Top 4 Máy lọc không khí Toshiba nào tốt được yêu thích nhất

Để đảm bảo sức khỏe của bản thân và những thành viên trong gia đình luôn được tốt, thì việc sở hữu một chiếc máy lọc không khí là điều được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Mặc dù trên thị trường Việt Nam cung cấp rất nhiều loại máy lọc không khí đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau, nhưng sản phẩm máy lọc không khí Toshiba vẫn là thiết bị được ưa chuộng nhiều nhất. Vậy bạn có biết gì về model này không? Kinh nghiệm để chọn mua một chiếc máy lọc không khí Toshiba như thế nào thì phù hợp? Có những dòng máy nào đang được yêu thích hiện nay? Chi tiết từng sản phẩm sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Toshiba

Tập đoàn Toshiba là một thương hiệu đồ gia dụng cực kỳ nổi tiếng tại Nhật Bản. Công ty này đã được thành lập từ năm 1873 với trụ sở chính được đặt tại thành phố Tokyo, Nhật Bản. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu này đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trên trường đua quốc tế, khi đã trở thành một trong nhưng thương hiệu kinh doanh sản phẩm điện tử gia dụng hàng đầu thế giới.

máy lọc không khí Toshiba

Và đến năm 1990, Toshiba đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Vào tháng 10 năm 1996, công ty Toshiba đầu tiên đã ra đời với tên gọi là công ty sản phẩm tiêu dùng Toshiba Việt Nam và được viết tắt là TVCP. Mang theo tiêu chí “ tầm nhìn hướng đến tương lai” Toshiba đã và đang ngày càng xây dựng được niềm tin nơi người dùng Việt qua các sản phẩm như: tủ lạnh, máy điều hoà, máy lọc không khí, máy giặt,…

Kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí Toshiba phù hợp

Việc chọn mua được một chiếc máy lọc không khí Toshiba không phải là khó. Nhưng làm sao chọn được một sản phẩm vừa phù hợp với nhu cầu, vừa đáp ứng tốt về giá cả. Vậy sau đây chúng tôi sẽ đưa ra các tip chọn mua phù hợp nhé!

Nhu cầu sử dụng: Bạn nên lựa chọn sản phẩm có thể phù hợp với vị trí địa lý, khí hậu nơi mình sinh sống và làm việc. Ví dụ như môi trường miền núi như Đà Lạt, Sapa thì ưu tiên chọn loại có khả năng hút ẩm tốt. Còn những nơi có khí hậu nóng ẩm thì chọn loại cung cấp độ ẩm cao.

Máy lọc không khí Toshiba

Công suất máy: Bạn cần xem xét diện tích căn phòng của mình chiếm diện tích bao nhiêu để chọn loại công suất hoạt động phù hợp.

Lựa chọn màng lọc: Hiện nay trên thị trường đang có những loại màng lọc sau: màng lọc thô, than hoạt tính, lọc phấn hoa, lọc titan, lọc nước, lọc hẹp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn cho phù hợp.

Thiết kế kiểu dáng: với những dòng máy lọc không khí Toshiba sẽ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Nên trước khi lựa chọn bạn cần tìm hiểu xem dòng model nào là phù hợp với không gian nội thất.

Top 4 máy lọc không khí Toshiba loại nào tốt được yêu thích nhất

Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 4 gợi ý về sản phẩm máy lọc không khí Toshiba đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trong khoảng thời gian gần đây. Mời các bạn cùng tham khảo và lựa chọn ngay dưới đây nhé!

1. Máy lọc không khí 32W Toshiba CAF-N30(W)VN

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm lọc không khí đến từ thương hiệu Toshiba với 4 mức độ quạt khác nhau thì chúng tôi tin chắc sẽ khiến mọi người thấy bất ngờ đấy. Với công suất 32W nên em này sẽ có thể lọc không khí một cách toàn diện trong căn phòng với khoảng 21 – 36m2. Thêm vào đó, thiết bị này cũng có bộ lọc đã được tích hợp 4 trong 1 bao gồm: lớp PET, than hoạt tính, EPA, PET giúp cho không khí được lưu thông một cách dễ dàng. Đồng thời nó cũng nâng cao hiệu suất lọc của máy tốt hơn so với những sản phẩm thông thường khác.

Máy lọc không khí Toshiba

Với lớp PET đầu tiên dùng để lọc các hạt bụi với kích thước lớn có trong không khí hay tóc, lông thú. Lớp than hoạt tính thì có khả năng khử mùi và làm sạch vi khuẩn đến 99.9%. Với lớp EPA sẽ giúp lọc sạch những hạt bụi mịn PM 2.5 tới 95%. Và là lớp PET cuối cùng sẽ giúp cho bộ lọc thêm phần cứng cáp hơn nữa. Mặt khác, thiết bị này còn nhờ công nghệ ion âm nên có khả năng tiêu diệt nấm mốc, phấn hoa và mùi thuốc lá rất tốt. Còn công nghệ DC Inverter giúp máy vận hành êm ái lại tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Cảm biến thông minh cũng được tích hợp ngay trong máy với công dụng: cảm biến ánh sáng, mùi và bụi thường nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có thể theo dõi màng lọc dễ dàng nhờ đèn báo cùng chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng.

