Top 5 Điều hòa Gree nào tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Điều hòa Gree đang là dòng thiết bị được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Dòng sản phẩm này nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt cùng khả năng làm lạnh nhanh, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy thực chất dòng điều hòa này của nước nào? Điều hòa Gree có tốt không? Hãy tham khảo ngay những chia sẻ chi tiết nhất của Phong Reviews trong bài viết này để nắm bắt được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Điều hòa Gree của nước nào?

Điều hòa Gree là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ nước Trung Quốc. Dòng sản phẩm này được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi thương hiệu Gree, thương hiệu này được đông đảo người tiêu dùng biết đến là tập đoàn lớn, chuyên sản xuất các loại máy lạnh hay còn gọi là điều hòa không khí nổi tiếng tại Trung Quốc.

Điều hòa Gree

Các sản phẩm của thương hiệu Gree đã có mặt trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Đồng thời đã có hơn 20 nhà máy lớn trên toàn thế giới như: Indonesia, Brasil, Pakistan, Trung Quốc…

Gree luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Mong muốn mang đến 1 sản phẩm đạt chuẩn tiêu chuẩn châu Âu, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Các sản phẩm điều hòa Gree luôn thu hút người dùng bởi thiết kế đơn giản, chất lượng tốt cùng khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng tham khảo mục tiếp theo để nắm bắt thông tin chi tiết về điều hòa Gree nhé!

Điều hòa Gree có tốt không?

Điều hòa Gree đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường hiện nay. Không phải tự nhiên dòng thiết bị này lại được ưa chuộng đến vậy, mà bởi vì điều hòa Gree sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

Thiết kế đơn giản đem đến sự sang trọng cho không gian nội thất

Điều hòa Gree được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản nhưng không hề kém đi phần tinh tế, sang trọng với tông màu trắng sáng. Kèm theo đó chính là những đường bo cong được hãng thiết kế vô cùng mềm mại. Không những thế, điều hòa Gree còn có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian khác nhau trong gia đình.

Điều hòa Gree

Công suất hoạt động đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Điều hòa Gree được sản xuất đa dạng về mặt công xuất, từng diện tích phòng khác nhau sẽ có mức công suất hoạt động khác nhau, bạn có thể thỏa thích lựa chọn như sau:

  • Công suất 1HP phù hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng học nhỏ…
  • Công suất 1,5HP phù hợp cho những căn phòng có diện tích trung bình, giao động từ 15m2 đến 20m2.
  • Công suất 2HP phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2.
  • Công suất 2,5HP phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích lớn từ 30 đến 40m2.

Có khả năng làm sạch dàn lạnh với chế độ G-Clean hiện đại

Đa số các sản phẩm điều hòa Gree đều được tích hợp thêm khả năng làm sạch dàn lạnh bằng chế độ G-Clean hiện đại. Khi tích hợp chế độ này, dàn lạnh của điều hòa sẽ được làm sạch với 4 bước đơn giản sau: Ngưng tụ, đóng băng rã đông và sấy khô.

Công nghệ này giúp loại bỏ được tối đa các loại bụi bẩn tích tụ bên trong thân mays, tối ưu hóa khả năng làm mát của máy lạnh. Mang lại cho bạn luồng không khí thoáng mát, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Gree

Điều hòa Gree sử dụng gas R32 rất thân thiện với môi trường

Điều hòa Gree được sử dụng gas R32 đặc biệt thân thiện với môi trường giúp giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường bên ngoài. Điều này giúp tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn, cũng như mọi người xung quanh.

Tư vấn chọn mua điều hòa Gree loại nào phù hợp

Để có thể chọn mua được 1 chiếc điều hòa Gree tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng bạn cần dựa theo các tiêu chí sau đây:

  • Chọn mua điều hòa Gree tại các địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, đề phòng trường hợp máy hỏng bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí sửa chữa đáng kể.
  • Chọn điều hòa Gree có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để lắp đặt trong mọi không gian khác nhau.
  • Chọn điều hòa Gree có công suất phù hợp với diện tích cần lắp đặt. Tránh chọn loại mát có công suất nhỏ hơn diện tích lắp đặt, điều này sẽ gây tiêu hao điện năng tiêu thụ, cùng với đó là khả năng làm mát kém.
  • Chọn điều hòa Gree được tích hợp thêm chế độ tự làm sạch dàn lạnh để máy có thể tự vệ sinh bụi bẩn, đem đến cho bạn nguồn không khí sạch sẽ, thông thoáng nhất.

Tham khảo: Top 5 Điều hòa Toshiba nào tốt được tin dùng nhất hiện nay

Top 5 Điều hòa Gree tốt nhất được tin dùng hiện nay

Bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc điều hòa Gree tốt, có khả năng làm mát nhanh chóng. Hãy tham khảo ngay top 5 điều hòa Gree tốt, đáng mua nhất hiện nay sau đây:

1. Điều hòa Gree 1 chiều Inverter GWC09PB-K3D0P4 9000Btu Gas R32

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách điều hòa Gree tốt nhất mà Phong Reviews muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là điều hòa 1 chiều Inverter GWC09PB-K3D0P4 9000Btu Gas R32. Đây là sản phẩm điều hòa có sự hoàn hảo nhất hiện nay bởi sở hữu từ khả năng tiết kiệm điện cao, vận hành êm ái cùng khả năng làm mát nhanh chóng, độ bền cao… Chính vì lý do này mà sản phẩm đang được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Điều hòa Gree

Điều hòa GWC09PB-K3D0P4 9000Btu Gas R32 nootji bật hơn so với các sản phẩm khác bởi được trang bị công nghệ biến tần Inverter có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả lên đến 60% so với các dòng máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng vận hành êm ái, mang đến cho bạn và gia đình mình những phút giây thư giãn cực kỳ sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Giá tham khảo: 6.540.000 vnđ.

