Top 5 Router Wifi loại nào tốt, chất lượng nhất hiện nay

Với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nhệ thì Router Wifi đã trở thành một thiết bị không thể thiết trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm Router Wifi khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về top 5 Router Wifi loại nào tốt nhất hiện nay, dưới bài viết này.

Router wifi là gì?

Router Wifi hay còn được gọi với cái tên khác là bộ định tuyến không dây. Hơn nữa đây chính là thiết bị sẽ cho phép bạn chia sẻ kết nối Internet với những thiết bị điện tử khác trong 1 không gian nhất định và thông qua sóng Wifi. Nhờ đó, việc truy cập Internet của bạn được diễn ra nhanh chóng cũng như dễ dàng hơn. Từ đó  phục vụ cho các nhu cầu học tập và làm việc cũng như nhu cầu giải trí khác của người dùng.

Tư vấn chọn mua Router wifi tốt chất lượng nhất

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng bạn cần lựa chọn cho mình một sản phẩm Router wifi phù hợp nhất. Dưới đây chính là những kinh nghiệm giúp bạn có thể chọn mua Router wifi một cách tốt nhất, cụ thể như sau:

Router Wifi

  • Lựa chọn mua Router wifi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dung cũng như giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Hơn nữa bạn nên hiểu rõ về tần số băng tần của Router wifi nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được băng tần phù hợp nhất.
  • Số lượng Angten quy định phạm vi phát sóng của mạng WiFi cũng như Router WiFi hiện nay thường hỗ trợ từ 1 tới 2 hoặc 3 wifi dựa vào như cầu sử dụng để lựa chọn số Angten phù hợp nhất.
  • Chú ý tới tính năng nâng cao của Router Wifi cũng như khả năng bảo mặt của thiết bị.
  • Hơn nữa bạn cũng nên lựa chọn thương hiệu nổi tiếng để có thể đảm bảo chất lượng Router Wifi.

Nên mua Router Wifi ở hãng nào thì tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều Router Wifi khác nhau để bạn lựa chọn. Đồng thời phù hợp với nhiều đối tượng và có từ bình dân cho tới cao cấp. Một số thương hiệu uy tín cũng như lâu đời trên lĩnh vực này là Tp-Link, D-Link hay Asus,… cùng với nhiều thương hiệu khác giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng hơn. Tuy nhiên việc chọn lựa thương hiệu Router Wifi còn phải dựa vào điều kiện kinh tế của bạn.

Review top 5 Router Wifi tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Router Wifi hiện nay đã được xuất hiện trên rất nhiều trong đời sống của chúng ta. Dưới đây chính là Router Wifi đang được rất nhiều người lựa chọn, cụ thể như sau:

1. Router wifi TP-Link TL–WR841N với 2 Angten

Router wifi TP-Link TL–WR841N đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Hơn nữa sản phẩm này còn được hỗ trợ chuẩn kết nối IEEE 802.11n, cùng với công nghệ MIMO 2T2R và được trang bị 2 ăng ten gắn ngoài. Bên cạnh đó, Router wifi còn có tốc độ truyền tải cao và ổn định, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ lướt web cũng như nghe nhạc tới xem phim, chơi game,…

Router Wifi

Với sản phẩm này sẽ giúp bạn kết nối Wi-Fi nhanh chóng cũng như rất đơn giản với công cụ tiện lợi chỉ bằng cách nhấn nút WPS có trên thiết bị. Bên cạnh đó, router wifi TP-Link TL–WR841N còn có IP QoS kiểm soát băng thông dựa trên IP nhằm cho phép những quản trị viên xác định số lượng băng thông được phân bổ cho mỗi máy tính. Đặc biệt dễ dàng cài đặt bằng cách sử dụng giao diện, nên người dùng được tối ưu hóa cũng như hướng dẫn cài đặt hoặc hướng dẫn cài đặt đĩa CD.

Giá thành sản phẩm: 400.000VNĐ.

2. Router wifi Linksys E1700 với 4 cổng Gigabit LAN

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị Router wifi có khả năng kết nối cao thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Router wifi Linksys E1700 với 4 cổng Gigabit LAN. Linksys E1700 còn được trang bị 4 cổng Gigabit LAN cũng như có khả năng kết nối nhanh hơn 10 lần so với những cổng Ethernet thông thường. Thiết bị này còn có tần số 2.4GHz cùng với tốc độ 300Mbps và có tới 2 ăng ten rời nên sẽ rất thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình.

Router Wifi

Mặt khác có thể nối Linksys E1700 có thể thiết lập một hệ thống mạng không dây cũng như đạt được tốc độ gấp 18 lần và có phạm vi gấp 8 lần. Bên cạnh đó, với cơ hệ thống bảo mật cơ chế mã hóa đa cấp có tác dụng ngăn người ngoài không thể truy cập vào. Đặc biệt sản phẩm còn có tác dụng giảm thiểu tình trạng mất mát dữ liệu có trong một khoảng cách tầm xa cũng như xuyên qua những chướng ngại vật trong một căn hộ lớn hoặc một số văn phòng nhỏ. Thậm chí là trong một tòa nhà có cấu tạo với cốt thép bê tông vững chắc.

