Review Top 3 phấn phủ L’Oreal làm mịn da tốt nhất hiện nay

Phấn phủ là loại mỹ phẩm dạng phấn bột rất mịn, được sử dụng ngay sau thoa kem nền giúp gia tăng hiệu quả trang điểm, giữ cho lớp makeup được bền màu và lâu trôi. Ngoài ra, màu sắc phấn phủ nhẹ nhàng, với độ phủ vừa phải còn giúp nâng tone đồng thời tăng cường khả năng hút dầu, làm mịn da và góp phần chống lại các tác nhân có hại như tia tử ngoại, khói bụi môi trường bám dính trên da từ đó giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn. Một trong những thương hiệu phấn phủ được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay đó chính là phấn phủ L’Oreal. Sau đây hãy cùng Phong Reviews tìm hiểu chi tiết Top 3 phấn phủ L’Oreal làm mịn da tốt nhất nhé!

Thông tin về thương hiệu phấn phủ Loreal

L’Oreal chắc hẳn đã không còn xa lạ với tất cả chị em phụ nữ, nhất là những người đam mê, yêu thích trang điểm, dưỡng da. L’Oreal Paris là một trong những thương hiệu con của tập đoàn L’Oreal, được thành lập năm 1909 bởi một kỹ sư người Pháp có tên Eugene Schueller. Sau hơn 100 năm phát triển, đến nay hãng đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp nhất nhì thế giới với những sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng.

Phấn phủ Loreal

Ngoài dòng sản phẩm chăm sóc da thì L’Oreal còn cung cấp dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc tóc với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, có thể kể đến một số dòng tiêu biểu như: tẩy trang, sữa rửa mặt, son môi, kem dưỡng da, thuốc nhuộm tóc, kem chống nắng, phấn phủ,…

Do được đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng nên tất cả các sản phẩm của L’Oreal đều có thiết kế bao bì đẹp mắt, nổi bật, đem đến hiệu quả sử dụng tốt trên da đồng thời đảm bảo được sự an toàn mang tới người dùng vẻ đẹp rạng rỡ.

Phấn phủ Loreal có thực sự tốt không?

Để giúp chị em trả lời câu hỏi rằng liệu phấn phủ Loreal có thực sự tốt không thì sau đây mình sẽ đi sâu làm rõ các ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này.

Ưu điểm

  • Ưu điểm đầu tiên của phấn phủ L’Oreal là có thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, thanh lịch dưới dạng hộp hình tròn hoặc hình chữ nhật, Đặc biệt một số dòng có cấu tạo hộp 2 tầng tích hợp 2 trong 1 gồm phấn phủ và phấn nền nên rất thuận tiện sử dụng.
  • Phấn phủ L’oreal có thành phần chứa các chiết xuất tự nhiên như bột ngọc trai, collagen và các khoáng chất tối ưu… giúp bảo vệ da từ sâu bên trong, săn chắc, khoẻ mạnh, hạn chế xuất hiện nếp nhăn hay các dấu hiệu lão hoá khác.
  • Bên cạnh công dụng chính là che phủ khuyết điểm, giúp lớp nền mịn, lớp makeup đều màu và lâu trôi thì phấn phủ L’Oreal còn có tác dụng kiềm dầu, nâng tone và làm da mềm mịn.

Phấn phủ Loreal

  • Hạt phấn mềm mịn và tệp vào da tốt, có thể giữ được lâu đến 8 tiếng đồng hồ. Dù bạn có dặm nhiều thì lớp trang điểm cũng vô cùng mỏng nhẹ, không gây bí da.
  • Chỉ số chống nắng SPF khá cao góp phần bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác tác nhân có hại khác từ môi trường.
  • Với bảng màu đa dạng, phấn phủ L’Oreal phù hợp với mọi tone da, kể cả làn da ngăn đen hay tối màu.
  • Giá thành của phấn phủ L’Oreal ở mức trung bình, tương đối hợp lý. Tuy không phải rẻ nhưng cũng không quá đắt nên chị em có thể chi trả được.

Nhược điểm

Nhược điểm của phấn phủ L’Oreal là tính kiềm dầu chưa cao nền chưa thực sự phù hợp với những bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu.

Top 3 phấn phủ Loreal làm mịn da tốt nhất hiện nay

Hiện nay, L’Oreal đang phân phối khá nhiều dòng phấn phủ với những công dụng khác nhau như kiềm dầu, làm mịn da, che phủ khuyết điểm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nào thì hãy tham khảo ngay Top 3 phấn phủ Loreal đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Phấn phủ L’Oreal Paris True Match Super-Blendable Powder 9.5g

Nằm ở vị trí đầu tiên trong Top 3 loại phấn phủ L’Oreal làm mịn da tốt nhất chính là L’Oreal Paris True Match Super-Blendable Powder. Em này thuộc dòng phấn phủ dạng nén có thiết kế khá đơn giản dạng hộp hình tròn màu bạc, lớp vỏ phía trên trong suốt nên bạn có thể quan sát được màu phấn phía bên trong.

