Kem chống nắng Banana Boat có hiệu quả không? Loại nào tốt nhất?

Dòng kem chống nắng Banana Boat là sản phẩm được khá nhiều chị em quan tâm và lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây bởi chúng có khả năng chống nắng quang phổ rộng với thành phần lành tính, an toàn với mọi làn da. Tuy nhiên, với một số chị em khi nhắc đến dòng kem chống nắng này vẫn cảm thấy không biết chúng có thật sự hiệu quả hay không? Hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về kem chống nắng Banana Boat đang làm mưa, làm gió này nhé!

Kem chống nắng Banana Boat của nước nào?

Kem chống nắng Banana Boat là một thương hiệu mỹ phẩm đang làm mưa, làm gió tại thị trường Mỹ. Thương hiệu này đã ra đời và được tín nhiệm bởi người tiêu dùng từ hàng chục năm nay và đã dần trở thành thương hiệu chăm sóc quen thuộc với người sử dụng mỹ phẩm tại Việt Nam.

kem-chong-nang-banana-boat-1

Với sự yêu thích, sự lựa chọn và tin tưởng sử dụng từ phía khách hàng, thương hiệu kem chống nắng Banana Boat đã không ngừng tìm tòi và nghiên cứu cho ra mắt dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với thị hiếu của mọi thành phần, sở thích cũng như lứa tuổi của khách hàng.

Sản phẩm kem chống nắng này được sản xuất với nhiều mức độ SPF khác nhau và cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó không thể thiếu được Việt nam. Trong các thành phần của Banana Boat còn giúp bảo vệ da một cách tối ưu khỏi những tác nhân gây hại đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh.

Kem chống nắng Banana Boat có hiệu quả tốt không?

Để có thể đánh giá kem chống nắng Banana Boat có thật sự đạt hiệu quả như lời đồn hay không, chúng ta cùng nhau điểm qua những ưu, nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Banana Boat giúp chống lại các tia UVA, UVB với chỉ số SPF cực cao. Sản phẩm sử dụng tốt trong mọi hoàn cảnh, ngay cả ngoài trời hay khi tham gia bơi lội.
  • Dòng sản phẩm đa dạng nên bạn có thể lựa chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Kem chống nắng có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn tiết ra trên da mắt nên khi apply bạn sẽ cảm thấy sản phẩm thấm khá nhanh và không để lại tình trạng bết dính, nhờn dính trên da. Đặc biệt, những cô nàng có làn da dầu cũng có thể thoải mái sử dụng.

kem-chong-nang-banana-boat-2

  • Sản phẩm chống nước lên đến 4 tiếng đồng hồ nên bạn không cần lo sợ kem sẽ bị trôi khi tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Kem chống nắng Banana Boat có bảng thành phần an toàn, lành tính và được chiết xuất từ thiên nhiên nhiên như cà rốt, chuối, lô hội,…Bên cạnh đó, chúng còn kết hợp cùng vitamin C, E giúp da chống lại các tác hại của tia cực tím, dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da tăng thêm tính đàn hồi, căng bóng.
  • Sản phẩm nổi tiếng với mức độ an toàn, lành tính và dịu nhẹ nên khi thoa lên da sẽ không hề để lại bất kỳ kích ứng gì. Hơn thế nữa, chúng còn có tác dụng ngăn ngừa hỗ trợ điều trị và làm mờ những vết thâm cực kỳ hiệu quả.

Nhược điểm

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng kem chống nắng Banana Boat vẫn có nhược điểm như việc hỗ trợ, điều trị và làm mờ vết thâm chưa thật sự rõ rệt và bạn cần sử dụng trong một thời gian dài mới có thể cảm nhận được tác dụng đó.

Top 6 kem chống nắng Banana Boat hiệu quả tốt nhất hiện nay

Hiện nay, nhà Banana Boat đã và đang phân phối nhiều dòng sản phẩm khác nhau khiến bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất và phù hợp với làn da của mình. Hãy tham khảo top 6 kem chống nắng Banana Boat hiệu quả tốt nhất hiện nay dưới đây:

1. Sữa chống nắng thể thao Banana Boat Sport SFP30/PA+++ 90ml

Sữa chống nắng thể thao Banana Boat Sport SFP30/PA+++ 90ml là dòng kem chống nắng vật lý với ưu điểm là an toàn cho mọi làn da, ngay cả những cô nàng có làn da nhạy cảm. Sản phẩm được sản xuất phù hợp với những người thường xuyên hoạt động ngoài trời hay tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời như bơi lội,..

kem-chong-nang-banana-boat-3

Banana Boat Sport SFP30/PA+++ 90ml là dòng kem chống nắng phổ rộng với chức năng bảo vệ làn da của bạn toàn diện dưới các tác hại của tia UVA, UVB. Sản phẩm không chỉ sở hữu chỉ số chống nắng vừa phải mà còn đem đến khả năng chống nắng toàn diện cũng như dưỡng da luôn được ẩm mượt. Với thành phần chính gồm Tocopherol hay Vitamin E và Lecithin với khả năng dưỡng da, chống oxy hóa cũng như chống lão hóa sớm. Nhờ sức mạnh chống nắng với 3 tác dụng từ công nghệ Avotriplex hiện đại, sản phẩm sẽ giúp bảo vệ và chống tổn thương da tuyệt đối.

