Top 5 Bột rửa xe không chạm nào tốt sạch vết bẩn hiệu quả

Hiện nay trong ngành dịch vụ rửa xe đã xuất hiện thêm một loại hình rửa xe mới mang tên  công nghệ rửa xe không chạm. Với công nghệ này, người dùng sẽ sử dụng một loại nước, bột rửa xe đặc biệt. Từ đó có thể đánh bay những vết bụi bẩn trên bề mặt các loại phương tiện mà bạn hoàn toàn không cần chạm vào. Do đó, trong những thông tin hôm nay chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá loại bột rửa xe không chạm. Mời bạn tham khảo!

Bột rửa xe không chạm là gì?

Bột rửa xe không chạm được biết tới là một loại hóa chất dùng trong ngành công nghệ rửa xe không chạm. Loại bột này sẽ có công dụng chính đó là làm sạch bụi bẩn, các loại bùn đất trên các phương tiện mà bạn không cần chạm tay vào. Thường được đóng gói như những loại bột giặt thông thường, bởi vậy khi sử dụng người dùng cần phải bảo quản tốt để không bị dính nước hay rơi rớt lãng phí.

Bột rửa xe không chạm

Có nên dùng rửa xe không chạm?

Có thể thấy, bột rửa xe không chạm được xem là một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho ngành dịch vụ rửa xe. Tuy nhiên để biết có thực sự nên dùng sản phẩm không, cùng chúng tôi đánh giá qua những ưu, nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Sử dụng bột rửa xe không chạm sẽ giúp cho con người không cần phải tiếp xúc trực tiếp vào hóa chất như nhiều loại dung dịch rửa xe khác.
  • Thành phần của bột rửa xe không chạm chủ yếu là các chất tẩy rửa bề mặt, chất đánh bóng cùng hương liệu tạo mùi thơm,… Tất cả  được hòa trộn với nhau theo một tỷ lệ nhất định để đảm bảo gây hại sức khỏe, môi trường.
  • Bột rửa xe không chạm có tác dụng làm sáng, sạch và đặc biệt là bảo vệ xe hiệu quả. Các vết bẩn như bùn đất, vết bẩn ở gầm xe hay bánh xe cũng sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Bột rửa xe không chạm

  • Loại bột rửa xe này cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian so với những phương pháp chùi rửa truyền thống.
  • Khi sử dụng loại hóa chất này thì bạn sẽ chỉ cần pha chế chúng theo tỉ lệ mà các nhà sản xuất đã quy định khá đơn giản.
  • Thực tế, giá bột rửa xe không chạm sẽ rẻ hơn so với nước rửa xe không chạm, bởi vậy người dùng sẽ tiết kiệm được một phần chi phí.

Nhược điểm

  • Bởi vì sản phẩm là dạng bột cho nên rất dễ rơi vãi trong quá trình sử dụng.
  • Bên cạnh đó, bột rửa xe không chạm được đóng thành gói, cho nên người dùng cần phải bảo quản kỹ lưỡng bởi dễ bị nấm mốc tấn công.

Top 5 Bột rửa xe không chạm tốt nhất được tin dùng hiện nay

Với những ưu điểm nổi trội như thế, còn chờ gì mà không tham khảo ngay top 5 bột rửa xe không chạm sau đây để có thể tự làm sạch chiếc xe thân yêu tại nhà.

1. Bột rửa xe không chạm Kocu PD 500G hàng đầu

Bột rửa xe không chạm Kocu 500g này được đóng gói với dạng 500gam/ 1 gói, cho nên có thể dùng để rửa từ 25 – 30 xe ô tô 4 chỗ. Điểm mạnh của loại bột rửa xe không chạm Kocu là có giá thành rẻ hơn nước rửa xe không chạm. Hơn nữa vệ sinh sạch lại không hại da tay cũng như không làm ảnh hưởng đến lớp sơn của xe. Đặc biệt tiết kiệm điện nước và sức lực mà vẫn có thể làm sạch được hiệu quả tới 99%. Hơn nữa, thành phần của bột rửa xe không chạm Kocu PD 500G sẽ chủ yếu là chất tẩy rửa bề mặt, chất đánh bóng,….

