Giấy thấm dầu Acnes có tốt không? Có mấy loại hiện nay?

Đối với những người có làn da dầu nhờn, giấy thấm dầu là một sản phẩm thiết yếu quan trọng sử dụng hàng ngày. Vì thế, trên thị trường có đa dạng các loại giấy thấm dầu đến từ các thương hiệu khác nhau. Đặc biệt nổi bật trong đó phải kể đến giấy thấm dầu của hãng Acnes. Vậy giấy thấm dầu Acnes có thật sự tốt không? Có mấy loại hiện nay? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu review chi tiết về sản phẩm giấy thấm dầu Acnes này ngay dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Acnes

Acnes là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto của Nhật Bản. Vào năm 2004, các dòng sản phẩm chăm sóc, ngăn ngừa và điều trị mụn chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Acnes đã trở thành cái tên quen thuộc được đông đảo các bạn gái Việt yêu thích lựa chọn sử dụng.

Giấy thấm dầu Acnes

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da dầu mụn, Acnes đã giới thiệu tới thị trường đa dạng các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, kem trị mụn, mặt nạ, gel mờ vết thâm,… Đặc biệt, giấy thấm dầu Acnes là một trong các sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hầu hết các sản phẩm của Acnes được mọi người ưa chuộng sử dụng bởi có chất lượng tốt và mức giá thành bình dân.

Giấy thấm dầu Acnes có thật sự tốt không?

Giấy thấm dầu Acnes có thật sự tốt không? đang là câu hỏi thời gian gần đây được nhiều người tiêu dùng thắc mắc và quan tâm. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, cùng tìm hiểu đánh giá ưu nhược điểm của giấy thấm dầu Acnes này sau đây:

Ưu điểm nổi trội của giấy thấm dầu Acnes

Giấy thấm dầu Acnes là dòng sản phẩm được đánh giá cao và sử dụng phổ biến trên thị trường từ khi ra mắt đến nay. Những ưu điểm nổi trội của giấy thấm dầu này mang đến cho người dùng như sau:

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi đem theo sử dụng mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, tiện dụng.
  • Giấy thấm dầu của Acnes có chất giấy dai, mịn hút dầu nhờn tốt.
  • Sản phẩm chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên không có bất cứ thành phần hóa học nào đảm bảo an toàn tuyệt đối và không làm cho da bị khô.

Giấy thấm dầu Acnes

  • Giấy thấm dầu Acnes đem lại hiệu quả thấm dầu nhanh chóng, vượt trội phù hợp sử dụng cho mọi làn da.
  • Sản phẩm giấy thấm dầu này có tác dụng hút sạch dầu nhờn trên da mặt, giữ da sạch thoáng và không bóng nhờn ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Mức giá thành của sản phẩm này khá rẻ phù hợp với túi tiền mọi người dùng, đặc biệt là những học sinh, sinh viên.

Nhược điểm của giấy thấm dầu Acnes

Dòng sản phẩm giấy thấm dầu Acnes tuy mang lại nhiều ưu điểm nổi trội nhưng vẫn còn tồn tại các nhược điểm cần phải kể đến gồm có như sau:

  • Chất liệu giấy của sản phẩm này hơi mỏng nên dễ bị rách nếu không cẩn thận.
  • Giấy thấm dầu của Acnes chỉ có tác dụng thấm dầu nhờn không thấm được mồ hôi.
  • Hơi khó để lấy từng miếng ra sử dụng bởi hay bị dính 2 tờ giấy thấm lại với nhau.

Review chi tiết 2 loại giấy thấm dầu Acnes tốt nhất hiện nay

Thương hiệu Acnes đã cho ra mắt thị trường 2 loại giấy thấm dầu khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng review chi tiết 2 loại giấy thấm dầu Acnes tốt nhất hiện nay sau đây:

1. Giấy thấm dầu Acnes Oil Remover Paper giá rẻ (100 tờ)

Acnes Oil Remover Paper là dòng giấy thấm dầu Acnes được nhiều người dùng đánh giá cao và tin dùng hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế giấy được làm từ chất liệu cao cấp, dai và mịn không bị rách hay gây hại cho làn da. Đồng thời kích thước giấy nhỏ gọn dễ dàng sử dụng cho vùng chữ T tốt, hiệu quả và dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Giấy thấm dầu Acnes

Ngoài ra, giấy thấm dầu Acnes Oil Remover Paper này chứa các thành phần phụ gia giúp kháng khuẩn, chống nhờn và trị mụn, không làm trôi đi lớp trang điểm. Dòng sản phẩm này còn đem lại khả năng hút dầu, mồ hôi nhanh chóng và hiệu quả. Thế nhưng không làm mất đi độ ẩm cần thiết để bảo vệ làn da được tốt hơn.

