[Review] Top 5 Giá đỡ điện thoại ô tô nào tốt nhất nên mua

Sẽ thật bất tiện nếu bạn đang lái xe đến những khung đường cong, gập ghềnh hay khi đi qua những ngã tư đèn đỏ mà có điện thoại gọi đến. Những lúc như vậy bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc giá đỡ điện thoại để vừa giúp bạn lái lại vừa có thể dùng điện thoại đảm bảo an toàn. Do đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 chiếc giá đỡ điện thoại ô tô tốt nhất, đồng thời cũng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay.

Giá đỡ điện thoại ô tô có công dụng gì?

Có thể bạn chưa biết, giá đỡ điện thoại ô tô là sản phẩm giúp cho điện thoại được giữ đúng vị trí cố định trên xe mà không cần dùng tới tay. Hơn nữa, với người lái ô tô, việc vừa cầm vô lăng lái xe vừa dùng điện thoại không chỉ bất tiện mà còn cực kỳ nguy hiểm. Do đó một chiếc giá đỡ ô tô sẽ mang tới cho bạn rất nhiều công dụng như:

Lái xe an toàn: Khi có một chiếc giá đỡ cố định điện thoại bạn sẽ có thể tập trung lái xe, có thể giữ cho chiếc điện thoại của bạn không bị rơi dù đang đi trên đường gồ ghề.

Giá đỡ điện thoại ô tô

Thao tác dễ dàng: Điện thoại khi được cố định một chỗ sẽ giúp người lái xe có thể dễ dàng thao như định vị, nghe gọi, chỉnh nhạc… Hay khi dừng đèn đỏ hay các tín hiệu giao thông khác bạn vẫn có thể tranh thủ tra cứu thông tin, lướt web…

Không vi phạm giao thông: Theo bộ luật giao thông việc vừa sử dụng điện thoại vừa lái xe sẽ bị phạt 1-2 triệu đồng. Vì vậy nếu sử dụng giá đỡ này bạn có thể hạn chế việc vi phạm cũng như đảm bảo sự an toàn hơn.

Kinh nghiệm chọn mua giá đỡ điện thoại ô tô phù hợp

Không phải sản phẩm giá đỡ điện thoại ô tô nào cũng tốt và chất lượng. Do đó khi chọn mua vật dụng này bạn nên chọn theo một số tiêu chí như sau:

Chọn theo vật liệu

Như đã đề cập trước đó, thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu giá đỡ điện thoại cho xe ô tô như cao su, nhựa, kim loại, nhôm… Vì vậy, để mua được giá đỡ tốt bạn cần ưu tiên những sản phẩm làm từ nhựa cao cấp ABS, PVC, hợp kim nhôm cao cấp , bền dẻo. Bởi chúng đảm bảo được độ bền cao, tránh làm rơi hỏng chiếc điện thoại của bạn cũng như bị biến dạng khi trời nóng hay lạnh bất thường.

Chọn theo kích thước điện thoại

Vì có rất nhiều mẫu mã giá đỡ cho nên trang bị kích thước của sản phẩm cũng khác nhau. Có loại chỉ sử dụng cho những chiếc điện thoại 7 inch trở xuống còn có dòng thậm chí dùng cho iPad. Vì vậy bạn cần chọn giá đỡ có kích thước vừa vặn với chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng để đảm bảo độ cố định tốt nhất.

Giá đỡ điện thoại ô tô

Chọn theo thương hiệu

Không chỉ riêng giá đỡ điện thoại ô tô mà bất kỳ phụ kiện dành xe ô tô bạn đều nên mua ở thương hiệu lớn, có tên tuổi đều được người dùng tin dùng. Bởi thương hiệu càng lớn thì  lại càng có sự đảm bảo về tính thẩm mỹ cùng chất lượng sản phẩm.

Chọn theo giá thành

Phân khúc giá của giá đỡ điện thoại này có thể dao động  từ vài chục cho đến vài trăm nghìn. Không quá đắt đỏ nhưng bạn cũng nên tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Top 5 giá đỡ điện thoại ô tô tốt nhất hiện nay

Để tránh việc vừa sử dụng điện thoại lại vừa lái ô tô gây mất tập trung thì bạn có thể sắm ngay một chiếc giá đỡ điện thoại ô tô. Nhưng nếu bạn chưa biết nên mua sản phẩm nào chất lượng nhất thì nhất định đừng bỏ qua top 5 gợi ý lý tưởng sau đây.