Bột rửa xe không chạm

Bên cạnh đó, quá trình rửa xe với bột rửa xe không chạm Kocu cũng không tốn nhiều dụng cụ đi kèm như: mút rửa, bao tay, khăn lau …. Hay quá tốn thời gian pha chế dung dịch tẩy rửa theo công thức như những kiểu rửa xe kiểu truyền thống. Người dùng chỉ cần hòa tan bột rửa xe không chạm vào xô đựng sau đó đổ vào bình bọt tuyết và phun thẳng dung dịch bọt đã tạo lên thân và xe. Lúc đó hiệu quả phát huy, bạn sẽ thấy xe sạch sẽ hơn,  đánh tan mọi bụi bẩn bám trên thân xe.

Giá bán tham khảo: 75.000 VNĐ

2. Bột rửa xe bọt tuyết không chạm Ventek Eco100

Bột rửa xe không chạm Ventek Eco100 bọt tuyết này có tác dụng hòa tan các loại chất bám bẩn, chất dầu nhờn cũng như tẩy sạch các chất bụi bẩn. Hơn nữa còn tạo lớp bóng mâm xe không gây trầy xước hay bay màu xe. Sản phẩm sẽ bảo vệ và tăng độ sáng cho xe, làm sạch đến từng chi tiết nhỏ nhất, chinh phục được cả những người khó tính. Tỷ lệ pha cao 1kg bột pha cùng với 80-100 lít nước, sản phẩm khi dùng không gây kích ứng cho người sử dụng. Bột rửa xe không chạm này sẽ giúp làm sạch bóng đến 99% mà không làm ảnh hưởng đến độ bền xe.

Bột rửa xe không chạm

Sản phẩm bột rửa xe ko chạmVentek Eco100 này cũng không hại da tay. Cho nên người dùng có thể pha loãng hóa chất bằng tay không mà không cần lo kích ứng, tổn thương da tay, đặc biệt an toàn không mùi hóa chất. Loại bột rửa xe không chạm Ventek sẽ tạo thành nhũ tương và hòa tan các loại chất bám bẩn, dầu nhờn. Đồng thời hoạt động khá tốt với các loại mâm xe và tẩy sạch các chất bụi bẩn, giúp đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng với dòng máy rửa xe trên 150 Bar.

Giá bán tham khảo: 69.000 VNĐ

3. Bột rửa xe không chạm HT-3M

HT-3M là sản phẩm bột rửa xe không chạm của Việt Nam cùng với trọng lượng 500 gam. Cho nên bạn có thể sử dụng để rửa khoảng 25-30 chiếc xe ô tô 4 chỗ. Có thể nói đây là một điểm cộng vô cùng tuyệt vời giúp cho người dùng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí. Đồng thời cũng được xem là giải pháp rất tuyệt cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, các trung tâm bảo dưỡng hay gara ô tô…. Bột rửa xe không chạm HT-3M còn ứng dụng công nghệ hóa chất đạt chuẩn Châu Âu với độ PH đạt chuẩn trung tính. Bởi vậy không gây hại và rất an toàn đối với cả người dùng lẫn phương tiện.

Bột rửa xe không chạm

Bột rửa xe không chạm HT-3M còn được xem là một bước đột phá mới. Cho nên chỉ cần pha với nước theo một tỉ lệ nhất định sẽ tạo thành dung dịch rửa xe phun lên thân xe là đánh tan được các vết bẩn mà không cần cọ hay chà xát. Ngoài ra loại bột rửa xe không chạm HT-3M còn có các thành phần làm sáng bóng và bảo vệ xe cao. Đặc biệt là bột rửa không chạm HT-3M cũng có khả năng làm sạch các chi tiết khó như vị trí bánh xe, gầm xe…

Nhiều nghiên cứu còn cho thấy bột rửa xe không chạm HT-3M có nồng độ kiềm rất thấp. Sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt không gây khô da hay nguy hiểm cho da tay người sử dụng, gây tổn hại đến xe.

