Top 4 Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương tốt, an toàn nhất

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có lẽ sẽ là sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Bởi nó giúp làm sạch, dưỡng da cũng như làm dịu da mang đến cho người dùng một cảm giác thông thoáng và thoải mái hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu top 4 loại Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương tốt được tin dùng nhất, dưới  bài viết này.

Giới thiệu thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương

Dạ Hương được biết đến là thương hiệu nước rửa phụ khoa của công ty dược phẩm Hoa Linh, cũng như được xuất hiện trên thị trường từ năm 2003. Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương chính là kết quả của công cuộc nghiên cứu do công ty Hoa Linh phối hợp cùng với Hội phụ sản Việt Nam vào năm 2009. Theo đó, đã có 250 phụ nữ tham gia thì đã có 98.8% trường hợp cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương


Mặt khác cho đến năm 2017 và 2018, công ty tiếp tục thực hiện tiếp một cuộc khảo sát tại Hồ Chí Minh và tại Hà Nội. Kết quả phản ánh chất lượng cũng như hiệu quả của dung dịch vệ sinh Dạ Hương tất tích cực. Hiện nay các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương đang được rất nhiều người ưu tiên sử dụng.

Có nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương không?

Ngay từ khi có mặt trên thị trường dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương đã được rất nhiều người ưu tiên sử dụng. Dưới đây chính là những thông tin giúp bạn có thể đánh giá dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương có thực sự mang đến hiệu quả cao hay không, cụ thể như sau:

  • Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ này được bào chế từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ bao gồm là Muối tinh khiết (NaCl), Lô hội (Aloe vera) cũng như được Chiết xuất Bách lý hương (Thymol) và Chiết xuất dâu tằm, Menthol (chiết xuất từ Bạc hà), cùng Chiết xuất Cúc La Mã, Acid Lactic và Vitamin B3, Vitamin E, collagen và  những thành phần khác vừa đủ 100m,… hoàn toàn không chứa những chất độc hại cũng như không gây kích ứng khi sử dụng.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương có khả năng làm sạch vùng kín nhẹ nhàng và thoáng sạch, cũng như có tác dụng làm giảm mùi hôi, hỗ trợ ngăn ngừa viêm nhiễm.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương


  • Dòng sản phẩm này có thể sử dụng để vệ sinh vùng nhạy cảm trong những ngày đèn đỏ và thời kỳ hậu sản hay đang mang bầu.
  • Được sử dụng để vệ sinh bộ phận sinh dục trước cũng như sau khi quan hệ tình dục cho cả nữ và nam.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương có tác dụng dưỡng da và góp phần làm giảm tác động lão hóa vùng kín.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau như là độ tuổi dậy thì, phụ nữ ở độ tuổi trưởng thành và sau sinh.

Tham khảo: Top 4 Dung dịch vệ sinh Ziaja nào tốt nhất hiện nay nên dùng

Review top 4 loại Dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt được tin dùng nhất

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe vùng kín một cách tối ưu nhất. Dưới đây chính là những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương đang được nhiều người tin dùng, cụ thể như sau:

1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương xanh tươi mát với hương thơm dễ chịu

Dạ Hương xanh là một sản phẩm đầu dưới nhãn hiệu Dạ Hương được xuất hiện rất phổ biến trên thị trường. Thành phần chính của sản phẩm này chính là được  chiết xuất từ dâu tằm,  vitamin E và collagen,…. Hơn nữa sản phẩm này nổi tiếng với những ưu điểm như thành phần thảo dược tự nhiên và bào chế dạng Gel dễ sử dụng, dễ rửa trôi, cũng như  đi kèm độ pH và có  độ dưỡng ẩm phù hợp cho vùng kín. Bởi vậy dung dịch phụ nữ Dạ Hương xanh đã nhanh chóng chiếm lĩnh sự tin yêu của đông đảo chị em phụ nữ cũng như được tin dùng trong nhiều năm.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương


Hiện nay để phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày kể khi ở nhà hay đi du lịch đi công tác hoặc sử dụng cho cả gia đình. Dạ Hương xanh được sản xuất ở nhiều dung tích khác nhau bao gồm có chai nhỏ 50ml, chai lớn 100ml và có cả chai có vòi nhấn tiện dụng 120m rất tiện lợi.

Giá thành sản phẩm:55.000VNĐ.

2. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Lavender với hương Lavender quyến rũ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Lavender là sản phẩm đang được rất nhiều người ưu tiên sử dụng. Sản phẩm có thành phần tự nhiên và an toàn cũng như không gây cảm giác khô rát, khó chịu, phù hợp với sinh lý vùng kín và tác dụng giúp cân bằng độ pH tự nhiên ở vùng âm đạo.  Hơn nữa sản phẩm giúp chăm sóc và có tác dụng vệ sinh âm đạo và lưu giữ hương hoa thơm ngát, bạn có thể dùng hằng ngày được các bác sĩ chuyên khoa sản và các dược sĩ chuyên ngành bào chế cũng như khuyên tin dùng.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương


Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Lavender được biết đến là có khả năng làm sạch nhẹ nhàng và giúp khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín. Đồng thời có tác dụng ngăn ngừa vi trùng gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giúp mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.  Sản phẩm phù hợp để vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài cho cả nam và nữ trước và sau quan hệ tình dục. Hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa (được sử dụng phối hợp trong những phác đồ điều trị): Viêm âm đạo hoặc viêm âm hộ. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương này có hương thơm rất dễ chịu.

Giá thành sản phẩm: 65.000VNĐ.

3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Trà xanh với Hương thơm tươi mát

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Trà xanh  là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi sản phẩm này còn có bảng thành phần rất tối ưu. Thành phần chính của sản phẩm này chính là Muối tinh khiết (NaCl), Lô hội (Aloe vera) và Menthol (chiết xuất từ Bạc hà). Đồng thời còn có  Thymol (chiết xuất từ Bách lý hương) và Chiết xuất Chamomilla recutita (Cúc La Mã) cùng Acid Lactic, Vitamin E và Hương Trà xanh rất an toàn cũng như lành tính.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương


Sản phẩm này có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi và dưỡng da, chống khô rát. Bảo vệ vùng kín và giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây viêm nhiễm hay nấm ngứa giúp mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để vệ sinh vùng kín hàng ngày, đặc biệt trong thời kỳ kinh ra nhiều huyết trắng và thời kỳ kinh nguyệt, hậu sản hay thai nghén.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Trà xanh này còn góp phần hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa và sử dụng cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm được mang hương thơm của trà xanh rất dễ chịu và mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái sau khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 64.000VND.

4. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương bạn gái với khả năng chăm sóc vùng kín vượt trội

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương bạn gái được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Thành phần chính của sản phẩm là Muối tinh khiết và dịch chiết lô hội, chiết xuất cúc La Mã cùng Vitamin E…  Tất cả có tác dụng giúp chăm sóc và vệ sinh vùng kín, khử mùi hôi và ngăn ngừa viêm nhiễm cũng như nấm ngứa. Sản phẩm có kết cấu ở dạng gel và có hương thơm rất dễ chịu.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương


Dung dịch vệ sinh Dạ Hương bạn gái teen là sản phẩm chuyên dụng để chăm sóc cũng như vệ sinh vùng kín cho bạn gái hàng ngày, đặc biệt trong những thời kỳ ra nhiều huyết trắng và thời kỳ kinh nguyệt.  Với công thức của dung dịch được nghiên cứu và xây dựng dưới sự tham vấn của những bác sĩ chuyên khoa phụ sản cùng các dược sĩ chuyên ngành bào chế. Sản phẩm giúp làm thoáng sạch và khử mùi hôi và dưỡng da vùng kín rất hiệu quả. Đồng thời góp phần ngăn ngừa viêm nhiễm nấm ngứa, giúp mang lại cho bạn cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Giá thành sản phẩm: 35.000VNĐ.

Cách sử sản phẩm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương an toàn

Để có thể đảm bảo an toàn cũng như có hiệu quả cao khi sử dụng bạn cần biết cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ đúng cách. Dưới đây chính là cách sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương an toàn bạn nên tham khảo, cụ thể như sau:

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương


  • Bước 1: Bạn sẽ tiến hành làm ướt da.
  • Bước 2: Lấy 2 cho đến 3 ml dung dịch vào lòng bàn tay sau đó thoa rửa nhẹ nhàng trong 1 phút.
  • Bước 3: Bạn sẽ rửa lại thật kỹ bằng nước sạch và nên dùng hàng ngày, nhất là vào trong kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ dùng để rửa ngoài và không dùng để thụt rửa âm đạo.

Trên đây chính là những thông tin về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương. Mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về cũng như nắm bắt được những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất hiện nay. Từ đó bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general