Top 5 Sữa tắm Happy Bath mùi thơm lâu được mua nhiều nhất

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tiếp xúc với nhiều bụi bẩn từ môi trường. Chắc hẳn ai cũng muốn nhanh chóng tắm rửa để có lại làn da sạch sẽ và thơm tho. Vậy nhưng, việc làm sạch da thôi là chưa đủ, hiện nay các thương hiệu mỹ phẩm còn đang cải tiến và cho ra mắt thêm các dòng sữa tắm và chăm sóc da tối ưu. Nổi bật là sữa tắm Happy Bath đến từ Hàn Quốc, có hiệu quả làm sạch và nuôi dưỡng da cực kỳ tốt.

Tìm hiểu thương hiệu Happy Bath

Happy Bath là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc sở hữu của Tập đoàn nổi tiếng Amore Pacific – Hàn Quốc. Thương hiệu này ra đời vào năm 2000, chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da với nguồn gốc từ thiên nhiên và thân thiện môi trường. Điểm đặc biệt là tất cả các sản phẩm của thương hiệu Happy Bath cũng đều có sự an toàn tối đa cho làn da. Đồng thời, sản phẩm của hãng cũng phù hợp cho nhiều đối tượng, nhiều làn da khác nhau.

Sữa tắm Happy Bath

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng, hãng Happy Bath còn rất quan tâm đến thiết kế bao bì. Mang tới các sản phẩm có màu sắc bắt mắt, cho nên Happy Bath đã chiếm được cảm tình của phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, hãng Happy Bath nổi tiếng hàng đầu với sản phẩm sữa tắm, là sự ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc. Sữa tắm Happy Bath có chứa chiết xuất từ thiên nhiên với các loại hoa tươi, tảo biển, chất khoáng để da sạch sẽ, khỏe mạnh dài lâu.

Có nên sử dụng sữa tắm Happy Bath không?

Chắc hẳn vấn đề sữa tắm Happy Bath tốt và nên sử dụng hay không là câu hỏi chung của rất nhiều người. Cho nên để giúp bạn có được câu trả lời chính xác, chúng tôi xin đánh giá qua những ưu, nhược điểm sau.

Ưu điểm sữa tắm Happy Bath

  • Sữa tắm Happy Bath mang mùi thơm nhẹ nhàng của các loài hoa tự nhiên như: hoa thục quỳ, hoa hồng, hoa oải hương hay sữa gạo…
  • Sản phẩm có các loại axit amin giúp làm cho da mềm mại và đàn hồi tốt, vitamin và chất chống oxy cũng sẽ làm trẻ hóa làn da.
  • Các vitamin thiết yếu cũng cung cấp cho lớp da mỏng manh của bạn khả năng chống lại các tác nhân oxy hóa sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Sữa tắm Happy Bath

  • Sữa tắm Happy Bath sở hữu khả năng tạo bọt cao, tạo ra nhiều bọt mịn đồng thời tăng diện tích tiếp xúc của sữa tắm với da hiệu quả.
  • Các thành phần sữa tắm Happy Bath không chứa chất gây hại, gây kích ứng cho da, Được đánh giá là phù hợp với mọi loại da và đảm bảo sự dịu nhẹ nhất.
  • Hương thơm sữa tắm nồng nàn quyến rũ, tươi mát vì các thành phần thiên nhiên. Sẽ giúp cho cơ thể và tinh thần của bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn, lưu hương được lâu dài.

Nhược điểm

Khả năng dưỡng sáng da không quá rõ ràng như quảng cáo của nhà sản xuất.

Thông tin của sản phẩm đều bằng tiếng Hàn, cho nên không tiện để tìm hiểu khi mua.

Sản Phẩm Đang sale 50%

Top 5 Sữa tắm Happy Bath thơm lâu đáng mua nhất hiện nay

Sữa tắm là một sản phẩm chăm sóc da quan trọng, mang tới cho bạn làn da khỏe mạnh và mịn màng. Dưới đây là top 5 sữa tắm Happy Bath hàng đầu, được khuyên dùng nhiều nhất thị trường.

