[Review] Apple Watch series 5 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Apple Watch series 5 là phiên bản đồng hồ thông minh được người dùng đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, khá giống với phiên bản tiền nhiệm Apple Watch 4. Dòng sản phẩm này có chất liệu bền bỉ, được tích hợp thêm nhiều tính năng và phần mềm mới, đem đến cho người dùng rất rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Vậy thực chất, Apple Watch series 5 có tốt không? Chia thành mấy phiên bản? Cùng tham khảo ngay bài viết của Phong Reviews để nắm bắt được câu trả lời chính xác nhất.

Đôi nét về đồng hồ thông minh Apple Watch series 5

Apple Watch series 5 là phiên bản đồng hồ mới được cho ra mắt vào ngày 10/92019. Dòng sản phẩm này có thiết kế khá giống với phiên bản tiền nhiệm Apple Watch series 4. Tuy nhiên, điểm nhất lớn nhất trên Apple Watch series 5 chính là tính năng “Always on Display” cho phép bạn xem giờ một cách dễ dàng hơn mà không phải giơ tay lên cao như các phiên bản cũ.

Apple Watch Series 5

Màn hình của Apple Watch series 5 không sáng trung cũng không tắt đi hoàn toàn. Apple cho biết tính năng mới nhất trên phiên bản đồng hồ này giúp tiết kiệm tối đa năng lượng khi chuyển đổi tần số quét màn hình tự động.

Apple Watch series 5 được cho ra mắt thêm 2 phiên bản gồm Titan và gốm bên cạnh mẫu đồng hồ khung nhôm như thường lệ. Đây được xem là 1 sự bổ sung đang mong chờ đối với các tín đồ của dòng đồng hồ thông minh này.

Đồng hồ Apple Watch series 5 có mấy phiên bản

Ở lần ra mắt lần này, nhà sản xuất đã cho ra mắt 4 phiên bản Apple Watch series 5 khác nhau là thép không gỉ – nhôm – titanium – Ceramic.

Phiên bản thép không gỉ có trọng lượng nặng hơn 45% so với phiên bản khung bằng nhôm nhưng lại mang đến độ chắc chắn và tinh tế hơn. Trong lần ra mắt sản phẩm vào ngày 10/9, Apple không nói chi tiết về khung vỏi mà chỉ nêu ra ưu điểm nổi trội của chất liệu này có khung máy chắc chắn gấp 4 lần, có khả năng hạn chế tối đa tình trạng trầy xước. Bên cạnh đó, loại khung này còn có ưu điểm chống ăn mòn vượt trội, trên 100 độ C mới bị ảnh hướng và hoàn toàn không gây dị ứng.

Đồng hồ thông minh Apple Watch 5 có tốt không?

Để có thẻ biết được Apple Watch series 5 có tốt không, chúng ta cùng nhau đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này thông qua các yếu tố sau đây:

Chất liệu, thiết kế của Apple Watch series 5

Apple Watch Series 5

Ở phiên bản hoàn toàn mới này của nhà Apple không có quá nhiều sự thay đổi so với dòng sản phẩm đồng hồ Apple Watch series 4. Tuy nhiên, hãng đã cho ra mắt thêm 2 phiên bản khing Titan và Ceramic ngoài chất liệu khung nhôm và tháo không gỉ như trước. Do đó, người dùng có tới 4 dự lựa chọn phiên bản chất liệu khác nhau.

Apple Watch series 5 được thiết kế với mặt hình vuông, được bo tròn giảm bớt cảm giác nam tính để khách hàng nữ cũng có thể sử dụng được. Nhưng điều giúp cho Apple Watch series 5 trở nên đặc biệt hơn cả chính là phần thiết kế của dây đeo. Các rãnh trượt nằm giữa thân mát và dây đeo được hãng thiết kế rất đặc biệt.

Người dùng có thể tự tay nhấn nút để thay thế phần dây đeo một cách đơn giản. Và đặc biệt, bạn có thể thay thế bất kỳ kiểu dây nào mà mình thích như dây kim loại, dây da, dây cao su….

Tính năng, phần mềm của Apple Watch series 5 có gì nổi bật?

Tính năng hàng đầu của Apple Watch series 5 được nhiều người dùng đánh giá cao là phiên bản đồng hồ này có cảm biến điện tim cùng chức năng nâng cao sức khỏe của tim mạch. Ứng dụng năng đặc biệt hữu ích với các bệnh nhân đang mắc bệnh về tim mạch, có thể phát hiện sự ngừng thở trong lúc ngủ.

