung tích lớn cùng 3 ngăn chứa bên trong, cho hiệu quả giữ nhiệt các loại thức ăn nóng lên tới 8 giờ đồng hồ.

Cấu trúc bên trong của hộp được đánh giá là cao cấp với 2 lớp cách nhiệt chân không cùng nắp làm từ nhựa PP giúp chống tràn hiệu quả. Hộp cũng được thiết kế với ngăn chứa muỗng đũa riêng cùng quai xách từng ngăn vô cùng tiện lợi.

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC8034 này có phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, không bị ăn mòn và cực kỳ an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Hộp được ứng dụng công nghệ giữ nhiệt thông minh và độc đáo, giúp đồ ăn được cất giữ trong đó luôn thơm ngon, nóng hổi, hạn chế tình trạng vương vãi đồ ăn ra bên ngoài.

Giá tham khảo: 750.000đ/ bộ hộp 2000ml.

2. Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Easy Carry 2l LHC8039

Nếu bạn đang cần tìm cho mình hoặc người thân, bạn bè mẫu hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất hiện nay thì chắc chắn không nên bỏ qua Lock&Lock Easy Carry LHC8039. Sản phẩm này được thiết kế với dung tích 2 lít gồm 3 phần chính đó là túi đựng, bình giữ nhiệt, 3 hộp đựng thức ăn. Đi kèm với đó còn là bộ muỗng và nĩa rất tiện dụng.

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Hộp có dung tích lớn, lên tới 2 lít, cho phép bạn có thể chứa được nhiều thức ăn hơn, giúp bữa cơm của bạn đủ đầy dinh dưỡng hơn. Sản phẩm này được làm từ các chất liệu cao cấp với thân bình làm từ thép không gỉ vừa bền bỉ vừa an toàn lại có tính thẩm mỹ cao. Trong khi đó nắp hộp lại được làm từ nhựa PP, hoàn toàn không chứa BPA nên rất an toàn với người dùng. Nắp hộp này được chứng minh là có thể chịu được mức nhiệt từ -20 độ C lên tới 120 độ C, nên bạn có thể thoải mái sử dụng với lò vi sóng mà không sợ chúng bị biến dạng.

Không những vậy, hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Easy Carry 2l LHC8039 này còn được trang bị thêm gioăng silicone giúp chống tràn hiệu quả. Chính vì vậy, sản phẩm này có thể chứa thức ăn dạng lỏng mà hoàn toàn không lo bị vương vãi ra ngoài ngay cả khi bạn thường xuyên phải di chuyển, đi lại.

Giá tham khảo: 758.000đ

3. Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom LHC8025SLV

Lock&Lock Mushroom LHC8025SLV là bộ 3 hộp cơm giữ nhiệt bán chạy hiện nay. Bộ sản phẩm này gồm có túi đựng, 3 hộp đựng thức ăn với dung tích lần lượt là 280ml – 420ml – 460ml, cho phép bạn có thể chứa được cả các loại thức ăn dạng lỏng.

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Thân hộp cơm này được làm bằng thép không gỉ 304 vừa có độ bền cao vừa an toàn với người dùng. Trong khi đó phần nắp hộp lại được làm bằng nhựa PP với nút thoát khí có thể dễ dàng điều chỉnh bằng tay. Sản phẩm này cho hiệu quả giữ nóng lên tới 6 giờ đồng hồ, cho phép bạn có thể chuẩn bị bữa cơm trưa cho mình và người thân từ sáng để tiện cho việc học tập, làm việc.

Đi kèm với bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom này còn là đôi đũa cũng được làm bằng thép không gỉ. Sản phẩm được đánh giá là rất phù hợp với các bạn nhỏ cần mang cơm đi học hàng ngày.

Giá tham khảo: 590.000đ

4. Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock LHC6170FU

Lock&Lock LHC6170FU sở hữu thiết kế vô cùng thông minh, sang trọng và tiện dụng cho người dùng. Bộ sản phẩm này gồm có 3 hộp nhỏ đựng thức ăn cùng 1 hộp lớn bên ngoài có tác dụng giữ nhiệt.

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Dung tích của hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock này là 1.8 lít, thoải mái để bạn có thể bảo quản thực phẩm, thức ăn để mang theo trong ngày. Thân hộp được làm bằng thép không gỉ cao cấp với độ bền cao cùng khả năng chịu nhiệt tốt. Với chất liệu này, hộp sẽ an toàn ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Trong khi đó, 3 hộp nhỏ đựng thức ăn bên trong lại được làm bằng nhựa PP an toàn, hoàn toàn không chứa BPA nên không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe của bạn cũng như những người thân yêu. Với thiết kế này, bạn cũng có thể bảo quản lạnh đồ ăn một cách tiện lợi, giúp bạn có được nguồn dinh dưỡng đa dạng hơn cho bữa cơm của mình.

Giá tham khảo: 599.000d

5. Hộp cơm chịu nhiệt bằng thủy tinh Lock&Lock 3EA LLG428M2

Lock&Lock 3EA LLG428M2 cũng nằm trong top những mẫu hộp cơm giữ nhiệt bán chạy hiện nay của Lock&Lock. Sản phẩm này có thiết kế tiện lợi, chắc chắn với dung tích mỗi hộp nhỏ có thể lên tới 380ml, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của nam giới hoặc của gia đình khi cần đi dã ngoại.

Hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock

Bộ hộp cơm này được làm hoàn toàn bằng thủy tinh chất lượng cao nên rất chắc chắn. Không những vậy, với chất liệu thủy tinh này, sản phẩm còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng các loại nước rửa bát hàng ngày của gia đình bạn. Với bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock này, bạn có thể làm nóng dễ dàng bằng lò vi sóng, giúp bữa cơm của bạn được nóng hổi và thơm ngon hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng thời gian quay nóng thức ăn với hộp cơm Lock&Lock 3EA LLG428M2 này trong lò vi sóng không nên vượt quá 3 phút để tránh gây nên các phản ứng hóa học, tạo ra những chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, khi sử dụng túi giữ nhiệt kèm theo, bạn cần đóng túi thật kín để tránh bị mất nhiệt.

Giá tham khảo: 329.000đ

Trên đây là top 5 hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu hộp cơm phù hợp nhất, giúp bạn có thể chuẩn bị những bữa cơm thơm ngon, giàu dinh dưỡng cho cả gia đình ngay cả khi mọi người không cùng ăn cơm ở nhà.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general