[Review] Cushion Espoir tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Để sở hữu lớp nền đẹp và trong suốt thì Cushion là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ mỹ phẩm của chị em. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng cushion đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt trong đó có cushion Espoir của Hàn Quốc. Vậy sản phẩm cushion này sử dụng có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng phấn nước trang điểm này ngay dưới đây nhé.

Cushion Espoir của nước nào?

Cushion Espoir là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc – Espoir Korea của tập đoàn Amorepacific. Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng ra mắt vào cuối năm 2014. Cùng thuộc với các dòng mỹ phẩm đình đám như IOPE, LANEIGE, INNISFREE, HERRA. Chính vì thế Cushion Espoir không hề thua kém đàn anh của mình về mọi khía cạnh.

Cushion Espoir

Đặc biệt sản phẩm còn có tác dụng 3 trong 1 với hiệu quả hình thành lớp nền hoàn hảo cho da, chống nắng, giảm nếp nhăn, che khuyết điểm cho da hoàn hảo. Hơn thế sản phẩm sở hữu tổng cộng 5 màu phù hợp với từng loại da khác nhau.

[Review] Cushion Espoir có thật sự tốt không?

Là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc Cushion Espoir rất được lòng chị em Châu Á. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng cushion Espoir dưới đây nhé.

1. Cushion Espoir có mấy tone màu?

Hiện tại cushion Espoir đang sở hữu 5 màu khác nhau với 3 tông màu chính, bao gồm:

  • Porcelain và Ivory Pure: Cushion dành cho da sáng
  • Ivory Warm and Ten: Mang tone hồng tự nhiên thích hợp với những người có làn da trắng sáng nổi bật
  • Petal: Dành cho da ngăm đen hoặc da đen

Cushion Espoir

2. Thiết kế, bao bì của cushion Espoir

Toàn bộ vỏ ngoài của cushion Espoir đều thiết kế nhựa cứng cáp cấp chống va đập và dạng hộp tròn cầm khá chắc tay. Thiết kế khu vực lấy phán kiểu lò xo giúp tận dụng tối đa lấy được phấn nước có trong hộp. Đồng thời không bị thấm vào mút trữ phấn như các dòng cushion khác trên thị trường.

Thiết kế bông mút của Cushion có nhiều cải tiến hơn vừa có độ mềm mịn và thêm các lỗ thoáng khí. Giúp người dùng khi sử dụng cảm thấy tự nhiên và có lớp nền mỏng nhẹ không quá dày.

3. Thành phần, công dụng của cushion Espoir

Cushion Espoir sở hữu công nghệ kết dính đặc biệt nên giúp lớp phấn bám dính trên da lâu bền nhất. Đồng thời giúp che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên da bao gồm, thâm nám, mụn và chân chim mà không cần dùng them kem che khuyết điểm.

Đặc biệt công nghệ này còn giúp che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên da bao gồm sẹo lõm, sẹo lồi, lỗ chân lông to đem đến lớp nền hoàn hảo nhất cho người dùng. Đồng thời mang đến hiệu ứng căng bóng da khỏe mạnh mà không tạo cảm giác bết dính khó chịu cho người dùng.

Cushion Espoir

Cushion Espoir có chỉ số chống nắng cao SPF 25 PA++ có tác dụng chính bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và thích hợp sử dụng hàng ngày. Giúp hạn chế tình trạng da khô hay da xỉn màu. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có các thành phần dưỡng trắng da, hạn chế nếp nhăn và giúp bạn sở hữu làn da đều màu tự nhiên nhất.

Đặc biệt với khả năng kiềm dầu cực tốt, Cushion không gây cảm giác bí hay nhờn dính trên da người dùng. Vì thế sản phẩm cực thích hợp với những người có làn da dầu.

4. Độ che phủ cushion Espoir

Có lẽ với kết cấu lớp phấn dày nên độ che phủ của sản phẩm cực tốt. Vì thế nếu bạn đang tìm một sản phẩm có khả năng che phủ mụn, thâm trên da thì đây xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đồng thời giúp che phủ hoàn toàn lỗ chân lông to hiệu quả nhất.

Đánh giá ưu, nhược điểm của cushion Espoir

Để những người yêu thích dòng cushion này hiểu thêm về sản phẩm cũng như đánh giá được có nên lựa chọn sản phẩm này không. Cùng tham khảo những ưu nhược điểm của cushion Espoir dưới đây nhé.

Ưu điểm

  • Thiết kế sản phẩm chắc chắn sang trọng và nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bên mình để tiện sử dụng trong các hoàn cảnh khác nhau.
  • Mùi hương nhẹ nhàng thư giãn nên không gây cảm giác nồng hay khó chịu tí nào.

Cushion Espoir

  • Chất kem khá đặc nên độ che phủ của sản phẩm cực tốt vì thế giúp tiết kiệm các bước trang điểm tốt hơn khi sử dụng.
  • Độ bám của cushion Espoir dài với khoảng 12h giúp bạn có thể sử dụng cả ngày mà không cần dặm lại. Cùng với khả năng giữ màu 5 tiếng bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo tình trạng loang lổ hay mờ tone da.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của dòng Cushion này đó là chất kem hơi dày và nếu bạn muốn sở hữu lớp nền vừa, mỏng, nhẹ thì nên dùng ít và tán thật mỏng là được.

Cushion Espoir giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại cushion Espoir đang được bán với giá khoảng 600.000 vnđ có tặng kèm một lõi nạp. Đây là mức giá khá rẻ cho một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc và có thể tiếp cận được nhiều người dùng.

Cushion Espoir

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn toàn quốc. Đặc biệt bạn cũng có thể mua hàng online tại các sàn thương mại điện từ như Tiki, Lazada, Shopee… Tại đây ưu tiên chọn các cửa hàng có nhiều lượt phản hồi tích cực nhất. Nhờ thế ban sẽ mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp mọi người có thêm dòng cushion trang điểm da khi ra ngoài. Cùng cushion Espoir làm đẹp da và hỗ trợ bạn có lớp nền hoàn hảo, tự nhiên hơn mỗi khi ra ngoài nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general