Top 5 loại Đàn organ tốt nhất phù hợp cho bé chơi hiện nay

Có thể thấy rằng nhu cầu học đàn cho bé, nhất là đàn organ đang được gia tăng bởi những lợi ích vô cùng tốt cho trẻ. Do đó, vấn đề chọn đàn organ tốt nhất cho bé cũng được đông đảo phụ huynh quan tâm. Hiểu được điều này, bài viết sau sẽ giới thiệu về top 5 loại đàn Organ tốt nhất phù hợp cho bé chơi hiện nay.

Phân loại đàn Organ hiện nay

Có thể thấy, việc phân loại đàn organ dựa theo nhiều tiêu chí khác nhau. Tùy theo mỗi tiêu chí sẽ có một cách gọi tên khác nhau cho mỗi loại đàn.

Đàn organ

Dựa vào mục đích sử dụng

  • Đàn organ chuyên nghiệp sẽ dùng cho nhạc công biểu diễn trong ban nhạc, đi show diễn.
  • Đàn organ bán chuyên chuyên dùng cho những người mới học đàn, trẻ em, người học đàn có mục đích học tập, giải trí.

Dựa vào cấu tạo bàn phím

  • Đàn organ có 61 phím hoạt động dựa trên băng thu. Bên cạnh đó, âm thanh của các loại nhạc cụ khác được thu lại và cài đặt vào đàn theo hệ thống phím.
  • Đàn organ 76 phím sẽ có chức năng hòa đệm tự động. Từ đó sẽ cho một ban nhạc có nhiều nhạc cụ khác nhau cùng hòa đệm theo nhiều giai điệu khác nhau rồi thu lại và cài đặt trong đàn.

Kinh nghiệm mua đàn organ cho bé phù hợp

Hiện nay các mẫu đàn Organ cho bé trên thị trường có nhiều loại khác nhau. Vì thế nếu muốn chọn được mẫu đàn phù hợp, mọi người có thể tham khảo kinh nghiệm mua đàn cho bé dưới đây nhé.

Chọn thương hiệu sản xuất đàn Organ/Keyboard

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất đàn Organ/keyboard. Vì thế, bạn cần phải lựa chọn thương hiệu uy tín. Ví udj như bạn có thể kể đến như hãng Roland và Casio, là hai thương hiệu sản xuất nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Lựa chọn mua đàn Organ theo độ tuổi của bé

Ngày nay, để giúp con cái tránh xa điện thoại và tivi nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn cho con mình những môn chơi giải trí. Điều này vừa phù hợp với con,  lại khơi dậy  niềm vui, đam mê cũng như tính kiên nhẫn.

Đàn organ

Hơn nữa, việc mua cho trẻ cây đàn Organ phù hợp với độ tuổi của trẻ rất quan trọng.

  • Trẻ dưới 5 tuổi

Có thể thấy, các trẻ dưới 5 tuổi khá hiếu động, thích khám phá. Vì thế, với trẻ ở độ tuổi này, trẻ chưa ý thức nhiều về hành động của mình. Khi đó, bố mẹ có thể lựa chọn cho con đàn đồ chơi có thiết kế nhỏ gọn. Từ đó, giúp bé dễ di chuyển trong nhà. Những chiếc đàn này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên rất bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đồng thời, cũng như tạo khám phá ở trẻ và hơn cả rèn luyện tính kiên nhẫn của con.

  • Trẻ từ 5-10 tuổi

Ở độ tuổi này trẻ đã bắt đầu với việc học nhiều các môn học về thế giới xung quanh. Đây cũng chính là độ tuổi mà các bé rất thích khám phá. Bố mẹ cho trẻ học đàn Organ ở giai đoạn này sẽ giúp con đam mê tính kiên nhẫn và hơn cả khơi dậy trong con sự tự tin.

  • Trẻ trên 10 tuổi

Đối với trẻ ở nhóm 10 tuổi sẽ có nhận thức cao hơn và ý thức nhiều hơn về các hành động của mình. Ở giai đoạn các bố mẹ  sẽ thấy các ngón tay của bé cũng phát triển cứng cáp hơn. Vì thế, việc trẻ học đàn của bé cũng trở nên đơn giản hơn. Các ngón tay của con linh hoạt nhanh nhẹn hơn.

