Top 5 Mặt nạ Hàn Quốc nào tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Làn da căng mịn và rạng rỡ luôn là ước mơ của nhiều cô gái, vì vậy việc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt thị trường dạo gần đây, mặt nạ Hàn Quốc đang nổi lên như một “ xu hướng” làm đẹp đa năng. Không chỉ mang tới một hiệu quả mà dòng mặt nạ này còn có thể dưỡng trắng, cấp ẩm, trẻ hóa…..Vì vậy, lựa chọn mặt nạ Hàn Quốc chính là một gợi ý hàng đầu dành cho các chị em muốn sở hữu làn da đẹp!

Có nên sử dụng mặt nạ Hàn Quốc không?

Nhắc tới những thương hiệu đi đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, Hàn Quốc hẳn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Vì vậy, việc mặt nạ Hàn Quốc được ưa chuộng là điều dễ hiểu, đặc biệt là khi dòng sản phẩm còn có những đặc điểm như:

Độ an toàn cao: Tất cả các thành phần trong mặt nạ Hàn Quốc trước khi được đưa vào sản xuất đều sẽ qua khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Sau khi sản xuất xong trước khi đưa ra thị trường cũng phải qua một khâu kiểm định nữa từ Bộ Y tế, các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, đảm bảo an toàn.

Mặt nạ Hàn Quốc

Chăm sóc da hoàn hảo: Hầu hết các mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc đều hướng tới các công dụng như: dưỡng ẩm, làm dịu da mặt, cung cấp dưỡng chất giúp làn da căng bóng, khoẻ mạnh. Sau khi thực hiện quá trình làm sạch mặt, việc dùng thêm mặt nạ sẽ hỗ trợ cho quá trình giúp da hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn.

Thương hiệu nổi tiếng: Hiện nay, Hàn Quốc là thị trường lớn top đầu thế giới, có rất nhiều thương hiệu lớn đã khẳng định được vị trí trên thị trường. Được khách hàng đặt niềm tin như: Innisfree, Laneige, Mediheal, Shiseido, OHUI, Caryoph,..

Tiêu chí lựa chọn mặt nạ Hàn Quốc tốt

Khi lựa chọn mặt nạ Hàn Quốc, để đảm bảo được hiệu quả sử dụng, bạn hãy chọn theo những tiêu chí sau đây.

Kiểu mặt nạ

Hiện nay có nhiều kiểu mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc đang được bày bán trên thị trường, mỗi kiểu mặt nạ sẽ phù hợp với những loại da mặt riêng. Cụ thể, mặt nạ đất sét sẽ phù hợp với làn da dầu, da nhờn vì công dụng hút dầu tốt. Mặt nạ lột sẽ phù hợp với da có mụn đầu đen, mụn ẩn hay mặt nạ giấy là loại phổ biến nhất, dùng được cho nhiều loại da.

Tình trạng da

Không phải mặt nạ Hàn Quốc nào cũng có công dụng giống nhau, cho nên bạn cần chú ý khi chọn. Bạn cần chọn sản phẩm theo tình trạng da gặp phải, chẳng hạn như da khô nên cấp ẩm, da dầu mụn nên chọn loại mặt nạ kiềm dầu và hỗ trợ trị mụn….

Mặt nạ Hàn Quốc

Thành phần

Một tiêu chí quan trọng nữa khi mua mặt nạ là hãy chọn theo bảng thành phần. Ưu tiên sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên như trà xanh, lô hội, dầu dừa,….Để mang tới hiệu quả chăm sóc da phù hợp nhất.

Thương hiệu

Cuối cùng khi chọn mặt nạ Hàn Quốc, bạn hãy chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Innisfree, Laneige, The Face Shop….Điều đó sẽ giúp bạn mua được mặt nạ chính hãng, bảo đảm chất lượng tuyệt đối.

