[Review] Thùng rác thông minh Xiaomi có tốt, tiện lợi không?

Cuộc sống hiện đại mang theo nhiều tiện nghi trong sinh hoạt và đời sống. Bên cạnh các loại robot dọn dẹp thì các dòng thùng rác thông minh cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nếu đang kiếm tìm cho gia đình mình những sản phẩm thùng rác thông minh hiện đại, chất lượng thì bạn đừng nên bỏ qua bài review thùng rác thông minh Xiaomi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tìm hiểu về thương hiệu Xiaomi

Tuy là cái tên cực kỳ nổi tiếng trên thị trường di động nhưng ít ai biết rằng Xiaomi là thương hiệu khá non trẻ, được thành lập tại Trung Quốc năm 2010. Lei Jun chính là nhà sáng lập chính của thương hiệu đình đám này. Chỉ sau gần chục năm phát triển, Xiaomi đã nhanh chóng vươn lên top 3 thương hiệu điện thoại thông minh lớn nhất thế giới với doanh thu năm 2019 rơi vào 70,8 triệu đơn vị và chiếm gần 5% thị trường điện thoại thông minh thế giới.

Thùng rác thông minh Xiaomi

Các dòng sản phẩm của Xiaomi khá đa dạng, chủ yếu khai thác vào sự hiện đại trong cả thiết kế lẫn công năng, tiêu biểu phải kể đến smartphone Xiaomi, robot hút bụi, nồi chiên không dầu, thùng rác thông minh xiaomi… Đối tượng khách hàng mà thương hiệu này hướng tới là những người có mức thu nhập tầm trung, nên giá thành sản phẩm của xiaomi thường khá rẻ, vừa túi tiền.

 [Review] Thùng rác thông minh Xiaomi có tốt không?

Bạn e ngại với việc thường xuyên phải dọn rác và cảm thấy khó chịu với mùi rác trong gia đình, tất cả sẽ được giải quyết nhanh gọn bởi chiếc thùng rác thông minh Xiaomi. Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm hiện đại này, mời bạn cùng điểm qua những thông tin chi tiết dưới đây.

1. Thông số kỹ thuật của thùng rác Xiaomi

Thùng rác xiaomi với dung tích lên đến 10L, với thông số chấp nhận 13.8V – 0.65A, sử dụng nguồn điện 12V – 2.2Hz, thích hợp sử dụng cho mọi gia đình. Thùng rác Xiaomi sử dụng pin điện có thể sạc với thời gian sử dụng rơi vào khoảng 30 ngày với thời gian sạc 10 tiếng.

2. Thiết kế ấn tượng của thùng rác thông minh Xiaomi

Thùng rác thông minh Xiaomi

Xiaomi luôn là thương hiệu biết làm mới mình trong từng thiết kế, thùng rác mang kích thước 240 x 310 x 402 (mm), trọng lượng 3.5kg, với tone màu trắng sạch sẽ trang nhã, đem đến sự sáng sủa, sang trọng cho không gian gia đình bạn. Thùng rác thông minh Xiaomi được trang bị nút ấn và đèn LED hiển thị cực kỳ hiện đại.

3. Chất liệu thùng rác thông minh Xiaomi

Thùng rác thông minh Xiaomi được làm hoàn toàn bằng nhựa ABS nhập khẩu, sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn Châu Âu đem đến tuổi thọ sử dụng cao, có khả năng chống xước, chống va đập cực kỳ tốt. Phần nắp thùng rác hoàn toàn cảm ứng, có khả năng đóng mở tự động, mang đến nhiều tiện nghi trong sử dụng.

