Top 5 Kem massage mặt nào tốt được chị em ưa chuộng nhất

Sử dụng kem massage mặt hiện nay đang được rất nhiều người ưu tiên sử dụng để giúp làm da trở nên hồng hào và thon gọn hơn. Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều loại kem massage mặt khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những loại kem massage mặt tốt được chị em tin dùng nhất, dưới đây.

Kem massage mặt là gì? có tác dụng gì?

Kem massage mặt chính là một sản phẩm chăm sóc da ở dạng kem và giúp da được thư giãn đồng thời bổ sung như bổ sung những dưỡng chất có lợi cho da mang đến cho bạn một làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng cũng như tràn đầy sức sống. Ngoài việc có khả năng làm đẹp da thì dòng kem massage mặt còn có tác dụng giúp bạn giảm căng thẳng và mệt mỏi và giúp làn da của bạn được bừng tình.

Kem massage mặt

Tiêu chí lựa chọn kem massage mặt phù hợp

Việc lựa chọn kem massage mặt phù hợp sẽ giúp bạn mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Dưới đây chính là những tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn kem massage mặt phù hợp, cụ thể như sau:

  • Bạn nên lựa chọn kem massage mặt phù hợp với chính làn da của bạn để kem có thể phát huy hết tác dụng của kem.
  • Đồng thời bạn nên lựa chọn kem massage mặt có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên  và bạn nên ưu tiên những dòng kem có thành phần dưỡng da và cấp ẩm tốt.
  • Bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn kem massage mặt có khả năng kiềm  dầu nhằm giúp da được thông thoáng hơn.
  • Đặc biệt bạn nên ưu tiên chọn kem massage mặt đến từ những thương hiệu cao cấp nhằm đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Top 5 kem massage mặt tốt được chị em tin dùng nhất

Hiện  nay trên thị trường đã có rất nhiều dòng kem massage mặt  khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng khách hàng. Dưới đây chính là những dòng kem massage mặt tốt nhất trên thị trường mà bạn nên tham khảo, cụ thể như sau:

1. Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream dành cho mọi làn da

Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream đang là sản phẩm được rất nhiều người ưu tiên sử dụng. Sản phẩm này được thiết kế bao bì ở dạng hũ đơn giản và khá tiện lợi khi sử dụng. Thành phần chính của dòng kem massage mặt này chính là Pitera  cùng với Nước, Polysorbate 60, Peg-100 Stearate,  Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Coco-Glycerides,  Squalane, Glycerin, Butylene Glycol, Glyceryl Stearate,… tất cả những thành phần này đều rất an toàn đối với da.

Kem massage mặt

Kem massage mặt SK-II Facial Treatment Massage Cream được biết đến là dòng sản phẩm đem lại rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp da. Đồng thời có tác dụng giúp tái tạo những tế bào da bị hư tổn cũng như đem lại cho bạn một làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng giúp dưỡng ẩm cũng như giữ lại độ ẩm trên da và làm giảm sự hình thành của các vết thâm nám, tàn nhang và các vết nhăn trên da. Giúp làm se khít lỗ chân lông và làm giảm tình trạng da bị bóng nhờn, từ đó mang lại cho bạn một làn da tươi sáng mịn màng và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra dòng kem này còn có tác dụng giúp làm cho làn da săn chắc theo chiều dọc và lấp đầy các vết nhăn theo chiều ngang. Đem lại làn da trẻ trung như thời thanh xuân, điều đó sẽ hoàn toàn không còn là điều quá khó thực hiện đối với bạn.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 1.890.000VNĐ.

2. Kem Massage da mặt Shiseido ELIXIR WHITE

Kem massage da mặt Shíeido ELIXIR WHITE là cái tên đang được rất nhiều chị em phụ nữ nhắc đến và ưu tiên sử dụng. Sản phẩm không chỉ có thiết kế khá ấn tượng mà còn có bảng thành phần rất an toàn đối với da. Thành phần chính của sản phẩm kem massage này được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên không chứa những chất có hại cho da.

Kem massage mặt

Kem massage mặt SHISEIDO ELIXIR WHITE nổi tiếng với khả năng giúp loại bỏ các tế bào chết trên da, cũng như có khả năng làm phục hồi làn da bị tổn thương đồng thời tham gia vào quá trình sản sinh tế bào da mới. Những tinh chất của sản phẩm được thẩm thấu một cách nhanh chóng vào sâu bên trong các cấu trúc da cũng như những lỗ chân lông. Từ đó giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn và mồ hôi, đem lại sự thông thoáng cũng như làm sạch sẽ cho làn da của bạn.

Dòng kem massage này còn có khả năng tăng cường hoạt động hô hấp cũng như tuần hoàn máu. Điều này sẽ giúp làn da được chăm sóc và nuôi dưỡng một cách hoàn hảo nhất và làm tăng tính đàn hồi tự nhiên cho làn da của bạn.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 850.000VNĐ.

