Top 4 Kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc nào tốt nhất

Chăm sóc răng miệng chính là một vấn đề rất cần thiết cho mỗi cá nhân cũng như mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, sử dụng kem đánh răng mỗi ngày chính là cách giúp cho bạn có được một hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát rất hiệu quả. Hiện nay kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc đang là sản phẩm rất nổi bật trên thị trường và đang được rất nhiều người ưu tiên sử dụng. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kem đánh răng Median nào tốt được yêu thích nhất, trong bài viết này.

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu của kem đánh răng Median

Kem đánh răng Median chính là sản phẩm của thương hiệu Median đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, kem đánh răng Median đã xuất hiện lần đầu tiên năm 1980, do một thương hiệu chuyên về việc chăm sóc răng miệng, thương hiệu này đã không ngừng nỗ lực suốt 30 để có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng cho người tiêu dùng.

Kem đánh răng Median

Mặt khác cho đến hiện tại Median đã trực thuộc tập đoàn Amore Pacific và là một trong những công ty mỹ phẩm đứng hàng đầu tại Hàn Quốc được thành lập vào ngày 1 tháng 6 của năm 2006.  Đồng thời còn là công ty đã có hơn 30 nhãn hiệu mỹ phẩm, cũng như chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe gồm có Sulwhasoo, Laneige cùng Mamonde, Etude House và Innisfree. Hiện nay kem đánh răng Median đang là cái tên rất nổi bật trên thị trường và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên nhiều thị trường khác nhau.

Kem đánh răng Median liệu có tốt không?

Ngay từ khi có mặt trên thị trường kem đánh răng Median đã thành một xu hướng  sử dụng của người tiêu dùng. Dưới đây chính là những đánh giá giúp bạn có thể đánh giá kem đánh răng Median có thực sự  tốt và mang đến hiệu quả cao hay không, cụ thể như sau:

Những ưu điểm nổi bật của dòng kem đánh răng Median

Kem đánh răng Median nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ thiết kế cho đến khả năng chăm sóc răng miệng, cụ thể như sau:

Kem đánh răng Median

  • Kem đánh răng Median 93 Hàn Quốc có chứa thành phần hỗ trợ giúp răng trắng sáng, giảm ố vàng, cũng như giảm tình trạng ê buốt răng. Đồng thời có tác dụng bảo vệ răng miệng khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc bệnh về răng, nướu, cũng như giúp chống viêm lợi
  • Ngoài ra kem đánh răng Median 93 này sẽ loại bỏ mùi hôi miệng bằng hương bạc hà và trà xanh cùng với hương chanh the mát cực kỳ dễ chịu và sảng khoái.
  • Kem đánh răng Median tại Hàn Quốc Median 93% cùng với 4 mùi hương thơm khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn.
  • Thành phần của dòng kem đánh răng Median rất an toàn đối với người dùng bởi được chiết xuất từ tự nhiên.

Những nhược điểm của dòng kem đánh răng Median

Kem đánh răng Median tuy có rất nhiều ưu điểm nổi bật nhưng dòng kem đánh răng này vẫn tồn tại những hạn chế nhất định. Đối với kem đánh răng Median chưa mang đến hiệu quả cao trong việc loại bỏ các mảng bám. Đồng thời bạn cần phải sử dụng một thời gian dài mới có thể thấy hàm răng của mình trở nên trắng sáng hơn.

Top 4 Kem đánh răng Median tốt nhất bán chạy hiện nay

Hiện nay kem đánh răng Median đã có mặt trên thị trường với nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng tình trạng của răng miệng. Dưới đây chính là những dòng kem đánh răng Median tốt nhất bán chạy hiện nay, cụ thể như sau:

1. Kem đánh răng Median đỏ

Kem đánh răng Median với bao bì màu đỏ là dòng sản phẩm dùng để khử mùi hôi miệng do hút thuốc và uống rượu hoặc những người bị viêm lợi. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế nổi bật mà còn có chất lượng rất tối ưu trong việc giải quyết những vấn đề của răng miệng. Thành phần chính của sản phẩm này chính là Florua giúp ngăn ngừa axit phá hủy răng cùng với Vitamin E giúp ngăn ngừa viêm nướu. Bên cạnh đó, còn được chứa Silica giúp loại bỏ các mảng bám trên răng…

Kem đánh răng Median

Sản phẩm này còn có hương bạc hà tương đối mạnh cũng như có sự xen hương nhẹ đặc biệt hơn những loại hương bạc hà thống thường.  Với dòng kem đánh răng này sẽ giúp làm sạch cao răng và ngăn ngừa sự hình thành cao răng cũng như có tác dụng loại bỏ vi khuẩn có ở răng miệng. Đồng thời còn có tác dụng làm giảm tình trạng hôi miệng tối đa gần như là 100%.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 100.000VNĐ.