1. Sữa tắm Happy Bath Rose Essence lưu hương

Sữa tắm Happy Bath Rose Essence được biết tới là sản phẩm nổi tiếng của hãng Happy Bath, Hàn Quốc. Happy Bath Natural Rose Essence sở hữu khả năng tạo bọt khi thoa lên cơ thể để giúp làm sạch da nhẹ nhàng. Sản phẩm có khả năng lấy đi các bụi bẩn và da chết để cho làn da luôn sạch sẽ cũng như khô thoáng. Dòng sữa tắm Happy Bath Natural Rose Essence khi dùng lên da không gây cảm giác nhờn, khó chịu. Đồng thời sau khi rửa sạch da sản phẩm sữa tắm sẽ để lại độ ẩm vừa đủ cho da như khi vừa dưỡng xong chứ không hề gây khô da.

Sữa tắm Happy Bath

Sản phẩm sữa tắm Happy Bath Rose Essence này có chiết xuất từ tinh chất hoa hồng, giúp hỗ trợ dưỡng sáng làn da mịn mượt. Sữa tắm có hiệu quả giúp cho làn da được hồng hào, khỏe mạnh, làm giảm tình trạng xuất hiện các vết mẩn đỏ do mụn ở trên da. Khi làn da được làm sạch, dưỡng ẩm từ bên trong sẽ có khả năng tự bảo, tránh được các vi khuẩn gây hại cho da. Chất chống oxy của sản phẩm sẽ làm trẻ hóa làn da, đặc biệt là chiết xuất thục quỳ (marshmallow) hữu cơ để làm sạch, giảm sự mệt mỏi cho da.

Happy Bath Rose Essence là sữa tắm được thiết kế dạng chai với dạng chai nhựa màu hồng với nắp vòi nhấn dễ dàng sử dụng. Hơn nữa bọt sữa tắm nhỏ mịn với công thức đặc biệt làm sạch da và dưỡng da mềm mại.

Giá bán tham khảo: 210.000 VNĐ

2. Sữa tắm Happy Bath Lavender Essence dịu nhẹ

Sữa tắm Hoa Oải hương hữu cơ Happy Bath này mang lại làn da  sáng mịn, đủ độ ẩm. hơn nữa khi dùng còn cho cảm giác thư giãn, dễ chịu cũng như hoàn toàn sảng khoái  sau khi tắm. Sản phẩm chứa chiết xuất từ hoa Oải hương của Pháp chủ yếu, mang tới sự thư giãn cho làn da. Hơn nữa, hoa oải hương hữu cơ chứa rất nhiều hương thơm với tác dụng thư giãn gấp 3,5  lần của hương thảo rosemary cũng như gấp 2 lần của hoa nhài). Từ đó giúp làn da thư  giãn thoải mái và đặc biệt là cơ thể nhẹ nhàng dễ chịu.

Sữa tắm Happy Bath

Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung Rễ Marshmallow với tác dụng giữ ẩm và làm mềm mại làn da. Thành phần sữa tắm Happy Bath Lavender Essence có marshmallow này sẽ có hiệu quả lớn trong việc giảm mệt mỏi vì stress, cho bạn sự thư giãn nhất. Kết hợp với thành phần Lô hội hữu cơ trong sản phẩm có hiệu quả giữ ẩm rất tốt cho da. Từ đó giữ cho làn da luôn đủ độ ẩm, không bị khô da và căng bóng sau khi dùng. Sản phẩm sữa tắm của Happy Bath Lavender này có nhiều bọt mịn, hơn nữa kích thước hạt bọt rất nhỏ, có thể làm rất sạch da.

Giá bán tham khảo: 255.000 VNĐ

3. Sữa tắm Happy Bath Natural Real Mild Body Wash

Sữa tắm Happy Bath Natural Natural Body Wash này đến từ Hàn Quốc, được biết tới là sản phẩm sữa tắm có thành phần tự nhiên lành tính. Cụ thể, sản phẩm được chiết xuất đến 95% nguồn gốc từ gạo, mang tới công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da mịn màng, dưỡng ẩm cũng như chống da. Mùi thơm sữa tắm Happy Bath nhẹ nhàng, êm dịu thư thái, đảm bảo làn da sau khi sử dụng trở nên mềm mại, sạch nhờn và cho cảm giác rất dễ chịu thoải mái.