Quan tâm đến đàn Organ phím sáng

Đàn organ

Hiện nay, nhạc cụ đàn Organ phím sáng cũng là một trong những dòng đàn nổi tiếng. Vì thế, dòng đàn này không chỉ phù hợp cho trẻ mà còn phù hợp cho tất cả những người mới chơi, không phân biệt độ tuổi. Điểm nổi bật của sản phẩm này là dễ học. Bạn chỉ cần bật đàn và chọn những bài nhạc mẫu và tập theo những phím sáng.

Giá thành sản phẩm

Nhận thấy rằng, việc lựa chọn một cây đàn phù hợp không chỉ đáp ứng nhu cầu học đàn của bé mà còn đáp ứng tài chính của bố mẹ. Trong đó, mỗi dòng đàn sẽ có những đặc tính riêng và đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí. Vì thế, tham khảo giá thành và xác định nguồn tài chính của mình thật kỹ trước khi mua đàn cho bé bố mẹ nhé.

Địa chỉ mua đàn Organ cho bé

Ngày nay cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin giúp bạn linh hoạt hơn trong việc mua sắm. Mặc dù vậy, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ bán đàn Organ cho bé uy tín để đảm bảo các quyền lợi sau mua.

Nên chọn mua đàn organ hãng nào tốt nhất

Như đã nói ở trên, hiện nay đàn Organ có rất nhiều hãng chất lượng. sau đây là một vài hãng đàn Organ được nhiều người tin dùng.

Đàn organ

Đàn organ Roland

Có lẽ thương hiệu đàn Roland nổi tiếng và uy tín nhất thuộc phân khúc hàng cao cấp. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh Đàn Organ Roland chân thực, gần giống với đàn piano và các âm thanh nhạc cụ thu được chuẩn. Đây chính là điểm mạnh của thương hiệu đàn Roland so với các thương hiệu đàn organ khác trên thị trường. Đồng thời, tính năng mở rộng đáp ứng được mọi nhu cầu từ học tập đến chơi chuyên nghiệp.

Đàn organ Yamaha

Khi nhắc đến thương hiệu đàn organ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay thì không nên bỏ qua Yamaha. Bởi loại đàn này sở hữu chất lượng âm thanh chuẩn và đa dạng. Cùng với kết nối đa dạng hỗ trợ cho các buổi biểu diễn lớn. Đàn organ Casio

Loại đàn organ Casio là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây chính là đối thủ cạnh tranh trong phân khúc đàn organ giá rẻ cho người dùng nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh Đàn organ casio ổn định, đa dạng và loa lớn. Từ đó, cho người dùng nhiều trải nghiệm và nâng cao hiệu quả học tập.

Top 5 loại Đàn organ tốt nhất phù hợp cho bé chơi hiện nay

Dưới đây là top 5 mẫu đàn Organ cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm mà bé yêu thích nhất dưới đây nhé.

1. Đàn organ Casio CTK 1250

Đầu tiên, đàn Organ Casio CTK 1250 có thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý rất thích hợp sử dụng cho các bé. Hơn nữa, với việc tích hợp những chức năng cơ bản và có được độ bề cao, cây đàn organ này sẽ đáp ứng được các yêu cầu trong tìm hiểu âm nhạc của bé.

Đàn organ

Ngoài ra, đàn CTK 1250 cũng được thiết kế với 61 phím, 100 âm sắc và 100 nhịp điệu với đủ các thể loại nhạc khác nhau. Hơn nữa, với kho tàng âm nhạc phong phú các bé sẽ thỏa sức sáng tạo và sẽ không cảm thấy bị nhàm chán khi tập luyện. Do đó, cây đàn này được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho các bé.

Giá tham khảo: 2.680.000 vnđ.

2. Đàn Organ Yamaha PSR-E463

Tiếp theo, đàn organ Yamaha PSR E463 là model lý tưởng để học tập và giải trí. Đàn sở hữu bàn phím 61 chuẩn piano, thiết kế khá hiện đại, âm thanh và nhịp điệu chất lượng cao. Đồng thời, tích hợp nhiều tính năng mới học tập và giải trí. Do đó, đàn organ Yamaha PSR E463 phù hợp với nhu cầu học tập, giảng dạy.

