Top 5 mẫu Gương trang trí nhà cửa đẹp được ưa chuộng nhất

Gương không chỉ là vật dụng dùng để soi toàn thân đơn giản như bạn vẫn hay dùng. Ngược lại, gương còn là vật trang trí nhà cửa vô cùng đẹp mắt, mang ý nghĩa phong thủy quan trọng. Do đó, nếu bạn đang muốn tân trang căn phòng mới hay đơn giản là muốn thay đổi nội thất của cửa hàng, cơ sở kinh doanh, cửa hàng quần áo…. Hãy lựa chọn ngay top 5 gương trang trí bền đẹp, sang trọng và độc đáo sau đây.

Gương trang trí là gì?

Gương trang trí nội thất được biết tới là những chiếc gương đặc biệt với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chiếc gương vẫn sử dụng để soi, vậy nhưng lại còn có công dụng đặt làm vật trang trí cho nội thất ngôi nhà hay có ý nghĩa về phong thủy.

 Gương trang trí

Một điểm đặc biệt nữa là gương trang trí nội thất chính là rất đa dạng và nhiều chủng loại. Gương có thể được thiết kế sẵn – phù hợp với không gian chung của một số gia đình bình thường. Hay chúng cũng có thể là những sản phẩm được thiết kế riêng theo yêu cầu.

Có mấy loại gương trang trí hiện nay

Hiện nay gương trang trí nội thất có rất nhiều loại khác nhau nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Nổi bật nhất trong các dòng gương trí trí nhà cửa phải kể đến những loại sau.

 Gương trang trí

Gương trang trí treo tường: Đây là loại gương gắn trực tiếp lên tường rất tiện lợi, có tác dụng tiết kiệm không gian và khiến căn phòng trở nên nổi bật hơn.

Gương trang trí đèn Led: Là loại gương được thiết kế để có thể tạo tùy chỉnh ánh sáng gương sao cho phù hợp với không gian của gia đình bạn.

Gương trang trí dạng đứng: Là loại gương có khung và chân để giúp giữ thăng bằng cho gương, thường dùng để trang trí và decor cho các cửa hàng quần áo.

Ngoài ra còn có các loại gương trang trí thông dụng khác như: Gương trang trí phòng ngủ, gương trang trí phòng khách, gương phòng tắm, gương dán tường hay gương phong thủy….

Cách chọn gương trang trí phù hợp với căn nhà

Gương là vật trang trí đơn giản nhưng cũng rất hữu dụng cho ngôi nhà của bạn. Vậy nhưng nếu bạn lựa chọn không đúng loại sẽ vô tình biến không gian trở nên thật lạc điệu mất đi nét hài hòa vốn có. Cho nên hãy áp dụng cách chọn gương trí trí hiệu quả sau.

Gương trang trí

Gương trang trí phù hợp với thiết kế, phong cách

Bạn nên dựa vào phong cách thiết kế nội thất để bạn lựa chọn loại gương thật phù hợp. Bạn không nên dùng tấm gương hiện đại để trang trí cho không gian theo phong cách cổ điển và ngược lại. Hơn nữa, hãy chọn gương mang tới sự cân đối cho không gian, trung hòa nét đẹp.

Kích thước phù hợp

Kích thước là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần phải chú ý tới khi chọn gương trang trí. Với những căn phòng có diện tích hạn chế, bạn hãy chọn loại gương nhỏ xinh còn với không gian rộng thì bạn ưu tiên chọn những tấm gương to bản. Kích thước gương trang trí sẽ mang đến sự cân bằng cho không gian nội thất, tạo ra nét đẹp tổng thể.

Phù hợp vị trí treo gương

Chiếc gương trang trí nội thất chỉ thực sự phát huy hết vẻ đẹp của mình khi chúng được treo đúng nơi đúng chỗ. Cho nên khi chọn, nếu muốn khả năng phản chiếu ánh sáng tốt thì bạn hạn chế bố trí gương đối diện chỗ ngồi để tránh ánh sáng phản chiếu sẽ làm mắt bị chói. Gương dùng cho phòng ngủ thì không được treo phản chiếu với hình ảnh trực diện với giường vì sẽ gây cảm giác bất an, hoang mang.

