Top 5 bình sữa chống sặc tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng

Sặc sữa, nôn trớ là tình trạng xảy ra khá phổ biến tại trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ khi uống sữa bởi khả năng nuốt của bé còn yếu. Điều này có gây ảnh hưởng nguy hiểm nếu không xử lý đúng cách và kịp thời cho trẻ nhỏ. Vì thế, bình sữa chống sặc là một giải pháp tối ưu đang được nhiều bà mẹ bỉm sữa áp dụng khắc phục tình trạng sặc sữa. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu khám phá top 5 bình sữa chống sặc tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng qua bài viết dưới đây nhé!

Bình sữa chống sặc là gì?

 bình sữa chống sặc

Bình sữa chống sặc là loại bình sữa cho bé có thiết kế van chống sắc được tích hợp ở trên bình hoặc thiết kế rời. Cho nên, sản phẩm này có nguyên lý hoạt động làm cho không khí bên ngoài vào trong bình mà không tạo thành bọt khí. Đồng thời áp suất ở trong bình được cân bằng, điều chỉnh lượng sữa tiết ra phù hợp, vừa phải. Từ đó, bình sữa này có tác dụng giúp cho trẻ nhỏ không bị mệt khi bé, chống sặc sữa, nôn trớ và trướng bụng hay đầy hơi.

Tư vấn chọn bình sữa chống sặc các mẹ cần biết

Việc sử dụng bình sữa chống sặc mỗi ngày cho bé giúp các bà mẹ bỉm sữa an tâm và đảm bảo an toàn hơn. Thế nhưng, để chọn mua được bình sữa chống sặc tốt, phù hợp thì bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

Xem xét kiểu dáng và dung tích của bình sữa

Bình sữa chống sắc có đa dạng các kiểu dáng khác nhau, chủ yếu là bình cổ rộng và bình cổ hẹp. Do đó, các mẹ nên ưu tiên chọn bình cổ rộng bởi có nhiều ưu điểm hơn như không làm bột rơi ra ngoài, dễ pha bột nhanh chóng và vệ sinh lau chùi nhanh chóng. Đồng thời bình cổ rộng thường kèm theo núm ti kích thước lớn và hình dáng khá giống với bầu ngực của mẹ. Qua đó giúp tạo cảm giác thân quen, gần gũi hơn khi bé yêu bú bình.

 bình sữa chống sặc

Mặt khác, về dung tích các mẹ nên bắt đầu cho bé yêu sử dụng loại bình 120ml. Sau đó chuyển sang loại lớn hơn 240ml, 260ml,… khi trẻ lớn hơn hay có nhu cầu uống sữa nhiều hơn.

Kiểm tra, xem xét chất liệu của bình sữa

Bình sữa chống sặc hiện được làm bằng 3 nguyên liệu chủ yếu phổ biến là nhựa, thủy tinh và silicon. Mỗi một loại đều có ưu nhược điểm khác nhau nên cần xem xét kỹ lượng để chọn được loại phù hợp. Thế nhưng, bình thủy tinh thường cầm nặng tay, dễ dàng rơi vỡ nên bình sữa silicon và nhựa được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng sử dụng hơn.

Kiểm tra núm ti của bình sữa

Thông thường bình sữa chống sặc được trang bị hệ thống van thông khí, van chống sặc. Hệ thống này sẽ được tích hợp với núm ti giúp tăng cường chống sặc sữa, đầy hơi cho bé. Do đó, cần lưu ý chọn chất liệu núm ti an toàn tuyệt đối, không chứa chất độc hại và mềm mại. Núm ti bằng silicon hoặc cao su thường phổ biến nhất, bền bỉ, dễ ti và vệ sinh dễ dàng hơn.

 bình sữa chống sặc

Về kiểu dáng, nên ưu tiên chọn núm ti hình vòm hoặc hình quả chuông được thiết kế thêm ống chống sặc sữa. Bọt khí sẽ được ống thoát khí đẩy ngược về đáy bình cho bé không nuốt phải bọt khó gây sặc sữa hay đầy hơi. Mặt khác, bạn cũng cần chú ý đến kích thước của núm ti bởi sẽ ảnh hưởng tới tốc độ chảy của sữa. Mỗi một độ tuổi sẽ phù hợp với size núm ty riêng biệt.

Chọn mua bình sữa tại các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đây là một tiêu chí quan trọng và không thể thiếu khi chọn mua bình sữa chống sặc tốt, phù hợp. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, bạn nên chọn loại bình sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời tránh mua phải các hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng sẽ làm gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé yêu trong quá trình sử dụng.

Top 5 bình sữa chống sặc tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng

Trên thị trường hiện có rất nhiều có loại bình sữa chống sặc với mẫu mã, thương hiệu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo top 5 bình sữa chống sặc tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng sau đây:

1. Bình sữa chống sặc Pigeon

Bình sữa chống sặc Pigeon là dòng sản phẩm của thương hiệu Pigeon đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này có 2 dòng đó chính là bình Pigeon nội địa và dòng xuất khẩu tốt, chất lượng. Bình sữa Pigeon này có thiết kế nhỏ gọn, thon gọn và dễ cầm nắm tiện lợi đem theo ra ngoài sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đồng thời bình sữa này được làm từ nhựa PPSU cao cấp, không chứa BPA đảm bảo an toàn tuyệt đối, có độ bền bỉ cao và chịu nhiệt tốt lên đến 180 độ C.

 bình sữa chống sặc

Mặt khác, bình sữa chống sặc Pigeon này thiết kế van thông khí AVS độc quyền bằng một lỗ nhỏ trên đầu núm ti. Qua đó giúp điều chỉnh áp suất không khí trong bình và điều tiết lượng sữa chảy ra cho trẻ tự bú bình thoải mái mà không lo bị sặc sữa. Đồng thời còn làm giảm tối đa lượng không khí bé nuốt phải và hạn chế nôn trớ, đầy hơi hiệu quả. Phần núm ti của sản phẩm này được làm từ silicon an toàn, mềm mại vừa với miệng bé tạo cảm giác như bé ti mẹ.

