Top 4 Kem mắt Laneige tốt cải thiện vùng mắt hiệu quả nhất

Vùng da quanh mắt là phần da mỏng yếu nhất dễ dàng hiện các vấn đề lão hóa, nếp nhăn, quầng thâm,… nếu không được chăm sóc cẩn thận. Kem mắt Laneige đang là một trong các sản phẩm kem mắt tốt được nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng và ưa chuộng sử dụng. Vậy hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu khám phá chi tiết top 4 loại kem mắt Laneige tốt nhất, cải thiện vùng mắt hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu kem mắt Laneige

Laneige là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1994. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Amore Pacific – Công ty mỹ phẩm hàng đầu của xứ sở kim chi nắm giữ nhiều hãng nổi tiếng khác như Etude House, Innisfree, Mamonde,…

 kem mắt Laneige


Thương hiệu Laneige luôn đi dầu trong xu hướng về thẩm mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và cả chăm sóc sức khỏe. Mục tiêu của hãng là mang đến cho chị em phụ nữ một làn da trong suốt, tinh khuyết và rạng rỡ. Các sản phẩm chủ lực của hãng Laneige gồm kem dưỡng da, phấn phủ, cushion, mặt nạ ngủ,… Đặc biệt trong đó, kem mắt Laneige đang được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm của Laneige chứa các công thức phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Đồng thời đây cũng là một thương hiệu uy tín, quen thuộc đối với các tín đồ làm đẹp Châu Á, kể cả tại Việt Nam.

Cách chọn kem mắt Laneige tốt, phù hợp

Kem mắt Laneige là sản phẩm chăm sóc da được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay. Thế nhưng, để chọn được loại kem mắt Laneige tốt, phù hợp thì bạn cần tham khảo các cách sau đây:

Kem mắt Laneige


Chọn kem mắt dựa trên làn da của bạn

Mỗi một làn da sẽ phù hợp sử dụng với một loại kem dưỡng mắt khác nhau. Do đó, khi lựa chọn kem mắt Laneige thì bạn cần phải dựa trên làn da của mình thuộc loại nào để chọn sản phẩm phù hợp. Nếu thuộc làn da dầu thì chọn loại kem mắt không chứa dầu, làn da khô chọn loại kem có chất nhiều chất dưỡng ẩm cho mắt. Còn nếu có làn da hỗn hợp tìm một loại kem mắt thích hợp cho cả làn da khô và da dầu.

Chọn kem mắt phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đây là tiêu chí rất cần thiết và quan trọng khi chọn mua kem mắt Laneige tốt, phù hợp nhất. Qua đó giúp chăm sóc vùng da quanh mặt tốt, hiệu quả và tránh gây lãng phí khi sử dụng. Căn cứ vào tình trạng mà vùng da quanh mặt đang gặp phải để chọn sản phẩm tốt nhất như sau:

Kem mắt Laneige


  • Xóa nếp nhăn: Nên chọn loại kem mắt có chứa thành phần Vitamin A, Retinol giúp các tế bào da tái tạo và kích thích sản xuất collagen. Từ đó cải thiện mọi nếp nhăn trên vùng da quanh mắt hiệu quả.
  • Kem mắt dịu nhẹ cho bọng mắt: Nên chọn loại sản phẩm có chứa thành phần các thành phần như dưa chuột, trà xanh, dầu dừa, lô hội, rễ cam thảo, hoa cúc,… để giảm làm sưng tấy và bọng mắt.
  • Giảm quầng thâm: Chọn loại có chứa vitamin C, K, Caffeine, dưa chuột, axit Folic,….

Kiểm tra tính an toàn của kem mắt

Sản phẩm này sử dụng trực tiếp trên da nên không chỉ chú ý tới các hoạt chất có lợi mà còn phải chắc chắn không chứa các thành phần ảnh hưởng xấu tới da. Các hợp chất tác động tiêu cực đến da như cồn, hương liệu, paraben, chất tạo màu, dầu khoáng,… Do đó, bạn nên tránh lựa chọn các loại kem mắt Laneige có chứa các hợp chất này. Bạn có thể xem trên bao bì của sản phẩm luôn liệu kê chi tiết các thành phần và mức độ pha trộn mỗi loại.

Top 4 Kem mắt Laneige tốt, hiệu quả nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng, thương hiệu Laneige đã cho ra mắt thị trường khá đa dạng các dòng kem mắt khác nhau. Vậy kem mắt Laneige loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo top 4 kem mắt Laneige tốt, hiệu quả nhất hiện nay sau đây:

1. Kem mắt Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream cho mọi làn da

Laneige Perfect Renew Youth Regenerating Eye Cream là dòng kem mắt Laneige tốt, chất lượng được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt với hũ màu xanh dương nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng đem theo sử dụng bất cứ đâu. Kết cầu của kem mắt này dạng cream mịn, màu trắng tinh khuyết, không quá đặc thẩm thấu vào da nhanh chóng và không gây nhờn rít hay khó chịu. Đồng thời có mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

 kem mắt Laneige


Thành phần chính của dòng kem mắt này gồm có chiết Energy-Glyco, French tri-peptide, chiết xuất từ Acai berry và Acerola,… Qua đó sản phẩm này có tác dụng hạn chế quá trình oxy hóa quá mức và tăng cường trao đổi collagen hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ cung cấp dưỡng chất, tăng cường độ đàn hồi cho vùng da mắt trở nên mịn màng, căng mượt và mờ nếp nhăn. Dòng sản phẩm này còn có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, cải thiện màu da cho vùng da mắt sáng rạng rỡ hơn.