Giá tham khảo: 27.000đ/hộp 100 tờ

2. Giấy thấm dầu Mentholatum Acnes Oil Remover Film

Mentholatum Acnes Oil Remover Film là dòng giấy thấm dầu Acnes dạng phim phù hợp sử dụng cho mọi làn da và mọi lứa tuổi. Sản phẩm này được làm từ chất liệu giấy dai, mềm mại và mịn màng tiện lợi khi sử dụng. Đồng thời giấy thấm dầu này có kích thước nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi đem lại sử dụng bất cứ đâu như đi chơi, công tác, du lịch,… một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Giấy thấm dầu Acnes

Bên cạnh đó, giấy thấm dầu Mentholatum Acnes Oil Remover Film này có khả năng hút dầu nhanh gấp 3 lần so với các loại giấy thấm dầu thông thường. Đồng thời sản phẩm hút sạch bã dầu nhờn trên da mặt giúp giữ da sạch, không nhờn và duy trì độ ẩm cần thiết cho da hiệu quả. Dòng giấy thấm dầu của Acnes này cũng không làm trôi lớp trang điểm trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 57.000đ/hộp 50 tờ

Giấy thấm dầu Acnes có giá thành bao nhiêu? Mua ở đâu

Giấy thấm dầu Acnes đang được bày bán phổ biến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Sản phẩm giấy thấm dầu này được bán với mức giá thành khá rẻ dao động khoảng từ 25.000đ – 60.000đ/hộp. Tuy nhiên, tùy vào địa chỉ bán, loại sản phẩm hay số lượng sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau nhưng không đáng kể.

Giấy thấm dầu Acnes

Ngoài ra, bạn có thể chọn mua sản phẩm giấy thấm dầu Acnes này tại các cửa hàng mỹ phẩm, tạo hóa hay các trung tâm thương mại như Vincom, Aeon Mall,… Giấy thấm dầu này bạn cũng có thể chọn mua hàng online tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Sendo, Lazada,… Tại đây bạn sẽ được mua các sản phẩm chất lượng chính hãng và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Cách sử dụng giấy thấm dầu Acnes hiệu quả nhất

Giấy thấm dầu Acnes được sử khá nhiều, thường xuyên hàng ngày ở cả nam lẫn nữ. Thế nhưng, để đạt được hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn thì bạn cần phải biết sử dụng giấy thấm dầu Acnes đúng cách như sau:

Giấy thấm dầu Acnes

  • Sử dụng giấy thấm dầu trước cho vùng chữ T, không dùng 1 miếng thấm dầu nhiều lần dễ làm lây lan mụn hoặc vi khuẩn làm cho mụn không được kiểm soát tốt.
  • Dùng sản phẩm bằng cách ấn nhẹ, không miết hay chùi trên da sẽ làm bay đi lớp trang điểm và gây tổn thương cho da. Bạn chỉ nên dùng nhẹ nhàng, ấm từ từ để loại bỏ các bã dầu nhờn thừa trên da mặt.
  • Không sử dụng quá nhiều giấy thấm dầu trong ngày mà chỉ dùng khi nào làn da quá nhờn và có nguy cơ làm trôi lớp makeup. Bởi khi sử dụng quá nhiều sẽ làm cho làn da mất đi lớp ẩm để bảo vệ làn da.
  • Luôn thực hiện các bước dưỡng ẩm cho da khi đã thấm đi lớp dầu thừa và dùng xịt khoáng, nước hoa hồng hay lớp dưỡng ẩm thật tốt trước khi makeup.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ chi tiết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm giấy thấm dầu Acnes. Đồng thời từ đó giúp bạn có thêm sự lựa chọn để chọn được một loại giấy thấm dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general