Sữa rửa mặt Sebamed chính hãng được tin dùng nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Sebamed một sản phẩm nổi tiếng đến từ Đức. Với nhiều công dụng ưu việt hỗ trợ điều trị các vấn đề về da hiệu quả. Là một phương pháp cải thiện làn da theo một chiều hướng an toàn nhất. Để giúp bạn thực sự hiểu rõ hơn về những ưu điểm đáng bất ngờ của loại sản phẩm sữa rửa mặt này. Hãy cùng với Phong Reviews tìm hiểu ngay đặc trưng cơ bản của sản phẩm sữa rửa mặt Sebamed qua bài viết sau đây nhé!

Sữa rửa mặt Sebamed của nước nào?

Sữa rửa mặt Sebamed một dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Đức. Là thương hiệu thuộc tập đoàn Dược phẩm Sebapharma ra đời từ những năm 1950. Sữa rửa mặt Sebamed được sản xuất tại Đại học Born do Tiến sĩ y khoa Heinz Maurer nghiên cứu ra. Sebamed luôn hướng đến các sản phẩm lành tính, được sản xuất để dùng chủ yếu cho gia đình, trẻ sơ sinh. Cũng như là tạo ra các sản phẩm có công dụng đặc trị dành cho những kiểu da nhạy cảm, da mụn.

Ngoài sữa rửa mặt, Sebamed còn sản xuất ra nhiều sản phẩm như tẩy trang, tẩy tế bào chết, sữa dưỡng thể, dầu gội, … đa dạng. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng tiêu dùng, cam kết hạn chế những vấn đề bệnh lý liên quan đến da.

Sữa rửa mặt Sebamed

Sữa rửa mặt Sebamed có tốt không?

Sữa rửa mặt Sebamed một loại sản phẩm được biết đến với đặc trưng dành cho mọi loại da đa dạng. Đặc biệt, sản phẩm đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và da nhạy cảm. Vậy sữa rửa mặt Sebamed có thật sự đúng như thế hay không? Để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sản phẩm sữa rửa mặt này. Hãy cùng Phong Reviews lướt qua những ưu nhược điểm sau đây nhé!

Ưu điểm sữa rửa mặt Sebamed

Những ưu điểm đặc trưng làm nổi bật lên được giá trị sử dụng của sữa rửa mặt Sebamed:

  • Thiết kế bao bì sản phẩm chắc chắn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mang đi một cách tiện lợi.
  • Sản phẩm có chứa hoạt chất Montaline C40 – là một dẫn xuất của dầu dừa, giúp làm sạch da và diệt khuẩn nhanh chóng. Nhưng vẫn đảm bảo không gây khô da và các hiện trạng bong tróc.
  • Hàm lượng Panthenol (vitamin B5) trong sữa rửa mặt Sebamed dồi dào. Có công dụng làm ẩm dưỡng da luôn luôn được mịn màng từ sâu bên trong lớp biểu bì.

Sữa rửa mặt Sebamed

  • Hơn thế nữa sữa rửa mặt Sebamed không chứa xà phòng. Nói không với Paraben và Gluten – những chất có hại đến làn da của người sử dụng. Sản phẩm an toàn cho trẻ em và sơ sinh, không gây nên các vấn đề cay mắt hoặc những ảnh hưởng liên quan đến da khác.
  • Độ PH cân bằng, có tác dụng duy trì một làn da ổn định và khỏe mạnh nhất. Nếu sử dụng sữa rửa mặt có độ pH quá cao sẽ là nguyên nhân phá hủy lớp màng lipid tự nhiên của da.
  • Tinh chất phenolic với catechin trong sữa rửa mặt Sebamed có khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Đồng thời sản phẩm này còn góp phần không nhỏ trong quá trình tẩy tế bào chết, loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng.

Nhược điểm sữa rửa mặt Sebamed

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà sữa rửa mặt Sebamed mang đến thì sản phẩm vẫn còn mắc phải những hạn chế, nhược điểm sau.

  • Được chiết xuất hoàn toàn từ những hương liệu tự nhiên và an toàn cho da. Nên vì thế sản phẩm rất ít mùi hương hoặc có khi không có.
  • So với các dòng sản phẩm cùng loại thì mức giá của sữa rửa mặt Sebamed sẽ nhích cao hơn.

Mặc dù một sản phẩm đa năng như thế vẫn còn một xíu nhược điểm. Tuy nhiên, nếu xét tổng quan về chất lượng của sữa rửa mặt Sebamed. Thì đây đúng là một sản phẩm tốt mà bạn cần nên dùng. Chi phí cao tương đương với giá trị an toàn và hiệu quả mà sản phẩm đem lại cho chúng ta. Vì thế, mức giá này cũng khá là phù hợp để đổi lại một sản phẩm tốt.

Review chi tiết 2 dòng sữa rửa mặt Sebamed chính hãng tốt nhất

Thương hiệu Sebamed hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt đa dạng. Nhưng đáng kể đến là 2 dòng sữa rửa mặt Sebamed chính hãng đang được mọi gia đình săn đón sau đây.

