Máy ép chậm Olivo chính hãng có tốt không? Giá bao nhiêu?

Dạo gần đây trên khắp các diễn đàn, hội nhóm chia sẻ về sức khỏe gia đình, dòng máy ép chậm Olivo thường được nhắc đến. Theo nhiều chị em, thiết bị này cho khả năng ép tuyệt vời, tối đa lượng nước ép với chất lượng đảm bảo. Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến về nguồn gốc máy ép rồi tính năng, giá thành. Do đó, hãy để chúng tôi giúp bạn đọc có câu trả lời rõ ràng và chi tiết nhất về dòng máy ép chậm này qua bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu đôi nét thương hiệu Máy ép chậm Olivo

Máy ép chậm Olivo là một trong những sản phẩm của hãng Olivo Electronics của Mỹ. Trong đó, Olivo Electronics được biết tới là một thương hiệu đồ gia dụng, đồ nhà bếp thông minh nổi bật như: Bếp từ, máy rửa bát… từ đó sản phẩm của hãng nhận được rất nhiều sự tin dùng từ người nội trợ toàn thế giới. Olivo-Electronics chủ yếu đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn hảo, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng để mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống.

Máy ép chậm Olivo

Ở thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được các sản phẩm của thương hiệu Olivo ở các cửa chính hãng dưới sự phân phối trực tiếp từ công ty Olivo Việt Nam. Trong đó, máy ép chậm Olivo là sản phẩm bán chạy hàng đầu nhờ ứng dụng công nghệ ép chậm cao cấp. Cho nên sản phẩm nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng ngay từ những ngày đầu có mặt.

Thông tin chung về Máy ép chậm Olivo

Có lẽ rất nhiều người tiêu dùng vẫn còn thắc mắc về các tính năng, công nghệ của dòng máy ép chậm Olivo này. Bởi vậy dưới đây sẽ là những đánh giá chi tiết về thiết bị, hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn.

1. Thiết kế, cấu tạo, của Máy ép chậm Olivo

Máy ép chậm Olivo sở hữu thiết kế hiện đại đơn giản, nhỏ gọn cùng với trọng lượng 3,6 kg. Thiết bị có kích thước 174x147x403mm cùng với 2 tông màu chính là bạc và đen nhìn nổi bật. Hơn nữa, máy ép chậm Olivo này còn dễ dàng tháo lắp, vô cùng tiện lợi khi sử dụng và vệ sinh. Với thiết bị, bạn sẽ có những ly nước ép tươi ngon và bổ dưỡng chỉ với vài thao tác đơn giản nhanh chóng.

Máy ép chậm Olivo

Máy ép chậm Olivo có cấu tạo tương tự các thiết bị cùng loại khác, với phần cối có thiết kế 2 vòi riêng biệt là: Vòi lấy nước ép và vòi ra bã ép. Phần vòi lấy nước ép sẽ có trang bị thêm nắp đậy giúp chống nhỏ giọt. Máy ép chậm này cũng được trang bị bộ lưới lọc kéo, vì vậy máy ép kiệt bã cũng như chắt được lượng nước tối đa có trong rau củ quả. Thiết bị còn có đường kính lỗ lọc chỉ có 0.27 mm, cho nên khi uống nước ép sẽ không thấy bị lợn cợn.

2. Chất liệu, công suất của Máy ép chậm Olivo

Về chất liệu thì máy ép chậm Olivo thiết kế hiện đại với vỏ nhôm cao cấp, bền bỉ. Trong đó, phần thân khoang ép được làm tư nhựa Tritan cao cấp, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh, thiết kế dung tích 500ml. Cối thiết kế màu nâu trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong khi ép cũng như giữ nguyên được vẻ đẹp của sản phẩm.

Máy ép chậm Olivo

Hệ thống lưới lọc của máy ép chậm này được làm từ inox 304, cho nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hệ thống chân đỡ cao su vô cùng chắc chắn và thiết kế cân đối, từ đó giúp máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn.

Công suất máy ép chậm Olivo lớn 200W cùng vòng xoay đảo chiều thông minh 40 vòng/phút. Cho phép ép được đa dạng các loại rau củ quả khác nhau, hơn nữa nước ép đậm vị và nhiều dinh dưỡng.

