Kem nền Perfect Diary chính hãng tốt không? Giá bao nhiêu?

Từ lâu kem nền đã là một sản phẩm quen thuộc với mỗi cô gái, đặc biệt là người làm trong lĩnh vực makeup. Tuy nhiên có một sự thật là không phải kem nền loại nào cũng tốt, cũng đáng mua. Vậy nên nếu bạn đang cần mua một loại kem nền mới, chất lượng hơn với độ che phủ tốt, mức giá phải chăng. Hãy để chúng tôi giới thiệu nhanh kem nền Perfect Diary cao cấp hàng đầu thị trường.

Kem nền Perfect Diary của nước nào?

Kem nền Perfect Diary đến từ thương hiệu cùng tên, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của Trung Quốc, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017. Hơn nữa chỉ vỏn vẹn vài năm hoạt động trên thị trường thế nhưng hãng Perfect Diary đã phủ sóng rộng khắp xứ Trung, đứng ngang hàng với nhiều ông lớn LVMH hay thương L’oreal tại thị trường nội địa. Huang Jinfeng là người sáng lập ra nhãn hiệu này với mong muốn tất cả phụ nữ trên thế giới có thể tự do bộc lộ bản thân.

Kem nền Perfect Diary

Thương hiệu Perfect Diary sở hữu những concept độc lạ, vừa sang chảnh và vừa tinh tế. Đồng thời có chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao, đây chính là lý do đã khiến những dòng sản phẩm của hãng chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng. Đặc biệt trên các trang thương mại điện tử, kem nền Perfect Diary đang là sản phẩm được rất nhiều chị em ưu tiên sử dụng và trở thành một xu hướng sử dụng.

Review chi tiết về Kem nền Perfect Diary có thật sự tốt không?

Bạn muốn biết về chất lượng kem nền Perfect Diary tốt không, độ che phủ như thế nào? Vậy thì nhất định không thể bỏ qua những đánh giá quan trọng và chi tiết sau của chúng tôi

1. Thiết kế, kết cấu kem nền Perfect Diary

Sản phẩm có thiết kế hình trụ nhỏ nhắn làm bằng thủy tinh, phần nắm màu đen cùng thân chai trong suốt giúp quan sát được kem nền bên trong. Khi mở nắp ra bạn sẽ thấy thiết kế bên trong cực kỳ sang, có đầu lấy kem nền cực kỳ tiện lợi và vệ sinh. Trên thân lộ kem nền sẽ là các thông tin về tên sản phẩm, thương hiệu được phân bố đồng đều để tạo nên sự cao cấp.

Về kết cấu kem nền Perfect Diary này không quá lỏng mà ở dạng sệt sệt, khá dễ tán đều lên da. Đặc biệt khi dùng bạn sẽ không có cảm giác bị bết dính hay bí bách như các loại kem nền khác trên thị trường, cực kỳ thoải mái.

Kem nền Perfect Diary

2. Thành phần chủ đạo trong kem nền Perfect Diary

Trong dòng sản phẩm kem nền Perfect Diary sở hữu rất nhiều thành phần nổi bật, có chiết xuất từ tự nhiên. Giúp cho khi dùng có hiệu quả tốt nhất cũng như không gây ảnh hưởng tới sức khỏe làn da.

Lợi khuẩn Lactobacillus: Là thành phần tăng cường độ ẩm, giúp cho làn da của bạn căng mọng suốt ngày dài.

Tinh chất núi lửa: Đây là thành phần khá mới trong các dòng mỹ phẩm của hãng, hỗ trợ hút dầu thừa và kiềm dầu trên da hiệu quả.

Breton Pearl Algae: Thành phần tăng cường độ che phủ trên da, làm mịn lỗ chân lông của bạn tối ưu và tự nhiên nhất

Cyclopentasiloxane: Thành phần tạo nên màng bảo da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài

3. Công dụng kem nền Perfect Diary

Theo phản hồi từ khách hàng đã từng sử dụng kem nền Perfect Diary, sản phẩm mang tới nhiều công dụng tối ưu như:

Tạo một lớp nền hoàn hảo để có tác dụng che khuất, làm mờ các lớp nhăn, tàn nhang, nám da hay thâm mụn hiệu quả.

Kem nền Perfect Diary còn chứa độ ẩm cao mang lại cảm giác ẩm mượt cho da suốt ngày dài, không hề gây nhờn cũng như bóng dầu cho da.

Kem nền Perfect Diary

Sử dụng sản phẩm kem nền Perfect Diary liên tục còn có thể cải thiện độ săn chắc và nếp nhăn cho da. Sản phẩm đặc biệt không hề gây mụn và đã được các bác sĩ kiểm nghiệm.

Kem nền Perfect Diary số chống nắng tương đối, giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng và tia cực tím của mặt trời, từ đó bạn hoàn toàn yên tâm khi dạo chơi ngoài trời.

Kem nền của Trung này còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm, tạo ra một lớp nền tuyệt mỹ mà rất tự nhiên như chưa từng trang điểm rất tự nhiên. Sản phẩm còn tối ưu hóa việc trang điểm để mang đến cho bạn muột khuôn mặt thanh thoát, rạng rỡ.