1. Sữa rửa mặt Sebamed Clear Face AntiBacterial Cleansing Foam pH5.5

Sữa rửa mặt Sebamed trị mụn pH5.5 được nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Đức giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng chuyên sâu. Nhờ các thành phần an toàn trong sản phẩm bảo vệ làn da dưới các tác nhân bên ngoài hiệu quả. Tạo nên một lớp màng acids tự nhiên cho làn da, giúp da khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt Sebamed

Sữa rửa mặt Sebamed Clear Face AntiBacterial Cleansing Foam trị mụn pH5.5 có độ PH cân bằng, thích hợp với những làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa, đối với những làn da có nhiều dầu thừa thì đây chính là một sản phẩm dành cho bạn.

Hoạt chất Panthenol trong sản phẩm giúp gia tăng quá trình tái tạo da nhanh hơn. Hỗ trợ các vết sưng viêm, tổn thương  do mụn nhanh chóng khô và đẩy nhân mụn trồi lên. Một ưu điểm của sữa rửa mặt Sebamed trị mụn pH5.5 là có khả năng diệt khuẩn chỉ trong vòng 5 phút sau khi rửa mặt.

Giá tham khảo 179.000vnd/50ml.

2. Sữa rửa mặt Sebamed và tắm toàn thân cho da nhạy cảm Liquid Face Body Wash

Đây là dòng sản phẩm được biết đến với hai tính năng trong một. Được các chuyên gia kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận lâm sàng hiệu quả trong việc hỗ trợ cho da bị bệnh. Sữa rửa mặt Sebamed và tắm toàn thân pH5.5 có chứa các dưỡng chất Allantoin, Pentavitin giúp da mềm mượt, mịn màng.

Trong số các dòng sản phẩm tương từ thì đây là loại sữa rửa mặt Sebamed Liquid Face Body Wash được ưu tiên chọn nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vì, người tiêu dùng có thể tận dụng vừa dùng làm sữa rửa mặt và dùng làm sữa tắm đều rất tiện ích. Thay vì phải mua hai loại sản phẩm riêng biệt như các sản phẩm thông thường.

Sữa rửa mặt Sebamed

Có công dụng mạnh mẽ giúp mang đến một làn da như ý muốn và cách sử dụng cực kỳ rất đơn giản. Sữa rửa mặt Sebamed và tắm toàn thân pH5.5 không chứa xà phòng, không kiềm, không hương liệu, paraben, …

Giá tham khảo 88.000vnd/50ml.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Sebamed đúng cách hiệu quả

Sữa rửa mặt Sebamed sẽ phát huy hết các chức năng công dụng của sản phẩm khi bạn có cách sử dụng sản phẩm đúng. Cùng Phong Reviews xem qua những bước sử dụng sữa rửa mặt Sebamed nha.

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước sạch thông thường để đánh bay những vết bẩn thường ngày.
  • Bước 2: Lắc đều chai sữa rửa mặt Sebamed để tạo bột rồi xịt một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay. Massage da mặt theo chiều kim đồng hồ và dùng tay đẩy da từ phía dưới lên trên.
  • Bước 3: Massage khoảng 10 – 15 phút là bạn có thể rửa lại thật sạch với nước. Vỗ đều nhẹ da mặt để những dưỡng chất được thấm sâu nhất có thể. Dùng khăn mềm thấm nhẹ để mặt được khô nhất, lưu ý không nên chà xát quá mạnh khiến da bị tổn thương.

Có thể dùng thêm các bước dưỡng ẩm để đạt kết quả tốt nhất.

Sữa rửa mặt Sebamed giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mức giá dao động trên thị trường của sữa rửa mặt Sebamed dao động từ 365.000vnd/150ml. Sữa rửa mặt được chiết xuất dạng bọt nên khá là tiết kiệm cho người sử dụng. Dùng mỗi ngày 2 lần sáng và tối thì cũng phải mất khoảng gần đến 3 tháng mới hết.

Sữa rửa mặt Sebamed

Với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm sữa rửa mặt Sebamed mang đến cho làn da chúng ta. Nhiều địa chỉ cửa các chuyên mỹ phẩm chính hãng và các hiệu thuốc đã dần bắt đầu nhập rất nhiều dòng sản phẩm này về. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên các hiệu thuốc lớn. Hoặc những cửa hàng, showroom cung cấp sản phẩm đức.

Nếu bạn không có thời gian để đến các cửa hàng trực tiếp thì bạn có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử. Những địa điểm cung cấp hàng chính hãng, có xuất xứ sản phẩm rõ ràng.

Có thể đánh giá được rằng, đây là một giải pháp hiệu quả giúp mang lại một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong nhất. Là một vị “cứu tinh” cho những kiểu da đang bị mụn và tổn thương. Còn chần chừ gì mà không sở hữu một sản phẩm vào kệ mỹ phẩm chăm sóc da ngay thôi nào. Hy vọng những kiến thức mà Phong Reviews cung cấp về dòng sản phẩm sữa rửa mặt Sebamed sẽ giúp ích cho bạn nhiều điều.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general