Top 5 Mặt nạ Lululun nào tốt được yêu thích nhất hiện nay

Lululun là thương hiệu nổi tiếng ở thị trường mỹ phẩm Nhật Bản. Với chiết xuất lành tính, thẩm thấu nhanh, đây xứng đáng là dòng mỹ phẩm chăm sóc da tuyệt vời nhất cho chị em phụ nữ. Vậy mặt nạ dưỡng da Lululun có những ưu điểm gì nổi bật? Các dòng mặt nạ nào của hãng đang được người dùng yêu thích nhất. Các gợi ý và thông tin mà chúng tôi đề cập dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm mặt nạ Lululun chăm sóc da ưng ý nhất.

Đôi nét về thương hiệu mặt nạ Lululun

Lululun là 1 nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 2011. Sau 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã trở thành nhãn hàng chuyên cung cấp các dòng mặt nạ dưỡng da tốt nhất Nhật Bản.

Mặt nạ Lululun

Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da của Lululun đều sở hữu thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính và có chứa dưỡng chất chăm sóc da vừa đủ. Đồng thời các sản phẩm của hãng cũng được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng với hiệu quả bảo vệ da tốt nhất. Đặc biệt các sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu Lululun phải kể đến mặt nạ giấy hàng ngày.

Đánh giá dòng mặt nạ Lululun có tốt không?

Mặt nạ Lululun là sản phẩm đang được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng nhất không chỉ bởi mặt nạ có nguồn gốc từ Nhật Bản. Bên cạnh đó mặt nạ Lululun vẫn còn có một số ưu điểm nổi bật như:

Ưu điểm mặt nạ Lululun

Thiết kế: Mặt nạ Lululun sở hữu chất liệu dạng giấy 2 mẫu mã là túi zip 7 miếng và gói 32 miếng. Thiết kế này khá đơn thuần và thân thiện với người dùng. Đồng thời còn đảm bảo tính tiện dụng, hợp vệ sinh trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Thành phần: Mặt nạ dưỡng da Lululun không cất giữ thành phần hương liệu, cồn gây khô da. Đồng thời còn sử dụng những tinh chất tự nhiên an toàn cho mọi loại da, kể cả với da nhạy cảm. Trong đó phải kể đến các thành phần chính như đậu tương, đu đủ, glycerin, HA,… Mặt khác mỗi dòng sản phẩm mặt nạ khác nhau sẽ có những tinh chất chăm sóc da đặc trưng. Nhờ thế mang đến hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da tốt nhất cho người dùng.

Mặt nạ Lululun

Khả năng thẩm thấu: Mặt nạ Lululun được làm từ nguyên liệu giấy cotton tự nhiên mềm ẩm, nhiều kiểu dáng khác nhau. Do đó các dưỡng chất thấm sâu vào da nhanh chóng và đem lại cảm giác ẩm mượt tự nhiên cho làn da người dùng. Đồng thời còn tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn trong giai đoạn sử dụng. Đặc biệt mặt nạ dạng lỏng nhẹ không gây bết dính trên da sau khi dùng.

Công dụng: Mỗi dòng mặt nạ đều có hiệu quả chăm sóc da chuyên biệt. Thế nhưng nhìn chung mặt nạ Lululun đều có những tác dụng chăm sóc da nổi bật là cấp ẩm, kiểm soát dầu, tăng cường đề kháng da và bảo vệ da không lão hóa.

Nhược điểm:

Điều duy nhất khiến nhiều người dùng chưa hài lòng về sản phẩm đó là thiết kế túi gói 32 khá bất tiện vì thời gian sử dụng sản phẩm chỉ có 80 ngày khi mở gói.

Top 5 Mặt nạ Lululun Nhật bản tốt nhất được yêu thích hiện nay

Mặt nạ Lululun là một trong những dòng mặt nạ dưỡng da hót nhất được nhiều người biết đến. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng mặt nạ chăm sóc da phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 5 mặt nạ Lululun tốt được yêu thích nhất dưới đây nhé.

1. Mặt nạ Lululun hồng Moisture Type Facial Mask

Lululun hồng Moisture Type Facial Mask là dòng mặt nạ phổ biến nhất vì nó phù hợp với nhiều loại da của người dùng. Chất mask được làm từ sợi tổng hợp khá mềm mại và ôm sát vào mặt. Nhờ thế giúp dưỡng chất chăm sóc da thẩm thấu đều hơn và sâu hơn vào trong từng tế bào da. Đồng thời sản phẩm cũng gây ấn tượng với thành phần không dầu, không cồn, không hương liệu nhân tạo. Đảm bảo không gây kích ứng da và đảm bảo an toàn cho từng làn da khi sử dụng.

Mặt nạ Lululun

Bảng thành phần chính của dòng mặt nạ dưỡng da này gồm có tinh chất nha đam, quả bơ, lá việt quất, mật ong và tinh chất cấp ẩm cho da HA…. Các thành phần tự nhiên này đều được chọn lọc và kiểm soát kỹ càng có hiệu quả cấp ẩm, tăng cường đàn hồi cho da. Đồng thời hỗ trợ điều hòa làn da và giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất. Giúp làn da không bị thiếu nước, bong tróc và luôn ẩm mịn bất chấp mọi điều kiện thời tiết.

