[Review] Quạt trần Mỹ Phong có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt trần Mỹ Phong đang là dòng thiết bị được đông đảo người dùng đánh giá cao về mặt chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, khả năng làm mát vượt trội. Không những vậy, dòng quạt trần này còn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây. Vậy thực chất, quạt trần Mỹ Phong có tốt như lời đồn? Có những model quạt trần Mỹ Phong nào tốt, bền được tin dùng nhất hiện nay? Hãy tham khảo ngay bài viết của Phong Reviews để nắm bắt được thông tin chi tiết về dòng quạt trần này nhé!

Đôi nét về thương hiệu quạt trần Mỹ Phong

Quạt trần Mỹ Phong là thương hiệu quạt trần có lịch sử lâu đời của Việt Nam. Nếu như ở miền Bắc có thương hiệu quạt Điện Cơ thì ở miền Nam người tiêu dùng lại quen sử dụng quạt trần Mỹ Phong.

Quạt trần Mỹ Phong

Mỹ Phong là thương hiệu quạt trần được thành lập vào năm 1983 hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn để làm mát cho không gian nội thất nhà mình. Hầu hết các sản phẩm quạt của Mỹ Phong đều được làm từ vật liệu thép không gỉ và sở hữu thiết kế đơn giản.

Quạt trần Mỹ Phong không có mẫu mã, hình dáng bắt mắt nên chỉ phù hợp với những thiết kế nhà ở ngày xưa hoặc có thể sử dụng ở những không gian không quan trọng về tính thẩm mỹ cao như các khu nhà xưởng, nhà kho.

Quạt trần Mỹ Phong có phải dòng sản phẩm tốt không?

Quạt trần Mỹ Phong có phải dòng sản phẩm tốt không? Đây hiện đang là câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất trên thị trường quạt trần hiện nay. Để có thể biết được đây có phải dòng quạt trần tốt không hãy cùng Phong Reviews đánh giá chi tiết về thiết kế, cấu tạo, chất liệu và tính năng của quạt trần Mỹ Phong nhé!

Về thiết kế

Quạt trần Mỹ Phong được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, kết hợp cùng gam màu trắng tinh tế, đem đến cho không gian nội thất sự thời thượng, sang trọng. Quạt được thiết kế với 3 cái sải dài đến 1,4 mét cho tốc độ làm mát có thể lan tỏa ra không gian xa và rộng hơn. Đem đến cho người dùng không khí thoáng đãng, mát mẻ nhất.

Về cấu tạo

Quạt trần Mỹ Phong được cấu tạo từ những bộ phận quan trọng sau đây:

  • Động cơ điện: Đây chính là bộ phận tạo chuyển động quay đều cho quạt, động cơ điện thường có 2 loại chính là loại có vòng chập và loại có tụ. Để bảo vệ động cơ điện nhà sản xuất Mỹ Phong thường đặt bên trong bầu quạt.
  • Cánh quạt: Là bộ phận có chức năng chính là tạo ra gió, thường được làm từ chất liệu thép không gỉ được thiết kế với tông màu trắng trang nhã. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng thì quạt trần Mỹ Phong được hãng thiết kế với 3 cái quạt dài, sải rộng đến 1,4 mét cho khả năng làm mát hiệu quả/. Cánh quạt trần được gắn trực tiếp vào bầu quạt bằng ốc vít, giá đỡ.

Quạt trần Mỹ Phong

  • Bộ điều tốc hay còn gọi là hộp số: Đây là bộ phận dùng để điều chỉnh tốc độ thổi gió của quạt trần. Quạt trần Mỹ Phong có thể có từ 3 đến 5 mức tốc độ gió.
  • Hộp điện: Là bộ phận dùng để nối dây điện của quạt trần Mỹ Phong với đường điện trong nhà và được gắn trực tiếp lên trên trần nhà.
  • Ống treo: Đây là bộ phận dùng để treo quạt trần lên trần nhà.
  • Phễu trên: Trong cấu tạo của quạt trần Mỹ Phong thì đây là bộ phận dùng để che đi phần đầu móc treo hoặc phần vít và hộp điện được gắn trên trần nhà.
  • Điều khiển từ xa: Remote giúp cho người dùng có thể dễ dàng bật hoặc tắt quạt hoặc điều chỉnh được chế độ gió, tốc độ của gió hoặc hẹn giờ tắt quạt ở bất kì vị trí nào mà không cần phải di chuyển đến công tắc đèn.

Về chất liệu

Quạt trần Mỹ Phong được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, lớp vỏ bên ngoài được sơn thêm 1 lớp sơn tĩnh điện Nordson Mỹ nên có màu sắc bền lâu và khó phai. Chất liệu này giúp quạt có khả năng chống va đập cực tốt, không bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.

Quạt trần Mỹ Phong

Về tính năng

Quạt trần Mỹ Phong được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong thời gian hiện nay bởi sở hữu những tính năng vượt trội như:

  • Vòng bi của quạt trần Mỹ Phong được nhập khập, có khả năng cách điện cực tốt nên có thể đảo bảo được độ an toàn cho người dùng trong khi sử dụng.
  • Quạt trần Mỹ Phong được sử dụng và kết hợp vô cùng độc đáo giữ phần hộp số cơ và điều khiển từ xa mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất định trong quá trình sử dụng.
  • Điểm đặc biệt nhất chính là sải cánh của quạt trần Mỹ Phong rất dài, lên đến 1,4 mét giúp cho quạt chạy êm ái không gây ra tiếng ồn ào khó chịu cho người dùng.

Về nguyên lý hoạt động

Quạt trần Mỹ Phong hoạt động theo nguyên lý cụ thể như: Nguồn cấp năng lượng giúp khởi động quạt, làm quay động cơ. Sau đó động cơ điện sẽ bắt đầu vận hành chuyển đổi theo chiều di chuyển đã được thiết lập sẵn, tùy thuộc vào thông số tốc độ mà người dùng lựa chọn.

Quạt trần Mỹ Phong

Động cơ vận hành của quạt sẽ làm quay cánh quạt, khi động cơ nhận được lệnh vận hành, cánh quạt được gắn trên Roto cũng sẽ di chuyển theo chiều đã được cài đặt. Khi đó luồng gió nhanh/chậm sẽ phụ thuộc vào tốc độ quay của động cơ được điều khiển bởi bộ điều tốc được được thiết lập trước đó.

Quạt trần Mỹ Phong có mức giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Quạt trần Mỹ Phong hiện đang được bán trên thị trường với mức giá giao động từ 900.000 vnđ – 1.500.000. Mức giá thành đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào từng địa chỉ bán hàng khác nhau.

Quạt trần Mỹ Phong

Để có thể mua được 1 chiếc quạt trần Mỹ Phong chính hãng, chất kuowjng tốt bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý phân phối quạt trần có uy tín như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim….. Ngoài ra, nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian rảnh rỗi có thể tìm mua quạt trần Mỹ Phong tại các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki…. để có thể tìm mua được sản phẩm chính hãng và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được những ưu điểm vượt trội của quạt trần Mỹ Phong qua đánh giá chi tiết nhất của Phong Reviews. Đồng thời nắm bắt được mức giá bán và địa chỉ mua quạt trần Mỹ Phong chính hãng, chất lượng tốt nhất!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general