[Review] Ghế ăn dặm Hanbei có tốt không? Giá bao nhiêu?

Có thẻ thấy, ghế ăn dặm Hanbei là 1 sản phẩm giá rẻ được rất nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn sử dụng cho con của mình. Hơn nữa, sản phẩm còn được đánh giá là có đầy đủ các tính năng của 1 ghế ăn dặm cho bé, tiện lợi và dễ sử dụng. Nhất là với mức giá rẻ của nó rất phù hợp với đa số mọi người. Vậy ghế ăn dặm Hanbei mẫu mới có tốt không? Gia bao nhieu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về ghế ăn dặm này nhé.

Ghế ăn dặm Hanbei của nước nào sản xuất?

Thực tế, ghế ăn dặm Herbie là hàng nội địa của Trung Quốc do công ty Taizhou Huangyan Hanbei Baby (HYHB) trực tiếp sản xuất và phân phối. Đây chính là công ty chuyên sản xuất các đồ dùng gia đình, đồ dùng mẹ và bé khá lớn ở Trung Quốc. Hơn nữa, các sản phẩm của hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và được cấp giấy chứng nhận, nên được xuất khẩu ra rất nhiều nước trên thế giới.

Ghế ăn dặm Hanbei

Hiện nay, ghế ăn dặm Hanbei được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Thụy Điển, Đức,… Những thị trường này đều nổi tiếng là “khó tính” nhất thế giới mà Hanbei vẫn được chứng nhận và tin dùng.Vì thế, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của ghế ăn dặm Hanbei nhé!

Review Ghế ăn dặm Hanbei có thật sự tốt không?

Một số thông tin về sản phẩm dưới đây sẽ là bằng chứng tốt nhất để bạn có thể tự đánh giá được chất lượng ghế ăn dặm Hanbei.

Chất liệu ghế cao cấp

Ghế ăn dặm Hanbei được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp cùng loại thép không gỉ. Do đó, bố mẹ có thể cho con sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Bên cạnh đó, da PU được bọc vào chỗ ngồi phù hợp cho làn da của bé, và giúp bé cảm thấy thoải mái khi ngồi ăn. Đây chính là điểm cộng của sản phẩm, vì nếu tiếp xúc loại da kém chất lượng có thể làm tổn thương da của bé.

Ngoài ra, chân ghế làm bằng loại thép không gỉ rất chắc chắn khi cho bé ngồi. Kể cả khi bé có năng động nghịch ngợm, rung lắc thì vẫn không ngã.

Thiết kế kiểu dáng

Tương tự như các loại ghế ăn dặm trên thị trường, ghế ăn dặm Hanbei thiết kế với 3 dây an toàn cho bé. Vì thế, khi mẹ muốn cho bé ngồi bàn cao để dùng bữa cùng gia đình thì có thể cột 2 dây vào ghế cao và 1 dây vào bé bằng  thao tác rất dễ dàng. Hơn nữa, nhà sản xuất còn trang bị thêm giá để chân cho bé có thể được an toàn khi ngồi ở độ cao. Thậm chí mẹ có thể cố định trẻ bằng khóa an toàn khi đẩy trẻ trên đường để giữ an toàn.

Ghế ăn dặm Hanbei

Hơn nữa, ghế ăn dặm Hanbei rất thuận tiện cho các mẹ, khi khoang chứa ghế chứa được 8 chân ghế rất tiện ích cho các mẹ khi muốn mang đi bất cứ đâu. Khi đó, các mẹ chỉ cần tháo rời 8 chân ghế và bỏ gọn vào khu chứa bên dưới là có thể mang đi xa.

Thực tế, ghế cũng được thiết kế với với 2 kích thước cho mẹ tùy chỉnh:

  • Chiều cao tối đa của ghế sẽ ở mức: 87.5x60x53 (cm)
  • Chiều cao thấp nhất của ghế là 60x60x53 (cm)

Các chức năng của ghế

Một tiện ích không thể bỏ qua của chiếc ghế ăn dặm Hanbei là khả năng điều chỉnh 3 mức độ cao của ghế bao gồm dạng ghế bệt, ghế chân cao và ghế chân thấp.

