Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi có tốt nên mua không?

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng rất quen thuộc với các gia đình hiện nay. Nhờ dòng sản phẩm này, nguồn nước bạn sử dụng hàng ngày được đảm bảo an toàn hơn. Không chỉ vậy, nhiều máy lọc nước hiện nay được bổ sung thêm các công nghệ hiện đại giúp tăng độ khoáng chất cho nước sau lọc. Một trong những thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay là máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi. Vậy cùng xem những dòng máy lọc nước Sunhouse được ưa chuộng nhất hiện nay có đáng mua hay không?

Nguồn gốc, xuất xứ máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Sunhouse là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse (tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng) và ra đời vào ngày 22/05/2000. Năm 2004, đơn vị và Sunhouse Hàn Quốc cùng thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse.

Trong suốt 16 năm xây dựng và phát triển, Sunhouse đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 100 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2014, Người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng năm 2012, 2014, 2015…

may-loc-nuoc-sunhouse-shr76210ck-10-loi-1

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này bao gồm đồ gia dụng (xoong, chảo,…), đồ điện (nồi cơm điện, quạt điện,…), thiết bị nhà bếp (như bếp điện, bếp ga, lò vi sóng,…) lò vi sóng, máy hút mùi,… Ngoài ra, Sunhouse còn có các thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước và thiết bị chiếu sáng…

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi có tốt không?

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc sản phẩm này có thực sự tốt không. Dưới đây là tổng quan về máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

1. Thiết kế, chất liệu

Bề mặt kính cường lực có họa tiết bắt mắt, góp phần tăng tính thẩm mỹ và còn giúp không gian nhà bạn trở nên tiện nghi hơn. Vị trí trung tâm trang bị và mặt hiển thị thông số có màu đen. Viền được bao bọc bởi 2 viền màu xám, giúp thiết bị trở nên mạnh mẽ và tinh tế hơn.

Đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn và sang trọng với dung tích 10 lít và công suất lọc 10-15 lít nước / giờ đảm bảo đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng nước, phù hợp với hầu hết mọi thứ từ gia đình, trường học đến văn phòng, khách sạn,… Với chiếc máy lọc nước nhỏ gọn này, bạn không chỉ tiết kiệm diện tích một cách tối đa mà còn góp phần tạo nên một không gian sống hiện đại và phong cách.

may-loc-nuoc-sunhouse-shr76210ck-10-loi-2

Vỏ máy được làm bằng kính cường lực cao cấp giúp thiết bị bền đẹp và luôn sáng bóng. Vòi lấy nước của sản phẩm này được thiết kế dạng van gạt, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

2. Công nghệ lọc

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi được trang bị công nghệ lọc vô cùng hiện đại. Được trang bị hệ thống lọc thông minh R.O Filmtex và 10 lõi lọc, có thể bổ sung nhiều loại khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và loại bỏ hầu hết vi khuẩn, tạp chất và các chất độc hại để đem lại nguồn nước ngon, an toàn nhất.

Bình chứa nước được làm bằng thép, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn.

may-loc-nuoc-sunhouse-shr76210ck-10-loi-3

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi tích hợp nhiều tính năng thông minh. Nó cho phép bạn sử dụng chế độ nước nóng, lạnh hoặc bình thường. Sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh này còn có khả năng tự ngắt khi áp lực đầu nguồn không đủ hoặc đầy bình.

Ngoài ra, máy còn có chức năng tự động sục rửa màng RO trước khi xả và lọc nước thải mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, máy lọc nước Sunhouse có dung tích bình chứa lên đến 10 lít cho phép người dùng thoải mái sử dụng nước trong máy để nấu ăn, uống.

3. Số lõi lọc

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK được trang bị hệ thống lọc thông minh R.O Filmtex nhập khẩu từ Hoa Kỳ, 10 lõi có thể bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, cho ra nguồn nước sạch và an toàn.