Giá tham khảo: 300.000đ/bình 160ml

2. Bình sữa chống sặc Dr.Brown (cổ rộng)

Đây là một trong các dòng bình sữa chống sặc tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng hiện nay. Sản phẩm này đến từ Mỹ có thiết kế cổ rộng giúp dễ dàng pha sữa và vệ sinh lau chùi nhanh chóng, tiện dụng. Bình sữa này được làm từ chất liệu nhựa PES cao cấp không chứa PVC, BPA hay Phthalates. Qua đó giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé yêu trong quá trình sử dụng.

 bình sữa chống sặc

Mặt khác, bình sữa chống sặc Dr.Brown có thiết kế hệ thống van chống sặc thông minh độc quyền của hãng Handicraft. Thiết kế này hỗ trợ lượng khí có trong cổ bình sữa đẩy xuống đáy bình mà không đi qua sữa. Vì thế giúp hạn chế tối tối đa tình trạng sặc sữa, đầy hơi hay nôn trớ khi bé đang bú. Phần núm ti của bình sữa này có thiết kế độc đáo làm từ silicon cao cấp, mềm dẻo và có độ đàn hồi tốt giúp kích thích bé bú lâu hơn khá giống với bầu ngực mẹ.

Giá tham khảo: 465.000đ/bình 150ml

3. Bình sữa chống sặc Avent

Bình sữa chống sặc Avent đang được nhiều bà mẹ bỉm sữa đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng đến từ nước Anh. Sản phẩm này có đa dạng thiết kế gồm bình cổ rộng, cổ hẹp hay bình mô phỏng tự nhiên phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Bình sữa Avent này được làm từ nhựa ABS, PP cao cấp, không chứa BPA đảm bảo an toàn và có độ bền bỉ cao, chịu nhiệt tốt.

 bình sữa chống sặc

Ngoài ra, bình sữa chống sặc Avent này được thiết kế 2 lỗ thông khí đặt đối xứng hỗ trợ không khí lưu thông tốt hơn. Đồng thời khí trong bình nổi lên thành bọt khí trên bề mặt sữa giúp bí không bị sặc sữa, nôn trớ và giảm đầy hơi hiệu quả. Hệ thống van khí này còn còn giúp điều chỉnh lượng sữa tiết ra phù hợp, vừa phải trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này phần núm ti có hình dáng như bầu ngực mẹ cho bé dễ dàng tập bú bình và được làm từ chất liệu silicon mềm mại.

Giá tham khảo: 260.000đ/bình 125ml

4. Bình sữa chống sặc cho trẻ sơ sinh Comotomo Hàn Quốc 150ml

Khi nhắc tới bình sữa chống sặc nào tốt nhất hiện nay thì không thể không kể đến bình sữa Comotomo đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của Mỹ và Hàn Quốc qua đó đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng. Bình sữa này có phần thân được thiết kế tròn và núm ti mềm mại đều làm từ chất liệu silicon cao cấp có độ bền bỉ cao và chịu nhiệt tốt.

 bình sữa chống sặc

Hơn nữa, bình sữa chống sặc cho trẻ sơ sinh Comotomo Hàn Quốc này có thiết kế van thông khí có câu trúc chắc chắn giữa miệng bình và phần nắp chứa núm ti. Từ đó giúp làm giảm tình trạng sặc sữa, nôn trớ hay đầy hơi, đau bụng ở trẻ nhỏ khi bú bình hiệu quả. Bởi không khí thay vì vào bụng bé thì sẽ được đẩy ra ngoài qua hệ thống van thông khí tốt hơn.

Giá tham khảo: 330.000đ/bình 150ml

5. Bình sữa chống sặc Tommee Tippee chính hãng

Bình sữa chống sặc Tommee Tippee là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Tommee Tippee đến từ Anh Quốc. Sản phẩm này có thiết kế cổ bình rộng giúp dễ dàng pha sữa và vệ sinh lau chùi, tiệt trùng nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời phần thân bình thiết kế dễ cầm nắm có thể cầm theo 3 cách khác nhau cho bé bú tình ở tư thế tự nhiên và gần gũi nhất.

 bình sữa chống sặc

Bên cạnh đó, bình sữa chống sặc Tommee Tippee này có thiết kế hệ thống chống đầy hơi ngăn chặn không khí hòa trộn trong sữa và dùng bánh xe thông khí, ống van cảm biến nhiệt. Qua đó hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng sặc sữa, trào ngược, đầy hơi và đau bụng khi bú bình. Phần núm ty của bình sữa này được làm từ silicon cao cấp và hình dáng như bầu ngực mẹ giúp trẻ ngậm mút tự nhiên, dễ dàng hợp tác.

Giá tham khảo: 315.000đ/bình 260ml

Với những chia sẻ trên về top 5 bình sữa chống sặc tốt nhất cho bé được mẹ tin dùng hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Qua đó cũng có thêm thông tin để tìm kiếm chọn được một loại bình sữa phù hợp giúp chăm sóc bé yêu được tốt, hiệu quả hơn.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general