1. Giá đỡ điện thoại ô tô Hoco CA26

Được biết tới là dòng giá đỡ điện thoại đời mới, Hoco CA26 chuyên dùng cho xe ô tô mang tới tác dụng giúp người sử dụng dễ dàng xem được hành trình xe đi cùng ứng dụng Google Map, Apple Map… Hơn nữa giá đỡ điện thoại Hoco này được thiết kế thông minh để bạn có thể điều chỉnh góc nhìn dễ dàng, linh hoạt và phù hợp với tầm nhìn mong muốn. Về kích thước của sản phẩm thì khá nhỏ gọn, nhưng rất cố định cho phép bạn có thể gắn mọi nơi trên bề mặt kính ôtô, thậm chí cả táp lô của ô tô.

Giá đỡ điện thoại ô tô

Về thiết kế, sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, có cấu trúc cứng cáp cùng với khả năng hít chặt 2 bề mặt, từ đó giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị khi sử dụng. Bên cạnh đó phần tiếp xúc với điện thoại còn trang bị thêm miếng đệm lót giúp thiết bị tránh bị trầy xước, cọ sát lớp sơn của máy. Giá đỡ Hoco CA26 được là sản phẩm được thiết kế dành cho điện thoại có kích thước từ 6 đến 9cm. Vì thế sản phẩm có thể tương thích với các hầu hết các thiết bị smartphone thông minh hiện nay.

Giá đỡ điện thoại ô tô Hoco này cũng có thể xoay 360 độ để dễ dàng điều chỉnh góc. Phần đế thì được thiết kế rất chắc chắn, chống trơn trượt, có thể bám chắc vào mặt kính cũng như kéo dài ngắn tùy ý.

Giá bán tham khảo: 99.000 VNĐ.

2. Giá đỡ điện thoại ô tô Philips DLK9411N

Philips DLK9411N là dòng giá đỡ điện thoại ô tô cao cấp có thiết kế phần đế giữ máy vô cùng thông minh có đế hít chắc chắn. Nhờ đó giúp bạn dễ dàng gắn vào Táp – Lô hoặc kính chắn phía trước xe ô tô đơn giản. Bên cạnh đó sản phẩm có khả năng chống sốc, chống rung rớt dù cho bạn có đi vào đường dốc hay những địa hình phức tạp đi chăng nữa. Ngoài ra bộ đế giữ còn được tích hợp khả năng sạc không dây tiện lợi. Nhờ đó giúp bạn chỉ cần đặt điện thoại lên là tự động sạc pin, nhờ đó điện thoại của bạn luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng.

Giá đỡ điện thoại ô tô

Mặt khác, sản phẩm giá đỡ điện thoại ô tô này còn có tính năng khóa/ mở tự động mỗi khi người dùng để điện thoại lên cũng như nhấc điện thoại ra khỏi giá đỡ. Hơn nữa sản phẩm cũng tự động điều chỉnh kích thước sao cho vừa khít điện thoại để có sự cố định chắc chắn nhất. Sản phẩm còn phù hợp với nhiều loại điện thoại khác nhau, kích thước màn hình sẽ từ  4 đến 6.5 inch. Đặc biệt là tốc độ sạc tích hợp nhanh chóng, không cần thực hiện kết nối phức tạp.  Chỉ trong vòng 1.5h là bạn đã có thể sử dụng cho cả ngày.

Hơn nữa khi đặt điện thoại lên bộ đế bạn có thể vừa sử dụng như thiết bị định vị vừa kết hợp sạc điện thoại khác nhau. Giá đỡ điện thoại Philips DLK9411N được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, chống trầy xước và cực kỳ sang trọng.

Giá bán tham khảo: 850.000 VNĐ.

3. Giá đỡ điện thoại ô tô Baseus SUYL-XP01

Thiết bị giá đỡ điện thoại ô tô Baseus SUYL-XP01 có bộ đế giữ điện thoại dùng trong xe hơi cực kỳ chắc chắn. Cho khả năng giữ cố định điện thoại một cách an toàn, đảm bảo cho bạn vừa lái xe vừa có thể quan sát màn hình điện thoại tiện lợi. Hơn nữa bạn cũng có thể dùng điện thoại như các thiết bị dẫn đường/ GPS có màn hình vô cùng tốt. Sản phẩm cũng có trang bị thêm tính năng khóa/ mở tự động bằng cơ và trọng lượng điện thoại. Cho nên mỗi khi người dùng để điện thoại lên giá đỡ hoặc nhấc điện thoại ra khỏi giá đỡ đều rất dễ dàng.