2. Kem đánh răng Median màu trắng

Kem đánh răng Median với bao bì màu trắng chính là dòng siêu trắng, giúp răng trắng lên gấp 5 lần dòng cũ, chỉ cần dùng vài ngày là bạn đã có thể thấy hiệu quả phù hợp với tất cả loại răng phù ngay cả với những người hút thuốc. Thành phần chính của sản phẩm này được chứa các vitamin cùng với một số thành phần tự nhiên rất tốt cho răng lợi.

Kem đánh răng Median

Dòng kem đánh răng Median màu trắng này được biết đến với tác dụng giúp răng trắng sáng và nướu hiệu quả chắc khỏe. Đồng thời có khả năng ngăn ngừa mảng bám vi khuẩn hình thành sâu răng, cũng như chống viêm lợi và bảo vệ ngừa nha chu. Đặc biệt dòng kem đánh răng Median này còn giúp tình trạng giảm ê buốt răng hiệu quả, cũng như làm sạch thức ăn thừa bám trên răng lên tới 117%. Giúp người hút thuốc lá giảm thiểu tối đa tình trạng đen răng hoặc ố vàng.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 90.000VNĐ.

3. Kem đánh răng Median với bao bì màu xanh dương

Kem đánh răng Median màu xanh dương là sản phẩm được chiết xuất từ các hợp chất hữu cơ thiên nhiên và có hương chanh. Đồng thời nổi tiếng với tác dụng phù hợp với những người có men răng xấu và nhạy cảm dễ bị sâu răng. Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng cho cả gia đình và là dòng cơ bản nên có thể phù hợp với hầu hết những tình trạng răng lợi. Sản phẩm kem đánh răng Median này có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên người đi bất cứ đâu.

Kem đánh răng Median

Dòng kem đánh răng này sẽ bảo vệ nướu luôn khỏe mạnh, cũng như hạn chế chảy máu chân răng và  những tình trạng viêm nướu. Bên cạnh đó, còn có khả năng làm sạch thức ăn thừa bám trên răng và ngăn ngừa cao răng. Dòng kem đánh răng Median này có tác dụng chống sâu răng và giảm ê buốt rất hiệu quả.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 98.000VNĐ.

4. Kem đánh răng Median màu xanh lá

Kem đánh răng Median màu xanh lá là sản phẩm dành cho những người mắc bệnh về nướu, nướu hay chảy máu và nướu yếu răng lung lay. Thành phần chính của sản phẩm này chính là chiết xuất bạc hà, cam, trà xanh,… Với những thành phần này không chỉ an toàn đối với sức khỏe của người dùng mà còn có hương thơm rất dễ chịu. Điều này giúp tạo cảm giác sảng khoái cho bạn sau khi sử dụng sản phẩm.

Kem đánh răng Median

Nếu bạn đang gặp những vấn đề về nướu và sưng nướu thì dòng kem đánh răng Median với bao bì màu xanh lá chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Sản phẩm này sẽ giúp nướu săn chắc và khỏe mạnh, cũng như chống viêm nướu và ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng. Dòng kem đánh răng này còn có tác dụng loại bỏ mảng bám và các vi khuẩn gây sâu răng hiệu quả. Bên cạnh đó, khi sử dụng Kem đánh răng Hàn Quốc 93 màu xanh lá này sẽ không gây ê buốt răng nên phù hợp với cả răng nhạy cảm.

Giá thành tham khảo sản phẩm: 89.000VNĐ.

Trên đây chính là những thông tin về dòng kem đánh răng Median. Mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về chất lượng của dòng kem đánh răng đến từ Hàn Quốc này. Từ đó bạn có thể lựa chọn được cho mình và cho gia đình một dòng kem đánh răng có chất lượng tối ưu nhất.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general