Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 thực sự tốt không? Mua ở đâu?

Ngày nay việc sở hữu 1 chiếc tủ lạnh trong gia đình không còn hiếm gặp nữa rồi. Nó không chỉ có công dụng giúp bảo vệ nguồn thực phẩm luôn được tươi mát, mà còn có khả năng cung cấp cho chúng ta thức uống mát lạnh trong mùa hè nóng nực nhất. Và một trong những dòng tủ lạnh đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay chính là sản phẩm tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0. Vậy tủ lạnh Hitachi R thực sự có tốt không? Nó được đánh giá như thế nào? Ưu, nhược điểm chi tiết của sản phẩm thể hiện những gì? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Thông tin về thương hiệu tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 là sản phẩm của tập đoàn Hitachi. Công ty này đã được thành lập từ ngày 1 tháng 2 năm 1920 với trụ sở chính được đặt tại tòa nhà Nippon Seimei Marunouchi, Chiyoda, Tokyo, Nhật Bản. Với châm ngôn “Truyền cảm hướng cho những thế hệ mai sau” thương hiệu này đã ngày càng khẳng định vị thế của mình trên trường đua quốc tế với rất nhiều thành công to lớn. Hitachi hiện nay đang có 2 văn phòng đại diện tại Việt Nam là ở Hà Nội (năm 1996) và thành phố Hồ Chí Minh (năm 1994).

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

Công ty này được biết đến với các lĩnh vực như: hệ thống điện công nghiệp, xử lý nước thải, giao thông, công nghệ thông tin. Riêng về mảng điện từ thì thương hiệu này đã thành công với những sản phẩm như là: tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, tủ lạnh,.. Nhất là dòng tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0. Thiết bị này đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính năng mà nó đã mang đến cho cuộc sống đời thường.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 có thực sự tốt không?

Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các ý kiến của nhiều khách hàng khác nhau để đưa ra những đánh giá chân thực nhất về sản phẩm tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 này. Mời các bạn theo dõi.

1. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

  • Thương hiệu: Hitachi
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Kiểu tủ lạnh: Nhiều cửa
  • Dung tích tủ lạnh: 569L
  • Dung tích ngăn đá: 197L
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng.
  • Tính năng: Kháng khuẩn, khử mùi 3 lớp, công nghệ làm lạnh inverter cùng hệ thống quạt kép, khay kính chịu lực 100Kg, làm đá tự động, tấm cách nhiệt chân không tiết kiệm điện, ngăn chuyển đa năng tùy chỉnh nhiệt độ.
  • Chất liệu vỏ: Mặt trước kính, các mặt còn lại được làm từ thép không gỉ.
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Nơi sản xuất: Nhật Bản.

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

2. Thiết kế tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 sở hữu một lối thiết kế đơn giản với bề mặt kính phẳng kèm và không có khung viền. Cửa tủ đã sử dụng chất liệu kính cường lực để tạo ra nét sang trọng và tinh tế. Do đó, không quá khó hiểu vì sao nó có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất đến vậy. Phần tay nắm cửa ẩn cũng giúp tôn vinh thêm kiểu dáng thiết kế của em này thêm phần liên mạch và nhất quán hơn. Trên tay nắm cửa, thương hiệu này đã bố trí thêm các chi tiết kim loại sáng bóng, nhờ đó mà gia tăng thêm độ sang trọng cùng sự nhã nhặn. Vì thế thế tủ lạnh cũng trở nên hài hòa và dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong căn phòng.

Ở ngay phía bên ngoài, tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 cũng được trang bị thêm các hệ thống bảng điều khiển cảm ứng cho phép bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ trong ngăn mát, ngăn đông tiện lợi. Đồng thời cũng có thể chọn các chế độ hoạt động nhanh chóng mà không cần phải mở tủ như các dòng tủ lạnh cũ. Vì thế, nó vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa không bị thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Hai bên hông đã được dùng thép không gỉ được sơn tĩnh điện gia tăng độ mịn và ít bị bám vân tay. Tuy nhiên, mặt kính cường lực phía trước thì sẽ bám vân tay khá rõ, nên bạn cần vệ sinh thường xuyên để gia tăng tính thẩm mỹ.

