Top 5 Viên uống thơm cơ thể tốt được tin dùng nhất hiện nay

Mùi cơ thể chính là điểm trừ lớn nhất khiến chị em mất tự tin trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Vì thế sử dụng viên uống thơm cơ thể chính là cứu tinh giúp bạn lấy lại sự tin tin của bản thân mình. Vậy viên uống thơm cơ thể nào tốt và an toàn nhất? Cùng tìm hiểu và lựa chọn viên uống mình yêu thích nhất dưới đây nhé.

Viên uống thơm cơ thể là gì?

viên uống thơm cơ thể

Viên uống thơm cơ thể là một dạng thực phẩm chức năng dạng uống có tinh chất các loài hoa tự nhiên. Giúp hạn chế tối đa mùi hôi của cơ thể và giúp cơ thể thơm tho với hương hoa tự nhiên quyến rũ nhất. Viên uống thơm cơ thể được cấu tạo bởi các tinh chất của các loài hoa phổ biến nhất là hoa hồng, vitamin… Nhờ thế giúp hạn chế được mùi cơ thể và ngăn ngừa mùi hôi cơ thể xuất hiện dù bạn có vận động và làm việc cả ngày.

Tiêu chí chọn mua viên uống thơm cơ thể tốt nhất

Để tìm được viên uống thơm cơ thể tốt nhất bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau:

Lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu: Những thương hiệu nổi tiếng có số lượng sản phẩm bán chạy nhất sẽ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Đồng thời những thương hiệu lớn thường sẽ bạn những sản phẩm có chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng cao.

viên uống thơm cơ thể

Thành phần viên uống thơm cơ thể: Ưu tiên chọn những sản phẩm có thành phần tự nhiên để không gây biến chứng nào khi sử dụng.

Độ lưu hương của viên uống: Thông thường các viên uống thơm cơ thể gần như có thể giữ được mùi hương cả ngày dài chỉ với 1 viên uống du nhất. Vì thế bạn chỉ cần lựa chọn mùi hương yêu thích và phù hợp với mình nhất.

Top 5 viên uống thơm cơ thể tốt được tin dùng nhất hiện nay

Viên uống thơm cơ thể bên cạnh hiệu quả ngăn mùi cơ thể, sản phẩm còn hỗ trợ làm đẹp da và cải thiện nhan sắc. Vì thế nếu bạn chưa tìm được lựa chọn phù hợp có thể tham khảo top 5 dưới đây:

1. Viên uống thơm cơ thể DHC

Viên uống dầu hoa hồng thơm cơ thể DHC là sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây là 1 trong những sản phẩm quen thuộc được nhiều chị em sử dụng thường xuyên hàng ngày và có hiệu quả cao. Với sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa 2 hoạt chất đặc trưng bao gồm Geraniol và Citronellol sẽ mang đến mùi hương tự nhiên và dễ chịu cho người dùng, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

viên uống thơm cơ thể

Thành phần chính của viên uống DHC là hoa hồng Bulgaria có chứa nhiều thành phần chính là Geraniol kết hợp cùng Citronellol trong tinh dầu sả tự nhiên có tác dụng giảm mùi hôi cơ thể hình thành do tuyến bã nhờn gây ra. Ngoài ra còn có vitamin E và dầu Olive giúp nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm và bảo vệ da tối ưu nhất.

Chính vì thế viên uống có hiệu quả ngăn mùi cơ thể và hạn chế sự oxi hóa của axit 9-Hexadecanoic và Lipid Peroxide, đây là 2 nguyên nhân quan trọng hình thành nên mùi hôi cho cơ thể, đồng thời tạo ra mùi hương thơm tự nhiên, dễ chịu cho người dùng.

Giá tham khảo của viên uống DHC khoảng 415.000 vnđ gói 20 viên

2 Viên uống thơm cơ thể Hebora

Nếu bạn là người bị dị ứng nghiêm trọng với nước hoa nhưng lại muốn cơ thể mình thơm tho mỗi khi ra ngoài thì sử dụng viên uống Hebora là hoàn toàn hợp lý. Viên uống thơm cơ thể Hebora được sản xuất bởi tập đoàn AFC-HD AMS Life Science của Nhật Bản được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu với hiệu quả lan tỏa mùi thơm lâu và hương thơm dịu nhẹ.

viên uống thơm cơ thể

Với thành phần chính là hoa anh đào thiên nhiên có khả năng lưu giữ hương thơm lâu hơn. Cùng với tinh chất hoa hồng Damask được nhập khẩu từ Bulgaria với mùi thơm ngọt ngào và quyến rũ vô cùng. Tinh chất hoa anh thảo có nhiều tác dụng chính trong cân bằng nội tiết tố và duy trì hoocmon nữ giới cực hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có tinh chất hoa nghệ tây có chức năng ngăn chặn lão hóa và giúp cải thiện nhan sắc tốt nhất.

Nhờ thế sản phẩm có hiệu quả ngăn mùi cơ thể và tạo ra hương thơm quyến rũ, nồng nàn và vô cùng dịu nhẹ trong một ngày dài. Ngoài ra viên uống thơm cơ thể Hebora còn có hiệu quả cân bằng nội tiết tố ở nữ giới và ngăn ngừa lão hóa da xuất hiện. Từ đó giúp hỗ trợ làn da trở nên mềm mịn và sáng khỏe hơn.

Giá tham khảo: 1.380.000 vnđ hộp 60 viên

3. Viên uống thơm cơ thể Bella Fora của Nhật Bản

Viên uống Bella Fora thuộc công ty AFC HD AMS Life Science có nguồn gốc  từ Nhật Bản là một dạng viên uống thơm cơ thể có nguồn gốc từ tinh chất hoa hồng. Đây được coi là bảo bối giúp các cô nàng trở nên tinh tế và đầy quyến rũ hơn.

