Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 có tốt, chất lượng không?

Nhắc tới thương hiệu công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Vsmart chính là “ con dê đầu đàn” không thể bỏ qua. Thương hiệu luôn cung cấp và cải tiến để đưa ra thị trường các dòng sản phẩm đa năng, tiện ích, nổi bật là máy lọc không khí Vsmart 35LA5400. Vậy sản phẩm này có tốt, đem tới hiệu quả cao không? Theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời chính xác cũng như quyết định mua dòng máy lọc không khí hiệu quả nhất nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Vsmart

Máy lọc không khí Vsmart là sản phẩm đến từ tập đoàn Vingroup – Thành lập từ chính những người Việt trẻ tuổi ở Ukraine từ năm 1993. Từ năm 2000, tập đoàn Vingroup bắt đầu trở về Việt Nam đầu tư vào kinh doanh đa ngành, sau đó nhanh chóng trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân bậc nhất Việt Nam. Hiện nay, Vingroup đang có dấu ấn trong nhiều lĩnh vực như: bất động sản, du lịch, bán lẻ,…Đặc biệt là gây được tiếng vang lớn trong cả nội địa lẫn thị trường quốc tế.

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400

Trong đó, chiếc máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến. Cho hiệu quả loại bỏ vi khuẩn trong không khí lên đến 99,9% với công nghệ màng lọc chất lượng cao HEPA H13. Bên cạnh đó, các loại bụi có kích thước cực nhỏ như khói thuốc, phấn hoa cũng đều được làm sạch hoàn hảo.

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 tốt không?

Model máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 nhận được sự đánh giá cao của khách hàng cùng các chuyên gia. Do đó để có cái nhìn chính xác nhất về sản phẩm, cùng tìm hiểu qua các yếu tố sau:

Thiết kế, cấu tạo sản phẩm

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 đã hợp tác với hãng thiết kế công nghiệp nổi tiếng Pininfarina từ Ý để cho ra ý tưởng thiết kế cho ngoại hình của máy. Ngoại hình sang trọng với tông màu chủ đạo là trắng, thêm vào đó là những đường cong mềm mại, kích thước gọn gàng nên dễ đặt ở nhiều vị trí trong nhà. Phần bảng điều khiển cảm ứng cũng được đặt ở phía trên thể hiện tình trạng không khí trong phòng.

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400

Cấu tạo gồm:

  • Khung máy: Làm từ chất liệu nhựa cứng và có chức năng bảo vệ bên ngoài cho máy lọc không khí Vsmart 35LA5400
  • Quạt hút: Bộ phận quyết định đến công sông hoạt động của máy lọc không khí cũng như có chức năng hút không khí vào bên trong và tiến hành bắt đầu lọc.
  • Bộ lọc: Bộ phận quan trọng nhất và thực hiện lọc không khí, vi khuẩn, mùi hôi để tạo ra bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe.

Các tính năng của máy lọc không khí Vsmart 35LA5400

Bên cạnh những review về cấu tạo trên đây, máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 này còn có rất nhiều đặc điểm nổi bật được kể đến như:

  • Vsmart 35LA5400 có chức năng tạo ion âm, đảm bảo chất lượng không khí luôn trong lành cũng như sức khỏe người dùng được cải thiện.
  • Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 có chức năng khử mùi hôi hiệu quả, loại bỏ được các loại khí độc hại khác nhau như: benzen, xylene, formaldehyde.
  • Vsmart 35LA5400 có thiết kế màng lọc không khí Hepa 13 loại bỏ các loại bụi như phấn hoa cho khói thuốc đến 0.03 micron. Đặc biệt là dễ dàng bảo dưỡng máy, có chức năng thông báo hết nước cũng như đến kỳ cần thay màng lọc.
  • Thiết bị có kết nối với điện thoại thông minh, cho nên dễ dàng điều khiển thông qua điện thoại và giọng nói.

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400

  • Với thiết kế chế độ tự làm sạch thông minh mà máy sẽ tự động lọc và làm sạch không khí khi cảm nhận thấy không khí bị ô nhiễm.
  • Tính năng hẹn giờ sẽ giúp tiết kiệm điện năng đồng thời tăng tuổi thọ cho máy bởi vì chế độ này sẽ giúp máy tối ưu thời gian hoạt động cho máy.
  • Với chế độ ngủ, người dùng sẽ an tâm có một giấc ngủ ngon mà lại an toàn cho sức khỏe. Chế độ ngủ quan trọng cho các gia đình có trẻ em hoặc người cao tuổi hay mất ngủ, khó ngủ.

Tham khảo: Top 4 Máy lọc không khí Dyson tốt bán chạy nhất hiện nay

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của máy lọc không khí Vsmart 35LA5400

Sẽ là thiếu sót khi đánh giá về chất lượng máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 mà bỏ qua những ưu, nhược điểm của sản phẩm. Bởi vậy, theo chân chúng tôi tiếp tục tìm hiểu yếu tố quan trọng này của Vsmart 35LA5400 thôi nào.

Ưu điểm

  • Vsmart 35LA5400 có thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trắng chủ đạo sang trọng. Kích cỡ gọn gàng nên dễ vận chuyển, lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình.
  • Màn hình cảm ứng mang công nghệ mới giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.
  • Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 được trang bị màng lọc HEPA, xúc tác lạnh cùng màng lọc carbon. Vậy nên hoạt động lọc sạch tới 99,95% các loại bụi bẩn và siêu nhỏ, khói bụi,…
  • Máy lọc không khí Vsmart này còn có tính năng tạo ion âm, giúp sức khỏe của bạn tốt hơn. Đồng thời tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể và giải tỏa mệt mỏi và phục hồi thể lực…

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400

  • Dòng máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 thường sẽ có 2 cơ chế hoạt động khác nhau: lọc không khí thụ động và lọc không khí chủ động
  • Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 có thể sử dụng phù hợp nhất với các phòng có diện tích dưới 42m2
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa nhờ phần mềm Vsmart Home: Kích hoạt máy lọc không khí Vsmart ở xa, điều chỉnh tốc độ gió, bật các tính năng,… bằng smartphone.

Nhược điểm

  • Máy lọc không khí Vsmart khi hoạt động sẽ có độ ồn tương đối.
  • Máy lọc không khí Vsmart chỉ có 1 biến cảm bụi nên chỉ đo được nồng độ bụi PM 2.5, quy đổi sang giá trị AQI hiển thị ở màn hình.

Tham khảo: Top 4 Máy lọc không khí Toshiba nào tốt được yêu thích nhất

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 có mức giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 nhận được sự khen ngợi của người tiêu dùng khi là sản phẩm Việt Nam chất lượng đạt quốc tế. Do vậy, không khó để bạn có thể tìm mua được một chiếc máy lọc 35LA5400 trên thị trường ngay bây giờ. Về giá thành, máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 hiện có mức giá giao động khoảng 2.000.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ tùy theo địa chỉ bán.

Máy lọc không khí Vsmart 35LA5400

Về nơi mua hàng, bạn có thể tìm mua máy lọc không khí Vsmart 35LA5400 ở nhiều cửa hàng điện máy tại Việt Nam. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng cũng như đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt thì bạn nên tới các đại lý của tập đoàn Vingroup mảng đồ gia dụng, Điện máy xanh,……

Trên đây là những thông tin hữu ích chúng tôi đúc kết được qua quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng về máy lọc không khí Vsmart 35LA5400. Hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích cũng như giúp bạn đưa ra được quyết định mua hàng hợp lý, từ đó có được bầu không khí sạch sẽ, thoáng mát nhất!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general