[Reviw] Serum B5 Skinceuticals có tốt không? Giá bao nhiêu?

Có thể thấy rằng, khi nhắc đến serum B5 Skinceutical là nghĩ ngay tới một giải pháp phục hồi an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên công hiệu chăm sóc cho làn da của serum B5 skinceutical có thực sự chất lượng không? Để hiểu thêm về điều này, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết review serum B5 Skinceuticals có hiệu quả đối với làn da không? Giá bao nhiêu?

Tìm hiểu vài nét về thương hiệu mỹ phẩm Skinceuticals

Thực tế, Skinceuticals là một thương hiệu chăm sóc da được thành lập vào năm 1997 bởi Sheldon Pinnell, M.D. và Russell Moon có trụ sở tại Dallas, bang Texas, Hoa Kỳ. Hiện tại, Skinceuticals trực thuộc tập đoàn L’Oreal của Pháp.

Bên cạnh đó, Skinceuticals là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Hơn nữa, Skinceuticals tập trung vào các thành phần chống oxy hóa cũng như đã được phát triển và cấp bằng sáng chế bởi các giáo sư trung tâm da liễu thuộc viện đại học Duke, Hoa Kỳ.

 serum B5 Skinceuticals

Nhận thấy rằng, Skinceuticals là một hãng dược mỹ phẩm khá đắt đỏ bởi những thành phần, công thức độc quyền cũng như tính ưu việt trong từng sản phẩm. Hơn nữa, những dòng sản phẩm của Skinceuticals tập trung vào các vấn đề cơ bản của da, các thành phần đặc trị. Trong đó, dòng serum B5 Skinceuticals được người dùng đánh giá khá cao.

Serum B5 của Skinceuticals có đáng để đầu tư không?

Có nên đầu tư Serum B5 Skinceuticals để chăm sóc da hàng ngày không, dòng serum này có mang lại hiệu quả dưỡng da và khắc phục các khuyết điểm trên da bạn hay không. Nếu bạn băn khoăn thì hãy xem những đánh giá này nhé.

 serum B5 Skinceuticals

Bao bì thiết kế

Serum B5 Skinceuticals được thiết kế dạng lọ thủy tinh với dung tích 30ml đơn giản và trong suốt. Vì thế, bạn có thể dễ dàng quan sát được dung dịch bên trong. Hơn nữa, bên ngoài được thiết kế nhãn in logo thương hiệu, và các thông tin cơ bản về sản phẩm. Không những thế, phần nắp được thiết kế dạng đầu bơm ống nhỏ giọt thường thấy ở hầu hết các loại serum đặc trị.

Đặc biệt, serum Skinceuticals Hydrating B5 Gel có thiết kế khá đơn giản, cùng với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh da trời nhã nhặn. Nhờ đó mà phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Thành phần

Công thức của serum này rất ngắn gọn chỉ gồm 4 thành phần:Aqua, Phenoxyethanol, Calcium Pantothenate (B5) và Sodium Hyaluronate (HA). Trong đó, có 2 thành phần quan trọng là axit hyaluronic  và vitamin B5 giúp nâng niu làn da.

Đầu tiên, Axit hyaluronic là chất hydrat hóa tự nhiên của cơ thể, làm cho nó trở thành một chất dưỡng ẩm tuyệt vời khi thoa tại chỗ. Bên cạnh đó, chất giữ ẩm tự nhiên mạnh mẽ này cung cấp dưỡng ẩm lâu dài để cải thiện vẻ ngoài của kết cấu da. Phần lớn các Hyaluronic đều tập trung ở tầng trung bì của da. Cụ thể chát này nằm ở collagen nên chungs ẽ quyết định đến vẻ ngoài của bạn.

Hơn nữa, thành phần này còn đóng vai trò chất đệm, giúp lấp đầy chỗ trống giữa các tế bào. Đồng thời làm đều nếp nhăn, cho da căng mịn và đàn hồi tốt hơn. Đặc biệt đây cũng là một trong những thành phần có tác dụng cải thiện làn da và chống oxy hoá.

 serum B5 Skinceuticals

Tiếp theo là thành phần Vitamin B5 còn được gọi là axit pantothenic và được tìm thấy tự nhiên trong cá hồi, bơ, hạt hướng dương, bông cải xanh, v.v., Chính các dưỡng chất thiết yếu này giúp thúc đẩy quá trình sửa chữa tự nhiên của hàng rào bảo vệ da. Vì thế, SkinCeuticals chỉ sử dụng các nguồn vitamin B5 có nguồn gốc từ thực vật trong công thức của nó.

Thêm nữa là vitamin B5 còn có khả năng làm dịu da, giảm viêm ở những vùng da bị tổn thương do mụn. Nhận thấy rằng, chất này kháng viêm kahs tốt, cho phép kích thích vết thương chóng lành và nuôi dưỡng khoe rmanhj từ ben trong.

Texture

Khi sử dụng, bán ẽ thấy kết cấu sản phẩm dạng lỏng, thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính nên có thể thoa trực tiếp lên da. Không những thế, chất gel trong suốt, không màu và hầu như không mùi. Vì thế, sản phẩm phù hợp với các bạn dị ứng với mùi hương hay các chất hóa hóa học, yên tâm để cho các bạn trải nghiệm.

