Top 10 Mẫu tủ quần áo hiện đại, giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Tủ quần áo là món đồ nội thất vô cùng quan trọng giúp tối ưu không gian, đảm bảo trang phục của bạn được gọn gàng nhất. Hơn nữa với sự phát triển như hiện nay mà tủ quần áo cũng được cải tiến với nhiều mẫu mã mới, đa dạng tính năng hơn. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm mua một mẫu tủ quần áo hiện đại với mức giá rẻ cho căn phòng của mình. Note lại ngay những thông tin chúng tôi chia sẻ hôm nay để có quyết định đúng đắn!

Tủ quần áo là gì? Có chức năng như thế nào?

Tủ quần áo có tên gọi tiếng anh là “closet” hoặc “wardrobe”, đây là một vật dụng cần thiết mà mỗi gia đình đều phải có. Loại tủ này cho phép chứa quần áo được sử dụng một cách gọn gàng nhất. Hơn nữa tùy vào kích thước căn phòng cũng như sở thích của mỗi người mà sẽ có nhiều loại tủ quần áo khác nhau để bạn chọn.

tu-quan-ao-1

Chức năng

  • Tủ quần áo giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Đặc biệt còn giúp cho bạn có thể lấy đồ dễ dàng và tiện lợi hơn qua hệ thống của trượt chắc chắn, hiện đại.
  • Nếu như không có nơi cất giữ quần áo thì đồ dùng cá nhân sẽ gặp phải tình trạng bị chuột, gián cắt, phá bất kỳ lúc nào. Vì thế, một chiếc tủ quần áo kín chắc chắn sẽ giúp bạn tránh được nguy cơ này tốt nhất.
  • Một chiếc tủ quần áo chất lượng sẽ giúp quần áo luôn được sạch sẽ. Có thể lấy mắc và treo ngay ngắn bên trong tủ để trang phục không bị nhăn, bị nhàu.

Cách lựa chọn mẫu tủ quần áo chính xác, tốt nhất

Vì sự đa dạng mẫu mã như hiện nay mà việc chọn mua tủ quần áo bền đẹp với giá thành rẻ khá khó khăn với nhiều người. Vậy nên giải pháp của bạn chính là sử dụng ngay kinh nghiệm chọn mua sau của chúng tôi.

Chất liệu

Tủ quần áo hiện nay được làm từ rất nhiều các chất liệu như: nhựa, nhôm, gỗ,… Tuy nhiên, một kinh nghiệm mua tủ quần áo bền đẹp với thời gian là nên dùng tủ làm từ gỗ tự nhiên hoặc là gỗ công nghiệp. Trong đó chất liệu gỗ tự nhiên sẽ luôn bền cũng như có mức giá tương đối ổn.

Kiểu dáng

Tùy vào phong cách trang trí căn phòng mà bạn muốn hướng đến để chọn được kiểu dáng tủ quần áo phù hợp. Với những bạn thích sự đơn giản thì có thể chọn những chiếc tủ đứng chữ nhật phong cách truyền thống. Ngược lại bạn là người thích sự mới lạ, phá cách bạn có thể chọn tủ quần áo bo tròn mềm mại.

tu-quan-ao-2

Màu sắc, họa tiết

Một kinh nghiệm là bạn không nên lựa chọn màu sắc một cách tùy hứng mà hãy dựa theo bố cục của căn phòng để có sự hài hòa, đẹp mắt. Nếu bạn muốn phòng ngủ theo phong cách hiện đại hãy chọn gam màu sáng, ít có họa tiết. Còn nếu hướng phòng ngủ theo phong cách sang trọng thì nên chọn tủ tone màu trầm ấm, có chi tiết làm điểm nhấn.

Tính tiện ích

Hiện nay có rất nhiều mẫu tủ quần áo kết hợp với các chức năng tiện ích riêng, vậy nên một chiếc tủ quần áo đa năng sẽ là lựa chọn siêu hợp lý. Bạn có thể tận dụng khoảng giữa để làm bàn trang điểm, để tivi rất… Một số loại còn tích hợp với giường ngủ để bạn có thể tối ưu được không gian căn phòng, thậm chí là có sẵn gương soi….

Top 10 Mẫu tủ quần áo hiện đại, giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tủ quần áo bền đẹp thì hãy tham khảo top 10 gợi ý sau đây để có quyết định đúng đắn!

