[Review] Phấn nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ tốt không?

Bạn có biết bí kíp để sở hữu được một làn da trắng sáng, tự nhiên qua các lớp make up không? Nhất là với những chị em nào đang gặp những vấn đề về dầu thừa, mụn, sẹo, lỗ chân lông to,… cần phải làm gì để giúp cho khuôn mặt luôn căng mướt, nhẹ nhàng sau lớp make up. Tất cả đã được giải quyết một cách nhanh chóng thông qua sản phẩm phấn nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++. Bạn đã biết gì về dòng phấn nước này chưa? Nếu chưa hãy khám phá các thông tin chi tiết ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Đôi nét về thương hiệu Essance

Essance là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm của Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn LG. Đây cũng là một công ty đa quốc gia cực kỳ nổi tiếng. Hãng này cũng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ khá lâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây thì thương hiệu này mới thật sự được biết đến nhờ vào việc cho ra mắt những sản phẩm son môi với chất lượng high-end.

Phấn nước Essance

Song song với đó thì thương hiệu này cũng đã cho ra mắt người tiêu dùng về dòng cushion dành riêng cho thị trường Việt Nam. Nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và phù hợp với tình trạng làn da trong môi trường của nước mình. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Đồng thời nó cũng có giá thành bình dân nên có thể phù hợp với rất nhiều đối tượng khác nhau.

[Review] Phấn nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ có tốt không?

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết liệu rằng phấn nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ có thật sự tốt như lời đồn không? Vậy sao bạn không tham khảo ngay những đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này ngay dưới đây để có một cái nhìn tổng quan nhất nhỉ? Cùng theo dõi nhé!

1. Thiết kế, bao bì của phấn nước Essance

Giống như hầu hết các những dòng phấn nước khác, thì Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ sở hữu một thiết kế khá đơn giản với dạng hộp tròn. Vỏ bên ngoài của sản phẩm này cũng được làm từ chất liệu nhựa với một tone màu hồng pastel vô cùng ngọt ngào, đáng yêu. Thêm vào đó, thương hiệu này cũng đập logo bằng màu đen đã làm nổi bật lên toàn bộ sản phẩm. Vỏ giấy của sản phẩm có thiết kế gần giống với hộp phấn nước. Thế nhưng phần trước của vỏ hộp có 2 tone màu hồng pastel và hồng đất.

Phấn nước Essance

Phần bên trong hộp đã trang bị thêm 1 chiếc gương soi giúp bạn dễ dàng trang điểm và kèm thêm cả bông mút trắng. Phần nắp ngoài của hãng đã bọc thêm lớp seal bạc giúp ngăn cách cushion thêm chỉnh chu và vệ sinh. Hiện tại dòng cushion này đang có đến 3 màu là:

  • Màu 21 Sand Ivory: Dành cho tông da sáng màu.
  • Màu 23 Deep Ivory: Dành cho tông da trung bình.
  • Màu 25 Natural Beige: Dành cho da hơi ngăm đen.

2. Thành phần của phấn nước Essance

Các thành phần có trong phấn nước Essance này đều được chiết xuất từ tự nhiên với bảng thành phần chính là:

  • Cyclopentasiloxane: Đây là hoạt chất có thể tạo thành một lớp hàng rào bảo vệ da có khả năng giữ ẩm cho da vô cùng tốt.
  • Titanium Dioxide, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid: Đây là một hoạt chất có khả năng chống lại các tia độc hại dến từ môi trường bên ngoài như tia UVA, tia UVB,.. Đồng thời, nó còn có khả năng chống nắng cực đỉnh.
  • Niacinamide: Đây cũng là một dạng hoạt chất được chiết xuất vitamin B3 với khả năng giữ ẩm và chống oxy hoá cực đỉnh. Thêm vào đó, hoạt chất này còn có thêm khả năng trị mụn và kháng viêm vô cùng đỉnh cao.

Tham khảo: [Review] Phấn nước IOPE có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?