3. Các tính năng của máy ép chậm Olivo

Máy ép chậm Olivo sở hữu công nghệ ép chậm độc đáo với tốc độ quay chậm 40 vòng/ phút. Từ đó thiết bị cho ra thành phẩm nước ép có độ tinh khiết lên đến 97%. Đảm bảo được nước ép trong, màu nguyên bản, thơm ngon đồng thời uống không có cảm giác lợn cợn.

Máy ép chậm Olivo

Ngoài ra, máy ép chậm Olivo  không chỉ ép được nước hoa quả, làm sinh tố mà còn có thể làm một ly kem thơm ngon chỉ với thao tác đơn giản là đổi lưới lọc mà thôi. Thêm nữa, dòng máy ép chậm này với tính năng ép mạnh mẽ còn dễ dàng “ép kiệt” cả những loại thực phẩm cứng như: Cà rốt, ổi, khoai, táo…

Máy ép chậm Olivo cũng được trang bị thêm công nghệ tản nhiệt với bộ phận quạt mát. Giúp máy chạy liên tục trong khoảng 20 phút mà không hề bị nóng cũng như không gây ra tiếng ồn.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của máy ép chậm Olivo

Dưới đây là một số đánh giá ưu, nhược điểm của dòng máy ép chậm Olivo mà bạn cần biết để có quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Ưu điểm máy ép chậm Olivo

  • Máy ép chậm Olivo sở hữu công nghệ ép chậm kết hợp với nguyên lý lực ép vỡ. Khiến giảm tối đa ma sát đồng thời giảm sự sinh nhiệt khi hoạt động, giữ độ tươi mới của nước ép và không làm biến chất vitamin.
  • Công suất máy ép khá lớn, có thể ép được đa dạng các loại rau củ quả từ các loại hoa quả có độ mềm cho đến các quả cứng như ổi hay cà rốt.
  • Máy ép chậm này còn có hệ thống lưới lọc thông minh, giúp người dùng có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau như ép, làm kem, làm sữa hạt.

Máy ép chậm Olivo

  • Động cơ máy ép rất bền bỉ, chịu va đập tốt cho nên khi sử dụng đúng chỉ dẫn sẽ đạt tuổi thọ cao.
  • Các bộ phận chi tiết máy ép chậm này được làm từ các vật liệu như vỏ nhôm cao cấp gọn nhẹ. Hơn nữa, chất liệu không chứa chì hay kim loại nặng gây hại, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Máy ép chậm Olivo này chỉ nặng khoảng 3,6kg gọn nhẹ cũng như dễ dàng di chuyển hơn nhiều các loại máy ép truyền thống khá cồng kềnh, nặng nề khác.
  • Ở máy ép chậm Olivo còn tặng kèm 1 cốc làm kem tiện dụng, giúp bạn có thể làm kem hoa quả vị nhiệt đới yêu thích.

Nhược điểm

  • Phần ống tiếp nguyên liệu của máy ép chậm Olivo có thiết kế khá bé nên sẽ mất chút thời gian để bỏ hết nguyên liệu vào.
  • Màu sắc đen và bạc mang đến vẻ sang trọng tưởng như sẽ rất sạch sẽ. Thế nhưng lại dễ bám bụi bẩn cũng như mất công lau chùi hơn.

Tham khảo: [Review] Máy ép chậm Nineshield tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy ép chậm Olivo có mức giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị bán máy ép chậm Olivo. Tuy nhiên để đảm bảo mua hàng chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ thì bạn nên mua tại website phân phối sản phẩm Olivo tại nước ta. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy thiết bị tại các cửa hàng đồ gia dụng nhà bếp, siêu thị điện máy, Điện máy xanh, trung tâm thương mại….

Máy ép chậm Olivo

Thêm nữa, bạn cũng có thể đặt mua online tại các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada….Tại đây bạn sẽ được hưởng những mức giá ưu đãi cùng với nhiều khuyến mãi đi kèm.

Hiện tại, máy ép chậm Olivo đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2..690.000 VNĐ. Tuy nhiên đây không phải là mức giá niêm yết, sẽ có sự thay đổi theo đơn vị bán, thời gian bán và các chương trình khuyến mãi đi kèm.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu tới bạn những thông tin về dòng máy ép chậm Olivo đến từ Mỹ. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ có ích, giúp bạn chọn mua được thiết bị phù hợp để có được những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Vậy còn chờ gì mà không lưu lại những thông tin hôm nay và tham khảo khi có nhu cầu mua sắm?

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general