[Review] Sữa Non Colomi của Mỹ có tốt không? Nên mua ở đâu

Sữa non là một loại sữa chứa rất nhiều dưỡng chất và được sử dụng phổ biến cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đối với các mẹ bỉm sữa, sữa non có lẽ không còn là một sản phẩm xa lạ. Hiện nay có rất nhiều sữa non đến từ các thương hiệu uy tín thuộc nhiều quốc gia khác nhau, trong đó sữa non Colomi của Mỹ đang là một sản phẩm nhận được sự ưa chuộng và tin tưởng của nhiều mẹ bỉm.

Vậy sữa non Colomi có tốt không và công dụng, cách dùng của nó như thế nào? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây, hãy theo dõi bài viết để không bỏ qua những thông tin hữu ích nhất nhé.

Giới thiệu về Sữa Non Colomi

Sữa non Colomi là một sản phẩm sữa non được nhập khẩu nguyên liệu 100% từ tập đoàn APS Bio tại Mỹ. Đây là một trong những dòng sữa non được sản xuất theo dạng bột và dạng viên nén đóng gói dưới dạng lon nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa chất lượng và tiện lợi nhất.

Sữa non colomi
Sữa non Colomi là sữa non được sản xuất tại Việt Nam nhưng nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ. Trải qua quá trình chọn lọc và kiểm định nghiêm ngặt kết hợp với công thức nghiên cứu, chế xuất phù hợp với đối tượng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Hiện nay sữa non Colomi đang là một dòng sữa rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc bố mẹ.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sữa non Colomi được phân phối đó là:

  • Sữa non Colomi 51% sữa non kết hợp với sữa ong chúa dạng bột
  • Sữa non Colomi dạng viên nén tiện lợi

Sữa Non Colomi Có Tốt Không?

Sữa non Colomi có tốt không là một câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra, đặc biệt là đối với những bà mẹ bỉm sữa muốn chọn mua sữa non chất lượng cho bé con của mình.

Thực tế sữa non là một trong những loại sữa rất cần thiết để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bé khi sữa mẹ không đủ đáp ứng nhu cầu của bé. Sữa non Colomi tự tin là một trong những loại sữa non nhập khẩu đạt chất lượng sữa chuẩn, tuân thủ đầy đủ quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FDA về chất lượng của Mỹ.

Sữa non-colomi

Nguồn sữa được sử dụng để làm sữa non là sữa bò sạch được lấy từ những chú bò sữa nuôi tại công ty APS Biogroup. Những con bò này được nuôi theo phương pháp hữu cơ với 100% nguồn cỏ sạch và chất lượng, không ăn những thức ăn có hại cho sữa và có chứa chất kích thích sữa.

Với tiêu chí đem lại nguồn sữa sạch nhất, an toàn và chất lượng nhất sữa non Colomi đã du nhập thành công vào thị trường nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có những thị trường khó tính nhất.

Nguồn sữa bò sau khi được thu hoạch sẽ trải qua quy trình công nghệ sấy phun ở nhiệt độ thấp để tạo thành bột sữa non có chất lượng cao và an toàn, tự nhiên. Sau đó nó còn được tách chất béo và đường Lactose để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng như những phụ nữ mang thai, người gầy, người ốm có nhu cầu bồi bổ và điều trị sức khỏe.

Tại Việt Nam sữa non Colomi là lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bỉm vì sự an toàn và chất lượng sữa tốt mang đến cho trẻ nguồn sữa chất lượng tốt nhất, giúp bé có tiền đề sức khỏe tốt, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa kịp thời tình trạng còi xương, nhẹ cân, … Đây là một trong những dòng sữa non có doanh số bán ra cao nhất tại thị trường sữa Việt Nam cho đến hiện tại.

Sản phẩm được sản xuất theo 2 dạng là dạng bột và dạng nén đóng gói dưới dạng lon nên rất dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người lớn và người cao tuổi. Hiện nay sữa non Colomi vẫn là một trong những loại sữa non được nhiều mẹ bỉm trên nhiều quốc gia tin dùng và cho những nhận xét, đánh giá tốt về hiệu quả và chất lượng của sữa.

Đó chính là động lực để nhà sản xuất tiếp tục đưa ra những công nghệ sản xuất sữa tiên tiến và nâng cao chất lượng sữa trong tương lai, mang đến cho người dùng những sản phẩm sữa non uy tín, chất lượng hoàn hảo nhất.

Thành phần của Sữa Non Colomi

Tương tự như các sản phẩm sữa non khác, sữa non Colomi có thành phần chính là sữa cùng với đó là những hoạt chất, dưỡng chất tốt cho sức khỏe của người dùng như:

  • Sữa ong chúa: Sữa non Colomi có hàm lượng sữa ong chúa dồi dào mang đến nhiều dưỡng chất cho cơ thể như protein, lipid có chứa nhiều axit báo, các loại vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B5, B6, B9, vitamin C, vitamin H và nhiều khoáng chất đặc biệt khác. Bên cạnh đó sữa ong chúa còn có hàm lượng bifidobacteria là những loại vi khuẩn có lợi hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ sơ sinh và người lớn. Cùng với đó hàm lượng Axit béo 10 – HDA còn có tác dụng kháng khuẩn và phát triển các tế bào thần kinh, điều hòa miễn dịch giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân tốt hơn.

sữa non colomi

  • Lysine: Hoạt chất này có tác dụng tăng hấp thu canxi và hình thành tế bào Collagen giúp gân, xương, da chắc khỏe, trẻ phát triển chiều cao tốt hơn và kích thích tiêu hóa cho trẻ.
  • Carnosine: Hoạt chất với tác dụng điều hòa, bảo vệ hệ thần kinh và tăng cường khả năng miễn dịch, phát triển cơ.
  • Choline: Chất có trong màng tế bào não và võng mạc giúp phát triển trí não về thị lực cho bé rất tốt.
  • Hệ chất xơ FOS – Inulin: Chất phòng chống táo bón và hỗ trợ phát triển các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, cân bằng men vi sinh đường ruột và tăng khả năng miễn dịch.