1. Tủ quần áo gỗ tự nhiên cửa lùa

Nhiều người vẫn nghĩ rằng các mẫu tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên thường có màu sắc và kiểu dáng khá già, vậy nhưng trên thực tế lại hoàn toàn sai lầm. Để phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau mà hiện các nhà thiết kế đã không ngừng phát triển cũng như cho ra đời những loại tủ quần áo gỗ nổi bật, trẻ trung hơn.

tu-quan-ao-3

Trong đó mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cửa lùa được xem là một thiết kế khá phổ biến và thường được yêu thích bởi sự tiện lợi. Với thiết kế các ngăn kéo ra kéo vào sẽ giúp tăng cường diện tích đựng đồ, khi lấy đồ dễ dàng hơn. Phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên mà muốn tăng sự thuận tiện.

2. Tủ quần áo gỗ 5 cánh kèm gương

Nếu như bạn yêu thích phong cách cổ điển thì nhất định đừng bỏ qua mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh này. Với thiết kế nổi bật với 5 ngăn đựng riêng, trong đó có 3 ngăn kèm gương soi bên trong vô cùng tiện. Ngoài ra, đi kèm tủ cũng sẽ có những ngăn nhỏ kéo và kệ nên bạn có thể dễ dàng phân loại quần áo cùng đồ đạc cũng như trang trí căn phòng của mình.

tu-quan-ao-04

Mang thiết kế sang trọng mà điểm nhấn của mẫu tủ quần áo gỗ 5 cánh kèm gương chính là những đường điêu khắc tỉ mỉ ở xung quanh đường viền của góc cạnh tủ. Hơn nữa vì được làm từ gỗ thịt cao cấp cho nên sử dụng trong thời gian dài bạn sẽ càng cảm thấy các vân gỗ đẹp và màu thêm bắt mắt, không lo mối mọt.

3. Tủ quần áo nhựa

Hiện nay các loại tủ quần áo nhựa đang ngày càng thông dụng trên thị trường. Bởi có thể chế tác được nhiều kiểu dáng khác nhau từ truyền thống cho đến hiện đại. Thời gian sử dụng bền bỉ hơn và đặc biệt là giá thành lại vô cùng phải chăng so với nhiều loại tủ gỗ đắt tiền khác.

tu-quan-ao-5

Ngoài tủ có thể treo quần áo thì sẽ có các mẫu tủ nhựa mini đựng quần áo dạng ngăn kéo có ổ khóa tiện lợi. Bên ngoài tủ thường có tay cầm giúp dễ dàng đóng mở, đặc biệt là loại tủ nhựa này còn tiện phối màu và họa tiết rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng lựa được chiếc tủ quần áo nhựa với nhiều hình đáng yêu cho trẻ nhỏ trong nhà nữa.

4. Tủ quần áo âm tường bằng gỗ

Những mẫu tủ quần áo âm tường bằng gỗ luôn được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi giúp tiết kiệm không gian căn phòng triệt để nhất, hơn nữa loại tủ âm tường còn rất phù hợp với những căn hộ chung cư.

Bởi vì là một dòng tủ quần áo hiện đại cho nên sẽ luôn đáp ứng những xu hướng mới nhất. Sản phẩm sở hữu thiết kế ảnh hưởng bởi phong cách Nhật Bản, thậm chí là nhiều mẫu có cánh cửa lùa giúp tiết kiệm không gian sử dụng. Hơn nữa để tránh bị nhàm chán, bề mặt của những cánh cửa sẽ thường có thêm những tấm mica nổi bật với đường họa tiết đen trắng.

5. Tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 buồng

Nhỏ gọn thế nhưng vẫn có khả năng đựng được nhiều đồ chính là đặc điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 3 buồng. Đặc biệt, phần cánh tủ của ngăn chính giữa hầu hết đều được lắp thêm gương soi vô cùng tiện lợi. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với những gia đình nhỏ với diện tích căn phòng không cần phải quá lớn.

tu-quan-ao-6

Màu sắc sáng và tươi trẻ là điểm đặc biệt giúp mẫu tủ quần áo này phù hợp với nhiều không gian. Hơn nữa thiết kế chiều cao của tủ thường cũng rất phù hợp với các căn phòng ở Việt Nam. Ngoài 3 ngăn chính thì phía dưới tủ sẽ có thêm 2 ngăn kéo khóa có thể đựng thêm nhiều món đồ khác.