Giá tham khảo: 80.000 đồng/sản phẩm.

2. Kem chống nắng Banana Boat Sport Performance

Kem chống nắng Banana Boat Sport Performance là dòng kem chống nắng thể thao và được các bác sĩ khuyên dùng dành cho những người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm với thành phần chính an toàn như ZinC Oxide và đã được kiểm chứng trên làn da nhạy cảm. Với chỉ số chống nắng SPF 50 phù hợp với các hoạt động ngoài trời như chơi thể thao hay du lịch.

kem-chong-nang-banana-boat-4

Banana Boat Sport Performance được trang bị khả năng chống thấm nước đặc trưng cùng khả năng duy trì tác dụng chống nắng của kem. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có ưu điểm là khá lâu trôi ngay cả khi tiếp xúc với nước và mồ hôi. Đây là kem chống nắng phổ rộng và được trang bị màng lọc chống lại tia cực tím cùng khả năng duy trì chống nắng và bảo vệ làn da của bạn trong suốt 80 phút ngay cả khi phải hoạt động liên tục ngoài trời.

Giá tham khảo: 110.000 đồng/sản phẩm.

3. Kem chống nắng Banana Boat Simply Protect Performance Faces Lotion Sunscreen

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho da mặt và đem đến khả năng bảo vệ làn da một cách toàn diện. Sản phẩm kết hợp với chức năng dưỡng ẩm và dưỡng da hoàn hảo với chỉ số chống nắng SPF 50+ nên cực kỳ phù hợp với làn da mặt. Bên cạnh đó, kem chống nắng này cũng có khả năng kháng nước và ngăn mồ hôi một cách hiệu quả và có thể duy trì trong suốt 80 phút để đem đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

kem-chong-nang-banana-boat-5

Bên cạnh đó, Banana Boat Simply Protect Performance Faces Lotion Sunscreen còn kiểm soát được lượng bã nhờn và dưỡng ẩm, cân bằng cho da. Với thành phần chính gồm chiết xuất từ cây lô hội cùng khả năng cấp ẩm giúp cho làn da giữ được độ ẩm thiết yếu. Trong đó, kem chống nắng cũng có chứa các thành phần dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp bạn có một làn da chắc khỏe đồng thời chống lại quá trình oxy hóa và chống lão hóa sớm, trả lại làn da căng mịn, sáng bóng.

Giá tham khảo: 120.000 đồng/sản phẩm.

4. Xịt chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 50/PA++++

Khi bạn sử dụng xịt chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 50/PA++++, bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề kem bị rửa trôi bởi nước hay mồ hôi bởi sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh cùng khả năng chống nước lên đến 98%. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng khi đi bơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời.

kem-chong-nang-banana-boat-6

Với màng da siêu chống nắng kết hợp cùng tinh chất lô hội của xịt chống nắng Banana Boat Ultra Protect SPF 50/PA++++ sẽ giúp bạn cung cấp lượng độ ẩm cần thiết đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa và làm dịu d một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, với hàm lượng vitamin E dồi dào sẽ giúp làn da của bạn trở khỏe khoắn, tươi sáng chỉ sau một thời gian sử dụng,

Giá tham khảo: 350.000 đồng/sản phẩm.

5. Xịt chống nắng thể thao Banana Boat Sport Coolzone SPF 50+/PA++++

Thấu hiểu mong muốn, thị hiếu của người dùng mà hãng đã cho ra mắt dòng xịt chống nắng thể thao Banana Boat Sport Coolzone SPF 50+/PA++++ với ưu điểm tiện lợi, gọn nhẹ cùng hiệu quả chống nắng cao. Sản phẩm còn được bổ sung thêm tinh chất bạc hà giúp người dùng cảm nhận được sự mát mẻ cùng hương thơm dịu nhẹ khi xịt.

kem-chong-nang-banana-boat-7

Với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA++++ sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi những tia cực tím gây hại cũng như đó là nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị sạm da khi phải thường xuyên hoạt động ngoài trời.

Giá tham khảo: 230.000 đồng/sản phẩm.

6. Kem Chống Nắng Banana Boat Kid SPF 50 bảo vệ làn da bé

Kem chống nắng Banana Boat Kid SPF 50 có chứa hàm lượng vitamin E và B5 cao cùng các thanh phần không chứa chất hóa học giúp bảo vệ làn da của bé dưới ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp dưỡng da cho bé luôn được mềm mịn, tự nhiên và không bị kích ứng.

kem-chong-nang-banana-boat

Bạn có thể sử dụng kem chống nắng Banana Boat Kid SPF 50 thoải mái cho bé trước khi đi chơi, đi công viên hay đi tắm biển mà không sợ cháy nắng. Sản phẩm không chứa cồn, không tạo nên tình trạng nhờn, dính trong suốt quá trình sử dụng. Với thiết kế dạng tuýp nên dễ dàng, thuận tiện khi mang đi du lịch để bôi cho bé.

Giá tham khảo: 165.000 đồng/sản phẩm.

Hy vọng với những chia sẻ về các dòng sản phẩm kem chống nắng Banana Boat sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và làn da của mình.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general