[Review] Cushion Missha đỏ Velvet Finish Cushion tốt không?

Có thể thấy rằng, Cushion Missha Đỏ Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ 15g là xu hướng trang điểm mới hiện nay của các chị em. Hộp phấn nước này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn lót, kem nền và phấn phủ. Vì thế, chỉ mất 10-15 phút đã hoàn thành lớp trang điểm thay vì tốn 30 phút – 1 tiếng như trước đây. Hãy tham khảo bài review cushion Missha đỏ Velvet Finish Cushion có tốt không nhé.

Đôi nét về thương hiệu Missha

Nếu là một tín đồ làm đẹp, thì chắc chắn sẽ không lạ lẫm gì với thương hiệu Missha. Thương hiệu này được ra đời vào năm 2000 thuộc sở hữu Tập đoàn Able Cosmetic. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá nổi tiếng tại các nước Châu Á, với nhiều dòng sản phẩm skincare và makeup.

Cushion Missha đỏ

Hơn nữa các dòng sản phẩm của Missha đều được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất hiện đại, hãng đã cho ra đời những dòng sản phẩm phù hợp mọi nhu cầu và đặc điểm của từng loại da. Thậm chí còn tạo được sự quan tâm vô cùng lớn trên thị trường Châu Á khi cho ra đời cushion Missha Velvet Finish Cushion chất lượng tốt và mức giá phù hợp.

Cushion Missha đỏ có mấy tone màu?

Hiện tại, cushion Missha đỏ có 2 Tone màu:

Cushion Missha đỏ

  • Light Beige – No 21: Missha Velvet Finish Cushion 21 hay còn gọi là phấn nước Missha đỏ tone 21. Tone này phù hợp với các nàng có da trắng sáng hoặc muốn makeup theo phong cách nhẹ nhàng mỗi ngày.
  • Medium Beige – No 23: Dòng phấn nước Missha đỏ tone 23 này là dành cho các nàng có làn da trung bình đến da ngăm. Tuy nhiên, nếu bạn thích lối trang điểm tự nhiên, cá tính như những cô nàng Châu Mỹ, thì hãy chọn tông màu này nhé.

Tham khảo: Top 3 Cushion YSL chính hãng Hot nhất được các nàng săn đón

Review cushion Missha đỏ có tốt không?

Có nhiều bạn lựa chọn cushion Missha đỏ trang điểm hàng ngày vì nó giúp hình thành lớp nền che phủ hoàn hảo nhất. Tuy nhiên bạn không biết Cushion này có tốt không, vì thế dưới đây là chi tiết cushion đỏ với thành phần, thiết kế và công dụng như sau:

Thiết kế, bao bì của phấn nước

Có thể thấy ấn tượng đầu tiên về Missha Velvet Finish Cushion là màu đỏ rực “nổi bần bật”. Ngoài ra, các cushion ra mắt trước đó của Missha đều có gam màu nhẹ như trắng hoặc vàng. Có lẽ vì ra đời sau nên em cushion mới này được hãng ưu ái hơn một chút.

Cushion Missha đỏ

Sản phẩm có thiết kế hộp tròn đơn giản và tinh tế, với tên hãng màu trắng nổi bật trên nền đỏ. Bên cạnh đó, hộp bằng nhựa nhỏ gọn, vừa tay. Hơn nữa, những thông tin quan trọng được in ngoài vỏ hộp.

Thành phần của sản phẩm

  • Nước Cây Bách: Thành phần này giúp diệt khuẩn làm sạch lỗ chân lông và tuyến bã nhờn.
  • Chiết xuất rau má, tía tô: Có tác dụng làm dịu da, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da..
  • Chiết xuất hương thảo, lô hội: các thành phần này sẽ cung cấp độ ẩm cho da, để làn da luôn mềm mịn, không bị bong tróc.
  • Đặc biệt, SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Độ che phủ

Cushion Missha đỏ

Nhận thấy rằng, lớp Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ đánh lên rất mát, nhẹ nhàng không gây bí da hay khó chịu. Hơn nữa, về độ che phủ khá tốt, những khuyết điểm thâm, mụn nhỏ, hay da không đều màu đều được che hoàn toàn.

