Top 4 Máy làm sữa đậu nành Joyoung nào tốt bán chạy nhất

Có thể thấy rằng, hiện nay máy làm sữa đậu nành Joyoung đang một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chưa hiểu rõ về máy làm sữa hạt Joyoung. Hiểu được điều này, bài viết sau đây sẽ giới thiệu top 4 máy làm sữa đậu nành Joyoung nào tốt bán chạy nhất hiện nay nhé.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung xuất xứ từ nước nào?

Thực tế, máy làm sữa đậu nành Joyoung là sản phẩm thuộc Tập đoàn Joyoung, Singapore. Bên cạnh đó, thương hiệu Joyoung được thành lập vào năm 1994 và được biết đến là một trong những thương hiệu đầu tiên cho ra đời máy làm sữa đậu nành trên thế giới.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Joyoung ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thế giới. Vì thế, dòng sản phẩm máy làm sữa đậu nành Joyoung hiện đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm này đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng.

Máy làm sữa hạt đậu nành Joyoung có tốt không?

Để đánh giá chính xác máy làm sữa đậu nành Joyoung có tốt không thfi chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của nó.

Ưu điểm của máy làm sữa đậu nành Joyoung

Đầu tiên, các sản phẩm máy làm sữa đậu nành Joyoung thường có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và hiện đại. Từ đó, sản phẩm phù hợp với mọi không gian sử dụng. Ngoài ra,  máy làm sữa hạt của Joyoung đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, có độ bền cao và không han gỉ cũng như chống oxy hóa. Nhờ vậy mà sản phẩm  đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng.

Hơn nữa, máy làm sữa đậu nành Joyoung thường được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ví dụ như chức năng cảm biến nhiệt vỏ bình, giúp nước đậu nành không bị khét. Đồng thời, máy còn được tích hợp chip điều khiển thông minh có khả năng xử lý và điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với môi trường.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung

Điểm nổi bật của máy làm sữa đậu nành Joyoung phải kể đến chính là khả năng xay đậu nành cực nhuyễn. Bởi vì hầu hết lưỡi xay của các sản phẩm máy làm sữa đậu nành Joyoung được làm từ chất liệu inox 304 sắc bén và bền bỉ.

Không chỉ xay và làm sữa đậu nành, máy làm sữa đậu nành Joyoung còn có thể làm làm sữa ngô, nghiền ngũ cốc và ngay cả nghiền gạo nấu cháo, nấu súp rất tiện lợi. Thêm nữa là máy làm sữa đậu nành Joyoung thường sở hữu công xuất mạnh mẽ lên đến 1000W. Điều này giúp quá trình xay đậu nành một cách nhanh chóng và nhuyễn mịn.

Một điều mà khá nhiều người dùng quan tâm đó là máy làm sữa đậu nành Joyoung có giá bán dao động trong khoảng từ 1.000.000 – 4.000.000 vnđ. Nhìn chung, mức giá này phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên thì máy làm sữa đậu nành Joyoung vẫn còn tồn tại một nhược điểm nhỏ. Đó là máy làm sữa đậu nành Joyoung thường có kiểu thiết kế cổ điển và truyền thống, chưa có nhiều mẫu mã đa dạng như các thương hiệu khác. Ngoài ra, một số sản phẩm máy làm sữa đậu nành Joyoung giá rẻ sẽ  tạo tiếng ồn khá lớn khi hoạt động.

Review top 4 máy làm sữa đậu nành Joyoung tốt nhất

Với top 4 máy làm sữa đậu nành Joyoung chắc chắn giờ đây bạn sẽ không cần phải dành nhiều thời gian tìm kiếm sản phẩm nào chất lượng nữa. Cùng tham khảo các sản phẩm này để chọn cái phù hợp với mình.

1. Máy làm sữa Joyoung DJ12C – A903SG

Máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ12C-A903SG được thiết kế vô cùng gọn nhẹ với thân máy có cấu tạo bằng 2 lớp cách nhiệt chống bỏng. Từ đó, đảm bảo an toàn sử dụng khi có trẻ em và giảm tiếng ồn hiệu quả. Bên cạnh đó, lòng máy DJ12C-A903SG bằng inox bền bỉ, chống gỉ cũng như không phơi nhiễm với các chất có trong thực phẩm nên rất an toàn khi sử dụng.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung

Ngoài ra, máy làm sữa đậu nành DJ12C-A903SG sử dụng lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ cho khả năng xay nhuyễn mịn tối đa. Hơn nữa, chất liệu này không chứa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, máy được trang bị hệ thống tự động ngắt khi quá nhiệt nhằm đảm bảo an toàn, chống cháy nổ.

Không những thế, đây còn là dòng sản phẩm đa chức năng nấu, được tích hợp sẵn 8 chế độ nấu tự động. Bao gồm  như sữa đậu nành, sinh tố, cháo loãng, cháo đặc, ngũ cốc và cả sữa hạnh nhân.

Giá tham khảo: 945.000 vnd.

2. Máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ13C-Q3 bền bỉ

Tiếp theo, máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ13C-Q3 sở hữu dung tích 1.3 lít và công suất 1000W. Nhờ đó mà máy có khả năng xay nhuyễn và không cần lọc qua rây nên giúp chế biến thực phẩm nhanh chóng cũng như giữ được dưỡng chất và tiết kiệm được thời gian đáng kể trong việc nấu nướng.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung

Bên cạnh đó, đầu dao 3 lưỡi sắc bén bằng inox 304 với các chức năng cắt, hút, xay, nghiền giúp xay nhuyễn mịn các hỗn hợp nhanh chóng. Nhất là bạn có thể sử dụng ngay sau khi xay mà không cần phải dùng rây lọc lại, tiết kiệm thời gian và công sức. Hơn nữa, chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn linh hoạt trong việc chuẩn bị bữa ăn mà không cần chờ đợi.

Điểm nổi bật là máy sở hữu 8 chế độ nấu đa dạng được thiết lập sẵn. Bao gồm như xay đậu chín, sinh tố, đậu nành khô/ ngâm, ngũ cốc, thức uống dinh dưỡng, xay trộn, cháo súp và sữa hạnh nhân. Điều này sẽ  giúp bạn có thể nhanh chóng chọn chế độ nấu ngày mà không cầu đau đầu tùy chỉnh từng tính năng. Đặc biệt, máy còn được trang bị bộ điều chỉnh thông minh giám sát tỏa nhiệt đều giúp làm nóng nhanh hơn.

Giá tham khảo: 1.989.000 vnđ.

3. Máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ 13S – P90

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bán sẽ ấn tượng với thiết kế mô phỏng miệng cá heo chống trào trong quá trình sử dụng cũng như ngăn hơi nước ngưng tụ từng giọt trên máy. Không những thế tay và thân máy trải qua quá công nghệ xi mạ tiên tiến. Từ đó, giúp sản phẩm bền đẹp, hiện đại hơn.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung

Máy xay đậu nành lưỡi dao hình gợn sóng cả trên mặt trước và mặt sau giúp chuyển động nhanh càng tăng thêm hiệu quar cát xay. Ngoài ra, máy làm sữa đậu nành joyoung DJ13S-P90 còn có công suất mạnh mẽ kết hợp tốc độ quy siêu nhanh rút ngắn thời gian chế biến mà vẫn mang lại cảm giác xay nhuyễn mịn đích thật.

Ngoài ra, đúc kết kinh nghiệm trong 23 năm nghiên cứu chế tạo với thiết kế 20 khe tạo áp cho ra ly đậu nành thơm ngon tự nhiên. Hơn nữa, khe tạo áp thủy lực cũng được cải tiến để máy vận hành êm ái hơn. Đặc biệt, máy còn có chế độ hẹn giờ giữ nhiệt điều chỉnh từ 3-11 giờ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức khi nấu ăn.

Giá tham khảo: 5.390.000 vnđ.

4. Máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ13C-G1

Cuối cùng trong top 4 máy làm sữa đậu nành Joyoung tốt bán chạy nhất hiện nay chính là Joyoung DJ13C-G1. Sản phẩm có thiết kế gam màu trắng sang trọng với các đường gờ nổi giúp tạo thêm điểm nhấn làm nổi bật thêm sự sang trọng cho sản phẩm.  Ngoài ra, máy có dung tích 1.3 lít nên bạn có thể làm được nhiều ly sữa đậu nành hơn để cả nhà có thể thưởng thức.

Máy làm sữa đậu nành Joyoung

Không những thế, máy còn được trang bị bảng điều khiển điện tủ hiện đại. Đồng thời, quy trình làm sữa đậu nành hoàn toàn khép kín sẽ mang đến những ly sữa đậu hương vị thơm ngon chỉ sau 20 – 25 phút. Hơn nữa, máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ13C-G1 hoạt động với công suất là 1.000W cho thời gian làm sữa đậu nành nhanh hơn. Ngoài ra, dao xay inox thiết kế dạng đầu chụp giúp xay đậu nành nhanh nhuyễn mịn.

Điểm nổi bật phải kể đến là thân máy làm từ thép không gỉ và phủ lớp sơn chống oxy hóa giúp sản phẩm bền hơn. Nhất là chất liệu inox khi tiếp xúc với nhiệt độ cao không phôi ra chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, dao xay inox thiết kế dạng đầu chụp giúp xay đậu nành nhanh nhuyễn mịn.

Giá tham khảo: 2.690.000 vnđ.

Những lưu ý khi sử dụng máy làm sữa đậu nành Joyoung hiệu quả

Máy làm sữa đậu nành Joyoung

  • Trước hết, bạn nên ngâm đậu trước khi cho vào máy làm sữa đậu nành Joyoung để đảm bảo sữa được ngon hơn.
  • Bên cạnh đó, bạn không cần sử dụng nước nóng khi làm sữa bởi thời gian đã được thiết lập. Cho dù bạn có sử dụng nước nóng hay nước lạnh thì thời gian làm sữa sẽ không thay đổi.
  • Hơn nữa, sau khi làm sữa xong, các bạn nên vệ sinh máy ngay tránh để lâu.
  • Đặc biệt, khi sử dụng, bạn nên đặt máy tại nơi bằng phẳng, đảm bảo máy không bị nghiêng hay đổ khi vận hành. Lưu ý không sử dụng máy để đun sôi nước.

Nhìn chung, máy làm sữa đậu nành Joyoung là một sản phẩm có chất lượng ổn định, sở hữu nhiều tính năng đa dạng và hiện đại cũng như mức giá khá hợp lý. Mong rằng với những thông tin chia sẻ về top 4 máy làm sữa đậu nành Joyoung nào tốt bán chạy nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được máy làm sữa đậu nành phù hợp với gia đình mình nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general