Top 8 Homestay Sài Gòn vị trí cực đẹp, giá tốt nên tham khảo

Thành phố Sài Gòn là thành phố hoa lệ vô cùng năng động và phát triển. Vì thế nó đã trở thành một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều du khách ghé thăm hàng năm. Do đó, việc có nhiều homestay có vị trí đắc địa đã được ra đời để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi người khi đến du lịch nơi đây. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các khu homestay Sài Gòn giá rẻ lại vô cùng đẹp mắt ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nấp Saigon

Một chiếc homestay xinh xẻo đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Nấp Saigon. Đến với nơi đây bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại và tinh tế khi đã được chủ nhà thiết kế với tông màu kem làm chủ đạo. Nó không chỉ mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái mà còn đem tới cả sự thân thuộc với mỗi du khách khi ghé thăm nơi đây.

homestay-sai-gon-1

Nấp Saigon có đến 2 tầng dorm và một tầng bếp cùng với phòng sinh hoạt chung. Trên tầng 2 sẽ được chia thành 8 giường và mỗi giường sẽ được chia thành 4 tầng. Với thiết kế kiểu này sẽ giúp cho các chị em phụ nữ không phải leo thang bộ quá nhiều. Và phía trên tầng 3 sẽ là khu ở dành cho cả nam lẫn nữ. Sẽ rất phù hợp cho gia đình hoặc các cặp đôi đến ở. Với mỗi tầng sẽ có khu nhà tắm và nhà vệ sinh riêng biệt. Khi đến ở tại Nấp Saigon, mỗi người sẽ được trang bị thêm 1 chiếc tủ quần áo để để đồ dùng cá nhân riêng biệt và tiện lợi.

Địa chỉ ở số 3/5 đường Nguyễn Văn Phú, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/nap.saigon/

Số điện thoại: 0902.733.970

2. Cactusland Homestay

Một địa chỉ homestay giá rẻ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay với các bạn chính là Cactus Land Homestay. Khu nhà ở này nằm ngay trên trục giao động vô cùng tiện lợi khi mà bạn chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là có thể tới ngay phố Tây – Bùi Viện rồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi đến khu chợ Bến Thành với chỉ 10 phút đi xe máy. Bao quanh homestay là những quán ăn và quán cà phê bao xịn, bao chất có thể cho bạn những bức ảnh sống ảo cực chất. Hoặc không bạn cũng có thể ghé thăm những khu trung tâm thương mại sầm uất để thỏa mãn “cơn nghiện” shopping của mình vô cùng thuận tiện,

homestay-sai-gon-2

Không gian trong Cactus Land Homestay cũng được thiết theo hơi hướng hiện đại và sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cùng với những ánh đèn nhỏ ngập tràn ánh sáng trong các phòng. Nội thất của nơi đây cùng được bài trí một cách khỏe léo khiến cho du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn như đang ở chính căn nhà của mình. Ấn tượng hơn cả vẫn là phần sân thượng tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên, giúp cho bản thân mình có được những khoảng thời gian relax lại đầu óc trong một không gian cực chill này.

Địa chỉ: 393/30 đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1

Fanpage: www.facebook.com/cactuslandhomestay

Số điện thoại: 0917.247.557

3. Domino Homestay Saigon

Tiếp đến là một địa chỉ hết sức gần gũi và có giá cực rẻ nằm rất gần với tòa nhà Landmark chỉ khoảng 1km đó chính là Domino Homestay Saigon. Nơi đây không chỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho bạn đến nghỉ ngơi theo đúng chất, mà mỗi phòng còn có thêm TV màn hình phẳng và wifi miễn phí cho bạn giải trí cực kỳ tiện ích.

homestay-sai-gon-3

Phòng ốc tại Domino Homestay Saigon đều được trang trí với tone màu sắc đơn giản, nhã nhặn và không kém phần hiện đại. Không gian sinh sống tại nơi đây cũng vô cùng thoáng đãng với rất nhiều cây xanh quanh cho bạn những giây phút tận hưởng thật sự thoải mái. Mặt khác, ở Domino Homestay Saigon còn có thêm cả phòng đọc sách riêng biệt để các vị khách du lịch khi sống nơi đây sẽ cảm thấy thật sự được thư giãn nhất.

Địa chỉ của homestay: Đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: +8491.845.0552

4. AYA Homestay

Nếu như bạn muốn tận hưởng trong một không gian sống nhẹ nhàng và ngọt ngào, lãng mạn thì chắc chắn AYA Homestay sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn đấy. Em homestay này hiện nay đang nằm ngay tại trung tâm thanh phố với rất nhiều các địa điểm du lịch, ăn uống và vui chơi cực kỳ nổi tiếng. Vì thế, các du khách có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi đi đến các nơi khác nhau trong thời gian dài.

homestay-sai-gon-4

AYA Homestay đã lấy cảm hứng từ lối sống du mục để mang đến những cảm giác độc đáo vào mới lại với những nội thất bên trong đều được làm từ mây, trẻ đan vô cùng chill và không gây ô nhiễm cho môi trường. Đặc biệt, với những bạn trẻ nào yêu sống ảo hoặc muốn đến nghỉ dưỡng thì địa chỉ này chắc chắn sẽ không khiến cho bạn cảm thấy thất vọng đâu.