Đặc biệt những thành phần này được kết hợp một cách hoàn hảo dựa trên công nghệ nghiên cứu độc quyền của nhà sản xuất, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh và được bộ y tế cấp giấy phép lưu hành nên chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sữa non Colomi cho những người thân yêu của mình.

Sữa Non Colomi có công dụng gì? Dành cho đối tượng nào?

Sữa non Colomi có công dụng chính là cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, các kháng thể tốt và chất điều hòa miễn dịch tự nhiên từ đó giúp cơ thể phát triển tốt, khỏe mạnh và ngăn chặn các bệnh vặt phát sinh.

Thành phần dinh dưỡng có khả năng tăng tính thẩm thấu của ruột, tăng hấp thu dinh dưỡng và tái tạo niêm mạc ruột, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Nhờ vậy khi sử dụng sữa non Colomi người dùng sẽ có cảm giác ngon miệng, hấp thu dinh dưỡng tốt, tăng cân và tăng chiều cao đều.

Các công dụng cụ thể của sữa non Colomi được biết đến đối với sức khỏe người dùng như:

  • Bổ sung nhiều kháng thể tự nhiên và giúp tăng cường kháng thể cho cơ thể chống lại những yếu tố gây hại đến từ bên trong và bên ngoài cơ thể.
  • Bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường hấp thu dinh dưỡng, tiêu hóa tốt và giúp trẻ có sức đề kháng tốt, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.
  • Tăng cường thúc đẩy chiều cao và cân nặng
  • Tạo cho bé cảm giác thèm ăn, cải thiện tình trạng biếng ăn
  • Ngăn ngừa táo bón nhờ hoạt chất hệ xơ giúp trẻ không bị đầy bụng, đầy hơi, nôn trớ
  • Có hiệu quả tốt đối với sự phát triển trí não và giúp bé ngủ ngon giấc hơn

Sữa non colomi

Sữa non Colomi là một loại sữa có tác dụng tốt đối với sự phát triển cơ thể và hồi phục sức khỏe, phù hợp với những đối tượng cụ thể như:

  • Trẻ sơ sinh thiếu sữa mẹ
  • Trẻ còi xương, cần thúc đẩy chiều cao và cân nặng
  • Trẻ có tình trạng biếng ăn, hấp thu kém, hệ tiêu hóa yếu
  • Trẻ thường xuyên bị ốm vặt và ngủ không ngon giấc
  • Trẻ sinh non cơ thể yếu ớt
  • Trẻ đang điều trị bệnh cần phục hồi sức khỏe
  • Trẻ mắc các bệnh tự miễn, hệ miễn dịch suy giảm

Ngoài ra sữa non Colomi còn có thể sử dụng cho đối tượng là phụ nữ mang thai, những người mới ốm dậy cần được hồi phục sức khỏe.

Cách sử dụng Sữa Non Colomi hiệu quả nhất

Đối với những loại sữa khác nhau chúng ta sẽ có những cách sử dụng khác nhau để đảm bảo cung cấp được tối ưu nguồn dưỡng chất từ sữa cho người dùng. Để sử dụng sữa non Colomi đạt hiệu quả cao chúng ta cần thực hiện và tuân thủ những lưu ý nhất định.

Đối với những em bé không được cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ thì nên cho bé sử dụng sữa non để tăng cường miễn dịch và phát triển toàn diện theo các tiêu chuẩn sau:

  • Mỗi ngày nên cho bé uống sữa từ 1 – 2 lần, mỗi lần 1 / 2 thìa bột sữa non
  • Trẻ em từ 2 – 6 tháng tuổi nên cho bé uống 2 lần trong ngày và mỗi ngày 1 – 2 thìa
  • Trẻ em trên 6 tuổi, người lớn cần hồi phục sức khỏe uống 2 lần / 1 ngày và 2 – 3 thìa

Sữa non colomi

Cách sử dụng sữa non Colomi như sau:

Bước 1: Đầu tiên mẹ cần vệ sinh bình sữa và các vật dụng liên quan như núm ty, tay cầm, bên trong bình, … để đảm bảo bình sữa sạch và không có vi khuẩn gây bệnh.

Bước 2: Đun sôi nước sau đó để cho nước nguội còn khoảng 50 độ. Không nên sử dụng nước nóng hoặc nước lạnh để pha sữa cho bé vì như vậy sẽ làm dinh dưỡng trong sữa mất đi và bé có thể bị đau bụng, không được cung cấp vi khuẩn có lợi từ sữa.

Bước 3: Cho bột sữa vào bình theo tỷ lệ thích hợp, phù hợp với nhu cầu của bé sau đó cho nước ấm ở trên vào và lắc bình cho tan hết sữa. Sau đó bạn để sữa nguội bớt, thử sữa lên tay sau đó cho bé uống giúp bé không bị bỏng.

Trên đây là những thông tin về sữa non Colomi và cách sử dụng cũng như công dụng chính của sữa. Hy vọng những thông tin trên đã cung cấp cho các bạn thêm những kiến thức cần thiết và có thể chọn lựa một loại sữa tốt nhất, thích hợp nhất cho bé nhà mình. Chúc các bạn may mắn và thành công.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general