Giá tham khảo: 1.200.000đ/hũ 20ml

2. Kem mắt Laneige Water Bank Eye Gel cho mọi làn da

Laneige Water Bank Eye Gel là một trong các dòng kem mắt Laneige tốt, hiệu quả nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng hũ nhựa tông màu xanh dương nhỏ gọn, cầm chắc tay giúp tạo điểm nhấn nổi trội khi sử dụng, tiện lợi. Kết cầu của kem mắt này dạng gel màu trắng đục hơi đặc thẩm thấu nhanh chóng. Đồng thời không gây bết dính hay bóng nhờn khi sử dụng phù hợp với mọi làn da.

Kem mắt Laneige


Ngoài ra, dòng kem mắt Laneige Water Bank Eye Gel này sử dụng công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene kích thích khả năng tạo độ ẩm cho da. Đồng thời còn chứa nhiều thành phần dưỡng da khác như chiết xuất vỏ hạt diêm mạch, Hydro-ion Mineral Water, chiết xuất quả việt quất, quả cây cọ, PCA Dimethicone,… Từ đó sản phẩm này có tác dụng cung cấp độ ẩm cho vùng da mắt luôn căng mịn, giảm các nếp nhăn, thâm và bọng mắt. Đồng thời còn làm mát cùng da quanh mắt, tạo lớp màng bảo vệ da không bị khô.

Giá tham khảo: 760.000đ/hũ 25ml

3. Kem mắt Laneige White Plus Renew Eye Cream đặc trị quầng thâm

Kem mắt Laneige White Plus Renew Eye Cream là dòng kem mắt Laneige đặc trị quầng thâm được nhiều người tin dùng. Sản phẩm này có thiết kế dạng ống đầu massage hình tròn dẹp hỗ trợ thao tác massage trở nên dễ dàng giúp dưỡng chất thẩm thấu tối đa. Kết cầu của kem mắt này dạng kem mịn, không quá đặc cũng không quá lỏng không gây cảm giác bết dính hay kích ứng phù hợp sử dụng cho mọi làn da.

Kem mắt Laneige


Bên cạnh đó, thành phần chính của dòng kem mắt này gồm có Water, Cyclopentasiloxane, Butylene Glycol, Squalane, Dimethicone, Glycerin, Polysorbate 20,… Từ đó, sản phẩm này có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết cho vùng da quanh mắt, kích thích lưu thông và tuần hoàn máu cho vùng da quanh mặt trở nên săn chắc và làm mờ quầng thâm hiệu quả. Đồng thời còn nuôi dưỡng từ sâu bên trong vùng da mắt cho làn da trở nên tinh khiết và ẩm mượt hơn.

Giá tham khảo: 900.000đ/tuýp 15ml

4. Kem mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream cho mọi làn da

Laneige Perfect Renew Eye Cream là dòng kem mắt Laneige ngăn ngừa lão hóa phù hợp sử dụng cho mọi làn da. Sản phẩm này có thiết kế dạng hũ đẹp mắt, sang trọng nổi bật màu xanh dương với kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng bất cứ đâu. Chất kem của sản phẩm này màu trắng kinh khiết, mịn không quá đặc và có mùi hương tự nhiên, không chứa hóa chất.

Kem mắt Laneige


Thành phần chính của dòng kem mắt Laneige Perfect Renew Eye Cream này gồm có chiết xuất quả hạnh, lựu, cacao, việt quất hết hợp với phức hợp Sin Charger Complex và Ceramide Repair Water. Qua đó sản phẩm này có tác dụng tăng cường độ đàn hồi, nuôi dưỡng làn da trở nên săn chắc và mượt mà hơn. Đồng thời còn cung cấp độ ẩm, collagen và làm mờ nếp nhăn cho làn da quanh mắt mịn màng, căng mượt  cải thiện màu da sáng rạng rỡ.

Giá tham khảo: 935.000đ/hũ 50ml

Sử dụng kem dưỡng mắt Laneige sao cho đúng, hiệu quả?

Để kem mắt Laneige chăm sóc mắt phát huy tốt toàn bộ hiệu quả và công dụng khi sử dụng thì bạn nên làm theo đúng hướng dẫn sau đây:

  • Thoa đúng vị trí: Bạn cần phải thoa kem cách mí mắt khoảng 1cm để các dưỡng chất thẩm thấu tốt và chăm sóc vùng da quanh mắt hiệu quả.
  • Sử dụng đúng liều lượng: Không phải lúc nào dùng nhiều sản phẩm cũng sẽ tốt. Vùng da quanh mắt nhỏ nên bạn chỉ cần lấy 1 lượng kem vằng 1 hạt đậu xanh cho mỗi lên mắt và vừa đủ. Nếu như thoa kem quá nhiều sẽ làm không thấm hết vào da và có nguy cơ dính vào trong hốc mắt.
  • Thoa đúng động tác: Nên dùng ngón tay áp út để thoa kem cho vùng da quanh mắt. Hãy massage kem và vỗ nhẹ kèm theo chiều từ khóe đến đuôi mắt để cho kem thẩm thấu được tốt nhất. Đồng thời tránh miết hoặc kéo căng làn da sẽ dễ tạo nên nếp nhăn tại mắt hơn.

Với những chia sẻ ở bài viết trên về top 4 kem mắt Laneige tốt, hiệu quả nhất hiện nay mong rằng giúp bạn hiểu rõ hơn. Từ đó bạn cũng có thêm thông tin để áp dụng lựa chọn được một loại kem mắt phù hợp chăm sóc và bảo vệ vùng da quanh mắt được tốt hơn.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general