4. Công nghệ được sử dụng trong thùng rác Xiaomi

Thùng rác thông minh Xiaomi

Xiaomi vốn nổi tiếng trong sự dẫn đầu xu thế công nghệ, nên việc tích hợp những trang bị hiện đại, ứng dụng công nghệ tân tiến trong thùng rác thông minh cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên. Thùng rác thông minh Xiaomi có khả năng cảm biến thông qua hoạt động, cử chỉ của người dùng, chỉ cần dơ tay, thùng sẽ tự động đóng mở theo ý. Công nghệ hàn miệng túi tự động khi thùng rác đã đầy, giúp bạn giảm thiểu nỗi lo đổ rác ra nhà. Ngoài ra, hệ thống khử mùi cũng được trang bị, đem đến không gian sạch sẽ cho gia đình bạn.

Đánh giá ưu nhược điểm của thùng rác thông minh Xiaomi

Những dòng sản phẩm thông minh sẽ mang đến những công năng sử dụng hiện đại, tiện nghi, giúp cuộc sống được dễ dàng và thoải mái hơn. Để rõ hơn về dòng thùng rác thông minh Xiaomi này, bạn có thể điểm qua một vài ưu nhược điểm nổi bật của sản phẩm dưới đây.

Ưu điểm của thùng rác thông minh Xiaomi

  • Đa dạng trong ngành sản phẩm chính là ưu điểm nổi bật đầu tiên của thùng rác thông minh Xiaomi. Hãng đã cho ra mặt nhiều phiên bản với những kích thước, thiết kế và công năng khác biệt: Xiaomi Townew T1, Xiaomi Townew T3, dung tích từ 7L đến trên 15L.
  • Thiết kế thùng rác Xiaomi đơn giản nhưng toát lên được sự hiện đại, trang nhã. Đặc biệt hệ thống đèn LED thông minh giúp bạn dễ dàng nhận diện khi trời tối.

Thùng rác thông minh Xiaomi

  • Việc sử dụng pin sạc dung tích lớn cũng đem đến nhiều sự tiện nghi trong sử dụng. Thùng rác thông minh Xiaomi sẽ tự vận hành hoạt động ngay cả khi bạn vắng nhà.
  • Hệ thống cảm ứng trong thu gom, đóng gói và khử mùi đã giúp ích không nhỏ trong việc thu gom, dọn vệ sinh rác thải trong căn nhà bạn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tự động thay túi rác, bạn gần như không cần động tay vào công việc dọn rác trong gia đình.
  • Giữ cho không gian nhà bạn được trong lành, thơm tho, không còn nỗi ám ảnh về mùi rác hay vi khuẩn, nấm mốc.

Nhược điểm của thùng rác thông minh Xiaomi

  • Thùng rác thông minh Xiaomi sử dụng dòng túi rác chuyên dụng, nên không phải loại túi nào cũng phù hợp. Nhất là khi túi rác tương thích với máy có giá thành đắt hơn khá nhiều so với các loại túi thông thường.
  • Không có tác dụng nén rác, nếu rác quá đầy, việc hàn túi sẽ không hiệu quả.
  • Cảm biến dễ bị ảnh hưởng nếu có côn trùng tác động đến thùng rác.

Thùng rác thông minh Xiaomi mua ở đâu đảm bảo? Giá bao nhiêu?

Thùng rác thông minh Xiaomi

Hiện tại, Xiaomi đã có đến hàng chục cửa hành phân phối chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu được bày bán ở các Showroom chính thức của hãng, các trung tâm điện máy lớn, trung tâm thương mại, nên bạn có thể dễ dàng tìm mua thùng rác thông minh Xiaomi.

Với bấy nhiêu công năng, ứng dụng thông minh nhưng giá thành của một chiếc thùng rác thông minh Xiaomi chỉ rơi vào khoảng 1.500.000đ. Tuổi thọ sử dụng khá cao nên bạn có thể an tâm mua và trải nghiệm.

Như vậy bài viết đã giải đáp toàn bộ thắc mắc thùng rác thông minh Xiaomi có tốt không? Giá bao nhiêu? Nếu yêu thích sự hiện đại, tiện nghi trong sinh hoạt và hướng tới những sản phẩm thông minh thì bạn đừng nên bỏ qua dòng thùng rác thông minh Xiaomi nhé!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general