Hơn nữa, đàn organ Yamaha PSR-E463 có tính năng chuyển âm thanh thông qua thiết bị đầu cuối USB TO HOST. Từ đó, cho phép bạn ghi lại hiệu suất cho máy tính hoặc thiết bị thông minh. Không những thế, các tính năng chuyên nghiệp dễ sử dụng như nút điều khiển Live Control, gán tính năng trực tiếp, Quick Sampling, Groove, Creator và USB Audio Recorder.

Đàn organ

Thêm nữa là đàn còn được kết nối một máy nghe nhạc bên ngoài với ngõ cắm AUX IN. Vì thế, bạn có thể chơi cùng với các giai điệu yêu thích của bạn. Đặc biệt, bộ lọc Melody đã được tích hợp sẵn giúp giảm âm lượng và giai điệu giai điệu của bản thu âm ban đầu, để lại phần mở cho bạn để chơi hoặc hát.

Giá tham khảo: 7.500.000 vnđ.

3. Đàn organ Casio CTK 1500

Đàn organ Casio CTK 1500 là mẫu đàn organ bàn phím chuẩn 61 phím giá rẻ, được ra mắt vào đầu năm 2017. Đàn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp, âm thanh và nhịp điệu chất lượng cao.

Ngoài ra, phím đàn kiểu Piano đặc trưng của Organ giúp những tính năng mô phỏng âm thanh được phát huy một cách tối đa nhất.

Đàn organ

Hơn nữa, giao diện điều khiển được thu nhỏ hơn, nằm trọn vẹn trong khu vực màu bạc phía trên các phím đàn. Đặc biệt, với những công cụ chính như màn hình hiển thị rõ nét, các nút bấm hình chữ nhật nổi rõ ràng và có độ nhạy cao. Nhờ đó mà giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

Không những thế, các ghi chú về âm sắc, điệu đệm và các bài hát mẫu được in màu đỏ nổi bật phía trên. Cùng với mặt đàn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chơi đàn tốt hơn.

Giá tham khảo: 3.200.000 vnđ.

4. Đàn organ Casio LK 265

Có lẽ đàn organ Casio Lk 265 là cây đàn organ phím sáng rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, cây đàn thiết kế đơn giản, đẹp mặt, và tích hợp nhiều tính năng học tập để hỗ trợ người chơi. Hơn nữa, đàn organ casio Lk 265 rất thích hợp dành cho người mới bắt đầu học, trẻ em chưa biết chữ.

Đàn organ

Ngoài ra, đàn organ Casio LK 265 tích hợp chế độ Dance Music và ứng dụng Chordana Play. Trong đó, chế độ Dance Music sẽ giúp bạn trở thành DJ của riêng bạn và tạo ra những bản nhạc dance vui nhộn. Còn với ứng dụng Chordana Play, sẽ giúp bạn kết nối máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, để tìm hiểu cách chơi các bài hát bạn yêu thích bằng cách sử dụng các tệp MIDI.

Giá tham khảo: 4.400.000 vnđ.

5. Đàn Organ Roland E-X20

Cuối cùng, đàn organ Roland E-X20 là model đi tiên phong trong phong trào đàn organ dành cho học tập. Có thẻ thấy, đàn organ Roland E-X20 phụ hợp để học tập, giải trí và biểu diễn trong gia đình. Bên cạnh đó, đàn organ Roland E-X20 sở hữu nguồn âm thanh SuperNatural hiện đại với 128 âm thanh của các loại nhạc cụ.

Đàn organ

Không những thế, đàn organ Roland E-X20 tích hợp tính năng biểu diễn mạnh mẽ với 647 âm sắc, 10 hiệu ứng âm thanh, 9 tiếng trống cùng với 8 loại hiệu ứng Chorus. Thêm nữa là đàn organ Roland E-X20 có màn hình LCD hữu ích giúp bạn nhìn thấy được những chức năng mình đang sử dụng hiển thị trên màn hình.

Đặc biệt, đàn organ Roland E-X20 giúp người chơi có thể kết hợp thực hành cả hai tay. Thêm nữa là đàn có khả năng kết nối tốt bằng jack cắm kết nối với điện thoại, máy tính bảng, USB, DN,….

Giá tham khảo: 4.500.000 vnđ.

Qua bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về đàn Organ cũng như kinh nghiệm lựa chọn được một cây đàn Organ chất lượng. Mong rằng, những chia sẻ về top 5 loại đàn Organ tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bé yêu nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general