Kem chống nắng The Ordinary Suncare Mineral có tốt không?

Nếu là một người yêu làm đẹp với niềm đam mê bất tận với việc chăm sóc da khoa học thì có lẽ bạn không còn lạ lẫm với thương hiệu đình đám The Ordinary hay gọi tắt là TO này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn khám phá xem kem chống nắng Ordinary đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay hay có thực sự tốt không?

Đôi nét về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary thực chất là một thương hiệu con của tập đoàn Deciem được thành lập vào năm 2016. Đây là một công ty lớn có danh tiếng toàn cầu và có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp. Deciem chính thức ra đời vào năm 2013 và có trụ sở chính tại Toronto, Canada. Mặc dù còn khá non trẻ so với các thương hiệu mỹ phẩm lớn khác nhưng Deciem không hề lép vế thậm chí đứng đầu trong các bảng xếp hạng do người tiêu người tiêu dùng bình chọn.

kem-chong-nang-the-ordinary-1

Deciem đạt được nhiều thành tựu như vậy chỉ trong một thời gian ngắn là nhờ thiết kế sản phẩm đơn giản không quá phô trương nhưng cũng rất tinh tế, tập trung chủ yếu vào chất lượng bên trong sản phẩm. Những sản phẩm của công ty đều được chiết xuất từ những nguyên liệu hữu ích trong làm đẹp nhưng giá cả của sản phẩm lại vô cùng phải chăng nên thu hút được sự chú ý của hầu hết mọi người.

Nếu bạn có làn da không được đẹp, hãy để The Ordinary chăm sóc. Và nếu làn da của bạn bị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen và nhiều hơn nữa, thì The Ordinary là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Thêm vào đó, nếu bạn muốn làm đều màu, sáng và chăm sóc làn da của mình, The Ordinary hoàn toàn đáp ứng được những mong muốn ấy.

Review chi tiết kem chống nắng The Ordinary Mineral UV Filters SPF 30 with Antioxidants

Tìm kiếm một loại kem chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường mà vẫn giữ được vẻ rạng rỡ là mục tiêu luôn theo đuổi của The Ordinary. Kem chống nắng Ordinary Mineral UV Filters SPF 30 của thương hiệu The Ordinary Cosmetics luôn được các tín đồ làm đẹp bình chọn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

kem-chong-nang-the-ordinary-2

Kem chống nắng Ordinary Mineral UV Filters SPF 30 with Antioxidants là sản phẩm cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary, hứa hẹn sẽ bảo vệ da rất hiệu quả khỏi tác hại của môi trường với giá thành vừa phải được chị em ưa thích. Cùng khám phá những điểm nổi bật trong bài review kem chống nắng Ordinary Mineral UV Filters dưới đây nhé.

1. Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng Ordinary Suncare Mineral là một trong những top kem chống nắng có thiết kế bao bì đẹp và sang nhất. Tuy không quá cầu kỳ nhưng ở kem chống nắng này vẫn toát lên được nét tinh tế thu hút ánh nhìn của khách hàng với một màu nâu rám xen lẫn màu trắng của nắp chai và đen của phông chữ.

Trên bao bì có in đầy đủ thông tin cần thiết mà một kem chống nắng chất lượng phải có như: Bảng thành phần, công dụng, chỉ số chống nắng, dung tích, xuất xứ,… quá đầy đủ để cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm kem chống nắng chất lượng.

kem-chong-nang-the-ordinary-3

2. Thành phần, kết cấu kem

Kem chống nắng Ordinary có chứa titanium dioxide, oxit kẽm và một danh sách dài các chất chống oxy hóa mạnh điển hình như astaxanthin, chiết xuất thực vật vi tảo đỏ, lá hương thảo, vỏ cây vân sam đen …

Chiết xuất tiêu núi Tasmania: Giàu khoáng chất, chống oxy hóa tốt, giúp làm dịu da tức thì sau khi đi nắng.

Mạng lưới chống oxy hóa hoạt tính sinh học: là sự kết hợp hiệu quả làm giảm cường độ bức xạ UV xuyên qua da, bảo vệ màng sinh học của da và hỗ trợ da kháng lại tia UV.

Bio-Sugar Complex: Một sự pha trộn độc đáo của các phân tử dưỡng ẩm với nhiều lớp giúp cung cấp độ ẩm đồng thời tăng khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của da.