Độ lành tính trên da

Như đã nói ở trên, cushion Missha đỏ được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cực kì lành tính, phù hợp nhất cho các bạn gái da dầu. Bên cạnh chức năng chính là đem lại lớp nền makeup thật hoàn hảo, Missha Velvet Finish Cushion còn có khả năng hỗ trợ dưỡng da tối ưu. Đồng thời, hạn chế các tình trạng kích ứng da, cũng như không gây bí lỗ chân lông và gây ra mụn.

Khả năng kiềm dầu

Cushion Missha đỏ

Sản phẩm cushion nào kiềm dầu khá tốt. Vì thế, những cô nàng da dầu hay mụn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị lên mụn, đổ dầu. Bên cạnh đó, khả năng bám màu tương đối ổn, kết hợp với tác dụng chống nắng, chống mồ hôi. Đây chính là một em cushion hoàn hảo để dùng vào những ngày hè nóng bức.

Đánh giá ưu nhược điểm của cushion Missha đỏ

Chi tiết ưu nhược điểm của Cushion Missha đỏ dưới đây là căn cứ để bạn lựa chọn được cushion trang điểm và chăm sóc nhanh nhất.

Ưu điểm:

Ưu điểm đầu tiên là thiết kế nổi bật và bắt mắt. Nhờ vậy mà bạn có thể mang theo người khiến mình thêm phần cá tính, tự tin hơn.

Ngoài ra, Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ hỗ trợ điều chỉnh tông màu da một cách tự nhiên. Hơn nữa, cùng độ che phủ cao, sản phẩm giúp dễ dàng che đi những khuyết điểm mụn thâm, lỗ chân lông to hay những vùng da không đều màu.

Cushion Missha đỏ

Không những thế, chất kem tiệp hẳn vào da cho hiệu ứng láng mịn, khô thoáng, cũng như không bóng dầu như những dòng cushion khác. Điều này giúp bạn thoải mái, thuận tiện khi nghe điện thoại mà không lo bị hằn dấu. Đây là điều mà không phải bất cứ dòng cushion nào cũng có thể làm tốt.

Đặc biệt, với chỉ số chống nắng vô cùng ấn tượng lên đến SPF50+/PA+++, cushion Missha đỏ sẽ tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV có hại. Đồng thời, giảm sự tổn thương từ nhiệt độ ánh sáng mặt trời ảnh hưởng lên bề mặt da.

Thêm nữa là sản phẩm còn hỗ trợ hút sạch bã nhờn, cho bề mặt da khô thoáng không bị mốc hay loang lổ. Từ đó, giúp điều tiết lượng dầu trên da, cho da luôn căng mướt và mềm mại trong nhiều giờ liền.

Một ưu điểm khác là Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ còn có khả năng làm đều các vùng da sạm và không đều màu. Nhờ vậy mà giúp da sáng lên một cách tự nhiên, căng bóng và hồng hào hơn hẳn.

Nhược điểm:

Do được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng và phổ biến, nên cushion Missha đỏ hiện nay đang bị làm giả khá nhiều. Vì thế, các bạn nên lưu ý khi mua cần chọn những địa chỉ uy tín để tránh vừa mất tiền vừa làm hại chính làn da của mình nhé.

Cushion Missha đỏ

Ngoài ra, cushion Missha Velvet Finish Cushion có những khuyết điểm thường thấy ở Cushion chính là độ giữ phấn khá ngắn. Cụ thể nếu sử dụng ở văn phòng hay đi học thì phấn có thể giữ được đến 6 tiếng, còn hoạt động ngoài trời thì chỉ có thể giữ được 3-4 tiếng.

Cushion missha đỏ mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, Cushion Missha Velvet Finish Cushion đang được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, trung tâm thương mại với mức giá vô cùng hấp dẫn. Tại các cửa hàng phân phối chính hãng Missha, sản phẩm được bán với giá 287.000 đồng/ hộp 15g.

Ngoài ra, bạn có thể đặt mua tại gian hàng chính hãng của Missha trên Shopee Mall hoặc các trang thương mại điện tử khác như Sendo, lazada,…

Trên đây là bài viết review cushion Missha đỏ có tốt không mà các bạn có thể tham khảo. Mong rằng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn về cushion để dùng trong mùa hè này nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general