[Review] Sữa rửa mặt Dr Pepti có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt là một trong các sản phẩm nổi bật của hãng Dr Pepti không chỉ vì sở hữu các thành phần thiên nhiên giàu vitamin và dưỡng chất mà còn bởi khả năng làm sạch sâu đem lại hiệu quả mịn màng và tươi trẻ cho làn da sau mỗi lần rửa mặt. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn khá băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm của hãng này cũng như chưa nắm rõ các thông tin sữa rửa mặt Dr Pepti của nước nào, giá thành sản phẩm hay sản phẩm có tốt không. Do đó, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm sữa rửa mặt Dr Pepti cho các bạn.

Sữa rửa mặt Dr Pepti của nước nào?

Dr Pepti là một thương hiệu của Hàn Quốc do tập đoàn Sederma kết hợp cùng Procter & Gamble Pháp quản lý và phát triển mong muốn hướng đến các dòng sản phẩm “The Biotechnology Cosmetics” nên sử dụng nguyên liệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm là Peptide. Cùng với sự nghiên cứu và cải tiến không ngừng, thương hiệu đã được nhiều người biết đến qua các sản phẩm chất lượng như: kem chống nắng White Wedding Bouquet Tone-up Essence SPF30 PA++, toner Centella, phấn tươi Volume Essence Pact, sữa rửa mặt Dr Pepti Herb Blending Cleansing Foam,….

Sữa rửa mặt Dr Pepti

Trong đó, các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Dr Pepti luôn chiếm cảm tình từ người tiêu dùng bởi không chỉ có tác dụng làm sạch sâu mà còn giúp trắng da, điều trị hiệu quả những vết thâm sạm, đồng thời ngăn ngừa và điều tiết triệt để tuyến bã nhờn trên da. Do đó, bạn sẽ có cảm giác da thật sạch, căng bóng sau mỗi lần rửa mặt, đây xứng đáng là sản phẩm hàng đầu của hãng Dr Pepti.

Sữa rửa mặt Dr Pepti có tốt không?

Để giúp người tiêu dùng đánh giá toàn diện sản phẩm sữa rửa mặt Dr Pepti xem có tốt hay không, chúng tôi sẽ gợi ý những điều sau đây, bạn hãy tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Thiết kế sữa rửa mặt Dr Pepti

Sữa rửa mặt Dr Pepti được chứa trong tuýp nhựa dẻo với tone màu trắng – xanh tinh khôi, thon gọn, giúp bạn cầm chắc tay. Trong đó, phần nắp đóng mở được thiết kế chắc chắn giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu mà không cần lo lắng sữa rửa mặt sẽ bị đổ ra ngoài. Ngoài ra, đầu lấy của sữa rửa mặt Dr Pepti có độ rộng vừa phải giúp bạn điều tiết được lượng sữa rửa mặt khi dùng, tránh lãng phí và đảm bảo vệ sinh. Bên ngoài tuýp được hãng Dr Pepti cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt Dr Pepti.

Sữa rửa mặt Dr Pepti

Thành phần điều chế hữu hiệu

Sữa rửa mặt Dr Pepti được điều chế từ thành phần hóa học như: Copper Tripeptide-1, Palmitoyl pentapeptide-4, Venuceane,…có khả năng kích thích tái tạo tế bào mới và cải thiện độ đàn hồi cho làn da hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm sáng và đều màu hơn, đem đến làn da sự tươi tắn, trắng sáng nhất có thể. Ngoài ra, cùng các vitamin (A,E) có công dụng kháng viêm, dưỡng ẩm giúp da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Dr Pepti còn chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên như: bạc hà, lô hội, rau má, trà xanh,…hỗ trợ làm sạch sâu làn da và ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại, đồng thời không gây kích ứng và bảo vệ an toàn cho da.

Công dụng sữa rửa mặt Dr Pepti

Sữa rửa mặt Dr Pepti chứa nhiều tác dụng nổi bật cho làn da, có thể kể đến như:

Sữa rửa mặt Dr Pepti

  • Làm sạch lớp trang điểm, cuốn trôi bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da mà trong từng lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng và da mặt được sạch sẽ.
  • Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn phát sinh.
  • Cung cấp độ ẩm, làm cho da mềm mịn và chống mất nước.
  • Hỗ trợ làm đều màu da, giúp da mặt tươi sáng và mịn màng hơn.
  • Tăng sự đàn hồi cho làn da và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.
  • Giữ lại độ ẩm tự nhiên cho làn da, vì thế làn da sẽ không cảm thấy khô rát hay bị bít tắc lỗ chân lông.

Tham khảo: [Review] Sữa rửa mặt Decumar có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review chi tiết 2 dòng Sữa rửa mặt Dr Pepti tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Dr Pepti có 2 dòng sản phẩm với thành phần và công dụng khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là các thông tin tin review chi tiết về 2 dòng sữa rửa mặt.

1. Sữa rửa mặt Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam nhẹ nhàng

Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt có thiết kế tối giản, với tông màu trắng trang nhã đi kèm vài dòng chữ giới thiệu sản phẩm màu đen trên thân chai vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Đặc biệt, sữa rửa mặt Dr Pepti còn ghi điểm tuyệt đối nhờ thành phần cam kết 5 không: không cồn, không màu tổng hợp, không dầu khoáng, không hương thơm nhân tạo, và không chất bảo quản – chính vì vậy sản phẩm luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sở hữu làn da khô.

