Top 5 Tai nghe bluetooth Remax nào tốt được tin dùng nhất

Tai nghe bluetooth Remax là sản phẩm công nghệ chính hãng của thương hiệu Remax có trụ sở hoạt động chính tại HongKong. Với nhiều năm phát triển trên thị trường thiết bị điện tử, hãng Remax đã cho ra đời nhiều dòng tai nghe bluetooth khác nhau về mẫu mã và tính năng. Cùng tìm hiểu top 5 mẫu tai nghe bluetooth Remax tốt nhất dưới đây nhé.

Giới thiệu thương hiệu Remax

Remax là thương hiệu đồ phụ kiện điện tử thông minh được thành lập vào năm 2008 tại Thâm Quyến Trung Quốc. Hiện tại thương hiệu đang trực thuộc quyền sở hữu tại Tập đoàn Công nghệ HongKong.

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển cho đến nay thương hiệu đã cho ra mắt bộ sưu tập khổng lồ các thiết bị điện tử thông minh bao gồm cáp sạc, loa, tai nghe Bluetooth thông minh, đồ gia dụng và các đồ phụ kiện gaming…

 tai nghe bluetooth Remax

Tuy ra mắt sau và tuổi đời còn trẻ nhưng thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình ở nhiều khu vực. Đặc biệt Remax hiện nay đang sở hữu 50 cửa hàng độc quyền, 10 chi nhánh và 100 đại lý tại Trung Quốc. Đồng thời các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt ở 120 quốc gia lớn nhỏ trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này đều đáp ứng đúng tiêu chí thiết kế trẻ trung, năng động, nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tinh tế nhất.

Tiêu chí lựa chọn tai nghe bluetooth Remax tốt nhất

Các mẫu tai nghe bluetooth Remax và các dòng tai nghe bluetooth đều rất đa dạng về sản phẩm lẫn giá thành. Vì thế để chọn được mẫu tai nghe bluetooth phù hợp bạn nên quan tâm tới những điều sau:

 tai nghe bluetooth Remax

Trải nghiệm âm thanh: Đối với mỗi chiếc tai nghe khác nhau thì âm thanh luôn là điểm mấu chốt để bạn lựa chọn sản phẩm. Người sử dụng nên nghe thử âm thanh trước khi lựa chọn bằng các dòng nhạc mình yêu thích.

Thiết kế sản phẩm: Hiện tại tai nghe  bluetooth Remax trên thị trường có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên phân loại theo thiết kế sẽ có 2 loại là thiết bị tai nghe có dây và không dâu. Nếu bạn thường xuyên di chuyển và có hoạt động mạnh nên sử dụng dòng tai nghe True Wireless. Hay những người yêu thích thể thao có thể sử dụng dòng tai nghe thể thao. Còn những người yêu thích âm thanh chất lượng sử dụng giải trí thì tai nghe trùm đầu là lựa chọn tối ưu nhất.

Thời lượng pin: Nhiều người dùng đã bỏ qua về thời lượng pin khi lựa chọn tai nghe  bluetooth Remax. Tuy nhiên khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào bạn sẽ đều thấy rõ dung lượng pin trên thông số sản phẩm. Dung lượng pin sẽ ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của thiết bị. Vì thế bạn nên quan tâm đến vấn đề này trước khi lựa chọn sản phẩm.

Phụ kiện đi kèm: Sẽ tiện lợi hơn cho người dùng nếu như các thiết bị kết nối bluetooth có thêm phần đệm cao su đi kèm hay bộ sạc dự phòng, cáp sạc….  Bên cạnh đó một số dòng tai nghe cao cấp còn có nhiều tính năng đi kèm như cảm biến đa tác vụ, cảm biến vân tay, kết nối đa điện thoại. Vì thế bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Khả năng kết nối: Sự tương thích và kết nối của tai nghe sẽ giúp bạn không bị hạn chế trong các thiết bị đang sử dụng. Hầu hết các phiên bản tia nghe Bluetooth đều có thể kết nối với nhiều hệ điều hành như IOS, Android, Windows…

Top 5 tai nghe bluetooth Remax tốt được tin dùng nhất hiện nay

Tai nghe bluetooth Remax là sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích nhất không chỉ bởi chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động, mà sản phẩm còn có thiết kế trẻ trung, sang trọng. Đặc biệt trong đó có top 5 sản phẩm dưới đây các bạn có thể tham khảo nhé.’

1. Tai nghe bluetooth Remax RB-T9 âm thanh chân thực

Theo thống kê mới nhất của hãng thì tai nghe bluetooth Remax Remax RB-T9 là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Đây là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng độc đáo với thiết kế bắt mắt trẻ trung.

Sản phẩm có tích hợp công nghệ Bluetooth 4.1, phạm vi kết nối rộng nhất của tai nghe khoảng 10m. Đây được coi là thông số quan nhất của một chiếc tai nghe Bluetooth mà người dùng hay quan tâm. Tuy nhiên điểm cộng của sản phẩm lại nằm ở chất lượng âm thanh với công nghệ giải mã âm thanh giúp âm thanh phát ra ổn định và nổi bật hơn.

tai nghe bluetooth Remax Remax

Ngoài ra thiết bị cũng được trang bị thêm âm thanh HD Voice cùng với hệ thống xử lý tạp âm khi nghe nhạc CVC. Đảm bảo giúp bạn nghe nhạc không bị rè, hay bị làm phiền bởi âm thanh khác khi đàm thoại.

Sản phẩm còn gây ấn tượng với cá tính mạnh mẽ, cùng chất liệu làm từ ABS cao cấp nên đảm bảo giúp bạn không bị đau tai khi sử dụng lâu dài.

Giá tham khảo: 229.000 vnđ.