Phấn phủ Loreal

Sản phẩm có chất bột nền siêu mềm và mịn giúp phủ đều trên da một cách hoàn hảo, tự nhiên. Nó có tác dụng giúp cho lớp nền lâu trôi, loại bỏ hoàn toàn dầu trên da và làm mất đi những vùng da bị bóng. Chỉ số chống nắng SPF 17 của phấn phủ L’Oreal Paris True Match Super-Blendable Powder giúp bảo vệ làn da mỏng manh khỏi tia cực tím, đồng thời làm cho lớp trang điểm của bạn trông tự nhiên và láng mịn.

Bạn có thể sử dụng ở dạng khô bằng cách dùng lọ trang điểm hoặc miếng bông có sẵn để lấy sản phẩm, giữ nhẹ cho rơi phấn dư rồi tán đều lên mặt hoặc dùng ở dạng ướt bằng cách làm ẩm miếng bông dặm trước. Sử dụng phấn phủ L’Oreal sau bước kem nền để có lớp nền hoàn hảo nhất nhé!

Giá tham khảo: 185.000 vnđ.

2. Phấn phủ mịn da L’Oréal True Match Two Day Powder Foundation 8g

L’Oreal True Match Two Way Powder Foundation là dòng phấn nền dạng nén được nghiên cứu bởi viện nghiên cứu L’Oreal Paris của thương hiệu L’Oreal giúp mang đến cho bạn trải nghiệm trang điểm hoàn hảo. Sản phẩm có thiết kế sang trọng dạng hình hộp chữ nhật bản to nhưng mỏng và tương đối nhẹ dễ cầm và mang theo khi cần. Tone màu xám bạc có ánh kim tạo cảm giác xịn sò, sang chảnh. Mỗi hộp phấn sẽ được chia thành 2 ngăn với 2 màu phấn khác nhau.

Phấn phủ Loreal

Chất phấn siêu mịn chứa hạt lấp lánh từ thành phần bột ngọc trai sẽ phủ lên làn da một lớp trang điểm mịn màng thật tự nhiên, tạo hiệu ứng làn da óng ả, căng tràn. Sản phẩm tạo độ che phủ tốt, đặc biệt là không gây bóng dầu trên da trong suốt 8 tiếng. Tương tự như L’Oreal Paris True Match Super-Blendable Powder, bạn cũng có thể sử dụng em này theo 2 cách khô và ướt để tạo hiệu ứng trang điểm khác nhau.

Ưu điểm của dòng phấn nền này là có bảng phấn với 8 màu đa dạng phù hợp với mọi tone da. Công dụng của L’Oreal True Match Two Way Powder Foundation là tạo độ che phủ hoàn hảo cho lớp nền mịn mượt đồng thời giữ lớp nền lâu trôi, đặc biệt không gây mụn hay gây kích ứng khi sử dụng.

Giá tham khảo: 268.000 vnđ.

3. Phấn phủ L’Oréal Paris Nude Magique BB Powder che phủ hoàn hảo

Phấn phủ Bb Loreal Nude Magique 2 tầng chính hãng từ Pháp giúp che phủ hoàn hảo các nhược điểm của khuôn mặt, không gây sự bóng nhờn cho da. Với công thức SPF27 giúp bảo vệ da bạn hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời, sản phẩm có công thức đặc biệt không trôi, không xỉn màu, không đổ dầu, không dây ra khăn giấy hay nhiều đồ dùng và dụng cụ khác.

Phấn phủ Loreal

Phấn phủ L’Oréal Paris Nude Magique BB Powder là giải pháp hoàn hảo giúp che phủ các nhược điểm trên khuôn mặt mà không gây bóng nhờn cho da. Sản phẩm có thiết kế đơn giản dạng hộp nhựa hình tròn với lớp vỏ bên ngoài trong suốt. Điểm độc đáo của em nó là tích hợp 2in1 nhờ thiết 2 tầng, 1 tầng là phấn nền và 1 tầng là phấn phủ.

Công thức SPF27 giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh mặt trời. Đặc biệt L’Oréal Paris Nude Magique BB Powder được đánh giá cao bởi tính không trôi, không xỉn màu, không đổ dầu và không dây ra khăn giấy hay các đồ dùng và vật dụng khác. Chiết xuất từ bột ngọc trai cực mịn, độ thấm hút cao và mang tới khả năng kiểm soát bã nhờn, dầu thừa tốt giúp da luôn khô thoáng. Các hạt phấn với kích thước nhỏ, mịn sẽ mang đến lớp nền láng mịn tự nhiên với hiệu ứng lì đẹp mắt.

Công dụng chính của sản phẩm là tăng khả năng tán, phối màu liền mạch mà không làm mất đi màu tự nhiên của da đồng thời đem lại hiệu quả tốt nhất và lâu nhất cho lớp trang điểm.

Giá tham khảo: 390.000 vnđ.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Phong Reviews muốn gửi đến các bạn về Top 3 phấn phủ Loreal làm mịn da tốt nhất. Có thể thấy, đây là dòng phấn phủ đa chức năng, không chỉ giúp che khuyết điểm hiệu quả, giúp da trở nên đều màu mà nó còn hỗ trợ kiềm dầu để làn da luôn khô thoáng. Chị em nào thường xuyên trang điểm hàng ngày thì chắc chắn phải tậu ngay cho mình một em để lớp makeup lên màu đẹp, da mịn màng, rạng rỡ nhé!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general