Sữa rửa mặt Dr Pepti

Ngoài ra, sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam này còn nằm trong dòng sữa rửa mặt chống lão hóa mới ra mắt của Dr Pepti. Đồng thời, về kết cấu sữa rửa mặt khá đặc, với chất kem màu trắng bông mềm dễ đánh bọt nên rất tiết kiệm khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm cũng được nhiều người có làn da nhạy cảm sử dụng và không xảy ra bất kỳ vấn đề kích ứng nào, nên người dùng có thể sử dụng chung với những sản phẩm skincare khác cùng dòng olive của Innisfree để cảm nhận hiệu quả dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Dr Pepti này có bảng thành phần chứa những chất có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả nhất. Chẳng hạn như, thành phần Copper Tripeptide-1 có chức năng làm sạch da nhưng rất nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay khô da. Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa hoạt chất Venuceane có khả năng làm mềm da giúp duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng làm sạch bề mặt da, giúp lỗ chân lông thông thoáng sau một ngày dài. Hơn hết, sữa rửa mặt còn giúp loại bỏ đa số bụi bẩn, cặn bã, dầu thừa và cặn trang điểm trên da nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên, vì vậy làn da sẽ không cảm thấy khô rát hay bít tắc lỗ chân lông.

Giá bán tham khảo: 180.000 VNĐ. 

2. Sữa rửa mặt Dr Pepti+ Herb Blending Cleansing Foam

Sữa rửa mặt thảo dược Dr Pepti+ Herb Blending là sữa rửa mặt kết hợp 15 loại thảo mộc cùng các loại rau thơm nên không tạo cảm giác thô ráp sau khi sử dụng mà còn giúp da sạch sâu và ngăn ngừa lên mụn đối với những bạn có làn da dầu. Ngoài ra, sữa rửa mặt Dr Pepti khi kết hợp với thành phần Peptide có tác dụng kích thích sản sinh Collagen, giúp làm tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da, đồng thời làm giảm nếp nhăn, lão hóa lại vừa làm sạch mà không gây tổn thương cho da.

Bên cạnh đó, thành phần bạc hà có trong sữa rửa mặt còn đem lại cảm giác tươi mát, thư giãn và sảng khoái cho da. Cùng với chiết xuất rau má, trà xanh giúp làm dịu da, kháng viêm và kiềm dầu, từ đó giảm nguy cơ sinh ra mụn. Không chỉ vậy, các thành phần tự nhiên như tinh chất lô hội, húng quế và nghệ trong sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ vết sẹo, thâm sạm nám, giúp cho da sáng mịn hơn bao giờ hết.

Sữa rửa mặt Dr Pepti

Ngoài ra, sữa rửa mặt Dr Pepti+ Herb Blending còn có các thành phần từ thảo dược tự nhiên vô cùng an toàn cho da như: chiết xuất quả Abigor, chiết xuất hoa cúc vàng, chiết xuất oải hương, chiết xuất san hô biển, chiết xuất tea tree giúp dịu da, chiết xuất quả cà tím, chiết xuất rosemary, hoa và lá Neem Ấn Độ. Hơn nữa, sữa rửa mặt còn chứa hoạt chất hóa học Palmitoyl pentapeptide-4, đây là thành phần giúp cải thiện kết cấu giúp da mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ hơn.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Dr Pepti còn là sản phẩm rửa mặt phù hợp với mọi loại da, ngay cả với làn da dầu, da mụn hay da lỗ chân lông to. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng làm sạch sâu mà không mất đi độ ẩm cân bằng của làn da. Hơn hết, sữa rửa mặt Dr Pepti còn giúp loại bỏ lớp da chết trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, làm sáng và mang đến làn da mềm mịn hơn bao giờ hết.

Giá bán tham khảo: 240.000 VNĐ. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt Dr Pepti đúng cách, hiệu quả

Để sữa rửa mặt Dr Pepti đảm bảo công dụng hiệu quả của nó, người dùng cần thực hiện chu trình rửa mặt đúng cách như sau:

Sữa rửa mặt Dr Pepti

  • Bước 1: Sau khi tẩy trang sạch sẽ da mặt bằng những dụng cụ và dưỡng chất tẩy trang phù hợp.
  • Bước 2: Sử dụng một lượng sữa rửa mặt Dr Pepti ra lòng bàn tay, sau đó chà xát tạo bọt xà phòng rồi thoa nhẹ nhàng và tán đều lên mặt.
  • Bước 3: Massage với sữa rửa mặt trong 2 – 3 phút và rửa sạch lại bằng nước, tiếp theo bạn có thể dưỡng da với toner hoặc kem dưỡng trong những dòng sản phẩm của thương hiệu này để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sữa rửa mặt Dr Pepti+ giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Bạn cần tìm địa chỉ mua Dr Pepti chính hãng của Hàn Quốc thì có thể tham khảo tại các shop mỹ phẩm uy tín, quen thuộc với những tín đồ làm đẹp. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến các trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,…để mua sữa rửa mặt Dr Pepti. Tại đây, các bạn sẽ mua được những mẫu sản phẩm chính hãng mà giá tiền cực kỳ phải chăng. Giá bán của sữa rửa mặt Dr Pepti sẽ dao động trong khoảng từ 150.000–250.000 VNĐ/ 110ml tùy theo từng địa chỉ. So với những dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường thì sản phẩm này có giá tương đối “mềm” mà hiệu quả lại cao, rất xứng đáng cho bạn chọn mua!

Trên đây là những thông tin chi tiết về các dòng sữa rửa mặt Dr Pepti. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ lựa chọn được dòng sữa rửa mặt Dr Pepti phù hợp với nhu cầu làm đẹp và làn da của mình nhất!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general