Giá đỡ điện thoại ô tô

Không những vậy, giá đỡ còn tự động điều chỉnh kích thước màn hình sao cho vừa với điện thoại khi đặt lên. Đồng thời hỗ trợ cho hầu hết các thiết bị điện thoại có hỗ trợ sạc không dây trong khoảng kích thước màn hình từ 4 đến 6.5 inch. Phần đế giá đỡ được thiết kế dạng chuck (hút chân không) cho phép dễ dàng bám chắc vào bề mặt táp lô xe hoặc kính xe. Hơn nữa khi tháo ra dễ dàng không để lại vết trầy xước hay vết bẩn.

Thiết bị có khả năng xoay 360 độ nhờ có khớp nối linh hoạt cùng cánh tay tự điều chỉnh, góc nhìn vô hạn. Kết hợp cùng chất liệu hợp kim cao cấp , chống trầy xước đi cùng thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp.

Giá bán tham khảo: 189.000 VNĐ.

4. Giá đỡ điện thoại ô tô Xiaomi WCJ02ZM

Đây là dòng giá đỡ điện thoại ô tô được tích hợp mạch sạc không dây với công suất lên đến 20W. Cùng với đó là khoảng cách cảm biến sạc không dây lên đến 4mm, cho dòng sạc ổn định và nhanh đầy. Khi người dùng đưa điện thoại lại gần giá đỡ sẽ tự động cảm biến và mở 2 má kẹp để người dùng đặt điện thoại vào. Trong đó giá kẹp cho khả năng mở rộng lên đến 81.5mm phù hợp với mọi loại kích thước smartphone trên thị trường hiện nay.

Giá đỡ điện thoại ô tô

Sản phẩm được làm từ vật liệu kính 2.5D được sử dụng làm bảng sạc cho thiết bị, nhờ vậy giúp cải thiện hiệu quả tản nhiệt, đồng thời cho khả năng rút ngắn thời gian sạc. Trang bị đèn LED vòng màu xanh sẽ hiển thị bật khi người dùng cắm nguồn. Ngoài ra sản phẩm được gia công chủ yếu từ vật liệu nhựa PC có độ bền cao, chắc chắn. Cùng với đó là các bề mặt tiếp xúc được xử lý mềm mại, cho khả năng tăng độ bám và bảo vệ thiết bị tốt hơn và tránh trầy xước.

Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước sản phẩm khá nhỏ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm,  không lo lắng đế giữ chiếm diện tích. Cùng với đó là khả năng xoay 360 độ không hạn chế góc cực kỳ tuyệt vời.

Giá bán tham khảo: 795.000 VNĐ.

5. Giá đỡ điện thoại ô tô LongNeck

Sản phẩm giá đỡ điện thoại ô tô cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay là dòng giá đỡ LongNeck. Sản phẩm này có phần đế được hút chân không có thể bám được trên mọi bề mặt tiện lợi như kim loại, kính, nhựa vô hay kể cả gỗ….Ngoài ra phần thân gắn với đế bằng trục ngang xoay được 180 độ cực kỳ linh hoạt. Giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ dài từ 10 đến 15cm theo ý muốn.

Giá đỡ điện thoại ô tô

Bên cạnh đó, sản phẩm giá đỡ điện thoại ô tô này còn có phần giá đỡ gắn với thân bằng trục bị, Nhờ vậy người dùng có thể điều chỉnh được mọi góc máy cũng như có thể mở rộng tối đa lên đến 8.5cm, phù hợp với đa số kích thước điện thoại hiện nay.

Hơn nữa giá đỡ tô tô LongNeck này được làm bằng chất liệu cứng cáp, có độ bền cao cùng với khả năng chịu lực tốt. Từ đó giúp giữ chặt các thiết bị điện tử của bạn mà không lo rơi rớt dù cho bạn đi với tốc độ cao hoặc đang chạy xe ở những đường xá gồ ghề. Thêm nữa, phần  kẹp điện thoại được lót tấm đệm mềm mại, đảm bảo cho các thiết bị điện tử của bạn không bị trầy xước sơn khi dùng.

Giá bán tham khảo: 120.000 VNĐ.

Hiện nay giá đỡ điện thoại ô tô ngày càng thông dụng và trở thành sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tài xế để đảm bảo sự an toàn khi lái xe. Vì vậy hi vọng với những chia sẻ hôm nay, bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm giá đỡ điện thoại ô tô phù hợp nhất với với nhu cầu của bản thân!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general