Dung dịch vệ sinh Evamost có tốt thật không? Giá bao nhiêu?

Trong những năm gần đây, dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost đã và đang là cái tên được nhiều người nhắc đến. Đây được xem là một loại sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ thiết yếu dành riêng cho chị em hằng ngày. Ngoài công dụng như các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phổ biến khác, dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost còn mang lại nhiều lợi ích khác cho làn da “cô bé”. Liệu rằng dung dịch vệ sinh Evamost có thật sự tốt không và gai bao nhiêu?

Dung dịch vệ sinh Evamost của nước nào?

Thực tế, dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost là sản phẩm của Công ty cổ phần dược Nature Việt Nam. Sản phẩm này được phân phối bởi Công ty Đầu tư phân phối Domi. Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Evamost đã giành được nhiều tình cảm từ chị em. Điều này có được là nhờ vào khả năng làm sạch và giữ gìn nét thanh xuân cho một nửa thế giới.

 

Dung dịch vệ sinh Evamost

Thành phần của dung dịch vệ sinh Evamost gồm những gì?

Có thể thấy, thành phần hoạt chất bên trong sản phẩm cũng được coi là một trong những ưu điểm nổi bật giúp thu hút người dùng. Dung dịch vệ sinh Evamost này có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, đồng thời trong dung dịch không hề chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào. Ngoài ra, còn có sự kết hợp của một số công nghệ điều chế hiện đại sẽ giúp cho dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost đem đến vô vàn lợi ích khác.

Dung dịch vệ sinh Evamost

Một số thánh phần phải kể đến như:

  • Chiết xuất từ nha đam, lá xoài và Vitamin E sẽ tăng cường bổ sung độ ẩm thiết yếu cho làn da vùng kín. Đồng thời, hạn chế tình trạng da bị khô, sần sùi hay nứt nẻ.
  • Bên cạnh đó, còn có các hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm nhiễm thuộc nhóm acid. Từ đó, giúp loại bỏ hoàn toàn mọi vi khuẩn, nấm gây nên tình trạng viêm nhiễm ở vùng kín. Thậm chí còn ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các dạng bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay.
  • Các dưỡng chất, khoáng chất tự nhiên sẽ giúp cho làn da luôn được mịn màng, giảm thiểu tình trạng da bị khô nứt.
  • Không những thế, dung dịch vệ sinh Evamost còn được bổ sung các hoạt chất tạo hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ. Qua đó sẽ giúp cho làn da xung quanh vùng kín luôn được thơm tho, mềm mại.

Tham khảo: [Review] Dung dịch vệ sinh Scion có tốt không? Mua ở đâu?

Công dụng của dung dịch vệ sinh Evamost là gì?

Hầu hết các công dụng mà dung dịch vệ sinh Evamost mang lại đều đến từ các loại hoạt chất tự nhiên, lành tính chứa đựng bên trong:

Dung dịch vệ sinh Evamost

  • Loại bỏ sạch sẽ hầu hết các loại vi khuẩn, vi nấm gây nên các dạng bệnh phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín.
  • Tiếp theo là làm sạch vùng da xung quanh vùng kín, bã nhờn dư thừa cung như bụi bẩn còn lưu lại trên làn da.
  • Ngoài ra, khi sử dụng dung dịch vệ sinh Evamost còn giúp cải thiện một số dấu hiệu lão hóa làn da vùng kín.
  • Hơn nữa, giúp cho “cô bé” của phụ nữ luôn được mịn màng, căng bóng một cách tự nhiên.
  • Các hoạt chất tạo hương nhẹ nhàng sẽ giúp cho vùng kín luôn được thơm tho, giảm thiểu tình trạng mùi hôi khó chịu

Đánh giá cảm nhận về dung dịch vệ sinh Evamost có tốt thật không?

Hiện tại dung dịch vệ sinh Evamost nhận được nhiều lời khen có cánh về hiệu quả sử dụng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Vậy nếu bạn đang quan tâm đến chất lượng của dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo những đánh giá ưu nhược điểm của dung dịch vệ sinh Evamost dưới đây nhé.

Ưu điểm của dung dịch vệ sinh Evamost

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ ấn tượng với thiết kế sang trọng, tinh tế của dung dịch vệ sinh Evamost. TRong đó, phần bao bì đóng hộp bên ngoài sử dụng tông màu hồng làm chủ đạo, mang đến cảm giác mềm mại, tinh tế đặc trưng của phái đẹp. Còn bên trên có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như thành phần, nhà sản xuất, cách sử dụng, công dụng, cùng với ngày sản xuất và hạn dùng,…

Tiếp theo, chai đựng sản phẩm có hình dáng thon dài, nắp màu vàng kim nhìn giống một chai nước hoa, rất chanh sả và bắt mắt. Kết hợp cùng với thiết kế vòi dạng xịt giúp cho việc lấy dung dịch dễ dàng và tiết kiệm hơn, nên sẽ phù hợp sử dụng dài lâu.

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, không hắc hay quá nồng giống các loại chất tạo mùi nhân tạo. Điều này sẽ giúp bạn luôn thoải mái, tự tin giữ lửa tình yêu và hạnh phúc gia đình.Dung dịch vệ sinh Evamost

Dung dịch vệ sinh Evamost này có kết cấu dạng lỏng, không tạo bọt nhiều nên dễ dàng thấm sâu vào trong làn da. Hơn nữa còn làm sạch cho vùng kín hiệu quả rõ rệt. Nhờ những hoạt chất có nguồn gốc từ tự nhiên, kết hợp với công thức hợp chất hiện đại sẽ giúp cho làn da xung quanh vùng kín luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Bạn chỉ cần 1 một hai giọt là tạo rất nhiều bọt. Vì thế, sản phẩm này dùng rất tiết kiệm về chi phí. Khi sử dụng bạn sẽ không cảm giác bít, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, da vùng kín mềm mại, mướt mịn và sạch sẽ thoáng mát.

Nhược điểm của dung dịch vệ sinh Evamost

Bên cạnh những ưu điểm thì dung dịch vệ sinh Evamost cũng tồn tại nhược điểm nhỏ. Đó là do dung dịch vệ sinh Evamost có kết cấu đậm đặc, dùng được trong khoảng thời gian khá dài (từ 3 đến 4 tháng). Do đó, giá thành của dung dịch vệ sinh Evamost nhỉnh hơn so với một số sản phẩm dung dịch vệ sinh trên thị trường là điều dễ hiểu.

Dung dịch vệ sinh Evamost hiện nay có giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Trên thị trường, một hộp dung dịch vệ sinh Evamost có giá bán là 360.000 vnđ. Đây chính là giá niêm yết trên website chính hãng và hệ thống phân phối sản phẩm. Bên cạnh đó, tùy thời gian sản phẩm sẽ có chương trình khuyến mãi với ưu đãi mua 5 tặng 1.

Dung dịch vệ sinh Evamost

Hiện nay, bạn có thể tìm mua Evamost tại các nhà thuốc lớn ở Hà Nội, TPHCM và trên toàn quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua trên một số trang thương mại điện tử như shopee, lazada hoặc các kênh phân phối chính thức.

Như vậy, qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết dung dịch vệ sinh phụ nữ Evamost có tốt không và gái bao nhiêu rồi nhỉ? Mong rằng qua đó bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình được sản phẩm dung dịch vệ sinh phù hợp với mình nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general