Địa chỉ: Số 51B, đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Đa Kao, Quận 1

Số điện thoại: 0904.501.577

Giá tham khảo: 500.000 – 1.500.000 vnđ/đêm

5. Palatros Homestay

Lại một địa chỉ có view cực chill dành cho các bạn đây. Palatros Homestay là kiểu nhà homestay studio sở hữu diện tích 45m2 vô cùng rộng rãi. Nơi đây sẽ có đầy đủ nhà bếp, phòng ngủ và nhà tắm có thể cho phép tổ chức được cả pool party thoải mái luôn nha. Đặc biệt, các phòng ngủ tại Palatros Homestay đều được trang bị các loại cửa có khả năng cách âm vô cùng chất lượng.

homestay-sai-gon-5

Vì thế, dù cho bạn có bật nhạc to lên để quẩy cũng không lo làm ảnh hưởng đến người khác đâu nhé! Bên cạnh đó, trong mỗi một phòng ngủ đã được chủ nhà trọ Palatros Homestay thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để không gây cảm giác nhàm chán mà lại còn cực kỳ bắt mắt nữa chứ. Mặt khác, tại nơi đây cũng có quầy bar vô cùng đơn giản và ấm cúng nên nó sẽ là địa chỉ dừng chân lý tưởng dành cho bạn đấy.

Địa chỉ của homestay: Số 5, đường Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại: 0329.930.731

Giá tham khảo: 400.000 – 1.000.000 vnđ/đêm

6. Botanic House

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc homestay có phong cách của miền nhiệt đới Tropical với một không gian mát mẻ, nhẹ nhàng và xinh xắn thì khi đến với Botanic House sẽ không khiến cho bạn cảm thấy thất vọng đâu. Căn phòng có diện tích rộng đến 30m2 và được bày trí theo nhiều phong cách khác nhau từ núi rừng cho tới vùng biển xanh mắt với những gợn mây trắng tinh khôi cực đẹp.

homestay-sai-gon-6

Thêm vào đó, một căn phòng nhỏ cũng sẽ được trang bị đầy đủ giường chiếu kingsize, sofa, nhà bếp và có cả nhà tắm riêng biệt. Nhờ vậy có thể bảo đảm được sự riêng tư cho mỗi du khách ghé thăm nơi đây. Ngoài ra, Botanic House cũng đã được đánh giá đạt 8/10 nhờ chất lượng dịch vụ và phòng ốc tốt. Đảm bảo có thể mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các bạn.

Địa chỉ: Số 100/4, đường Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Số điện thoại: 0915.771.412

Giá tham khảo: 350.000 – 600.000 vnđ/đêm.

7. Zahoo Homestay

Nhắc tới các căn hộ cho thuê nguyên căn nằm trong tổ hợp chung cư sang trọng và hiện đại thì không thể không nhắc đến Zahoo Homestay. Nơi đây không chỉ có rất nhiều các tiện ích khác nhau mà còn sở hữu phong cách cực kỳ hiện đại. Zahoo Homestay sẽ có 2 phòng ngủ rộng rãi với nội thất đầy đủ, sang trọng và trang nhã cùng nhiều tiện ích khác như: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, wifi, smart TV,… Vì thế, nó đã trở thành một trong những địa chỉ ở quen thuộc của rất nhiều người và phù hợp cho những nhóm bạn thân rủ nhau đi du lịch. Hơn thế nữa, bên dưới của căn nhà còn có rất nhiều các cửa hàng tiện lợi mở 24/24 cho bạn có thể đi mua sắm mọi thời điểm.

homestay-sai-gon-7

Địa chỉ của homestay: Số 208, đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Số điện thoại: 0888.842.233

Giá tham khảo: 1.000.000 – 1.800.000 vnđ/đêm

8. Andy’s House

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một căn hộ homestay dành cho nhóm hoặc gia đình thì Andy’s House sẽ là địa điểm đến khá thú vị đấy. Nơi đây sở hữu nhiều căn hộ nhỏ với nhiều diện tích khác nhau để bạn lựa chọn. Với mỗi một phòng sẽ được trang bị đầy đủ giường King Size, các thiết bị như điều hòa, nhà bếp, nhà tắm riêng để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người. Đặc biệt, Andy’s House đã được thiết kế theo một phong cách tối giản Minimalism để tạo nên một không gian rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Đó cũng là lý do mà Andy’s House đã được nhiều nhóm, nhiều gia đình tìm đến khi đi du lịch tại Sài Gòn đấy.

homestay-sai-gon-8

Địa chỉ: số 104 – 106A, đường Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Số điện thoại: -799.466.789

Giá tham khảo: 1.200.000 – 2.000.000 vnđ/đêm

Hy vọng qua những căn homestay Sài Gòn giá mềm mà chúng tôi vừa nêu phía trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ thật sự phù hợp với mình. Để từ đó có thể tận hưởng và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ tại vùng đất hoa lệ này tại các khu du lịch, địa điểm ăn chơi thỏa thích.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general