Giá tham khảo: 4.790.000 vnđ

2. Máy lọc không khí Toshiba CAF-N50(W)VN dành cho diện tích 35m2

Đây là dòng máy lọc không khí có thể lọc tốt trong căn phòng với diện tích lớn từ 35 – 60m2. Thiết bị này cũng sở hữu công nghệ Ion âm gia tăng các khả năng diệt khuẩn cực kỳ tuyệt vời và loại bỏ nhanh các mùi ở trong không khí lên đến 99%. Thêm vào đó, thiết bị lọc không khí Toshiba CAF-N50(W)VN này còn có thể điều khiển cảm ứng cực nhạy với 3 cấp độ gió khác nhau cùng 2 chế độ là tự động – chế độ ngủ. Nhờ vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi ngủ mà nguồn không khí trong căn phòng của mình luôn trong sạch và lưu chuyển dễ dàng.

Máy lọc không khí Toshiba

Mặt khác, với đèn led đã được nhà sản xuất ứng dụng ngay bên ngoài vỏ sẽ giúp hiển thị chính xác các chỉ số chất lượng không khí PM 2.5. Đồng thời cũng có thêm bộ lọc trụ 360 độ giúp cho bộ lọc có thể tiếp xúc với không khí qua 4 mặt tiếp xúc. Nhờ thế mà không khí trong gian phòng của mình sẽ được gia tăng thêm độ hiệu quả cao hơn. Máy cũng được tích hợp thêm đèn báo nhắc nhở việc vệ sinh cũng như thay thế bộ lọc tiện ích. Với bộ lọc 5 lớp bao gồm 1 bộ lọc thô và 1 bộ lọc đã được tích hợp 4 trong 1 sẽ loại bỏ nhanh 95% bụi mịn PM 2.5 trong không khí, tiêu diệt 99.9% vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng.

Giá tham khảo: 7.490.000 vnđ

3. Lọc không khí tự động Toshiba CAF-N70(W)VN

Sản phẩm đứng vị trí thứ 3 đang được người tiêu dùng yêu thích không ai khác chính là em máy lọc không khí Toshiba CAF-N70(W)VN. Thiết bị này sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng trong không gian có diện tích từ 50 – 84m2. Công nghệ Plasma đã được ứng dụng vào trong model sẽ cho ra các ion âm và ion dương với mật độ cao nhằm loại bỏ nhanh và sạch các vi khuẩn gây mùi và những chất gây ra đi ứng đến 99%. Máy cũng được điều khiển bằng nút cảm ứng với 3 cấp độ gió và 3 chế độ khác nhau là: Tự động, Turbo, chế độ ngủ. Nếu như bạn muốn làm sạch không khí trong thời gian ngắn thì có thể sử dụng ngay chế độ Turbo Mode.

Máy lọc không khí Toshiba

Mặt khác, thiết bị này cũng trang bị thêm tính năng khóa trẻ em để đảm bảo an toàn cho con trẻ và máy luôn hoạt động tốt nhất. Với màn hình Led sẽ giúp cho bạn có thể nắm bắt rõ chất lượng không khí PM 2.5 và mùi một cách nhanh chóng. Đèn báo của máy sẽ nhằm đưa ra thông báo cần phải thay lõi lọc mỗi khi đến kỳ giúp máy có độ bền lâu hơn và khả năng lọc không khí đạt hiệu quả cao hơn. Với chế độ Sleep Mode sẽ giúp làm sạch các bụi mịn PM 2.5 CARD 200m3/ giờ với độ ồn vào khoảng 28dB. Máy cũng được trang bị thêm 4 bánh xe dưới chân đế giúp việc di chuyển dễ dàng và nhanh gọn hơn.

Giá tham khảo: 12.990.000 vnđ

4. Máy lọc không khí và hỗ trợ bù ẩm Toshiba CAF-KM16SX

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đến hiện nay chính là dòng máy lọc không khí và tạo ẩm Toshiba CAF-KM16SX. Thiết bị này đã sử dụng công nghệ PICOION điện phân nước tạo ra nước điện giải độc quyền kết hợp với bộ lọc khử mùi HEPA giúp không khí được lọc sạch nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Thêm vào đó, chiếc máy lọc không khí này còn cung cấp độ ẩm căn phòng khô với tốc độ ẩm là 500m/h.

Máy lọc không khí Toshiba

Mặt khác, công nghệ ion Pico là một dạng ion rất nhỏ chỉ có duy nhất tại các sản phẩm của Toshiba nhảy ra ngoài không khí với mật độ cao. Nhờ thế mà nó sẽ giúp cho việc diệt khuẩn và ổn định khử mùi cực kỳ tốt. Đồng thời nó cũng ức chế các hoạt động của alen, chất gây dị ứng và phấn hoa trên vải giúp hạn chế tình trạng dị ứng một cách tối đa. Với tay cầm trượt giúp bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng. Bên cạnh đó việc vệ sinh và lau chùi cũng rất đơn giản

Giá tham khảo: 2.200.000 vnđ

Hy vọng thông qua những thông tin về dòng máy lọc không khí Toshiba mà chúng tôi vừa mới đưa ra phía trên sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn về thiết bị này. Đồng thời có thể chọn ra được một sản phẩm thật sự phù hợp từ nhu cầu cho đến giá thành sản phẩm. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc điều gì thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi hay comment bình luận phía dưới để được giải đáp nhanh chóng nhé!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general