Giá bán tham khảo: 70.000 VNĐ

4. Bột rửa xe không chạm Lavado

Mỗi gói bột rửa xe không chạm Lavado 500g được ước tính có thể rửa được 25 – 30 xe loại 4 chỗ. Cho nên được xem là một giải pháp hữu hiệu giúp rửa xe sạch trong thời gian ngắn, giúp bạn kiệm thời gian và công sức. Bột rửa xe Lavado không cmaj này còn có độ an toàn, độ PH trung tính đạt chuẩn không gây hại cho da tay. Với bột rửa xe Lavado, người dùng có thể rút ngắn thời gian rửa một chiếc xe từ 8 – 10 phút cũng như tiết kiệm nhân lực và chi phí cho các tiệm rửa xe.

Bột rửa xe không chạm

Loại bột rửa xe này còn được tích hợp công nghệ hiện đại, kết hợp cùng sự giám sát của những chuyên gia. Cho nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng trước khi được đưa ra thị trường. Hơn nữa, trong thành phần của sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại , bởi vậy người dùng có thể tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm vẫn an toàn.  Sau khi xịt dung dịch lên bề mặt, người dùng nên chờ khoảng vài phút để dung dịch có thể thẩm thấu, từ đó làm mềm các vết bẩn rồi mới dùng máy rửa xe xịt rửa lần nữa.

Giá bán tham khảo: 69.000 VNĐ

5. Bột rửa xe không chạm OPS

Bột rửa xe không chạm OPS được biết tới là loại hóa chất rửa xe được phát minh dựa trên những nghiên cứu thiết thực. Cho phép người dùng giảm bớt đáng kể các bước rửa xe bằng tay, các chi phí và đặc biệt tăng hiệu quả công việc. Ngoài ra, bột rửa xe không chạm OPS còn có thể sử dụng cho tất cả các loại xe trung cấp hoặc cao cấp ở hộ gia đình, cơ sở garage, … Người dùng có thể pha loãng hóa chất bằng tay mà hoàn toàn không lo kích ứng, tổn thương da tay và đặc biệt là không mùi hóa chất.

Bột rửa xe không chạm

Hóa chất rửa xe không chạm OPS sẽ có khả năng tạo thành nhũ tương và hòa tan các loại chất bám bẩn, các loại dầu nhờn, đồng thời có hiệu quả tốt với các loại mâm xe. Cho khả năng làm sạch bụi bẩn trên các bề mặt xe tới 99%, giúp đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với da. Bột rửa xe không chạm OPS được đóng theo tiêu chuẩn trọng lượng 500gr, cho nên khi pha theo tỉ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất thì trung bình có thể rửa được 40-50 xe oto.

Giá bán tham khảo: 50.000 VNĐ

Cách sử dụng bột rửa xe không chạm đúng

Để đảm bảo hiệu quả cũng như sự an toàn cho sức khỏe, bạn nên nắm được cách sử dụng bột rửa xe không chạm theo hướng dẫn sau đây.

  • Bước 1: Trước hết bạn cần pha bột rửa xe không chạm theo đúng tỷ lệ hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Bước 2: Tiếp đó kết nối bình bọt tuyết với súng rửa xe cao áp (bình bọt tuyết cao áp) hay máy nén khí để rửa xe.
  • Bước 3: Hãy tiến hành phun hóa chất lên bề mặt xe, thiết bị cần tẩy rửa.
  • Bước 4: Để chất trên bề mặt khoảng 1 phút với hiệu quả làm mềm và đánh sạch bùn đất lâu ngày. Sau đó phun rửa xe máy, xe ô tô, thiết bị dưới vòi phun áp lực cao.

Lưu ý: Bạn nên lưu ý là pha dung dịch theo tỷ lệ của nhà sản xuất cần lắc đều để bột được hòa tan và tạo bọt. Ngoài ra nên nhớ để bề mặt xe khô rồi xịt dung dịch bột không chạm đã pha lên bề mặt xe.

Có thể nói, bột rửa xe không chạm đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngành dịch vụ rửa xe, người muốn tiết kiệm chi phí và công sức. Với hiệu quả làm sạch vượt trội, bạn sẽ không cần trực tiếp chạm tay như nhiều dung dịch tẩy rửa khác. Từ đó đảm bảo sức khỏe cũng như tăng cường hiệu quả làm sạch vượt trội!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general