Top 10 mẫu Tủ quần áo nhựa bền đẹp, thiết kế hiện đại trẻ trung nhất

Tủ quần áo từ lâu đã là món đồ không thể thiếu của mỗi gia đình, ngoài chức năng là tủ chứa đựng quần áo, nó cũng góp phần tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Ngày nay, tủ quần áo nhựa đã và đang được sử dụng cực kỳ phổ biến và cũng có thêm nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, chất lượng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về top 10 mẫu tủ quần áo nhựa bền đẹp, thiết kế hiện đại trẻ trung nhất.

Tủ quần áo nhựa có những ưu, nhược điểm gì?

Tủ quần áo nhựa là loại tủ được làm từ chất liệu nhựa 2 lớp cao cấp và không pha lẫn các tạp chất khác như thiếc, chì cùng độ bền cực tốt cũng như không gây hại đến sức khỏe người dùng. Loại tủ này có thể chống nước, chống cong vênh, bong vênh cũng như chống ẩm mốc một cách khá tốt.

tu-quan-ao-nhua-1

Dưới đây là những ưu, nhược điểm cơ bản của loại tủ quần áo nhựa này:

Ưu điểm

  • Tủ quần áo nhựa có các ngăn treo móc quần áo kết hợp với nhiều ngăn để đựng đồ khác nhau cùng các khóa ké có thiết kế tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bạn có thể tận dụng một số tính năng khác khi sử dụng như là thay thế cho kệ tivi, kệ sách nếu như diện tích phòng bạn không quá lớn.
  • Sản phẩm có độ bền cao cùng các góc cạnh sẽ được bo tròn để tránh những tai nạn vết thương có thể xảy ra. Với nhiều loại tủ có thiết kế kéo ngang nên việc đóng mở sẽ cực kỳ an toàn, không xảy ra tình trạng bị kẹt tay.
  • Tủ có thể kiểm soát tình trạng mối mọt, côn trùng có hại bởi chúng chỉ có thể xâm nhập vào chất liệu tủ gỗ.
  • Tủ có thiết kế thông minh, gọn nhẹ nên cực kỳ phù hợp cho việc vận chuyển cũng như di dời.
  • Sản phẩm dễ dàng lau chùi và không lo thấm nước trong suốt quá trình sử dụng.

tu-quan-ao-nhua-2

Nhược điểm

  • Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng những chiếc tủ quần áo nhựa cũng có đôi chút nhược điểm. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại tủ nhựa khác nhau cùng các chất lượng và mức giá tương ứng. Vì vậy, nếu bạn không chọn đúng loại tốt thì việc mua phải loại tủ kém chất lượng là điều khá dễ hiểu.
  • So với tủ gỗ, bản lề của tủ nhựa dễ bị bung ra hơn, độ sang trọng cũng không thể so sánh được như các loại tủ còn lại. Tuy nhiên, do giá thành hợp lý nên các bạn có thể cân nhắc trước khi lựa chọn.

Top 10 mẫu tủ quần áo nhựa bền đẹp, thiết kế hiện đại trẻ trung nhất

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu tủ nhựa quần áo khác nhau khiến bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp nhất với gia đình mình. Hãy tham khảo top 10 mẫu tủ quần áo nhựa bền đẹp, thiết kế hiện đại trẻ trung nhất dưới đây:

1. Tủ quần áo nhựa Đài Loan

Tủ quần áo nhựa Đài Loan có đa dạng kích thước khác nhau nên cũng sẽ mức giá khác nhau. Sản phẩm có bề mặt nhẵn, trơn chu nên dòng tủ này được xem là dễ dàng vệ sinh nhất trong các dòng tủ nhựa hiện nay. Bên cạnh đó, chiều cao của tủ quần áo nhựa Đài Loan cũng khá thấp nên bạn có thể dễ dàng thực hiện các bước vệ sinh mà không cần đến thang hay những chiếc ghế cao hỗ trợ.

tu-quan-ao-nhua-3

Tủ nhựa không bị nấm mốc giống như các loại tủ được làm từ gỗ tự nhiên, do đó độ bền của dòng sản phẩm này thường cao hơn. Bên cạnh đó, chúng có màu sắc, mẫu mã đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu mà mình thích.

Giá tham khảo: 1.000.000vnd – 3.500.000vnd

2. Tủ quần áo nhựa Duy Tân

Tủ quần áo nhựa Duy Tân có thiết kế đơn giản với các tầng được xếp chồng lên nhau giúp việc đóng mở tủ một cách dễ dàng. Các hộp đựng có dung tích lớn nên bạn có thể thoải mái đựng quần áo cũng như các đồ cá nhân vào trong đó.

tu-quan-ao-nhua-4

Đặc biệt, tủ quần áo nhựa Duy Tân có mọi kích thước từ lớn đến nhỏ nên phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như mọi không gian khác nhau. Các sản phẩm tủ Duy Tân luôn có màu sắc cực kỳ nhã nhặn, bắt mắt.

Giá bán tham khảo: 150.000 – 2.000.000 đồng/sản phẩm.

3. Tủ quần áo nhựa giả gỗ

Tủ quần áo nhựa giả gỗ cũng là một trong những sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn với các ưu điểm nổi bật như không biến dạng, phồng rộp như các loại gỗ ép. Tủ quần áo nhựa giả gỗ không độc hại và cực kỳ thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng. Mặc dù được làm từ nhựa giả vân gỗ nhưng tủ vẫn luôn được gia công một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết.

tu-quan-ao-nhua-5

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 không gồm không kim loại nặng, không hóa chất, không bong tróc và không bị biến dạng theo thời gian. Một ưu điểm khiến nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm này chính là có màu sắc đa dạng và có thể phối hợp tùy theo sở thích, không gian của mỗi gia đình.