Top 5 gương trang trí nhà cửa, nội thất đẹp được ưa chuộng

Bạn đang cần mua một gương trang trí đẹp không không gian nội thất cho cửa hàng, khách sạn hay đơn giản là cho gia đình mà chưa tìm được lựa chọn? Đừng lo vì dưới đây là top 5 gương trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Gương tròn treo tường BEYOURs D50 đẹp mắt

Mẫu gương tròn treo tường Beyours D50 không chỉ là vật dụng dùng để soi và trang trí cho ngôi nhà, ngược lại còn có những công năng phong thủy rất lớn. Gương có thể khiến ngôi nhà của gia đình bạn trở nên thoáng đãng cũng như rộng rãi hơn. Bề mặt gương phẳng, làm từ chất liệu tốt cho nên dễ tạo độ sáng và trong cho hình ảnh phản chiếu. Gỗ thông ở phần khung được nhập khẩu từ Newzealand, cho nên vừa thân thiện với môi trường lại vừa tạo chất “mộc” cho không gian ngôi nhà.

 Gương trang trí

Kết cấu gương mỏng, nhẹ và bền chắc, cho nên phù hợp khi treo tường, tiết kiệm không gian và và món đồ Decor cho bức tường cực đẹp. Gương còn có thể đem tại tác dụng phong thủy cực lớn, giúp tích lũy và khuếch đại năng lượng tích cực hơn, đồng thời cân bằng âm dương, tăng cường ánh sáng. Đi kèm với gương còn có 1 dây treo nối liền 2 bên cạnh gương, giúp bạn có thể treo lên gọn gàng, tạo ra sự thoáng đãng cho không gian. Hơn nữa, sử dụng chiếc gương D50 này còn có thể giúp cân bằng kích thước, mang lại không gian hài hóa và tuyệt vời nhất.

Giá bán tham khảo: 599.000 VNĐ

2. Gương trang trí Ochu khung gỗ –  Mirror Shelf bền đẹp

Mirror Shelf  là một chiếc gương không viền mang đậm nét Hàn Quốc, cho phép mang mang tới không gia sinh động và bắt mắt. Dùng gương sẽ giúp bạn soi gương mặt hằng ngày, hìn với hình ảnh chân thật tỉ lệ 1:1 nhờ mặt gương Đài Loan cao cấp.

Hơn nữa bạn có thể dùng soi toàn toàn thân, dễ dàng nhìn form dáng và phối đồ style quần áo thời trang,.. Gương được làm từ gỗ thông cực kỳ bền và nhẹ, rất thân thiện với môi trường, tiện lợi  sử dụng trong gia đình, cửa hàng quần áo….Ngoài ra gương được sơn PU 3 lớp hạn chế tối đa chống thấm và mối mọt.

Gương trang trí

Thiết kế gương trang trí Mirror Shelf có thiết kế hình chữ nhật với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 41 x 35 x 160 cm. Thiết kế này sang trọng, bắt mắt, đơn giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ và thanh lịch, bạn có thể dễ dàng tháo rời và lắp đặt. Đặc biệt là với loại gương này, khách hàng vẫn hạn chế đặt hoặc tiếp xúc nhiều với nước/đồ gây chảy nước trực tiếp dưới thời gian dài. Sản phẩm sử dụng gỗ đã trải qua nhiều quy trình sản xuất kiểm định đánh giá đạt chuẩn nên chất lượng, đảm bảo sự an tâm nhất cho khách hàng.

Giá bán tham khảo: 1.290.000 VNĐ

3. Gương không viền treo tường Ochu – B Mirror được yêu thích

OCHU B Mirror được biết tới là dòng gương không viền, một món đồ nội thất dùng để trang trí và sử dụng tiện lợi cho cuộc sống. Ngày nay nhiều người có xu hướng lựa chọn gương với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế để giúp ngôi nhà thêm rộng rãi.