2. Điều hòa Gree 2 chiều Inverter GWH09WA-K3D9B7L 9000BTU Gas R410

Điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L là sản phẩm máy lạnh 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm cực kỳ hiện đại, tiện lợi. Điều đáng chú ý nhất của chiếc máy lạnh này chính là có khả năng làm lạnh nhát chóng, vận hành êm ái, cùng độ bền cao và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Điều hòa Gree

Điều hòa GWH09WA-K3D9B7L còn được tích hợp với 2 màng lọc cafein trà xanh và carbon giúp diệt sạch vi khuẩn, khử mùi, tạo nên bầu không khí sạch sẽ và thông thoáng nhất cho cả gia đình bạn.

Chế độ gió 3D của điều hòa Gree GWH09WA-K3D9B7L giúp phân tán luồng gió lạnh ra nhiều hướng khác nhau. Đêm đến không gian được làm lạnh đồng đều nhất, cho dù bạn có ngồi ở bất cứ vị trí nào thì vẫn được tận hưởng sự thoải mái nhất.

Giá tham khảo: 6.690.000 vnđ.

3. Điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 9000Btu Gas R32

Gree GWC09KB-K6N0C4 là sản phẩm điều hòa nằm trong phân khúc giá rẻ của nhà Gree đang được bán chạy trong thời gian hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế cực bắt mắt với sự tinh tế cả về màu sắc lẫn kiểu dáng đơn giản. Rất dễ lắp đặt vào nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Gree

Điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 được tích hợp chế độ Turbo hiện đại, giúp quá tình làm mát diễn ra cực nhanh chóng. Điều hòa GWC09KB-K6N0C4 có thể làm mát cho toàn bộ căn phòng của bạn chỉ với 3 phút sau khi khởi động máy.

GWC09KB-K6N0C4 có tuổi thọ cực cao vì dàn nóng của máy được cấu tạo bằng đồng và cánh tản nhiệt được mạ vàng. Thiết kế này giúp chống lại được sự bào mòn từ các hợp chất gây hại bên ngoài như hơi muối biển và nước mưa.

Giá tham khảo: 5.590.000 vnđ.

4. Điều hòa Gree 2 chiều 12000Btu GWH12KC-K6N0C4 Gas R32

GWH12KC-K6N0C4 cùng là sản phẩm điều hòa 2 chiều sở hữu 2 chức năng chính vô cùng nổi bật đó là làm mát và sưởi ấm cực kỳ thông minh, Thiết kế này mang đến sự tiện lợi cho người dùng bởi có thể sử dụng cho cả mùa nóng và mùa lạnh.

Điều hòa Gree

Điều hòa Gree 2 chiều 12000Btu GWH12KC-K6N0C4 Gas R32 có tốc độ làm lạnh và sưởi ấm cực kỳ nhanh chóng. Luồng gió thổi ra có khả năng lưu thông xa tới rận 6m để lan tỏa khắp toàn bộ không gian trong căn nhà của bạn. Máy hoạt động với công suất 12000 Btu cho khả năng làm mát cực nhanh chóng, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu làm mát tức thì của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Máy còn được trang bị thêm bộ lọc không khí mật độ cao, giúp loại bỏ đi các chất bụi bẩn và vi khuẩn có trong không gian của gia đình bạn. Góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn 1 cách hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: 8.790.000 vnđ.

5. Điều hòa Gree 1 chiều Inverter GWC09FB-K6D9A1W  9000Btu Gas R32

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 5 điều hòa Gree tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay chính là điều hòa 1 chiều Inverter GWC09FB-K6D9A1W  9000Btu Gas R32. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị gia chủ nào. Máy có công suất hoạt động là 9000Btu rất phù hợp sử dụng cho không gian nội thất dưới 15m2.

Điều hòa Gree

Sở hữu công nghệ biến tần Inverter hiện đại, công nghệ này sẽ giúp cho máy vận hành được êm ái hơn, bền bỉ hơn mà lại có thể làm lạnh nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Với chiếc điều hòa Gree GWC09FB-K6D9A1W thì bạn sẽ không còn phải lo so các loại vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe của gia đình mình vì máy có màng lọc mật độ cao giúp vô hiệu hóa các phần tử có hại phân tán trong không khí như bụi bẩn và vi khuẩn.

Giá tham khảo: 7.690.000 vnđ.

Bài viết trên đây là top 5 điều hòa Gree tốt, được tin dùng trong thời gian hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc điều hòa Gree phù hợp với nhu cầu làm mát của gia đình mình. Chúc các bạn luôn có không gian sống sạch sẽ, thông thoáng và mát mẻ nhất.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general