Giá tham khảo: 495.000 vnđ 36 miếng.

2. Mặt nạ dưỡng trắng da Lululun Brightening Facial Mask

Nếu bạn đang muốn cải thiện làn da trắng hồng tự nhiên thì tuyệt đối đừng bỏ qua mặt nạ Lululun trắng Brightening Facial Mask nhé. Với thành phần chính gồm có vitamin thủy phân, kiwi tự nhiên, vitamin B5, Polyglutamic Acid, Hyaluronic… Qua đó giúp hỗ trợ làn da mờ thâm, giảm mụn và làm dịu da nhanh chóng. Đồng thời sản phẩm cũng hỗ trợ phục hồi tình trạng da đang bị tổn thương, xỉn màu trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Mặt nạ Lululun

Đặc biệt sản phẩm này không hề kén da và phù hợp với đa dạng các loại da, mọi lứa tuổi. Bên cạnh hiệu quả cấp ẩm, dưỡng trắng da mặt nạ còn có hiệu quả chống oxy hóa da từ bên trong giúp da luôn khỏe mạnh và căng mịn hơn.

Giá tham khảo: 140.000 vnđ 7 miếng.

3. Mặt nạ màu tím Lululun High Moisture Facial Mask

Đây là sản phẩm có giá thành rẻ nhất hiện nay và đặc biệt ưu ái với những người có làn da khô, da mất nước. Nhờ bảng thành phần chính lành tính an toàn cho da như nha đam, tinh chất vỏ cam, rong biển, glycerin… Sản phẩm có khả năng cấp ẩm cho da và hạn chế tối đa tình trạng da khô bong tróc.

Mặt nạ Lululun

Bên cạnh đó mặt nạ Lululun High Moisture Facial Mask còn có hiệu quả ngăn chặn lão hóa da và giúp làn da được bảo vệ, chăm sóc đều màu hơn, căng mịn, khỏe khoắn hơn. Đặc biệt đây là dòng  mặt nạ có khả năng kiểm soát dầu thừa trên da và khóa ẩm cho da trong thời gian dài cực tối ưu.

Giá tham khảo: 550.000 vnđ 32 miếng.

4. Mặt nạ chống lão hóa da Lululun Precious

Đối với dòng mặt nạ Lululun Precious màu đỏ này sẽ chủ yếu tập trung vào hiệu quả chống lão hóa, cấp ẩm, giảm thiểu nếp nhăn trên da. Đặc biệt hơn sản phẩm còn có hiệu quả dưỡng ẩm, tái tạo da khỏe mạnh với những đối tượng từ 30 tuổi trở lên.

Mặt nạ Lululun

Các thành phần chính tham gia dưỡng da gồm có phospholipid giúp hỗ trợ làm mềm da và hỗ trợ da khỏe mạnh từ bên trong. Hơn thế mặt nạ Lululun Precious thích hợp nhất với những người đứng tuổi và giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất cho da hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm này không hề gây nhờn dính da khi toàn bộ dưỡng chất được bổ sung trực tiếp vào tế bào biểu bì da. Giúp da luôn được ngậm nước trở nên mềm mịn và căng bóng hơn.

Giá tham khảo: 150.000 vnđ 7 miếng.

5. Mặt nạ giấy Premium Sakura Lululun

Premium Sakura Lululun là dòng mặt nạ giấy bản giới hạn của hãng. Bởi sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm da với chiết xuất hoa anh đào, măng tre moso và các thảo dược tự nhiên khác. Đảm bảo mang đến hiệu quả dưỡng da và an toàn toàn cho mọi loại da kể cả với da nhạy cảm.

Mặt nạ Lululun

Thêm vào đó mặt nạ Premium Sakura Lululun cũng tập trung vào hiệu quả đẩy lùi lão hóa và tái tạo làn da căng bóng từng người, đồng thời ngăn chặn tình trạng da mất nước, bong tróc. Chính vì thế mặt nạ phù hợp nhất với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm, da bị ảnh hưởng bởi môi trường và khói bụi… Những đối tượng thường xuyên trang điểm và muốn dưỡng da hồng hào, căng mọng nhất. Ngoài ra sản phẩm còn gây ấn tượng với thiết kế màu hồng dễ thương nên cực ấn tượng với người dùng.

Giá tham khảo: 160.000 vnđ 7 miếng.

Có thể nói, mặt nạ Lululun Nhật Bản khá đa dạng về mẫu mã, công dụng làm đẹp da. Đặc biệt với hiệu quả dưỡng ẩm, cải thiện khuyết điểm trên da. Tuy nhiên bạn nên căn cứ vào mong muốn dưỡng da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé. Đồng thời hiện nay dòng mặt nạ này rất phổ biến nên bạn cũng nên chọn địa chỉ mua hàng chất lượng, uy tín để tránh được những hậu quả nghiêm trọng gây ảnh hưởng cho làn da người dùng.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general