3. Độ che phủ phấn nước Essance

Phấn nước Essance

Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ đã được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ Blur Complex có thể che khuyết điểm và lấp đầy được những vết lõm khá ổn thoả. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có độ bền màu cực kỳ cao trước các tác nhân từ bên ngoài môi trường nhờ vào công nghệ Fixer Polymer đến lớp nền. Nhờ thế mà nó có khả năng che phủ các khuyết điểm như: bọng mắt, quầng thâm, vết thâm mụn, lỗ chân lông, tàn nhanh,… ổn định.

4. Độ lành tính trên da

Vì các thành phần của phấn nước Essance được chiết xuất từ tự nhiên nên nó cũng được đảm bảo độ lành tính cho làn da của bạn. Do đó, nó có thể sử dụng được cho mọi loại da khác nhau mà không gây ra tình trạng bị kích ứng trên da.

5. Khả năng kiềm dầu

Vì chất kem của phần nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ mềm mịn, không bị quá lỏng hay quá đặc. Nên không gây mỏng, nhẹ hay nặng mặt và tệp hẳn vào da cũng như là không hề gây bóng dầu, nhờn dính. Nhờ vào hoạt chất Cyclopentasiloxane nên có khả năng kiềm dầu rất tốt sau khoảng 5-6 tiếng mà không lo bị xuống tone quá trầm trọng. Vì khả năng kiềm dầu tốt nên nó được làm cakey.

Đánh giá ưu nhược điểm của phấn nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++

Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những ưu điểm và nhược điểm về dòng phấn nước Essance để bạn có thể quyết định có nên sử dụng sản phẩm này không nhé!

Ưu điểm của phần nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++

  • Có khả năng kiềm dầu tốt.
  • Không bị xuống tone quá nhanh và có thể để được đến tận cuối ngày.
  • Có giá thành hợp lý.

Phấn nước Essance

  • Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, đáng yêu với tone màu hồng cute.
  • Với chỉ số chống nắng lên đến SPF50+ PA+++ nên có khả năng bảo vệ da rất tốt trước những tia cực tím, tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến làn da.
  • Lớp Finish cực kỳ, thẩm thấu nhanh vào da, mỏng nhẹ và tạo cảm giác khô thoáng.
  • Có đa dạng các tông màu nên có thể dùng được cho cả những người có làn da sáng, da bình thường hay cả làn da ngăm đen.

Nhược điểm của phần nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++

Mặc dù có nhiều ưu điểm thế nhưng có một vài nhược điểm mà các bạn có thể cân nhắc thêm đó là:

  • Có độ che phủ không quá cao.
  • Sản phẩm này phù hợp nhiều với những ai có làn da dầu hơn là những ai sở hữu da khô.

Tham khảo: Top 3 Phấn nước April Skin loại nào tốt được ưa chuộng nhất

Phấn nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Phấn nước Essance

Việc tìm kiếm những dòng sản phẩm phấn nước đến từ thương hiệu Essance không phải quá khó. Mọi người có thể tìm đến những đơn vị cung ứng uy tín, chất lượng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý. Vì nếu như không may gặp phải những dòng sản phẩm phấn nước Essance Veil Fit hàng giả, hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến làn da của mình.

Nó cũng có thể gây ung thư da. Hoặc không bạn cũng có thể mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,..tại các shop mall để đảm bảo mua hàng chính hãng và nhận được những voucher giảm giá ưu đãi.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, sản phẩm phần nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ đang có giá niêm yết là 320.000 vnđ/ hộp 15g sẽ không đi kèm theo lõi phụ.

Chúng tôi mong rằng thông qua bài viết trên bạn đã hiểu hơn về dòng sản phẩm phấn nước Essance Veil Fit SPF50+ PA+++ này rồi. Nhờ đó cũng sẽ giúp cho việc đưa ra quyết định có nên sử dụng dòng phấn nước này trong quá trình trang điểm của mình không nhé. Và trước khi mua cũng nên xem xét dòng makeup này có thực sự phù hợp với làn da của mình không để tránh tiền mất và khi trang điểm lên vẫn không ổn.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general