Với thành phần chính là tinh chất hoa hồng Damask được tinh chế tỉ mỉ có mùi hương ngọt ngào đặc trưng. Đồng thời giúp lưu giữ hương thơm lâu gấp 3 lần so với những loài hoa hồng khác. Cùng với tinh chất hoa anh đào tự nhiên có độ thuần khiết và nguyên chất giúp đảm bảo an toàn cho làn da người dùng. Cuối cùng là vitamin E nguồn gốc từ hạnh nhân và không có chất bảo quản nên đảm bảo được độ tinh khiết và an toàn cho sức khỏe người dùng.

viên uống thơm cơ thể

Với bảng thành phần có nhiều hương hoa tự nhiên viên uống Bella Fora có hiệu quả làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đồng thời giúp dưỡng ẩm da và duy trì làn da căng mịn đàn hồi tốt hơn. Đặc biệt sản phẩm còn giúp lan tỏa hương thơm tự nhiên qua các lỗ chân lông của cơ thể. Đem đến một hương thơm ngọt ngào đặc trưng của tinh chất hoa hồng.

Giá tham khảo: 1.529.000 vnđ 35 viên

4. Viên uống Premium Brightening Rose

Viên uống thơm cơ thể Premium Brightening Rose đến từ Nhật Bản có khả năng mang lại hương thơm tự nhiên cho cơ thể người dùng như tinh chất hoa hồng Damask quyến rũ.

Đặc biệt sản phẩm có sự cải tiến vượt bậc với công nghệ hỗ trợ trắng da nhờ thành phần Ascorbic acid. Ngoài ra sản phẩm còn có tinh chất sáp ong tự nhiên có công dụng làm đẹp da và nâng cao hiệu quả cân bằng cholesterol trong máu, giảm đau và kháng viêm hiệu quả nhất. Cùng với các tinh chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng nhờ dầu oliu và glycerin – một hoạt chất có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp.

viên uống thơm cơ thể

Nhờ thế mà viên uống Premium Brightening Rose được biết đến là sản phẩm mang lại hương thơm tự thân cho cơ thể. Tuy nhiên đây là hương thơm tự nhiên vô cùng dễ chịu cho cả người dùng và người ngửi. Cùng với khả năng chống lão hóa, tăng cường độ ẩm giúp da mềm mịn tự nhiên hơn. Ngoài ra sản phẩm cũng có hiệu quả thanh lọc đường ruột, giảm mụn và hỗ trợ chống lão hóa da xuất hiện sớm.

Giá tham khảo: 1.950.000 vnđ 60 viên

5. Viên uống lan tỏa hương thơm Beauty Rose Crystal

Viên uống Beauty Rose Crystal là sự cô đọng của tinh chất hoa hồng tự nhiên Damask đem đến một cảm giác toàn thân bạn được ướp hương và xua tan đi mùi hương cơ thể hoàn hảo nhất. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất giúp cơ thể luôn tươi trẻ với làn da săn chắc và sáng hồng chất.

Với thành phần chính là hoa hồng Damask, tinh dầu hạt nho và các tinh chất dưỡng ẩm bảo vệ da như vitamin A, vitamin E, glycerin… Nhờ thế sản phẩm có hiệu quả cao giúp lan tỏa hương thơm tự thân toàn thân và cả trong hơi thở nữa. Giúp bạn lấy lại sự tự tin của bản thân trong công việc và giao tiếp hàng ngày.

viên uống thơm cơ thể

Đặc biệt viên uống Beauty Rose Crystal  còn có hiệu quả thanh lọc cơ thể và xua tan mùi hôi cơ thể. Giúp cơ thể luôn ngập tràn trong hương hoa của mùa xuân. Đồng thời sản phẩm cũng có hiệu quả điều hòa nội tiết tố đặc biệt trong giai đoạn mãn kinh ở phụ nữ và nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh cùng làn da mềm mịn trắng hồng tự nhiên.

Giá tham khảo viên uống Beauty Rose Crystal  khoảng 2.000.000 vnđ 200 viên.

Một số lưu ý khi sử dụng viên uống thơm cơ thể

Để viên uống thơm cơ thể phát huy tác dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn cần lưu ý một số điều sau:

Hầu hết các sản phẩm viên uống trên thị trường đều có thành phần tự nhiên, an toàn và không có tác dụng phụ gì? Tuy nhiên loại viên uống thơm cơ thể sử dụng thường xuyên và lâu dài thì mới có hiệu quả bền vững được.

Nên sử dụng viên uống thơm cơ thể trước 30 phút mỗi khi ra ngoài. Ngày nên dùng từ 2-3 viên để nâng cao hiệu quả bảo vệ mùi thơm trên cơ thể. Mỗi viên dùng cách nhau khoảng 4 đến 6 tiếng.

viên uống thơm cơ thể

Thông thường các loại viên uống chỉ có thời gian từ 2-3 giờ tùy lại nhưng nếu bạn là người có mùi cơ thể nặng thì có thể dùng viên uống tiếp theo trước đó khoảng 30 là thuận tiện nhất. NGoài ra nếu bạn sử dụng đúng cách thì sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện làn da tốt hơn.

Sử dụng viên uống thơm cơ thể đúng liệu trình và duy trì điều độ việc uống viên uống thơm cơ thể để cải thiện nhan sắc và đánh bay mùi cơ thể tốt nhất.

Hy vọng với những viên uống thơm cơ thể được nhắc đến trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy để có thể ngập tràn hương hoa tự nhiên để mang lại sự tự tin cho bạn trong công việc và cuộc sống cùng viên uống thơm cơ thể nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general