3. Tính năng nổi bật tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 không chỉ sử dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại mà còn có rất nhiều các tính năng nổi bật như là:

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

  • Có ngăn đá bên dưới để giúp cho người sử dụng duy trì được thói quen lấy thực phẩm một cách thường xuyên mà không gây ra hiện tượng bị đau lưng, mỏi gối.
  • Có thêm phần ngăn chân không để giúp tủ lạnh luôn bảo quản được những hương vị tuyệt vời và tươi ngon với các kết cấu giống ban đầu nhờ vào việc làm giảm thiểu đi khả năng mất nước của thực phẩm. Nhờ thế mà nó luôn được tươi lâu và không bị đóng băng hay ngậm nước khi không bọc.
  • Có phần ngăn chuyển đổi đa năng cực kỳ linh hoạt với 4 chế độ Selectable Zone sẽ cho phép bạn có thể tùy chỉnh qua lại giữa 4 chế độ ngăn lạnh 3 độ C và ngăn ướp lạnh thì với 1 độ còn ngăn đông mềm thì là – 3 độ với ngăn đông sẽ là -18 đến -20 độ C phụ thuộc vào nhu cầu dùng của gia đình mình.
  • Có thêm tính năng làm đá tự động siêu nhanh với công nghệ Automatic Ice Making chỉ với 66 phút/ mẻ.
  • Tấm cách nhiệt chân không sẽ giúp cho việc giữ lạnh đạt hiệu quả lâu hơn trong vòng 12 tiếng khi mà điện bỗng nhiên mất đột ngột.
  • Có thêm bảng điều khiển cảm ứng tích hợp ngay phía bên ngoài giúp bạn dễ quan sát và sử dụng.

Tham khảo: [Review] Tủ lạnh Toshiba GR RF610WE có tốt, nên mua không?

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 có ưu, nhược điểm gì?

Với những đánh giá khách quan mà chúng tôi đưa ra phía trên thì cũng xin được tóm tắt các ưu nhược điểm của em tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 để bạn dễ hiểu là

Ưu điểm tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

  • Có khả năng tiết kiệm tối đa điện năng một cách tối ưu.
  • Gia tăng tốc độ làm lạnh siêu nhanh.
  • Có khả năng làm đá cấp tốc trong vòng 66 phút/ mẻ.

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

  • Bảng điều khiển được tích hợp ở bên ngoài giúp bạn dễ điều chỉnh chế độ và nhiệt độ cho từng ngăn thích hợp.
  • Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 sản phẩm khá tinh tế, trang nhã và sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng.
  • Có dung tích thực tế lên đến 569 lít cho phép bạn có thể đựng đồ thoải mái và dùng được gia đình từ 7-10 người.

Nhược điểm tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

Giá thành khá cao.

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 mua chính hãng ở đâu? giá bao nhiêu?

Nếu như bạn đang muốn tìm mua sản phẩm tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 đến từ thương hiệu Hitachi này sẽ không phải khó. Bạn có thể đến các đơn vị điện máy lớn, uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như có được giá thành hợp lý nhất. Người tiêu dùng có thể tham khảo những địa chỉ như: Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Mediamart, Pico,… Tuy nhiên, trước khi mua thì các bạn cũng nên tham khảo trước giá thành trên website của các đơn vị này để lựa chọn được một nơi có giá cả phải chăng nhất. Nhờ đó bạn vừa được dùng tủ lạnh chính hãng, chất lượng, vừa đảm bảo quyền lợi sau khi mua như: chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm,..mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi mua thiết bị đấy.

Tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0

Trên thị trường hiện nay thì giá thành của chiếc tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 4 cánh đang có giá dao động từ 32 – 38 triệu đồng/ chiếc. Giá bán này sẽ phụ thuộc vào từng nơi bán khác nhau để đưa ra một giá thành khác nhau. Nhưng nhờ vào các tính năng nổi bật và ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến thì đây sẽ là một sản phẩm đánh để đầu tư đấy.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa mới đưa ra phía trên sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng quyết định có nên mua sản phẩm tủ lạnh Hitachi R WB640VGV0 này hay không? Và bạn cùng đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này đến bạn bè và gia đình của mình nếu thấy hay nhé! Cảm ơn các bạn đã cùng đồng hành với chúng tôi trong suốt bài viết này.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general