[Review] Top 3 Máy xay Osaka loại nào tốt, bền nhất hiện nay

Osaka là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản chuyên các dòng sản phẩm đồ gia dụng. Thương hiệu này đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với đa dạng các sản phẩm như lò nướng, nồi cơm điện,… Đặc biệt trong đó máy xay Osaka đang được nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn sử dụng hiện nay. Vậy máy xay của Osaka loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu khám phá chi tiết top 3 máy xay Osaka tốt, bền nhất hiện nay ngay bài viết dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu máy xay Osaka

Osaka là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về đồ gia dụng cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 2003, đến nay Osaka có đa dạng các sản phẩm như lò nướng, nồi cơm điện, máy xay, nồi áp suất,… có mặt tại khắp các tỉnh thành.

Máy xay Osaka

Tất cả các sản phẩm của hãng Osaka đều đạt tiêu chuẩn GS, CE dựa vào quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm nhặt của Nhật và đạt chứng nhận ISO 14000 (version 2012). Với nhiều ưu điểm, các sản phẩm của hãng này luôn được mọi người tin dùng nhờ khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ và chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo. Máy xay Osaka là một trong các sản phẩm bán chạy và ưa chuộng nhất của hãng này với các tính năng hiện đại, chất lượng.

Máy xay Osaka có tốt không?

Nhiều người dùng hiện nay đang phân vân và thắc mắc không biết máy xay Osaka có tốt không? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, cùng đánh giá ưu, nhược điểm của máy xay Osaka này sau đây:

Ưu điểm của máy xay Osaka

Máy xay của Osaka là dòng sản phẩm gia dụng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng hiện nay. Bởi dòng sản phẩm máy xay này mang đến cho người dùng những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Về mẫu mã, thiết kế: Các máy xay của Osaka có thiết kế đơn giản, đẹp mắt và cấu tạo gọn nhẹ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền bỉ cao, chống trầy xước, chống vỡ hiệu quả.
  • Về cấu tạo: Sản phẩm có cấu tạo đơn giản với 4 bộ phần chính gồm thân máy nắp máy, lưỡi dao và nút điều khiển,. Khi sử dụng chỉ cần bấm nút điều khiển lưỡi dao sẽ bắt đầu hoạt động và chọn chế độ để xay thực phẩm theo ý muốn.

Máy xay Osaka

  • Vệ sinh lau chùi dễ dàng: Máy xay Osaka có cấu tạo đơn giản nên mỗi lần xay thực phẩm xong có thể tháo gỡ các bộ phần máy ra và vệ sinh lau chùi một cách đơn giản, nhanh chóng.
  • Di chuyển máy tiện lợi: Do thiết kế nhỏ gọn nên các dòng máy xay của Osaka có thể sử dụng ở bất cứ vị trí nào một cách dễ dàng. Đồng thời cấu tạo cũng đơn giản nên khi di chuyển không làm ảnh hưởng gì tới máy.
  • Về mức giá thành: Mức giá của máy xay Osaka khá rẻ phù hợp với đại đa số các gia đình Việt hiện nay. Giá thành rẻ nhưng chất lượng của máy luôn được đảm bảo và còn được bảo hành tới 6 tháng nên có thể yên tâm sử dụng.

Nhược điểm của máy xay Osaka

Máy xay của Osaka ngoài những ưu điểm nổi trội nói trên thì sản phẩm vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần phải kể đến như sau:

  • Một số loại máy xay Osaka hay bị lỗ do quá trình vận chuyển hoặc quá trình sản xuất nên người dùng cần phải kiểm tra kỹ càng để phát hiện ra trước khi mua.
  • Sản phẩm được chia làm 2 loại gồm nắp dẹp và nắp tròn nên người dùng cần phải tìm hiểu kỹ để tránh nhầm lẫn và chọn được loại máy có chất lượng tốt hơn.
  • Một số máy xay Osaka có công suất hoạt động thấp cho tốc độ xay chậm và thời gian lâu.

Kinh nghiệm chọn mua máy xay Osaka phù hợp

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng máy xay của Osaka với mẫu mã, công dụng khác nhau. Vì thế, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì bạn nên tham khảo các kinh nghiệm chọn mua máy xay Osaka sau đây:

Kiểm tra công suất của máy xay

Máy xay Osaka

Bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại máy xay Osaka có công suất hoạt động mạnh mẽ từ 500W trở lên là phù hợp. Qua đó giúp xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau nhanh chóng, dễ dàng và nhuyễn mịn hơn. Thế nhưng, do công suất lớn nên máy sẽ tiêu tốn điện năng hơn và tiếng ồn phát ra cũng cao hơn loại máy có công suất nhỏ.