Apple Watch Series 5

Ngoài cảm biến tim mạch đã kể bên trên, Apple Watch series 5 còn được tích hợp thêm tính năng la bàn ở cả phần mềm và phần cứng giúp bạn có thể xác định được phương hướng mọi lúc, mọi nơi với các thông tin chi tiết nhất về kinh độ và vĩ độ.

Thời lượng pin sử dụng của Apple Watch 5

Cũng giống với phiên bản đồng hồ Apple Watch series 4, Apple Watch 5 có hiệu năng mạnh mẽ với thời gian sử dụng lâu dài, trung bình 18 tiếng cho mỗi lần sạc đầy pin. Nếu không phải dùng nhiều thì chiếc đồng hồ này có thể hoạt động đến 2 ngày thì máy mới hết pin.

Tốc độ xử lý

Apple Watch series 5 được sử dụng con chip xử lý S5 64-bit, có tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần so với con chip S3 của Apple Watch series 3 đa năng.  Con chip xử lý S5 ở đây là ScC nơi chứa GPO và CPU…. Trên con chip S5 này chỉ được bổ sung thêm bộ điều khiển màn hình là Always-on và la bàn còn CPU và GPU giống hệt với con chip của phiên bản Series 4.

Apple Watch Series 5

Do đó, nếu bạn đang sở hữu phiên bản đồng hồ Apple Watch series 4 mà muốn mua series 5 để tốc độ nhanh hơn thì đây là điều không cần thiết. Tuy nhiên, nếu sở hữu phiên bản mới này thì chất liệu cũng như màn hình của sản phẩm đã được nâng cấp hoàn toàn mới.

Như vậy qua những thông tin được chia sẻ bên trên, chúng ta có thể thấy được Apple Watch series 5 là dòng sản phẩm tốt. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà phiên bản đồng hồ này còn được trang bị thêm nhiều tính năng, phần mềm hiện đại đem đến nhiều tiện ích thiết thực trong quá trình sử dụng. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay rinh ngay 1 em để trải nghiệm nào.

Apple Watch 5 có giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu

Một trong những yếu tố khiến cho mọi khách hàng đều quan tâm trước khi mua Apple Watch series 5 chính là giá thành và địa chỉ mua hàng chính hãng. Sau đây, Phong Reviews sẽ bật mí cho bạn tham khảo về mức giá bán cũng như địa chỉ mua Apple Watch series 5 chính hãng.

Apple Watch Series 5

Giá bán của đồng hồ Apple Watch series 5

Ngày 10/9/2019, phiên bản Apple Watch series 5 chính thức được đưa ra mắt với người dùng trên toàn thế giới. Tại thời điểm 2019, Apple Watch series 5 có giá ra mắt giao động từ 399 USD đến 799 USD. Tùy thuộc vào từng phiên bản khác nhau mà giá bán của đồng hồ cũng chênh lệch nhau, đắt nhất vẫn là phiên bản đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ.

Ở thời điểm ra mắt, giá của đồng hồ Apple Watch series 5 tại thị trường Việt Nam vẫn khá cao, giao động từ 10,2 triệu đồng đến 19,8 triệu đồng. Giá Apple Watch series 5 luôn cao hơn so với các sản phẩm cùng thị trường là do chi phí vận chuyển đồng hồ từ nước ngoài về. Cùng với đó là độ hót của sản phẩm nên đương nhiên mức giá bán tại thị trường Việt Nam sẽ bị độn lên khá cao.

Tại thời điểm cuối năm 2020 đến đầu năm 2021, giá của Apple Watch series 5 giao động trong khoảng từ 8 – 19 triệu đồng. Mức giá hạ nhiệt tương đối đáng kể và đây cũng là thời điểm thích hợp để chọn mua Apple Watch series 5.

Địa chỉ mua Apple Watch series 5 chính hãng, chất lượng

Apple Watch Series 5

Để có thể tìm mua được 1 chiếc đồng hồ Apple Watch series 5 chính hãng, chất lượng tốt, bạn có thể đặt mua qua đường xách tay từ nước ngoài về hoặc đến các địa chỉ và hệ thống chuyên cung cấp các mặt hàng đồng hồ điện tử thông minh tuy tín trên thị trường như: FPT Shop, Thế giới di động, ….

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên bận rộn, không có thời gian đến tận cửa hàng để chọn mua đồng hồ thì bạn cũng có thể mua sản phẩm thông qua hệ thống mua hàng trực tuyến tại các trang bán hàng uy tín như: Ishop, Digiworldhanoi, ShopDunk…

Bài viết trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan về Apple Watch series 5. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có  được những thông tin chi tiết hơn về dòng sản phẩm cũng như chọn mua được 1 phiên bản Apple Watch series 5 có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general