Top 5 mặt nạ Hàn Quốc tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, mặt nạ Hàn Quốc mang tới những hiệu quả cao trong quá trình dùng, đồng thời cũng đem tới nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

1. Mặt nạ Hàn Quốc Edally Rejuvenating Luxury Ampoule mask

Mặt nạ huyết thanh Edally EX được xem là giải pháp cho làn da thô ráp, thâm nám. Nhờ vào việc chứa màng xenlulo tự nhiên, có tác dụng dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong nuôi dưỡng làn da căng mịn cũng nh đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa: nếp nhăn, chảy xệ….Chiết xuất hoa trà Nhật Bản (Camelia), chiết xuất mật ong kết hợp tinh dầu hoa cải, Adenosine, Niacinamide, chiết xuất hoa cải dầu,….mang lại hiệu quả dưỡng da toàn diện, nhanh chóng đem tới cho bạn vẻ đẹp trẻ trung nhất.

Mặt nạ Hàn Quốc

Sản phẩm có chiết xuất mật ong, đem tới công dụng dưỡng ẩm cho làn da. Cùng với các chất chống oxy hóa, vitamin C có tác dụng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da do sự tác động từ ánh nắng mặt trời. Chiết xuất hoa trà Nhật Bản đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da nhanh chóng. Chiết xuất hoa anh thảo lại có hiệu quả đối với các vấn đề về da như mụn trứng cá đồng thời làm giảm tốc độ lão hóa của da.

Kết hợp cùng Công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá Neocell số 1 hiện nay, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới. Đồng thời hình thành Collagen và Elastin mang lại cấu trúc da bền vững, và xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa da: chảy xệ, thâm nám, …

Giá bán tham khảo: 600.000 VNĐ/ 1 hộp

2. Mặt nạ Hàn Quốc Mediheal N.M.F

Sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng da Mediheal N.M.F có hiệu quả khôi phục làn da trắng sáng, rạng ngời từ bên trong. Mặt nạ giấy dưỡng trắng Hàn Quốc này phù hợp với làn da thường, da dầu và da hỗn hợp cũng như da khô. Sản phẩm có lớp gel dưỡng trong suốt độc đáo, đặc biệt là chứa nhiều dưỡng chất hơn gấp 500 lần so với mặt nạ dạng bột khác. Miếng mặt nạ giấy này sẽ giúp phủ kín và dính khít da, giúp các thành phần dưỡng trắng thẩm thấu sâu vào trong da hiệu quả hơn.

Mặt nạ Hàn Quốc

Thiết kế mặt nạ như một túi nước truyền, vì vậy mới có tên gọi mask “y tế”. Mỗi túi mask đều chứa lượng Ampoule, Essence lớn, mang nhiều chức năng khác nhau để cung cấp dưỡng chất dồi dào cho làn da. Dòng mặt nạ Mediheal này chứa tinh chất Rau má Centella Asiatica và Rau Sam tự nhiên. Kết hợp cùng công nghệ A.C Solution và Trehalose  và Salicylic Acid. Sản phẩm giúp hỗ trợ trị mụn và dưỡng da sáng đẹp, trẻ hóa da hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 2500.000 VNĐ/ 1 hộp

3. Mặt nạ đất sét Hàn Quốc Innisfree Super Volcanic Pore lành tính

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore sở hữu thành phần chính từ đất sét và tro bụi núi lửa lấy từ hòn đảo Jeju Hàn Quốc. Cho nên sản phẩm đặc biệt hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn cũng như cho bạn một làn da thoáng mát và mượt mà. Các hạt bụi tro từ núi lửa với hàm lượng gấp 2 lần nhằm tăng cường sức mạnh loại bỏ mụn đầu đen và tế bào chết. Giúp da mịn màng trắng sáng, đồng thời cân bằng độ PH trên da.

Mặt nạ Hàn Quốc

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore này chứa Lactic acid hay còn được biết đến với cái tên AHA. Có tác dụng giúp tẩy da chết cơ học, lấy đi lớp sừng chết sần sùi để mang lại một làn da mịn màng, dễ hấp thụ các dưỡng chất hơn. Đồng thời cũng cho tác dụng giúp sản xuất Collagen và hỗ trợ làm sáng da. Sản phẩm còn chứa bột hạt óc chó có tác dụng hỗ trợ nâng cao hiệu quả tẩy tế bào chết, thanh lọc các lỗ chân lông để làn da trở nên săn chắc và sáng dần hơn.