Giá tham khảo từ 500.000 – 3.000.000 đồng/sản phẩm.

4. Tủ nhựa quần áo Tabi

Tủ nhựa quần áo Tabi thường có thiết kế khoảng 4 – 6 tầng ngăn với ngăn chứa đồ lớn được xếp thành tầng dành riêng cho mọi lứa tuổi. Với chất liệu làm từ nhựa PP hoặc ABS nên cực kỳ an toàn với sức khỏe người sử dụng.

tu-quan-ao-nhua-6

Mặc dù là nhựa nhưng tủ nhựa quần áo Tabi có khả năng chịu lực, chịu nhiệt lớn cũng như cực kỳ bền theo thời gian. Tủ có đa dạng họa tiết ngộ nghĩnh cùng khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Giá tham khảo: 200.000 – 2.000.000 đồng/sản phẩm.

5. Tủ quần áo nhựa Song Long

Tủ nhựa Song Long thường có thiết kế từ 3 – 5 tầng và được làm từ chất liệu nhựa PP 100% với độ bền bỉ, độ cứng cao cùng thành phần cực kỳ an toàn, không chứa PBA nên phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.

tu-quan-ao-nhua-7

Thiết kế hộc đựng đồ khá rộng, thoải mái để bạn đựng quần áo cũng như đồ đạc cá nhân. Tủ quần áo nhựa Song Long có màu sắc nhã nhặn, tinh tế

Giá tham khảo: 100.000 – 3.000.000 đồng/sản phẩm.

6. Tủ quần áo nhựa Mochi

Tủ quần áo nhựa Mochi sẽ gồm 5 – 6 ngăn chứa quần áo cũng như các đồ dùng cá nhân cực kỳ tiện ích. Sản phẩm với chất liệu nhựa PP và nhựa ABS không chứa PBA nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng.

tu-quan-ao-nhua-8

Với mỗi hộc tủ bạn có thể đựng khoảng 8kg. Phần nóc tủ quần áo nhựa Mochi có thể chịu được tải trọng khoảng 15kg nên bạn có thể đựng đồ thoải mái. Tủ có thiết kế đẹp mắt, trang nhã cùng màu sắc tươi sáng và hình ảnh ngộ nghĩnh.

Giá tham khảo: 1.000.000 – 2.000.000 đồng/sản phẩm.

7. Tủ nhựa Jang Mi TE

Tủ nhựa Jang Mi TE có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng cùng màu sắc hài hòa, sang trọng cùng kích thước rộng rãi, giúp bạn có thể chứa được nhiều loại quần áo khác nhau mà không lo thiếu chỗ.

tu-quan-ao-nhua-9

Với thiết kế cánh đứng, bạn có thể dễ dàng để các loại áo sơ mi, áo vest hay đầm một cách thuận tiện, phù hợp cho mỗi lần đi làm.

Giá tham khảo: 1.000.000 – 3.000.000 đồng/sản phẩm.

8. Tủ nhựa đựng quần áo Đại Đồng Tiến

Đại Đồng Tiến có lẽ là thương hiệu chuyển sản xuất đồ nhựa chất lượng cao mà bất kỳ ai cũng biết đến với các mặt hàng đa dạng như ghế nhựa, bàn nhựa, tủ nhựa,….Tất cả các sản phẩm tại đây đều có tuổi thọ sử dụng cực kỳ lâu.

tu-quan-ao-nhua-10

Để bắt kịp xu hướng hiện nay, tủ nhựa đựng quần áo Đại Đồng Tiến đã cho ra đời nhiều mẫu tủ khác nhau và chủ yếu là các dòng tủ nhựa trẻ em khoảng 3 – 5 tầng với sự tiện dụng cũng như tiết kiệm diện tích cho không gian nhà của bạn.

Giá tham khảo: 1.000.000 – 3.000.000 đồng/sản phẩm.

9. Tủ nhựa đựng quần áo Việt Nhật

Có lẽ thương hiệu Việt Nhật đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam phải không nào. Với hơn 20 năm hình thành và không ngừng phát triển các dòng sản phẩm mà hiện nay công ty Việt Nhật đã có rất nhiều những mẫu đồ dùng được sử dụng phổ biến như bàn ghế, chậu hoa, vỉ đá, rổ – rá, xô, thùng, … trong đó tủ nhựa quần áo được sử dụng phổ biến nhất.

tu-quan-ao-nhua-14

Các dòng tủ nhựa nhà Việt Nhật sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lắp ráp với đa dạng mẫu mã để bạn chọn lựa.

Giá tham khảo: 500.000 – 2.000.000 đồng/sản phẩm.

10. Tủ quần áo nhựa lắp ráp

Tủ nhựa lắp ráp là một sản phẩm đang được khá nhiều người ưa chuộng do bạn có thể chủ động tạo kiểu cũng như thay đổi kích thước sản phẩm một cách dễ dàng sao cho phù hợp với không gian của mình. Mẫu tủ quần áo nhựa lắp ráp cũng được các bạn học sinh, sinh viên ưu tiên lựa chọn.

tu-quan-ao-nhua-13

Tủ với kết cấu được lắp ráp lại từ những ô vuông nhỏ và có thể chịu được tải trọng lên đến 10k đồ dùng. Bạn có thể lắp thành các ô đựng quần áo xếp riêng biệt hoặc tạo thành một dãy ô thông nhau để thuận tiện cho việc treo các loại đồ như áo sơ mi, quần âu khi đi làm.

Giá tham khảo: 500.000 – 2.000.000 đồng/sản phẩm.

Hy vọng với những chia sẻ về tủ quần áo nhựa trên đây cũng như giới thiệu đến các bạn top 10 mẫu tủ phổ biến, được ưa chuộng nhất sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general