Trong đó, mỗi loại đều có chức năng riêng tùy vào nhu cầu sử dụng của mẹ.

  • Dạng ghế bệt và ghế chân thấp: Mẹ có thể điều chỉnh khi cho con ăn trong vườn, khi ngồi ăn trước tivi, hoặc mang theo trong những chuyến đi xa.
  • Dạng ghế chân cao: Mẹ không cần phải kê ghế vào mà có thể điều chỉnh trực tiếp khi muốn cho bé ngồi ăn với gia đình trên bàn. Điều này sẽ giúp trẻ có khả năng tập trung ăn uống và khi lớn lên đều tuân thủ nghiêm túc khi ăn.

Ghế ăn dặm Hanbei

Đặc biệt khi thao tác chuyển đổi hình dạng ghế cũng rất dễ dàng, lý do là vì chân ghế được thiết kế rỗng nên mẹ dễ dàng lắp nối theo dạng ghế mình muốn.

Có một điểm khá thú vị của chiếc ghế Hanbei đa năng này là mẹ có thể tận dụng làm xe đẩy cho bé, bởi vì xe được lắp đặt 4 bánh bên dưới rất thuận tiện. NHờ vậy mà khi muốn đưa bé đi chơi bên ngoài như công viên mẹ chỉ cần cho bé ngồi vào xe cứ thế mà đẩy bé đi.

Thêm một điểm ấn tượng nữa là khay ăn của bé được thiết kế 2 lớp tiện lợi cho mẹ thay thế nếu cần. Khay ăn của bé rộng, nếu mẹ cho bé ăn theo phương pháp ăn dặm tự chỉ huy (BLW) thì rất tuyệt vời để bé lựa chọn loại thức ăn mình thích và mẹ không cần lò đồ ăn rơi rớt xuống sàn. Không những thế, khay ăn được thiết kế với 3 nấc điều chỉnh nên mẹ có thể giúp bé được ngồi vị trí thoải mái nhất. Do đó mà khi bé lớn lên đến 3-4 tuổi vẫn có thể sử dụng ghế được đấy.

Màu sắc đa dạng

Có lẽ hãng cũng nắm bắt thị hiếu người dùng khi trang bị 4 màu rất đẹp phù hợp với trẻ em gồm Màu hồng, màu nâu, màu xanh dương và màu xanh ngọc.

Phụ thuộc vào bé nhà bạn là con gái hay con trai mà bạn có thể chọn màu sao cho phù hợp. Trong đó, màu hồng và xanh dương phù hợp cho bé gái, màu nâu phù hợp cho bé trai. Còn màu xanh ngọc thì rất đẹp, bé nào cũng thích, trai gái đều có thể sử dụng được.

Ghế ăn dặm Hanbei

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm ghế ăn dặm Hanbei có thể cho bé sử dụng từ 6 tháng tuổi trở lê. Tuy nhiên, mẹ có thể yên tâm khi sử dụng ghế ăn dặm Hanbei cho bé, vì kết cấu ghế được trang bị chân ghế bằng thép vô cùng chắc chắn chịu được trọng lượng của bé lên đến 45 kg. Do đó, nếu bé nhà bạn tăng cân theo tiêu chuẩn nuôi con khoa học thì có thể sử dụng đến 10 tuổi đấy.

Đánh giá cảm nhận về ghế ăn dặm Hanbei

Chi tiết ưu nhược điểm của mẫu ghế ăn dặm Hanbei để các mẹ tham khảo như sau:

Ưu điểm

  • Khi sử dụng bạn sẽ thấy ghế được thiết kế điều chỉnh độ cao linh hoạt, có thể điều chỉnh thành dạng ghế cao (high chair), hoặc loại ghế bệt. Bên cạnh đó, ghế có điều chỉnh được chế độ ngả lưng và khay ăn.
  • Ngoài ra, ngăn chứa đồ thông minh giúp các mẹ có thể cất gọn chân ghế khi không dùng hoặc khi chuyển đổi công năng thành bánh xe giải trí cho bé rất tiện lợi.
  • Hơn nữa, với thiết kế đa năng có thể chuyển thành xe đẩy, tạo hứng thú cho bé khi ăn hoặc xem như phần thưởng cho bé khi ăn ngoan.
  • Không những thế, bạn có thể chuyển đổi thành ghế bệt cho bé ngồi ghế người lớn nhờ dây đai an toàn tiện dụng.
  • Đặc biệt, ghế ăn dặm Hebei được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, dễ lau chùi vệ sinh. Đồng thời, đệm lót sử dụng da cao cấp, an toàn với môi trường tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho trẻ khi ngồi.
  • Thêm nữa là ghế có khả năng chịu tải tối đa lên đến 45kg, trong khi đó các dòng ghế thông thường hiện nay thường dao động 15-20kg.
  • Một điểm mà khá nhiều người dùng quan tâm là giá thành ghế ăn dặm Hebei rẻ nếu so với các dòng ghế ăn dặm khác có chức năng tương tự.

Ghế ăn dặm Hanbei

Nhược điểm

  • Ngoài  những ưu điểm, ghế ăn dặm Hanbei cũng có các nhược điểm nhất đinh.
  • Cụ thể da bọc ghế tựa lưng lúc đầu nhìn đẹp nhưng hơi có mùi, nếu sử dụng lâu dài sẽ bị nở ra vì không phải là da xịn, bạn chỉ có thể lau được chứ không giặt được như vải. Ngoài ra, chân ghế dùng lâu ngày sẽ bị gỉ sét. Vì thế, các mẹ phải thường xuyên kiểm tra kỹ trước khi sử dụng.

Ghế ăn dặm Hanbei giá bán bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu

Hiện nay, bạn có thể mua ghế Hanbei cho bé tại các cửa hàng, các shop mẹ và bé.Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng online tại các siêu thị chuyên đồ dùng cho mẹ và bé.

Ghế ăn dặm Hanbei

Nếu muốn thuận tiện thì bạn đặt hàng trên các sàn thương mại điện lớn và uy tín như Lazada, sendo, tiki, shopee,…. Mặc dù vậy, các mẹ cần nhớ xem kỹ phần review của những người đã từng mua hàng trước đó để đảm bảo mua hàng chính hãng chất lượng nhé.

Trên thị trường hiện nay, ghế ăn dặm Hanbei có mức giá khá rẻ và được nhiều người lựa chọn. Ghế hanbei có giá tham khảo là từ 450.000-500.000 VND/1 sản phẩm.

Cách sử dụng ghế Hanbei đúng và an toàn

Để đảm bảo  sử dụng hiệu quả chiếc Ghế Hanbei chính hãng, các mẹ nên cho bé ngồi ghế ăn ngay từ buổi đầu tập ăn dặm.

Thời gian cho bữa ăn: Ban đầu trẻ chỉ có thể ngồi khoảng 5, 10 phút tương ứng với lượng ăn ít. Dần dần theo thời gian, độ tập trung của bé tăng lên, bé ngồi được lâu hơn, bữa ăn kéo dài hơn. Sau đó, cho bé tham gia vào bữa ăn gia đình, tập các kỹ năng tự ăn

Ghế ăn dặm Hanbei

Tôn trọng nhu cầu ăn của bé: trong quá trình cho trẻ ăn dặm, trẻ sẽ có giai đoạn biếng ăn kéo dài 1 vài tuần đến cả tháng. Khi đó, các mẹ nên kiên trì cho bé vào ghế ăn khi đến bữa, dù có thể bé chỉ ăn vài miếng hoặc không ăn gì đòi ra luôn.

Lưu ý tôn trọng ý muốn của bé, không ép bé ăn, không để cho trẻ có cảm giác “sợ” khi ngồi ăn. Bởi vì việc ép trẻ ăn tủy giải quyết vấn đề trước mắt nhưng về lâu dài sẽ tạo thói quen không tốt cho bé cũng như không học được các kỹ năng tự ăn.

Nhìn chung, ghế ăn dặm Hanbei tuy giá rẻ nhưng không phải lựa chọn duy nhất. Bởi vì bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn khác nữa. Mong rằng với những chia sẻ về ghế ăn dặm Hanbei sẽ giúp các mẹ đưa ra quyết định có nên mua ghế ăn dặm này cho con yêu của mình không nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general