4. Độ che phủ kem nền Perfect Diary

Khi mới dùng trên da lần đầu tiên bạn sẽ thấy lỗ chân lông đã được che phủ rất tốt, bề mặt mịn màng hơn trông thấy. Lớp kem nền Perfect Diary dễ tán, bạn sẽ nhanh chóng thấy các nốt thâm, mụn nhỏ mờ đi, tuy nhiên không có thần thánh tới hoàn toàn như hãng quảng cáo trong lần đầu. Tới lần thứ hai thì mọi khuyết điểm mới được che đi hết, bề mặt da mịn, căng bóng hơn, mặt vân rất là nhẹ và không có cảm giác dày cộm khó chịu.

Kem nền Perfect Diary

5. Kem nền Perfect Diary có mấy màu?

Hiện nay kem nền Perfect Diary đang rất được các chị em ưa chuộng và tin dùng. Dòng sản phẩm này được đưa ra thị trường với 3 tone màu dành cho: Da trắng P21 (da trắng undertone lạnh), N21 (da trắng undertone trung tính) cùng với B22 (da sáng undertone vàng). Do đó bạn có thể căn cứ vào màu da tự nhiên của mình để chọn được một lớp kem nền phù hợp nhất.

Đánh giá cảm nhận về kem nền Perfect Diary

Theo những khách hàng đã từng dùng kem nền Perfect Diary phản hồi thì sản phẩm có rất nhiều ưu điểm tốt, vậy nhưng không thể tránh khỏi những nhược điểm nhỏ tồn tại. Cụ thể:

Ưu điểm kem nền Perfect Diary

  • Kem nền Perfect Diary có thiết kế khá là chắc chắn, vòi pump cho việc lấy kem cũng như khi sử dụng tiện dụng. Phần nắp chắc chắn giúp bạn dễ dàng kiểm soát chất kem cùng lượng kem dùng phù hợp để tránh lãng phí.
  • Chất kem nền Perfect Diary khá mỏng nhẹ khi lên da cho nên không tạo cảm giác quá dày khi lên mặt, tiệp vào da khá nhanh.
  • Sản phẩm kem nền này có độ bám màu cực tốt, giúp bạn tạo ra một lớp nền tự nhiên, có độ bền suốt nhiều giờ mà không lo lem hay trôi.

Kem nền Perfect Diary

  • Khả năng kiềm dầu của sản phẩm được đánh giá cao, sau 2-3 tiếng vẫn chưa xuất hiện tình trạng đổ dầu.
  • Độ che phủ của kem nền Perfect Diary được đánh giá thì cực kỳ cao. Có thể che sạch những nếp nhăn, quầng thâm, mụn và lỗ chân lông trên da.
  • Kem nền Perfect Diary có chỉ số chống nắng tốt với tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng, tác nhân xung quanh.

Nhược điểm kem nền Perfect Diary

  • Khả năng che khuyết điểm không cao, cần apply 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.
  • Kem nền Perfect Diary khô khá nhanh vì vậy bạn cần thao tác nhanh chóng.

Tham khảo: Top 6 Kem nền Dior loại nào tốt được yêu thích nhất hiện nay

Kem nền Perfect Diary có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay kem nền Perfect Diary đang được bán với mức giá dao động khoảng từ 300.000 VNĐ – 4000.000 VNĐ. Mức giá này nhìn chung sẽ có sự chênh lệch tùy theo địa chỉ bán, thời gian mua cùng các chương trình ưu đãi.

Để tìm mua được kem nền Perfect Diary chính hãng bạn có thể tới các cửa hàng mỹ phẩm lớn, cửa hàng chuyên mỹ phẩm Trung, các trung tâm thương mại, showroom mỹ phẩm….Ngoài ra bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các website hàng xách tay, các sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada…

 Lưu ý cách sử dụng kem nền Perfect Diary đẹp và hoàn hảo

Về cách dùng kem nền Perfect Diary thì vẫn tương tự như các dòng sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Tuy nhiên bạn cần lưu ý tới một số vấn đề trong quá trình dùng để có hiệu quả cao nhất.

Kem nền Perfect Diary

  • Cần làm sạch da và dưỡng ẩm nhẹ nhàng trước khi trang điểm
  • Sử dụng thêm kem lót để giúp da mềm mịn và thu nhỏ lỗ chân lông hơn
  • Hãy tán kem theo từng lớp mỏng để có độ che phủ tốt nhất nhưng không bị dày mặt
  • Phủ thêm một lớp phấn để lớp kem nền lì cũng như kiềm dầu lâu hơn

Có thể thấy, kem nền Perfect Diary là sản phẩm có độ che phủ cao cũng như rất an toàn với làn da người dùng. Sản phẩm được đánh giá là thích hợp với những cô nàng da dầu vì khả năng kiềm dầu rất tốt. Do đó, còn chờ gì mà không sắm ngay một em kem nền Perfect Diary này để có lớp makeup hoàn hảo nhất!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general