3. Kem massage mặt Hada Labo Shirojyun

Kem massage mặt Hada Labo Shirojyun chính là dòng kem massage mà bạn không nên bỏ qua để có thể giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Thành phần chính có trong dòng kem này chính là  arbutin tinh khiết, vitamin C cùng với Hyaluronic axit,… với những thành phần này không chỉ an toàn với da mà còn có khả năng nuôi dưỡng làn da rất vượt trội. Hơn nữa sản phẩm còn có hương thơm rất dễ chịu mang đến cảm giác thư giãn cho bạn khi sử dụng.

Kem massage mặt

Kem massage mặt Hada Labo Shirojyun này có khả năng cung cấp độ ẩm chuyên sâu,  cũng như có tác dụng nuôi dưỡng làn da căng bóng mịn màng. Đồng thời ngăn chặn triệt để nguy cơ bị khô da, mất nước và những tình trạng bong tróc trong mùa Đông. Ngoài ra còn có khả năng dưỡng trắng da, cải thiện sắc tố sạm màu cũng như phục hồi da cháy nắng. Đặc biệt kem Hada Labo còn được chứa thành phần thiên nhiên ức chế sự hình thành melanin gây sạm nám và tàn nhang.

Sản phẩm kem massage mặt này còn có tác dụng giúp làm đều màu da, mờ vết thâm. Bên cạnh đó, còn có khả năng tạo nên lớp màng vô hình ngăn chặn những tác hại từ UV và môi trường, cũng như giúp cho làn da khỏe mạnh. Giúp tăng độ đàn hồi, căng mượt cho da và làm chậm quá trình lão hóa.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 387.000VNĐ.

4. Kem massage mặt Kose Moisture Mild White

Kem massage mặt Kose Moisture Mild White được thiết  kế khá tinh tế và sang trọng. Thành phần chính của sản phẩm này chính là Vitamin C và Collagen, hyaluronic acid, AHA cùng với  chiết xuất thảo dược thiên nhiên,…có độ lành tính với da rất cao. Hơn nữa sản phẩm còn có hương thơm rất dịu nhẹ cùng với kết cấu mỏng nhẹ không gây bí bách da khi sử dụng.

Kem massage mặt

Sản phẩm này có khả năng làm tăng cường độ ẩm giúp da mềm mại và ngừa khô ráp, ngăn chặn hình thành melanin. Với thành phần là collagen hỗ trợ cải thiện cấu trúc da và giúp làn da sẽ trở nên căng bóng, trắng hồng, cũng như có khả năng làm giảm thiểu nguy cơ lão hóa. Hạn chế nếp nhăn, giúp da thêm săn chắc. Đặc biệt với tinh chất AHA tự nhiên loại bỏ dễ dàng lớp da sừng khô sần và xỉn màu, làm sáng vùng da tối màu. Đồng thời có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ da, cũng như ngăn cản các tác hại từ yếu tố môi trường.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 590.000VNĐ.

5. Kem massage mặt Aarom:Sstaff

Kem massage mặt Aarom:Sstaff là sản phẩm nổi tiếng với khả năng giúp nâng cơ và xóa  nhăn hiệu quả. Sản phẩm cố thiết kế khá chắc chắn và đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình. Thành phần của dòng kem massage mặt này chủ yếu là mật ong, dầu thực vật lavender và hạt nhân argan,… Tất cả đều rất an toàn và lành tính cũng như không gây kích ứng cho da.

Kem massage mặt

Kem massage mặt Aarom:Sstaff này có khả năng giúp làm sáng da, cấp ẩm cũng như tạo sự đàn hồi bằng việc cung cấp thành phần dầu và các thành phần thực vậy dành cho da khô. Từ đó có tác dụng giúp tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, cũng như cung cấp độ ẩm cho da giúp bạn nhanh chóng và có được làn da mềm mại hơn. Đồng thời có khả năng làm cân bằng cũng như kích thích tâm trí và giúp thanh lọc cơ thể, có tác dụng giúp làn da thông qua sự tuần hoàn bạch huyết và cung cấp oxi.

Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng giúp cân bằng độ ẩm và dưỡng chất cho da bằng cách thanh lọc và có khả năng tái tạo da nhanh chóng. Chính vì thế dòng kem massage mặt này rất phù hợp cho các loại da khô và lão hóa hay chảy xệ.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 1.789.000VNĐ.

Trên đây chính là những thông tin cơ bản về dòng kem massage mặt, mong rằng đã giúp bạn nắm bắt được những dòng kem massage mặt tốt nhất hiện nay. Từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một dòng kem dùng để massage mặt phù hợp nhất với chính làn da của mình.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general