4. Các tính năng lõi lọc

  • Lõi số 1: Lọc các chất bẩn có kích thước ≥5 µm.
  • Lõi 2: Hấp thụ và loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, mùi vị, kim loại nặng và clo dư trong nước.
  • Lõi 3: Lọc bùn, đất, tạp chất có kích thước ≥1 µm.
  • Lõi số 4: Chỉ cho phép các phân tử nước đi qua, mang đến nguồn nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết.
  • Lõi số 5: Tạo nước kiềm trung hòa axit dư thừa trong tế bào, giúp giảm thiểu bệnh tật và các tình trạng về da.
  • Lõi số 6: Bức xạ hồng ngoại giúp nước dễ dàng hấp thụ vào máu.
  • Lõi số 7: Bổ sung Alkaline giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn trong nước và tăng vị ngon cho nước.
  • Lõi số 8: Lõi đá Maifan chứa 45 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể, có tác dụng chữa các bệnh về tiêu hóa, da liễu.
  • Lõi số 9: Lõi Nano khử mùi an toàn vệ sinh.
  • Lõi số 10: Lõi ORP giúp tạo ra nước có độ PH cao và chất điện giải thấp, giúp giảm thiểu các quá trình oxy hóa, mang đến nguồn nước sạch và an toàn.

Đánh giá ưu, nhược điểm máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Nếu khách hàng còn chưa hiểu rõ về sản phẩm này thì dưới đây là một số ưu, nhược điểm về dòng máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi.

Ưu điểm của máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi này có công nghệ lọc vô cùng hiện đại và tiên tiến. Sản phẩm này có thể xử lý nhiều loại nguồn nước với các tính chất khác nhau như nước giếng khoan, giếng khơi, nước máy, nước sông, nước ao, hồ, nước mặn, nước kiềm, nước ô nhiễm kim loại nặng…

may-loc-nuoc-sunhouse-shr76210ck-10-loi-4

Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như khả năng tự động ngắt khi áp lực nước đầu vào thấp; tự động ngắt khi bình đầy; tự động xả, tự động sục rửa màng RO. Thậm chí, có một số dòng máy lọc nước Sunhouse cao cấp còn có chức năng cảnh báo sớm các chu kỳ thay lõi lọc thường xuyên.

Hiện tại, công suất của máy lọc Sunhouse chỉ khoảng 30W. Điều đó có nghĩa là nếu máy hoạt động 5 giờ một ngày thì nhà bạn chỉ sử dụng khoảng 4 số điện một tháng cho hóa đơn tiền điện.

Với dòng máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi, sử dụng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng bình đun siêu tốc hay ấm siêu tốc.

Đặc biệt vì là thương hiệu Việt Nam nên so về giá cả thì máy lọc nước Sunhouse có giá cả phải chăng hơn.

Nhược điểm của máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Với thiết kế mang lại nhiều ưu điểm như vậy nhưng máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi cũng tồn tại một số nhược điểm mà khách hàng cần nắm rõ:

  • Phải thay lõi lọc nước thường xuyên.
  • Không có sự đa dạng trong mẫu mã.
  • Không sử dụng đèn UV diệt khuẩn.

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi vốn đã rất hot trên thị trường, với mức giá tham khảo từ 7.599.000 đồng. So với mặt bằng chung, sản phẩm này có mức giá rẻ, người có thu nhập thấp, trung bình đến cao đều có thể lựa chọn mua và sử dụng, rất phù hợp với sức tiêu dùng của người Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi nhưng chúng ta nên tìm đến những nơi uy tín như Sunhouse, Điện máy xanh,… để đảm bảo mua được máy tốt.

Từ tất cả những đánh giá trên, đây chính là một sản phẩm tốt mà bạn nên đầu tư. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 10 lõi còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, tiện lợi, phù hợp cho với các hộ gia đình. Với thiết bị này được lắp đặt trong nhà, gia đình bạn sẽ luôn được sử dụng nguồn nước sạch, hợp vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general