6. Tủ quần áo kết hợp kệ tivi

Các mẫu tủ quần áo được tích hợp kệ tivi không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích mà còn mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn. Bên cạnh đó, một chiếc tủ quần áo thông minh kết hợp kệ tivi sẽ vô cùng đẹp mắt, tạo ra sự hiện đại, phóng khoáng để không gian thêm sang trọng.

tu-quan-ao-7

Mẫu tủ quần áo kết hợp kệ tivi còn giúp không gian ngôi nhà trong việc sắp xếp cũng như bài trí những món đồ nội thất không làm đau đầu gia chủ. Sử dụng các món đồ nội thất đa năng sẽ giúp bạn có sự tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất khi bạn không cần sắm một chiếc kệ tivi riêng nữa.

7. Tủ quần áo cánh kính

Tủ quần áo cánh kính chính là một trong những mẫu tủ quần áo phổ biến đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Cấu tạo chính của mẫu tủ quần áo này sẽ gồm chất liệu kính cường lực cao cấp cùng khung nhôm bên ngoài để từ đó gia tăng thêm sự chắc chắn. Ngoài ra nhiều tủ sẽ có thêm phụ kiện cánh kính tủ áo, điển hình là bản lề tủ áo cánh kính.

Thực chất trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ quần áo cửa kính khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Đảm bảo khi dùng không bị mối mọt, không cong vênh, không biến dạng theo nhiệt độ trong hoặc ngoài môi trường.

8. Tủ quần áo tích hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo tích hợp bàn trang điểm sẽ thường được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng. Thiết kế với các đường thẳng sắc nét để tạo cảm giác gọn gàng hiện đại. Tận dụng góc tường để thành bàn trang điểm sẽ giúp tối ưu không gian và làm phòng ngủ tiện nghi hơn.

tu-quan-ao-8

Khi sở hữu một căn nhà nhỏ không có nghĩa là bạn phải kìm hãm sở thích hay niềm đam mê làm đẹp của mình. Với thiết kế nhỏ gọn mà mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm này sẽ giúp tiết kiệm không gian rất nhiều. Dành một khoảng không gian để tủ mà không lo chiếm chỗ, ngược lại còn đem lại sự thống nhất gọn gàng.

9. Tủ quần áo có kệ trang trí

Mẫu tủ quần áo có kệ trang trí thường được một số gia đình lựa chọn để tối ưu không gian. Phần kệ trang trí bạn có thể để những lọ hoa, những bức tượng hoặc bình rượu ngâm giúp làm đẹp cho phòng ngủ, hay đơn giản nhất là làm giá sách.

Tủ quần áo có kệ trang trí sẽ thường được làm từ gỗ tự nhiên, mang nét thanh gọn và đảm bảo chắc chắn. Sự phối hợp giữa màu sắc hiện đại và màu gỗ thô mộc làm tăng thêm thẩm mỹ, cá tính cho thiết kế. Tay nắm tủ đơn giản, tiện lợi khi dùng, hơn nữa tủ cũng được thiết kế 2 cánh tiện nghi. Có thêm ngăn hộc kéo thuận tiện cho việc phân loại đồ và dễ dàng tìm kiếm khi sử dụng.

10. Tủ gỗ 6 buồng

Một chiếc tủ có sức chứa 6 buồng sang trọng, tinh tế chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Mẫu tủ này sẽ theo phong cách cổ điển nhưng không hề bị lỗi thời nhờ chất liệu gỗ thịt càng dùng càng bền màu và đẹp mắt. Hơn nữa, những vân gỗ của tủ sẽ mang đến sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian phòng.

tu-quan-ao-9

Với 6 ngăn đựng chính giúp bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc của mình, đặc biệt cánh tủ được thiết kế mở đi kèm tay nắm rất chắc chắn. Mẫu tủ quần áo gỗ 6 buồng này giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng vì tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm, màu sắc lại hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Nhìn chung tủ quần áo chính là một vật dụng, món đồ nội thất cực kỳ quan trọng để mang tới sự gọn gàng cho không gian. Hơn nữa, sử dụng tủ quần áo sẽ tối ưu hóa diện tích căn phòng, đảm bảo những bộ trang phục của bạn luôn sạch sẽ, an toàn khỏi yếu tố bên ngoài!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general