Sản phẩm mặt nạ Hàn Quốc này đã được chứng nhận an toàn, không gây kích ứng da. Nhờ vào việc không chứa dầu khoáng, các nguyên liệu có nguồn gốc động vật, hương liệu tổng hợp.

Giá bán tham khảo: 270.000 VNĐ

4. Mặt nạ ngủ Hàn Quốc Laneige Water Sleeping Mask

Đây là dòng mặt nạ ngủ dưỡng da Laneige Water Sleeping được trang bị công nghệ thanh lọc làn da trong khi ngủ “Sleep-tox™”. Có tác dụng giúp da trở nên tươi mới và trẻ trung hơn sau mỗi khi thức dậy. Các thành phần như chiết xuất từ rễ hoa anh thảo đêm, quả mơ Hunza “Evening Primrose Root và Hunza Apricot”. Mang tới tác dụng làm dịu da trong lúc ngủ, giúp khôi phục lại làn da rạng rỡ hơn.

Mặt nạ Hàn Quốc

Thiết kế mặt nạ ở dạng hũ màu xanh biển tươi mát, tạo cảm giác dễ chịu và sang trọng. Hơn nữa vỏ hộp chắc chắn, được in rõ tên sản phẩm, thông tin đầy đủ để bạn dễ tiếp cận khi chọn mua.

Dòng mặt nạ Hàn Quốc Laneige này cón sở hữu công nghệ dưỡng ẩm “Moisture Wrap™” với kết cấu dựa trên nước khoáng hydro cùng công nghệ thanh lọc “Sleep-tox” Cho tác dụng gữ ẩm và hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô ráp, tăng khả năng hấp thụ các thành phần hoạt tính trên da trong lúc ngủ. Bên cạnh đó còn tăng cường độ ẩm, cung cấp vitamin giúp làn da luôn căng mướt, sáng bóng và tươi trẻ. Laneige Water Sleeping có dạng gel mỏng nhẹ, apply lên da thấm hút nhanh, thẩm thấu hiệu quả vào sâu làn da mà không để lại vệt hay gây nhờn rít, cho cảm giác da ẩm mượt.

Giá bán tham khảo: 385.000 VNĐ

5. Mặt nạ Hàn Quốc Banobagi Vita Genic Jelly Mask Random

Mặt nạ Hàn Quốc Banobagi Vita Genic Jelly Mask được biết tới là loại mặt nạ giấy chứa nhiều các dưỡng chất dạng gel đậm đặc. Sản phẩm nổi bật với khả năng cấp trực tiếp nguồn vitamin có ích cho da như: vitamin A, vitamin B3, vitamin B5, vitamin C, vitamin E, vitamin F…. với hàm lượng cao 40.000ppm. Hơn nữa đây còn là dòng mặt nạ rất nổi tiếng tại Hàn Quốc, đã được nhiều lần giới thiệu trong chương trình truyền hình danh giá  của đất nước này là “Get It Beauty.

Mặt nạ Hàn Quốc

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có chứa đến 30ml dưỡng chất để mang lại nhiều công dụng như nâng cơ, săn chắc da, làm dịu cũng như thư giãn làn da. Phục hồi làn da mệt mỏi, cấp ẩm tức thì cho làn da khô thiếu nước, làm sáng và giúp da đều màu da. Sản phẩm làm từ 100% bông cotton tự nhiên, cho nên ngậm và giữ được rất nhiều dưỡng chất và độ ẩm tốt cho da. Dòng mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask còn có thiết kế mỹ thuật khá đặc trưng hình viên thuốc con nhộng, được xem như là một “viên vitamin” bổ dưỡng dành cho làn da của bạn.

Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ/ 1 hộp

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu tới bạn top 5 mặt nạ Hàn Quốc hàng đầu, nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo khách hàng. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích và giúp bạn có được “ bí kíp” làm đẹp hữu dụng và an toàn. Chúc bạn thành công!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general