2. Tai nghe bluetooth Remax TWS – 7

Điểm thu hút đầu tiên của tai nghe bluetooth Remax Remax TWS – 7 là thiết kế cực nhỏ gọn và cực kỳ sang trọng đẳng cấp. Kiểu dáng của sản phẩm như một chiếc airpods tuy nhiên nó lại có những đặc trưng riêng mang thương hiệu Remax.

Kết cấu tai nghe có in-ear với tips được làm từ chất liệu silicon mềm mại và có độ co dãn thích hợp kích thước từng lỗ tai người dùng. Đem đến khả năng lọc ồn cực hiệu quả. Bên cạnh đó phần núm nhét tai có thiết kế đường cong vừa khít với khuôn tai của người dùng giúp hạn chế cảm giác đau nhức, hay giảm áp lực lên tai khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

tai nghe bluetooth Remax Remax

Bên cạnh đó thiết bị còn sở hữu cảm ứng vân tay để điều khiển bật mở, tăng giảm âm lượng, dễ dàng thao tác cực hiệu quả chỉ qua một chạm nhẹ.

Pin sạc của Remax TWS – 7  sở hữu dung lượng 400mAh giúp bạn có thể trải nghiệm nghe nhạc trong nhiều giờ. Cùng với dock sạc hỗ trợ tai nghe nạp pin liên tục để không bị gián đoạn nhu cầu giải trí của người dùng. Đặc biệt sản phẩm còn trang bị thêm công nghệ Bluetooth 5.0 cho phép kết nối trong khoảng 10m, công nghệ chống nước OPX4 chống thấm mồ hôi và nước hiệu quả. Vì thế bạn có thể sử dụng thiết bị ngoài trời với các hoạt động giải trí và thể thao dưới nước mà không gây tổn hại đến tai nghe.

Giá tham khảo: 600.000 vnđ

3. Tai nghe bluetooth Remax TW – 16

Tai nghe bluetooth Remax Remax  Remax TW – 16 là một trong những sản phẩm True Wireless mới nhất sở hữu thiết kế tối giản cùng âm thanh chân thực. Đầu tiên đó là thiết kế đèn led ở chính giữa tai nghe mang đến phong cách thời trang đơn giản mà lại tinh tế vô cùng. Cùng với thiết kế nút nhét tai làm bằng silicone mềm mại có độ cong tự nhiên vừa với khuôn tai. Giúp bạn có thể trải nghiệm nghe nhạc trong nhiều giờ mà không bị đau tai.

tai nghe bluetooth Remax Remax

Công nghệ kết nối Bluetooth không dây 5.0 cho phép phạm vi kết nối lên đến 10m và tăng khả năng kết nối với các thiết bị khác nhanh hơn, ổn định hơn. Bên cạnh đó sản phẩm còn có dock sạc 220mAh giúp nâng cao hiệu quả sạc đầy trong 2 giờ và có thể nghe nhạc trong khoảng 4 giờ đồng hồ. Giúp người dùng không bị ngắt quãng trong toàn bộ thời gian sử dụng.

Đặc biệt hơn Remax TW – 16 còn được trang bị âm thanh vòm và khả năng cách âm cực tốt. GIúp người dùng được đắm chìm trong những giờ phút giải trí mà không bị làm phiền

Giá tham khảo: 550.000 vnđ.

4. Tai nghe Bluetooth Remax Airplus 2 kết nối không dây 5.0

Bluetooth Remax Airplus 2 được trang bị công nghệ kết nối bluetooth 5.0 là một phiên bản có độ ổn định cao và không bị trễ khi kết nối. Kèm theo đó là bộ lọc ồn độc quyền của thương hiệu Remax giúp bạn cảm nhận được âm thanh chân thực, rõ ràng. Ngoài ra sản phẩm cũng có hiệu quả giảm ồn, giảm nhiễu khi bạn thực hiện đàm thoại liên tục.

tai nghe bluetooth Remax Remax

Bên cạnh đó tai nghe Bluetooth Remax Airplus 2 còn gây ấn tượng với thiết kế tương tích thân thiện, khi có khả năng kết nối với được nhiều thiết bị như IOS, Android, và cả những sản phẩm có kết nối thông thường khác chỉ cần có Bluetooth.

Một điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là thiết kế giống như một chiếc Airpods nhưng lại có trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn hơn. Chính vì thế bạn sẽ không bị mỏi tai hay nhức tai khi nghe nhạc trong nhiều giờ liên tục.

Giá tham khảo: 345.000 vnđ

5. Tai nghe Bluetooth Remax RB – S18

Đây là sản phẩm có thiết kế cực nhỏ gọn và đơn giản. Nhờ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên toàn bộ thiết bị có khả năng chống bám bụi cực tốt. Bên cạnh đó khả năng bám trụ tốt nên phù hợp với những người thường xuyên vận động, hay những người luyện tập thể dục thể thao. Phần kiểu dáng của thiết bị có thiết kế vừa tai nên khi sử dụng khá dễ dàng mà không bị đau tai. Đồng thời thiết kế này cũng giúp lọc tạp âm rất tốt khi bạn nghe nhạc hay đàm thoại không bị làm phiền.

Tai nghe Bluetooth Remax

Ngoài ra tai nghe Bluetooth Remax RB – S18 cũng được cải thiện hơn khả năng kết nối từ xa khi tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 cho phép kết nối ổn định trong khoảng 12m. Đặc biệt tại những khu vực Controller còn thiết kế dây nối liền 2 tai nghe. Giúp người dùng có thể thao tác và điều khiển thiết bị dễ dàng hơn.

Giá tham khảo khoảng 380.000 vnđ.

Với top 5 mẫu tai nghe Bluetooth Remax trên đây là những gì chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general