Skin Identical Lipids: phục hồi rõ rệt hàng rào chống nắng tự nhiên của làn da bị tổn thương trước đó và ngăn ngừa mất độ ẩm xuyên biểu bì.

Công nghệ Pepperberry Tasmania: giúp làm dịu da ngay sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

kem-chong-nang-the-ordinary-4

3. Công dụng của kem chống nắng The Ordinary

Kem chống nắng The Ordinary giúp giảm bức xạ tia UV khi tiếp xúc với da, giảm thiểu kích ứng của da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và phục hồi lớp màng bảo vệ da. Sử dụng sản phẩm giúp da mềm mại và mịn màng.

Đặc biệt kết cấu của sản phẩm kem chống nắng Ordinary vô cùng nhẹ dịu, không gây bít lỗ chân lông, không gây mụn, phù hợp với mọi loại da.

4. Làn da phù hợp

Bảo vệ da, phục hồi da, cung cấp độ ẩm cho da, tất cả đều tốt nhưng chỉ cần sản phẩm này kén loại da thì ngay lập tức sẽ bị mất hết ấn tượng tốt ban đầu về sản phẩm cũng như người mua sẽ cân nhắc có nên chọn mua kem chống nắng này không. Và tất nhiên The Ordinary đã không để điều đó xảy ra khi tạo ra sản phẩm kem chống nắng Ordinary phù hợp với mọi loại da từ da dầu mụn, nhạy cảm đến da khô, thiên khô. Thực sự đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng nóng.

Kem chống nắng The Ordinary

Bạn nên bôi kem chống nắng Ordinary thường xuyên 15-20 phút trước khi ra nắng. Nếu bạn dành nhiều thời gian ở ngoài trời, hãy thoa lại kem chống nắng ít nhất 2 giờ một lần hoặc ngay sau khi tiếp xúc với nước hoặc đổ mồ hôi nhiều.

Đánh giá cảm nhận sử dụng kem chống nắng The Ordinary

Kem chống nắng chính là chân ái bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài, đặc biệt là tia UV. Đồng thời, các hoạt chất giúp ngăn ngừa tác động của tia UV lên da, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn. Bởi vậy kem chống nắng là một trong những thứ không thể thiếu khi ra ngoài. Hãy cân nhắc ưu nhược điểm của từng loại để có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp với mình nhất vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ ưu nhược điểm của kem chống nắng Ordinary.

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Ordinary có SPF 30 và SPF 15 giúp đáp ứng nhu cầu chống nắng của bạn trong những ngày nắng nhẹ nhưng rực rỡ.
  • Nổi bật với danh sách thành phần cực kỳ dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da. Từ đó, kem chống nắng Ordinary giúp hình thành lớp màng bảo vệ vững chắc, chống oxy hóa, đồng thời giúp giảm tác động của tia UV lên da, bảo vệ làn da của bạn trước ánh nắng mặt trời.
  • Thêm kết cấu kem dễ thoa, khô và siêu mịn, vì vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi thoa kem chống nắng này ngay cả trong những ngày khắc nghiệt nhất.

kem-chong-nang-the-ordinary-7

Nhược điểm

  • Thiết kế đơn giản, hay bị nhoen ở đầu tuýp trong quá trình sử dụng
  • Dạng lotion dễ tán nhưng đòi hỏi bạn cần phải thoa nhanh nếu không sẽ bị vón cục, không đều.

Kem chống nắng The Ordinary giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Em kem chống nắng Ordinary này có dung tích 50ml và được bán với giá khoảng 250.000 – 300.000 đồng. Giá cả thực sự rất hợp lý, không quá đắt so với thị trường kem chống nắng nhưng cũng không quá rẻ cho một sản phẩm tốt như vậy.

kem-chong-nang-the-ordinary-8

Với tình trạng hàng giả hàng nhái nhiều như hiện nay bạn nên lựa chọn những shop mỹ phẩm uy tín. Hoặc nếu không có nhiều thời gian để trực tiếp mua thì bạn cũng có thể mua kem chống nắng Ordinary qua các sàn thương mại điện tử như Shopee Mall, Lazada Mall…

Hi vọng bài review kem chống nắng Ordinary trên đây đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin cần thiết để tự tin lựa chọn sản phẩm này cho vào tủ đồ dưỡng da hàng ngày của mình. Chỉ 250.000 – 300.000đ/tuýp 50ml mà quá nhiều công dụng hiệu quả bạn còn chần chừ gì nữa? Chúc các bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời những chia sẻ này của chúng tôi.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general