Gương B Mirror sở hữu thiết kế hiện đại và thanh lịch với mặt gương sáng bóng phản chiếu hình ảnh rõ ràng nhờ vào việc được tráng một lớp bạc. Hơn nữa gương có được gắn áp tường, cho nên có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ,…

Gương trang trí

Bên cạnh đó, với thiết kế theo hướng hiện đại sẽ giúp ngôi nhà sẽ trông hiện đại, rộng rãi hơn nhờ vào kiểu dáng kích thước nhỏ và thiết kế gắn sát tường. Khung gương được làm từ gỗ thông cực kỳ bền và nhẹ, thân thiện với môi trường cũng như tiện lợi  sử dụng trong gia đình, trường học, văn phòng,…..

Gương còn được sơn PU 3 lớp hạn chế tối đa chống thấm, mối mọt theo thời gian. Thiết kế gương là hình chữ nhật với kích thước Dài x Rộng x Cao  là 50×5(mm)x 150cm. Sử dụng gương sẽ giúp cho không gian phòng bạn trở nên sang trọng, đẹp cũng như có  tính thẩm mỹ cao.

Giá bán tham khảo: 959.000 VND

4. Gương trang trí nội thất Make My Home Leaval

Gương Leaval là mẫu gương trang trí nội thất tinh tế cho không gian nhà gọn gàng hơn. Thiết kế gương khá đơn giản, với các góc được bo tròn để tăng thêm nét cá tính cho không gian. Khung viền của gương mỏng nhẹ, hơn nữa còn được tích hợp quai treo có thể tháo rời vô cùng tiện lợi trong việc bày trí sắp đặt cũng như treo lên khi cần. Chiếc gương soi đa dụng này vừa dùng để sử dụng trong sinh hoạt thường ngày lại vừa giúp căn hộ trở nên tinh tế hơn.

Gương trang trí

Bên cạnh đó, chiếc gương treo tường Make My Home Leaval được làm từ chất liệu da Simili màu đen thường thấy trong những loại gương Bỉ. Vì vậy cực kỳ thích hợp trang trí nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ….. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để soi gương và trang trí, điều đó sẽ giúp cho không gian phòng bạn trở nên sang trọng, đẹp cũng như có tính thẩm mỹ hơn

Giá bán tham khảo: 1.890.000 VNĐ

5. Gương đứng trang trí Cozino Ixora

Gương Đứng Cozino Ixora sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp. Cho nên được xem là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho không gian nội thất của gia đình thêm hoàn thiện. Gương đứng Ixora có phần khung được làm bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên, cho nên tuyệt đối không có MDF, HDF, MFC, được hoàn thiện từ trong ra, cho nên không lộ vết đầu đinh ra ngoài. Các liên kết và khớp nối của gương đều được ghép bằng mộng và bổ sung keo dán gỗ đặc dụng từ Mỹ cho kết cấu vững chắc.

Gương trang trí

Mặt gương Cozino này được sử dụng là loại kính chất lượng cao, bởi vậy có độ phản xạ gần như toàn phần, mang tới hình ảnh phản chiếu chân thực. Gương Ixora còn được bố trí làm gương soi đơn lẻ cũng như kết hợp với tủ lưu trữ đa năng Ixora. Từ đó tạo thành bộ hoàn hảo cho phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng tắm nhà bạn.

Gương đứng IXORA được gia công hoàn thiện, sản phẩm đã được phủ một lớp sơn PU cao cấp, cho phép giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ với tác dụng giữ ấm hạn chế trầy xước.

Giá bán tham khảo: 2.390.000 VNĐ

Trên đây là top 5 gương trang trí nhà cửa, nội thất mà chúng tôi tin rằng nhất định bạn sẽ cần khi có ý định decor lại không gian. Với một chiếc gương đẹp, bạn sẽ có được nội thất tuyệt đẹp, hài hòa cũng như cân bằng được phong cách của không gian. Đặc biệt là tạo nên sự sang trọng và cao cấp cho căn phòng của mình cũng như dùng để soi gương tiện lợi.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general