Tóm lại, serum B5 Skinceuticals được đánh giá làm khá tốt vai trò cấp ẩm và phục hồi da. Không những thế, Serum Skinceuticals Hydrating B5 còn có tác dụng giúp giảm sưng, viêm và mẩn đỏ do dị ứng. Kết quả là sau vài tuần sử dụng, chúng ta có thể thấy làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Dòng thời, lỗ chân lông cũng được cải thiện đáng kể. Đặc biệt, sản phẩm hầu như không gây dị ứng hay bất kỳ kích ứng nào do được các chuyên gia da liễu nghiên cứu. Chính vì thế, serum b5 Skinceuticals là sản phẩm rất đáng để đầu tư.

Serum B5 Skinceutical có tác dụng gì đối với làn da của bạn?

Khi nói đến cái tên serum B5 Skinceuticals người ta sẽ nhắc đến một loại tinh chất dưỡng da vô cùng hiệu quả. Vậy sản phẩm có tác dụng gì đối với làn da?

 serum B5 Skinceuticals

Tăng khả năng chống lão hóa da

Thông thường, phụ nữ khi bước vào ngưỡng 30 thì da bắt đầu lão hóa vô cùng nguy hiểm. Vì thế, serum B5 Skinceuticals không chỉ cấp ẩm mà còn có tác dụng chống lão hóa cực kỳ tốt. Vì thế, khi sử dụng cho làn da của bạn sẽ luôn căng bóng và mượt mà.

Tác dụng chăm sóc da luôn trắng sáng tối ưu

Thực tế, việc thường xuyên được cung cấp độ ẩm cần thiết sẽ giúp việc trao đổi chất dưới da hiệu quả hơn. Nếu so với những làn da thiếu nước với một làn da được chăm sóc bởi serum B5 Skinceuticals chắc hẳn rằng làn da được chăm sóc bởi serum B5 Skinceuticals sẽ luôn trắng sáng và mịn màng hơn.

Giúp da luôn căng bóng và săn chắc hơn hẳn

Nhờ được bổ sung vitamin B5 và acid Hyaluronic, da của bạn sẽ luôn trong trạng thái khỏe mạnh và có khả năng đàn hồi tốt. Đặc biệt, da mặt cũng luôn thông thoáng, lỗ chân lông se khít lại tự nhiên.

Đánh giá ưu nhược điểm của serum B5 Skinceuticals

Bên cạnh những đánh giá về thành phần, công dụng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Bạn cũng có thể căn cứ vào ưu nhược điểm của Serum B5 Skinceuticals để đánh giá sản phẩm có tốt không? Có nên đầu tư chăm sóc da không?

 serum B5 Skinceuticals

Ưu điểm của serum B5 Skinceuticals

  • Đầu tiên, serum B5 Skinceuticals có bảng thành phần vô cùng lành tính và an toàn cho da. Vì vậy bạn có thể sử dụng an toàn cho mọi loại da và da nhạy cảm nhờ không hương liệu, cồn, và thành phần làm dị ứng.
  • Ngoài ra, serum này còn được chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng trong quá trình chăm sóc cho da khỏe đến da đang điều trị.
  • Ưu điểm nổi bật là serum B5 Skinceuticals mang lại hiệu quả cao ngay những lần đầu sử dụng có thể cảm nhận ngày trên làn da. Đồng thời, giúp phục hồi và tái tạo da nhanh, cũng như cung cấp độ ẩm cho da tốt và thấm hút nhanh hơn.
  • Không Chỉ vậy, sản phẩm còn giúp da dầu mụn cấp ẩm sâu, giảm tình trạng mụn, mụn khô cồi nhanh cùng với tác dụng giảm thiểu tối đa sau thâm mụn.

Nhược điểm serum B5 Skinceutical

Bên cạnh những ưu điểm thfi serum B5 Skinceuticals cũng có những nhược điểm nhất định. Đối với làn da quá dầu thiếu ẩm, làn da khô, lão hóa thì có thể không đủ ẩm. Tuy nhiên,  những trường hợp ghi nhận thiếu ẩm tỉ lệ thấp. Vì thế, để hiệu quả tối ưu, bạn có thể thêm bước kem khóa ẩm để giữ ẩm trên da.

Serum B5 Skinceuticals mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường Việt Nam, serum B5 Skinceuticals chưa có cửa hàng phân phối chính hãng. Hiện nay, không khó để đặt mua Serum B5 skinceutical tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc, nhất là những thành phố đông dân như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù vậy với thực trạng làm giả làm nhái vô cùng tinh vi như hiện nay chị em nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và được người dùng đánh giá cao khi sử dụng.

 serum B5 Skinceuticals

Ngoài ra, các bạn có thể mua sản phẩm serum B5 Skinceuticals chính hãng tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Sendo, Shopee,.. hoặc nhờ người mua hộ từ nước ngoài về.

Hiện nay, serum B5 Skinceuticals có giá khoảng 1.900.000 vnđ/lọ/30ml.

Qua bài viết trên, chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc serum B5 Skinceuticals có hiệu quả đối với làn da không? Đồng thời, bạn cũng có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm chính hãng với gái cả hợp lý. Mong rằng, những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được serum chăm sóc da mình phù hợp nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general