Sữa tắm Happy Bath

Trong thành phần gạo của sữa tắm Happy Bath Natural Real Mild Body Wash này còn chứa nhiều chất khoáng, nước khoáng. Chiết xuất từ sữa gạo và tảo biển sẽ giúp sữa tắm hương ngũ cốc Happy Bath có đặc tính tạo ra nhiều bọt mịn. Điều đó dễ dàng kích thích và tác động mềm mại lên làn da, cho hiệu quả làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Thêm nữa là cung cấp Protein và Vitamin dưỡng ẩm, từ đó giúp da săn chắc mịn màng và đặc biệt là chống khô da. Qua đó mang đến cho da nguồn dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng. Về thiết kế, sữa tắm ở dạng chai to với vòi pump tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 195.000 VNĐ

4. Sữa tắm Happy Bath Natural Real Moisture

Sữa tắm Happy Bath Natural này được chiết xuất từ các thành phần từ trái cây thiên nhiên, có bọt mịn giúp làm sạch sâu từ bên trong da. Happy Bath Natural Real Moisture còn sở hữu các thành phần từ trái cây thiên nhiên táo, chuối…Từ đó cung cấp cho làn da bạn nhiều loại Vitamin cần thiết, cho hiệu quả chống lại quá trình oxy hóa và làm trẻ hóa làn da. Thêm nữa, khi tắm sẽ tạo ra nhiều bọt mịn, kích thước hạt bọt siêu nhỏ giúp làm sạch sâu từ bên trong da.

Sữa tắm Happy Bath

Sữa tắm Happy Bath Natural Real Moisture còn được bổ sung lô hội hữu cơ với khả năng cung cấp và bổ sung độ ẩm tốt cho da. Bên cạnh đó, chất tạo bọt tự nhiên được chiết xuất từ thảo dược cũng sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch các chất bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, giúp lấy đi các tế bào da chết. Happy Bath Natural Real Moisture đem tới mùi hương thơm mát nhưng cũng không kém phần quyến rũ, tạo ra cảm giác sảng khoái. Thêm nữa, nhờ có thành phần Marshmallow hữu cơ có tác dụng thư giãn làn da, đặc biệt là làn da mệt mỏi vì stress môi trường, công việc.

Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ

5. Sữa tắm Happy Bath Magnolia Essence mới

Sữa tắm Happy Bath Magnolia Essence là sản phẩm làm sạch da chứa tinh chất dưỡng trắng da sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên. Có tác dụng giúp da sáng mềm mượt khi sử dụng cũng như lưu mùi hương thơm ngát trên da cực dễ chịu. Chiết xuất sản phẩm gồm 5 loại dầu thực vật như: dầu dừa, dầu olive,dầu hạt hướng dương, dầu argan cùng với dầu jojoba. Sữa tắm tinh chất Happy Bath Magnolia Essence này còn bổ sung 1 số dưỡng chất cho da khỏe mạnh, tươi sáng và đàn hồi.

Sữa tắm Happy Bath

Với thành phần được chiết xuất từ 95% tinh chất hoa hồng, sữa tắm Happy Bath Magnolia này còn mang lại cho bạn làn da sáng mịn, ẩm mịn tự nhiên cùng với cảm giác thư giãn thoải mái dễ chịu ngay sau khi sử dụng. Kết hợp với công nghệ độc quyền riêng của mình gọi là “Happy bath blooming scent technology”. Đây là công nghệ cho phép lưu giữ mùi hương của sản phẩm một cách tốt nhất trên cơ thể người dùng. Hơn nữa, công thức chứa nhiều dưỡng chất và độ ẩm, chăm sóc làn da để trở nên mịn màng, quyến rũ.

Giá bán tham khảo: 185.000 VNĐ

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu tới bạn đọc top 5 loại sữa tắm Happy Bath hàng đầu thị trường. Hơn nữa, đây cũng là dòng sản phẩm làm sạch và chăm sóc da được khuyên dùng rộng rãi, cho hiệu quả dưỡng da vô cùng cao. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da mềm mại, trẻ trung hơn, đặc biệt là luôn có sự đàn hồi và khỏe mạnh ưu việt!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general