Xem xét lưỡi xay của máy xay

Máy xay Osaka có 2 loại lưỡi xay là lưỡi dao ướt để xay nước và lưỡi khô để xay trái cây, thịt. Lưỡi ướt thường có hình đa cánh hoặc chữ thật có chức năng trộn và khuấy. Còn lưỡi khô thì có hình dáng thẳng chủ yếu dùng để xay và nghiền thực phẩm. Do đó, bạn nên xem xét lưỡi xay để chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Kiểm tra chất liệu của máy xay

Hầu hết các loại máy xay của Osaka đều được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cối nhựa cũng có 2 loại là polyester và polycarbonate, trong đó chất liệu polycarbonate được sử dụng phổ biến hơn bởi có độ bền bỉ cao.

Máy xay Osaka

Mặt khác, máy xay Osaka cũng có 2 loại là cối tròn và cối vuông. Thông thường đa số sẽ chọn dùng loại cối tròn vì máy sẽ xay đều hơn mà không cần phải trộn đều nguyên liệu khi xay.

Kiểm tra tiếng ồn của máy xay khi hoạt động

Đa số các máy xay của Osaka đều phát ra tiếng ồn khi hoạt động thường ở mức 80 – 100Db. Chính vì vậy, nếu gia đình có trẻ nhỏ hay người già cần yên tĩnh thì nên ưu tiên chọn máy có bộ phận giảm âm để bớt tiếng ồn của máy khi hoạt động.

Top 3 máy xay Osaka nào tốt, bền nhất hiện nay

Máy xay của Osaka đang được khá nhiều người tiêu dùng Việt đáng giá cao và ưa chuộng sử dụng hiện nay. Vậy máy xay Osaka loại nào tốt, bền nhất hiện nay? Cùng tìm hiểu review top 3 máy xay Osaka tốt, bền nhất hiện nay sau đây:

1. Máy xay Osaka FP126

FP126 là dòng sản phẩm máy xay Osaka được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng từ khi ra mắt thị trường đến nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với các chi tiết được gia công tỉ mỉ và bề mặt máy nhắn bóng, tinh tế. Máy này có phần nắp nhấn màu vàng đồng sang trọng với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian bếp hiệu quả. Đồng thời sản phẩm có khả năng xay được tối đa 0.3kg nguyên liệu thực phẩm cho mỗi lần xay với công suất hoạt động 350W.

Máy xay Osaka

Ngoài ra, máy xay Osaka FP126 này có cối xay được làm từ nhựa ABS cao cấp an toàn cho sức khỏe mọi người dùng. Đồng thời cối xay của máy này có vạch chia thể tích lên tới 0,7 lít giúp tiện lợi và dễ dàng trong việc kiểm soát lượng nước sinh tố khi xay. Sản phẩm trang bị lưỡi dao xay gồm 2 lưới kép bằng thép không gỉ có độ bền bỉ cao. Máy xay này còn được trang bị hệ thống EMC chống đánh lửa và rơ le tự động ngắt khi quá tải cùng khóa an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 275.000đ/máy

2. Máy xay Osaka DH807

DH807 là một trong các dòng máy xay Osaka tốt, bền nhất hiện nay được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm này có thiết kế mới, nhỏ gọn và hiện đại giúp người dùng dễ dàng đem theo sử dụng, vệ sinh nhanh chóng. Máy này được trang bị 2 lưỡi dao xay với công suất hoạt động 350W có thể xay được nhiều nguyên liệu khác nhau như hoa quả, thịt, các loại hạt, đá,… tiện lợi, nhanh chóng.

Máy xay Osaka

Bên cạnh đó, máy xay Osaka DH807 này sử dụng đơn giản chỉ cần nhấm phần nắp xuống là có thể xay, vừa tiện dụng vừa an toàn. Máy có hệ thống motor đạt tiêu chuẩn Châu Âu, hoạt động êm ái ít tiếng ồn khi sử dụng. Dòng sản phẩm này còn được trang bị tính năng ngắt tự động khi quá tải hay quá nhiệt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 350.000đ/máy

3. Máy xay Osaka BL 609

Osaka BL 609 là dòng máy xay Osaka có thiết kế màu trắng trang nhã với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn không chiếm diện tích không gian phòng bếp. Sản phẩm này có các tính năng nổi bật như xay thịt, xay sinh tố, xay đá hay xay thực phẩm khô. Máy này có lưỡi dao và bộ lọc làm từ thép không gỉ cao cấp có độ bền bỉ cao và sắc bén. Đồng thời còn có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 350W giúp xay nguyên liệu một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Máy xay Osaka

Mặt khác, dòng máy xay Osaka BL 609 này gồm có 2 bình gồm cối lớn 1,5 lít có lưới lọc để xay sinh tốt và một cối dùng để xay thịt hay các thực phẩm khô như tỏi ớt, tiêu,… Cối xay được làm từ nhựa tổng hợp trong suốt, chống trầy xước và siêu bền. Máy xay này có 2 tốc độ xay và động cơ hoạt động ổn định êm ái. Đồng thời máy còn được trang bị khóa an toàn, tự động ngắt khi quá tải chống cháy nổ và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Giá tham khảo: 845.000đ/máy

Với những thông tin chia sẻ về top 3 máy xay Osaka tốt, bền nhất hiện nay mong rằng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Qua đó cũng lựa chọn được cho mình một loại máy xay phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình tốt, hiệu quả.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general