Giá thành sản phẩm: 790.000VNĐ.

3. Router wifi Xiaomi 4 Anten Gen 3C với 64MB

Router wifi Xiaomi 4 Anten Gen 3C là một thiết bị mà bạn không lên bỏ qua. Xiaomi 4 Anten Gen 3C chính là phiên bản rút gọn cũng như được lược bỏ những yếu tố dư thừa của thiết bị tiền nhiệm. Thiết bị này còn được trang bị 4 râu sóng với chuẩn wifi thế hệ mới IEEE 802.11n cùng với khả năng phát wifi cực mạnh. Hơn nữa thiết bị còn có bộ nhớ 64MB giúp thiết bị có thể kết nối với nhiều các thiết bị thông minh cùng 1 lúc.

Router Wifi

Ngoài ra thiết bị này còn có độ bảo mật cao nhờ hệ thống rom kép và có cách quản lý khá đơn giản và được thông qua ứng dụng của Android và iOS. Với thiết bị này sẽ giúp WiFi phủ sóng tín hiệu mạnh rộng lớn và có thiết bị kết nối Internet trơn tru và ổn định.

Giá thành sản phẩm: 239.000VNĐ.

4. Router wifi băng tần kép AC1900 TP-Link Archer C9

Router wifi băng tần kép AC1900 TP-Link Archer C9 được biết đến là có tốc độ truyền tải dữ liệu đạt 1.9Gbps cũng như tốc độ không dây đạt 1.3Gbps giúp người dùng hoàn toàn có thể kết nối wifi nhanh hơn hẳn. Router wifi AC1900 TP-Link Archer C9 còn được trang bị bộ khuếch đại wifi công suất rất lớn và có tới 3 ăng ten ngoài. Hơn nữa với 3 ăng ten băng tần kép nên bạn có thể tháo rời cung cấp vùng bao phủ wi-fi đẳng hướng tối đa cũng như rất đáng tin cậy.

Router Wifi

Ngoài ra thiết bị router wifi băng tần kép AC1900 TP-Link Archer C9 này còn có công nghệ Beamforming có tác dụng cung cấp kết nối Wi-Fi rất hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có phạm vi phủ sóng tốt hơn cùng với hiệu suất Wi-Fi tuyệt vời nhất là giúp bạn dễ dàng chia sẻ với các cổng USB kép. Hơn nữa với USB 3.0 cùng với tốc độ nhanh hơn gấp10 lần so với dòng USB 2.0 thông thường đang có trên thị trường. Tuy nhiên thiết bị này sẽ chỉ phù hợp cho việc sử dụng mạng trong nhà cũng như tại những văn phòng nhỏ.

Giá thành sản phẩm: 3.6 triệu đồng.

5. Router wifi Asus RT–AC1300UHP  với cấu hình lớn

Router wifi Asus RT–AC1300UHP là thiết bị có cấu hình siêu khủng cùng với bộ xử lý lõi tứ mang đến hiệu suất chuyển đổi mạng tốc độ cao. Hơn nữa Asus RT–AC1300UHP hoàn toàn có thể kết nối ổn định trong nhiều phạm vi và những khu vực với bước sóng mạnh mẽ. Đặc biệt thiết bị này còn có công nghệ MU-MIMO, bộ nhớ 256Mb và có tới 4 ăng ten cải thiện phạm vi phủ sóng rất hiệu quả.

Router Wifi

Mặt khác thiết bị còn có thể thiết lập một hệ thống mạng không dây cũng như tương thích với 802.11n và cung cấp tốc độ Wifi nhanh hơn cũng như chuẩn N 3 lần. Từ đó giúp giảm thiểu tình trạng mất mát dữ liệu trong những khoảng cách tầm xa và có thể xuyên qua những chướng ngại vật trong một căn hộ lớn hoặc một văn phòng nhỏ. Thận chí là trong một tòa nhà được mang cấu tạo cốt thép bê tông vững chắc. Hơn nữa với cổng USB sẽ cho kết nối mạng máy in cũng như chia sẽ ổ lưu trữ hoặc kết nối 3G/4G.

Ngoài ra AiCloud còn giúp truy cập và đồng bộ, chia sẻ cũng như truyền phát dữ liệu mạng gia đình của bạn tới bất kỳ máy tính hoặc thiết bị Android và iOS nào đang được kết nối với Internet. Với thiết bị này bạn có thể sử dụng trong nhà và tại văn phòng nhỏ.

Giá thành sản phẩm: 1,648,000 triệu đồng.

Router wifi là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Mong rằng qua đây đã giúp bạn có thể nắm bắt được những thiết bị Router wifi tốt nhất hiện nay. Từ đó giúp bạn có thể lựa chọn được một thiết bị kết nối wifi phù hợp nhất.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general